10 giải pháp thay thế Google Form tốt nhất

Google Form “miễn phí” lúc đầu có thể làm bạn hài lòng, nhưng ngay sau khi bạn gặp phải những nhược điểm như khả năng tùy chỉnh thiết kế hạn chế, thiếu bảo mật SSL và logic có điều kiện, chắc hẳn bạn đã thấy thất vọng. Tuy nhiên, hiện nay có một số lựa chọn thay thế của nó mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ kể tới 10 giải pháp thay thế Google Form tốt nhất đang thống trị thị trường kể từ khi chúng được tung ra.

Có một số lý do giải thích cho việc tại sao chúng tôi chỉ biên soạn các công cụ tạo Form sau cho bạn:

  • Bao gồm nhiều tích hợp với CRM, ứng dụng tiếp thị, đồng bộ hóa dữ liệu và ứng dụng.
  • Sử dụng logic có điều kiện giúp bạn làm cho Form chính xác hơn và thân thiện với người dùng.
  • Bảo mật cao cấp bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến cho Form trực tuyến của bạn.
  • Cho phép bạn tùy chỉnh thương hiệu cho Form web của mình để quảng bá thương hiệu / dịch vụ của bạn.
  • Thông báo qua email và trả lời tự động.

1. FormGet Form Builder

FormGet Form Builder là một trong những trình tạo Form trực tuyến tốt nhất hiện tại. Tạo một Form liên hệ, Form yêu cầu, Form đặt phòng, v.v. đều được thực hiện một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chức năng kéo thả của nó để đặt các trường Form mong muốn hoặc sử dụng các mẫu Form được tạo sẵn để tạo Form của bạn.

FormGet Form Builder có rất nhiều tính năng tuyệt vời giúp bạn tạo một Form trực tuyến nổi bật. Ví dụ: xác thực Form, Google Analytics và theo dõi người dùng hay tích hợp các công cụ tiếp thị qua email, lập lịch Form và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, để thu các khoản thanh toán từng lần hoặc định kỳ từ khách hàng, bạn có thể sử dụng cổng thanh toán tích hợp PayPal và Stripe rất đáng tin cậy.

Gói định giá

  • Gói Starter Plan: Với 5 đô la/ tháng và tận dụng 1 Form, 1200 lần gửi/ tháng, tải lên tệp 20 MB, v.v.
  • Gói Rookie Plan: Mua gói này với giá 35 đô la/ tháng và được hỗ trợ với 25 Form, 25 nghìn lần gửi/ tháng, tải lên tệp 2 GB,….
  • Gói Pro: Bạn có thể tận dụng gói này chỉ với 79 đô la/ tháng, nơi bạn cũng sẽ nhận được các Form không giới hạn, 60 nghìn lần gửi/ tháng, tải lên tệp 7 GB, v.v.
  • Gói Advance Plan: Mua gói Nâng cao với giá 99 đô la/ tháng và tận dụng các Form, lần gửi không giới hạn, tải lên 10 GB và nhiều hơn nữa.

Lưu ý : Giảm giá 20% khi thanh toán hàng năm.

Điểm nổi bật

Logic có điều kiện: Với chức năng này, bạn có thể trình bày một cách thông minh một Form chính xác và dễ điền. Điều này là do phân nhánh hợp lý sẽ chỉ điền các trường đầu vào dành riêng cho người dùng trong Form.

Form tự lưu trữ: Bạn không cần phải sở hữu miền tức là bất kỳ trang web hoặc trang web nào để lưu trữ Form của bạn. Khi Form được tạo, bạn có thể chia sẻ nó trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau bằng cách lấy URL của Form.

Thông báo: Quản trị viên nhận được thông báo về các hoạt động khác nhau như gửi Form, nhận thanh toán, v.v. Hơn nữa, họ có thể sử dụng trả lời tự động để liên hệ với người dùng qua email và xác nhận họ về các khoản thanh toán đã nhận, xác nhận, v.v.

Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh: Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách thêm logo, ảnh, thông điệp tùy chỉnh, liên kết, v.v. của thương hiệu của bạn để quảng bá thương hiệu và tạo tác động lâu dài của sản phẩm đến người dùng.

2. Pabbly Forms

Pabbly Forms là một công cụ thiết kế Form trực tuyến tối ưu cung cấp cách tạo Form linh hoạt nhất cho các ngách khác nhau như Form thành viên, Form phản hồi, Form đặt hàng, v.v. Nó cung cấp cho bạn nhiều mẫu được tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng để tạo các Form hấp dẫn và đáp ứng ngay lập tức.

