10 nguyên tắc để tạo và cải thiện thương hiệu cá nhân của bạn

1. Nhấn mạnh

Duy trì thông điệp của bạn dành cho đối tượng mục tiêu sẽ giúp việc sản xuất nội dung xuyên suốt thương hiệu cá nhân của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều và cho phép người khác có thể hiểu biết rõ hơn về bạn. Một thương hiệu chính xác hơn và có định hướng hơn giúp mọi người dễ dàng nhớ lại bạn là ai. Khi đến thời điểm, họ sẽ cần một dịch vụ như của bạn. Bạn là người họ sẽ nhớ.

2. Hãy xác thực

Những hành động gian dối không thể lừa dối mọi người. Một thương hiệu nhái càng trắng trợn thì mọi người càng thấy được sự sơ sài cũng như kém uy tín. Tính xác thực là một số kỹ thuật đơn giản để có một thương hiệu cá nhân đích thực. Nếu bạn có kinh nghiệm sâu sắc trong một lĩnh vực, chỉ riêng sự tín nhiệm của bạn sẽ giúp thiết lập thương hiệu bạn muốn.

3. Tạo một câu chuyện

Bạn đã bỏ lỡ một nửa số khán giả tiềm năng của mình khi thương hiệu cá nhân của bạn không được thể hiện rõ ràng. Không ai muốn nghe bạn khoe khoang thương hiệu của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Tốt nhất bạn nên tạo một câu chuyện liên quan đến thương hiệu của bạn để có thể thu hút khán giả của bạn.

Giám đốc chiến lược của Skyword Allen Gannett giải thích rằng tạo ra một câu chuyện chân thực là kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ nhất hiện nay. Anh cũng là tác giả của “The Creative Curve – Đường cong sáng tạo ”, người thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với khán giả của mình tại các sân bay trên toàn cầu, giúp phát triển thêm thương hiệu cá nhân thân thiện và hấp dẫn của anh.

4. Hãy nhất quán

Khi bạn nhất quán, nó có nghĩa là bạn dễ dàng phân biệt hơn nhiều đối với một chủ đề nếu bạn kiên trì sản xuất nội dung và tiếng nói thương hiệu bao trùm nó. Bạn cần đảm bảo rằng lời hứa về thương hiệu cá nhân của bạn vẫn tồn tại trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bạn phải thể hiện sự kiên trì trong suốt thư từ, danh tiếng và biểu hiện của bạn. Đừng bao giờ đánh giá thấp những điều không chắc chắn cho dù chúng nhỏ đến mức nào vì nó có thể phá vỡ hiệu quả thương hiệu cá nhân của bạn.

5. Lường trước sự ​​thất bại

Bạn không thể mong chờ mọi con đường bạn đi đều thuận lợi, vì vậy hãy chuẩn bị lường trước những vấn đề xấu có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bao giờ học được điều gì nếu bạn không trải qua sự mất mát vào một thời điểm nào đó trong đời.

6. Tạo ấn tượng tích cực

Sau khi phát triển thương hiệu cá nhân của bạn trong một thời gian dài, bạn phải thiết lập nó liên tục. Bạn có thể khiến người khác trở nên tốt hơn và kết thúc mối quan hệ của mình một cách dễ dàng, tuy nhiên duy trì ấn tượng tích cực và giúp đỡ người khác sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển mạnh mẽ.

Hãy nhớ rằng bạn là một thương hiệu, cho dù bạn muốn hay không. Bạn tạo dựng thương hiệu của mình với mỗi lần tương tác bạn tạo ra, hình ảnh bạn đăng, nhận xét bạn tạo và blog bạn xuất bản. Ngoài ra, cần lưu ý rằng thương hiệu của bạn không phải là trang web, sơ yếu lý lịch, danh thiếp hoặc tiểu sử trên mạng xã hội của bạn.

