15 điều về khách hàng thân thiết bạn cần biết để phát triển thương hiệu

Khách hàng thân thiết là người hâm mộ thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn, những người này rất vui khi nói về thương hiệu của bạn cho bạn bè hoặc những người theo dõi họ. Họ có  khả năng chia sẻ thông tin và ảnh hưởng đến việc mua hàng của người khác và với khả năng truyền miệng mạnh mẽ, có thể kích thích mọi người mua hàng. Bạn nên biết rằng khách hàng thân thiết là điều quan trọng để bắt đầu, nhưng tìm ra cách để trau dồi họ là bước tiếp theo trong nhiệm vụ của bạn.

1) Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt.

Điều quan trọng là bạn phải làm cho khách hàng yêu thích thương hiệu của bạn. Bạn không thể chỉ dựa vào một tương tác tốt để khiến mọi người nói những điều tốt đẹp về bạn. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và một sản phẩm tuyệt vời. Và đảm bảo rằng bạn nhanh chóng phản hồi khi nhận được tương tác của khách hàng, đặc biệt là trực tuyến vì họ luôn muốn được phản hồi sớm nhất

2) Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng sản phẩm và khuyến khích khách hàng.

Khách hàng thích chia sẻ sản phẩm yêu thích của họ với những người khác. Vì vậy, nếu ai đó đã giảm cân với sản phẩm của bạn hoặc đưa ra đánh giá, hãy đảm bảo ghi công cho họ trong các quảng cáo hoặc nghiên cứu. Ngoài ra, hãy đảm bảo thiết lập các ưu đãi cho khách hàng của bạn. Những thứ này có thể ở dạng chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi dành riêng hoặc thậm chí là sự kiện. Một cách tuyệt vời để tăng lượt giới thiệu là thông qua việc khuyến khích khách hàng của bạn.

3) Gây ngạc nhiên cho khách hàng của bạn.

Bạn muốn trò chuyện với khách hàng thân thiết? Hãy thử gửi các mẫu miễn phí hoặc chạy bán hàng lớn 1 lần. Bạn chắc chắn sẽ có những người nói chuyện với bạn.

4) Làm cho họ cảm thấy đặc biệt.

Nếu bạn có sinh nhật của họ, hãy gửi cho họ một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật. Vào những ngày lễ lớn hãy gửi cho họ những lời chúc hay những món quà nhỏ để họ cảm thấy họ đặc biệt.

5) Trả lời phản hồi.

Bạn có thể dễ dàng bỏ qua yêu cầu phản hồi, nhưng phản hồi lại nó là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ. Ngay cả khi phản hồi là tiêu cực, bạn cần đưa ra phản hồi để khách hàng cảm thấy được lắng nghe và quan trọng có thể giúp bạn khắc phục mối quan hệ rạn nứt một cách lâu dài.

Bạn phải có khách hàng thân thiết để công việc kinh doanh của bạn thành công. Bạn không thể chỉ dựa vào sản phẩm và tên doanh nghiệp của mình nữa. Hãy đảm bảo rằng bạn có một nhóm khách hàng thân thiết, những người sẽ truyền bá thông tin về bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút khách hàng quay lại.

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du thuyền Pegasus

bởi admin
Là một du thuyền lâu đời và cũng khá có tiếng tại Hạ Long, Pegasus đã thực hiện cải tiến...

Thiết kế bộ nhận diện văn phòng thương hiệu THE 9

bởi admin
THE 9 là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang du lịch, ba lo, túi xác du lịch...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Phòng khám gia đình Việt

bởi admin
Là một phòng khám gia đình, Phòng khám gia đình Việt định hướng xây dựng thương hiệu thân thiện với...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ảnh cưới Palatino Studio

bởi admin
Logo vẫn luôn là chi tiết trung tâm và quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu vì đó...

Thiết kế bộ nhận diện văn phòng công ty Đại Việt

bởi admin
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khi triển khai logo và bộ nhận diện thương...
cach-tao-nhan-dien-thuong-hieu-cho-cong-ty-trong-5-buoc

Cách tạo nhận diện thương hiệu cho công ty trong 5 bước

bởi admin
Bạn cần bắt đầu với một cuộc họp ngắn Được sử dụng rộng rãi trong thế giới quảng cáo và...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!