Phần mềm này cho phép bạn tạo các loại Form khác nhau và trình bày nó theo nhiều cách như trượt, bật lên, v.v. Bạn có thể dễ dàng thêm Form trên trang web của mình hoặc những người khác. Hơn nữa, bạn có thể quản lý tất cả các Form và mục đã nhận dễ dàng từ một vị trí duy nhất.

Một số tính năng khác mà bạn sẽ tìm thấy trong Pabbly Forms là nhiều tích hợp, lập lịch Form, dịch ngôn ngữ, thông báo qua email, v.v.

Gói định giá

  • Gói Starter Plan: Mua gói này với giá 5 đô la/ tháng cho 1 người dùng, tải lên bộ nhớ trong 6 tháng, liên kết 10 tên miền, v.v.
  • Gói Rookie Plan: Mua gói này với giá 35 đô la/ tháng cho 5 người dùng và được hỗ trợ với bộ nhớ tải lên trong 6 tháng, liên kết 35 tên miền và hơn thế nữa.
  • Gói Pro Plan: Bạn có thể tận dụng điều này với mức giá phải chăng chỉ 79 đô la/ tháng cho 10 người dùng, nơi bạn cũng sẽ nhận được bộ nhớ tải lên 18 tháng, nhúng vào 75 tên miền và hơn thế nữa.
  • Gói Advance Plan: Nhận với 99 đô la/ tháng cho người dùng không giới hạn và nhúng lịch phát sóng vào các miền không giới hạn, bộ nhớ tải lên trọn đời, v.v.

Điểm nổi bật

  • Xác thực Form: Một trong những khía cạnh quan trọng nhất là xác thực đầu vào từ người dùng. Với dịch vụ này, bạn có thể dễ dàng xác nhận các trường Form và kiểm tra xem trường bắt buộc đã được điền hay chưa, email có được nhập đúng định dạng không, v.v.
  • Cộng tác nhóm: Quản trị viên có thể nhóm cùng với nhiều thành viên trong nhóm và cung cấp cho họ quyền truy cập Form đã chọn. Bằng cách cung cấp vai trò người dùng và quyền cho nhân viên, bạn có thể dễ dàng quản lý Form và dữ liệu thu thập.
  • Tích hợp ứng dụng tiếp thị qua email: Vì tiếp thị qua email là một cách rất chung chung để thu thập khách hàng tiềm năng, bạn có thể dễ dàng thu hút người dùng đã đăng ký đến với giải pháp tiếp thị qua email của bạn thông qua Form đăng ký.
  • Thu tiền thanh toán: Bạn có thể thu tiền thanh toán một lần hoặc định kỳ cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình từ khách hàng thông qua các cổng thanh toán bảo đảm như PayPal và Stripe.

3. Formidable Forms

Formidable Forms cung cấp tới bạn trình tạo Form kéo và thả của WordPress để tạo Form và trình chỉnh sửa giao diện người dùng của WordPress để chỉnh sửa các mục nhập, bài gửi và các trang hoặc bài đăng do người dùng tạo một cách dễ dàng.

Phần mềm sở hữu một số chức năng tốt nhất như bạn có thể tạo Form nhiều trang với thanh tiến trình, cho phép người dùng lưu và tiếp tục gửi từng phần Form, tải lên nhiều tệp và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo thông báo email tùy chỉnh cho người nhận không giới hạn cùng với trả lời tự động.

Gói định giá

  • Gói Personal Plan: Mua gói này với mức giá rất tiết kiệm 49 đô la/ năm và 1 năm cập nhật và hỗ trợ tiêu chuẩn cùng với nhiều tính năng hữu ích khác.
  • Gói Creator Plan: Sử dụng gói này với mức 99 đô la/ năm và nhận các tùy chọn như theo dõi người dùng, tạo kiểu Form Bootstrap, bản tin MailPoet, v.v.
  • Gói Business Plan: Trả 199 đô la/ năm và nhận các tính năng như trình tạo bài kiểm tra, Twilio SMS, tích hợp GetResponse, chữ ký điện tử và hơn thế nữa.
  • Gói Enterprise Plan: Bạn chỉ phải chi 399 đô la / năm để tận dụng các bản cập nhật trọn đời cho Formidable Pro và các tiện ích bổ sung hiện có, tự động hóa hành động Form và nhiều chức năng nâng cao hơn.