7. Quan sát một ví dụ đáng chú ý

Những người thực sự tham gia vào xây dựng thương hiệu cá nhân nên bắt đầu bán mình, giống như những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng.

8. Duy trì thương hiệu cá nhân của bạn

Đừng tự làm khó mình để xây dựng thương hiệu bằng cách tách nó ra khỏi cuộc sống cá nhân của bạn. Tốt nhất bạn nên đồng bộ hóa lối sống đích thực với thương hiệu của mình khi xây dựng thương hiệu cá nhân để biến chúng thành một và chính xác.  Bạn có một tuyên bố sứ mệnh là chưa đủ. Điều quan trọng là cách bạn biến sứ mệnh của mình thành hiện thực để liên lạc với khách hàng.

Là một doanh nhân, bạn là người trò chuyện và hiện thân của thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng mọi phần thông tin phải hài hòa với thông điệp thương hiệu của bạn.

9. Cho phép người khác nói về câu chuyện của bạn

Bạn có biết rằng “truyền miệng” là cách PR tốt nhất và áp dụng cho cả thương hiệu cá nhân không? Bạn cần khuyến khích mọi người nói về câu chuyện của bạn. Nhưng bạn sẽ làm điều đó như thế nào?

Nhận xét của khách hàng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để xuất bản câu chuyện của bạn. Khách hàng sẽ đối mặt với vấn đề, tìm ra giải pháp và trở nên thành công. Nếu họ hài lòng, họ sẽ rất vui khi quảng bá nó. Sử dụng những câu chuyện này trên trang web của bạn và các công cụ marketing để hỗ trợ câu chuyện thương hiệu.

Một câu chuyện hay rất hay để chia sẻ nơi những người khác có thể đánh giá cao và tham gia vào nó. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là làm cho thông tin trở thành một phần của bạn và công ty của bạn. Tiếp cận với sức mạnh của câu chuyện. Không quan trọng nghề nghiệp hay nghề nghiệp của bạn là gì. Điều quan trọng là cung cấp tường thuật và sự hiện diện chi tiết của bạn.

Ngay cả những chuyên gia xây dựng hoặc cải tiến các thương hiệu lớn nhất trong ngành marketing cũng hiểu rằng không có hướng dẫn chính xác nào để tạo ra một thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, các quy tắc chung này giúp cung cấp các bước ban đầu nếu bạn đang bắt đầu xây dựng thương hiệu mới hoặc đổi thương hiệu. Xây dựng thương hiệu cá nhân đích thực sẽ giúp bạn được công nhận trong chuyên môn và luôn tìm được việc làm.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện văn phòng

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tạo và kiểm tra tên doanh nghiệp của bạn

05/04/2021 bởi admin
Chọn tên là một trong những điều quan trọng nhất bạn sẽ làm cho công ty của mình. Tên phải...

Bí ẩn ý nghĩa của hình khối cơ bản trong thiết kế

20/03/2021 bởi admin
Từ ngày xưa con người đã biết dùng hình học để trao đổi thông tin và liên lạc với nhau....

Brand guidelines là gì và tầm quan trọng của Brand guidelines

16/03/2021 bởi admin
Quá trình thiết kế thương hiệu luôn cần tới rất nhiều thời gian và sự sáng tạo bởi các yếu...
5-ly-do-de-tao-video-hoat-hinh-cho-san-pham-cua-ban

5 lý do để tạo video hoạt hình cho sản phẩm của bạn

09/03/2021 bởi admin
Video hoạt hình với thiết kế gốc có thể ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm người dùng và hoạt...

Các xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2021

04/03/2021 bởi admin
Xu hướng thiết kế nói chung và thiết kế bao bì thay đổi theo từng năm. Một số xu hướng...

3 chìa khóa để phát triển thương hiệu online hiện nay

01/03/2021 bởi admin
Thương hiệu online vẫn còn là một điều tương đối mới và rất nhiều thông tin về những việc nên...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!