Điểm nổi bật

  • Trường tra cứu xếp tầng: Chức năng này cho phép bạn đặt giá trị trường tiếp theo dựa trên trường khác. Điều này có thể được hiểu rõ nhất với một ví dụ trong đó người dùng được yêu cầu chọn giá trị trong một hoặc nhiều trường và họ nhận giá trị cuối cùng trong trường khác.
  • Thêm động trường Form: Bên cạnh việc sử dụng logic điều kiện thông thường để giảm độ dài Form, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này nơi các trường Form (như các phần có thể lặp lại) sẽ được hiển thị động.
  • Trình tạo Form nhãn trắng: Tính năng tuyệt vời này cho phép bạn xóa bất kỳ loại nhãn hiệu bên thứ ba nào trên Form của bạn.
  • Bảo vệ thư rác vô hình: Cung cấp cho bạn các tính năng chống thư rác mạnh mẽ vì bạn có thể thêm Honeypot, reCAPTCHA vô hình, Akismet và danh sách đen nhận xét WordPress vào phần bảo vệ thư rác Form của bạn.

4. Zoho Forms

Zoho Forms là một tên tuổi uy tín trên thị trường xây dựng Form trực tuyến. Zoho Forms cung cấp cho bạn các mẫu và chủ đề đáp ứng khác nhau phù hợp với các mục đích khác nhau. Bên cạnh việc tùy chỉnh giao diện của chủ đề, bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho dịch vụ của mình thông qua các Form bằng cách thêm biểu trưng tùy chỉnh, thông điệp, v.v.

Có nhiều phương tiện mà bạn có thể tận dụng như gửi thông tin theo dõi được cá nhân hóa, tích hợp với CRM, chiến dịch và ứng dụng bàn, tạo tệp PDF dữ liệu được thu thập, thu tiền qua cổng thanh toán bảo mật, sử dụng logic có điều kiện, v.v.

Gói định giá

  • Gói Free Plan: Không cần trả phí nhưng có thể sử dụng 500 lần gửi/ tháng và 200 MB bộ nhớ.
  • Gói Basic Plan: Với 10 đô la/ tháng cho 1 người dùng và có sẵn 10.000 lượt gửi/ tháng, dung lượng 500 MB và hơn thế nữa.
  • Gói Standard Plan: Mua gói này với giá 25 đô la / tháng cho 10 người dùng và được hỗ trợ với 25.000 lần gửi/ tháng, bộ nhớ 2 GB, v.v.
  • Gói Professional Plan: Bạn có thể tận dụng gói này chỉ với 50 đô la/ tháng cho 25 người dùng, nơi bạn cũng sẽ nhận được 75.000 lượt gửi/ tháng, 5 GB bộ nhớ,….
  • Gói Premium Plan: Mua gói này với giá 100 đô la/ tháng cho 100 người dùng và nhận được 150.000 lượt gửi / tháng, bộ nhớ 10 GB và nhiều tùy chọn khác.

Lưu ý : Các chương trình định giá này được lập hóa đơn hàng tháng, tuy nhiên, việc thanh toán hàng năm sẽ khiến bạn có chi phí tương đối thấp hơn.

Điểm nổi bật

  • Trường Công thức: Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng thực hiện các phép tính trong chính Form. Ví dụ: bạn có thể cộng chi phí trong Form sản phẩm, các câu đố điểm và làm nhiều phép toán hơn với trình tạo Form.
  • Xuất bản Form: Bạn có thể nhúng Form một cách liền mạch trên các trang web của mình, chia sẻ chúng qua các chiến dịch email, liên kết và trên các mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận Form ngoại tuyến với người dùng bằng mã QR có thể in được.
  • Thông báo qua email: Nhận thông báo về mỗi lần gửi Form và sau đó, xác định vai trò người dùng cho các thành viên trong nhóm để có quy trình làm việc hiệu quả.
  • Analytics: Theo dõi các số liệu quan trọng như điểm lỗi, tỷ lệ chuyển đổi lượt xem trang, nguồn lưu lượng truy cập, v.v. để tạo báo cáo dựa trên thống kê này. Hơn nữa, bạn có thể xuất cơ sở dữ liệu hồ sơ của mình ở định dạng PDF/ CSV hoặc bảng tính Google.

5. 123FormBuilder

123FormBuilder cung cấp một cách trực quan để xây dựng Form và khảo sát bằng cách kéo và thả trong thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng tạo Form HTML, Form liên hệ, Form đặt hàng, Form đăng ký sự kiện và nhiều loại Form web khác.

Hơn nữa, nó cung cấp cho bạn hơn 1000 mẫu Form web như cuộc hẹn, yêu cầu, Form đặt phòng, v.v. Phần mềm này hỗ trợ bạn một số chức năng như xuất bản Form dễ dàng trên các nền tảng khác nhau, phân tích dữ liệu cũng bao gồm một báo cáo đồ họa để khai thác dữ liệu.

Gói định giá

  • Gói cơ bản: Gói cơ bản của nó không tốn bất kỳ chi phí nào vì nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho bạn 5 Form & 100 lần nộp/ tháng.
  • Gói vàng: Gói này đi kèm với thẻ giá 24,99 đô la/ tháng và nhận 20 Form, 5.000 lượt gửi/ tháng, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, v.v.
  • Gói bạch kim: Gói này sẽ chỉ tốn 44,99 đô la/ tháng cho các hình thức không giới hạn, 20.000 lần gửi/ tháng, tích hợp thanh toán và hơn thế nữa.
  • Gói doanh nghiệp: Bắt đầu với 84,99 đô la/ tháng và bao gồm các tính năng cao cấp cùng với tích hợp Salesforce.

Điểm nổi bật

  • Tích hợp: Bạn có thể kết nối Form trực tuyến với các ứng dụng khác và tự động hóa tác vụ thu thập thông tin. Ví dụ: bạn có thể sử dụng MailChimp để điền danh sách gửi thư hoặc tối ưu hóa quy trình làm việc thông qua tích hợp Salesforce.
  • Bảo mật: Nó cung cấp bảo mật cao cấp cho các Form web của bạn có thể chứa thông tin nhạy cảm bằng cách sử dụng công nghệ SSL và Captcha.
  • Phân nhánh logic: Với việc sử dụng logic có điều kiện trong Form web của bạn, các trường sẽ phân nhánh dựa trên các điều kiện bạn đặt (trường hợp if-else). Điều này làm cho Form của bạn chính xác và dành riêng cho người dùng.
  • Xử lý giao dịch: Bạn có thể tích hợp liền mạch một hoặc nhiều bộ xử lý thanh toán đáng tin cậy như PayPal, Stripe, Authorize.net, Square, v.v. trong các hình thức thanh toán của mình.

6. Formstack

Nó có các công cụ hoàn hảo như trình tạo Form kéo và thả và trình chỉnh sửa chủ đề để thiết kế và tùy chỉnh Form. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được tất cả các yếu tố cần thiết như logic có điều kiện, trình nhập Form, tùy chọn lưu và tiếp tục, tên miền phụ để nhận diện thương hiệu và hơn thế nữa.

Bạn sẽ nhận được một số chức năng như bảng điều khiển động, cộng tác nhóm, lưu từng phần gửi (khi người dùng không nhấp vào nút gửi), email xác nhận và thông báo sử dụng định tuyến dữ liệu, v.v.

Hơn nữa, các hình thức thanh toán sẽ bao gồm tất cả các tính năng quan trọng như xử lý thanh toán, mã giảm giá, xác nhận email và trường tính toán.

Gói định giá

  • Gói đồng: Bạn có thể nhận gói này chỉ với 19 đô la mỗi tháng và tạo điều kiện cho bạn với 700 lần gửi hàng tháng, 500 MB dung lượng lưu trữ, 5 Form và các tính năng cơ bản khác.
  • Gói bạc: Chi tiêu 39 đô la/ tháng và tận dụng 1.000 lượt gửi hàng tháng, bộ nhớ 1GB, 20 Form thân thiện với thiết bị di động, tin nhắn gửi tùy chỉnh và hơn thế nữa.
  • Gói vàng: Chi phí của gói này là 99 đô la mỗi tháng, cung cấp cho bạn các tùy chọn như 10.000 lần gửi hàng tháng, bộ nhớ 2GB, 100 Form, phê duyệt, tệp PDF nâng cao, v.v.
  • Gói bạch kim: Tất cả những gì bạn cần trả cho gói tuyệt vời này là 249 đô la/ tháng và nhận 1000.000 lượt gửi hàng tháng, 10GB dung lượng lưu trữ, 1.000 Form cộng với tích hợp Salesforce.

Lưu ý : Có một gói trước nữa với các tính năng nâng cao mà giá cả có thể được ước tính từ nhóm bán hàng.

Điểm nổi bật

Tự động điền trên mạng xã hội: Người dùng có thể tự động điền vào Form bằng cách sử dụng thông tin chi tiết về tên, địa chỉ và email trên tài khoản mạng xã hội của họ để tránh quá trình điền Form lặp lại.

Tiện ích bổ sung: Nhận quy trình làm việc tự động, bộ chuyển đổi, Form ngoại tuyến, cổng, v.v. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy hơn 40 tích hợp đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn như thu tiền thanh toán, quản lý danh sách người đăng ký email, cập nhật CRM, v.v.

Bảo mật: Bảo mật dữ liệu nhạy cảm của bạn với các tiêu chuẩn bảo mật tốt nhất vì bạn sẽ được hỗ trợ với reCaptcha ẩn, mã hóa dữ liệu, tuân thủ GDPR, v.v.

Analytics: Có các chức năng khác nhau dựa vào phần phân tích và thu thập dữ liệu. Ví dụ: thử nghiệm A/ B, xác thực hiện trường, định tuyến dữ liệu đã thu thập, tắc nghẽn trường, thu thập tệp đã tải lên, PDF nâng cao, tích hợp Form tùy chỉnh với webhook và API, chữ ký điện tử, theo dõi UTM, v.v.

7. JotForms

JotForms cho phép bạn tạo các Form đầy đủ chức năng cho các lĩnh vực khác nhau như tiếp thị, tổ chức phi lợi nhuận, doanh nghiệp, doanh nghiệp quy mô nhỏ, nhà thiết kế, v.v. Bạn có thể tạo Form từ đầu hoặc tận dụng hơn 10.000 mẫu Form miễn phí, bạn luôn có thể xem trước trước khi gửi.

Hơn nữa, bạn có thể mời đồng nghiệp cộng tác và làm cho toàn bộ quá trình tạo Form hiệu quả hơn.

Gói định giá

  • Gói dành cho người mới bắt đầu: Gói này miễn phí và cung cấp cho bạn 1000 lượt xem Form hàng tháng, 100 MB dung lượng và 100 lần gửi hàng tháng.
  • Gói đồng: Bạn có thể nhận gói này chỉ với 19 đô la/ tháng với 10.000 lượt xem Form hàng tháng, dung lượng 10 GB, 1000 lần gửi hàng tháng, v.v.
  • Gói bạc: Nhận gói định giá này với mức giá phải chăng là 39 đô la/ tháng và tận dụng các lượt xem Form hàng tháng không giới hạn, dung lượng 100 GB, 10.000 lần gửi hàng tháng và hơn thế nữa.
  • Gói vàng: Gói nâng cao này đi kèm với thẻ giá 99 đô la/ tháng, cung cấp cho bạn chế độ xem Form không giới hạn, dung lượng 1TB cùng với 1,00,000 lần gửi.

Điểm nổi bật

  • Tích hợp: Nó đã có hơn 80 tích hợp với nhiều ứng dụng CRM, tiếp thị, đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu và hơn thế nữa. Thông tin thu thập thông qua các Form được gửi trực tiếp vào tài khoản của bạn trên các nền tảng này.
  • Tùy chọn thanh toán: Bạn có thể tích hợp cổng thanh toán đáng tin cậy 18+ bao gồm PayPal và Stripe trong các hình thức thanh toán của mình như sản phẩm, đăng ký và Form quyên góp.
  • Cấu hình: Nó cho phép bạn thực hiện một số thay đổi về cài đặt Form như bản dịch ngôn ngữ, hình ảnh xác thực, trạng thái tiến trình Form, gửi duy nhất, v.v. Bạn cũng có thể định cấu hình cài đặt email logic có điều kiện, trả lời tự động, thông báo qua email, email kiểm tra và hơn thế nữa.
  • Xuất bản nền tảng: Chia sẻ liên kết Form của bạn trong các bài đăng xã hội khác nhau và bất kỳ nền tảng bên thứ 3 nào cho thương mại điện tử, CMS và hơn thế nữa. Hơn nữa, bạn có thể hiển thị các Form trên trang web theo nhiều cách khác nhau như hộp đèn, cửa sổ bật lên, v.v.

8. Cognito Forms

Cognito Forms là một trong những trình tạo Form trực tuyến tuyệt vời nhất vì nó cung cấp cho bạn một danh sách các tính năng khổng lồ bao gồm hợp nhất tài liệu, quản lý mục nhập, ngăn chặn thư rác, nhúng trang web, tính toán Form, chữ ký điện tử và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, nó cung cấp bảo mật dữ liệu với Captcha và mã hóa dữ liệu của người dùng ẩn dữ liệu nhạy cảm.

Gói định giá

  • Gói cá nhân: Nhận gói miễn phí này cho một người dùng với tùy chọn 500 mục/ tháng và bộ nhớ 100 MB.
  • Gói Pro: Sử dụng gói này với giá 10 đô la/ tháng cho 2 người dùng và nhận được 2.000 mục/ tháng và tùy chọn bộ nhớ 1GB.
  • Gói nhóm: Nhận gói này cho 5 người dùng với giá 24 đô la/ tháng cùng với 10.000 mục/ tháng và bộ nhớ 10GB.
  • Gói doanh nghiệp – Mua gói trước này cho 50 người dùng với giá $ 99 / tháng. và cùng với mục nhập không giới hạn và bộ nhớ 100 GB.

Điểm nổi bật

Lưu và Tiếp tục: Bạn có thể lưu ngay cả những Form đã điền một phần và cho phép người dùng tiếp tục hoàn thành Form của họ trong tương lai.

Card On File: Lưu trữ thông tin thẻ thanh toán của khách hàng để sử dụng trong tương lai như thanh toán định kỳ, trả góp, đăng ký, v.v. trong khi vẫn tuân thủ PCI.

Form nhiều trang: Dễ dàng quản lý các Form và khảo sát dài bằng cách phân đoạn chúng thành nhiều trang, phần, thanh tiến trình và phân nhánh có điều kiện, v.v. một cách dễ dàng.

Giới hạn số lượng: Sử dụng tính năng này khi bạn muốn người dùng chỉ nhập một giá trị vào một số lần cụ thể trên Form của bạn. Ví dụ: trong trường hợp các mặt hàng tồn kho có hạn, số lượng vị trí đăng ký nhất định, để nhận các mục nhập duy nhất từ ​​mọi người dùng.

9. Wufoo

Wufoo cho phép xây dựng và chia sẻ các Form trực tuyến một cách dễ dàng nhất bằng cách tự động hóa quy trình làm việc. Trình thiết kế Form của nó giúp bạn tạo Form liên hệ, khảo sát trực tuyến và lời mời để thu thập dữ liệu một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hơn 400 mẫu Form trực tuyến.

Bạn cũng có thể chia sẻ Form trên mạng xã hội hoặc các trang web khác thông qua nhúng Form hoặc sử dụng API. Hơn nữa, bạn có thể chấp nhận tải lên tệp với nhiều loại khác nhau (có thể là hình ảnh hoặc ứng dụng). Ngoài ra, nó tạo điều kiện tự động lưu dữ liệu đã thu thập vào Dropbox, Google Drive hoặc bất kỳ tùy chọn đồng bộ hóa nào khác.

Gói định giá

  • Gói miễn phí: Gói này hoàn toàn miễn phí suốt đời với 5 Form, 100 mục nhập và báo cáo không giới hạn.
  • Gói dành cho người mới bắt đầu: Nhận gói này với mức phí 19 đô la/ tháng và nhận trang xác nhận tùy chỉnh, biểu trưng, ​​chuyển hướng ngoài 10 Form, 1000 mục nhập và hơn thế nữa.
  • Gói chuyên nghiệp: Chỉ chi tiêu 39 đô la/ tháng và nhận được nhiều tính năng nâng cao hơn như bảo vệ mật khẩu, mã hóa trường, tích hợp Google Analytics bên cạnh các Form không giới hạn, 5000 mục nhập, v.v.
  • Gói nâng cao: Bạn có thể sử dụng gói này chỉ với 99 đô la/ tháng và nhận được mọi tính năng trong các gói trước đó. Nó cũng tạo điều kiện cho bạn với các Form không giới hạn, 25.000 mục nhập, 10 GB tải lên cho 20 người dùng.

Lưu ý : Các mức giá này được thanh toán hàng tháng trong khi thanh toán hàng năm sẽ cho phép bạn tiết kiệm đến 25%.

Điểm nổi bật

Tùy chỉnh chủ đề: Bạn có thể tạo kiểu cho Form của mình bằng cách sử dụng các chủ đề bằng cách tùy chỉnh các chủ đề sẵn sàng sử dụng của nó như tạo thương hiệu cho Form của bạn bằng cách thêm biểu trưng, ​​sửa đổi chủ đề hoặc tạo của riêng bạn.

Thanh toán trực tuyến an toàn: Nó hỗ trợ các nhà cung cấp thanh toán bên thứ 3 đáng tin cậy bao gồm Stripe, PayPal và Authorize.net. Hơn nữa, dịch vụ tuân thủ PCI này dựa trên mã hóa SSL 256-bit, mã hóa trường và CAPTCHA và cung cấp biên nhận tự động cho người mua.

Trang tổng quan phân tích động: Bạn có thể theo dõi hiệu suất Form về lưu lượng truy cập, chuyển đổi, v.v. và phân tích kết quả trong thời gian thực. Ngoài ra, bạn có thể tạo báo cáo tùy chỉnh của các mục nhập riêng lẻ hoặc tạo báo cáo được nhắm mục tiêu để có thông tin chi tiết tốt hơn.

Thông báo tức thì: Nhận thông báo khi gửi Form để bạn có thể trả lời phản hồi, yêu cầu hoặc khách hàng tiềm năng mà không bị chậm trễ.

10. FormAssembly

FormAssembly là một công cụ tạo Form trực tuyến mạnh mẽ cho phép bạn tạo bất kỳ loại Form web tùy chỉnh nào. Bạn có thể lập bảng câu hỏi khảo sát với logic phân nhánh phức tạp, Form nhập dữ liệu nhiều trang, Form phản hồi của khách hàng, Form liên hệ đơn giản, Form đặt hàng, Form đăng ký trực tuyến, v.v.

Phần mềm được tải với nhiều tính năng thông minh như thông báo qua email, tự động trả lời, quản lý dữ liệu, tệp đính kèm, API, ứng dụng di động, xuất dữ liệu sang Excel, XML và hơn thế nữa.

Gói định giá

  • Gói chuyên nghiệp: Giá bắt đầu từ 89 đô la/ tháng. và cung cấp cho bạn các tùy chọn như trình kết nối Salesforce, tải lên tệp đính kèm, thông báo qua email và trả lời tự động, v.v.
  • Gói Premier: Bắt đầu từ 224 đô la/ tháng và mang lại lợi ích cho bạn với các tính năng như điền trước nâng cao, chữ ký điện tử, API và trình kết nối, dùng thử miễn phí 14 ngày và hơn thế nữa.
  • Gói Enterprise Cloud: Bắt đầu với 599 đô la/ tháng, gói này tạo điều kiện cho bạn hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, quản lý người dùng, lưu trữ cho một người thuê, v.v.
  • Gói Compliance Cloud: Liên hệ với nhóm bán hàng để biết ước tính chi phí của gói nâng cao có nhiều tính năng công nghệ cao hơn nữa.

Điểm nổi bật

Trang tổng quan: Quản trị viên có thể thực hiện các hoạt động khác nhau như quản lý cộng tác viên, kiểm tra các bản sửa đổi, định cấu hình email thông báo và trả lời tự động, thêm tùy chọn đăng ký nguồn cấp RSS trong Form, v.v.

Bảo mật cao cấp: Tạo điều kiện với tính năng bảo vệ tích hợp chống lại các loại lỗ hổng bảo mật khác nhau như XSS, SQL injection và các mối đe dọa phổ biến khác. FormAssembly tuân thủ hầu hết các điều khoản nghiêm ngặt về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu như HIPAA, Bảo vệ quyền riêng tư của Hoa Kỳ – Liên minh Châu Âu và chứng nhận PCI DSS Cấp 1.

Thiết lập trình kết nối: Bạn có thể dễ dàng kết nối các Form trực tuyến của mình với nhiều bộ xử lý thanh toán khác nhau, hệ thống quản lý nội dung, v.v. Ví dụ: Salesforce, Stripe, PayPal, Authorize.net, Drupal, WordPress, v.v.

Xuất bản dễ dàng: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tạo Form, bạn có thể xuất bản nó theo nhiều cách khác nhau

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!