15 điều về khách hàng thân thiết bạn cần biết để phát triển thương hiệu

Khách hàng thân thiết là người hâm mộ thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn, những người này rất vui khi nói về thương hiệu của bạn cho bạn bè hoặc những người theo dõi họ. Họ có  khả năng chia sẻ thông tin và ảnh hưởng đến việc mua hàng của người khác và với khả năng truyền miệng mạnh mẽ, có thể kích thích mọi người mua hàng. Bạn nên biết rằng khách hàng thân thiết là điều quan trọng để bắt đầu, nhưng tìm ra cách để trau dồi họ là bước tiếp theo trong nhiệm vụ của bạn.

1) Tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt.

Điều quan trọng là bạn phải làm cho khách hàng yêu thích thương hiệu của bạn. Bạn không thể chỉ dựa vào một tương tác tốt để khiến mọi người nói những điều tốt đẹp về bạn. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và một sản phẩm tuyệt vời. Và đảm bảo rằng bạn nhanh chóng phản hồi khi nhận được tương tác của khách hàng, đặc biệt là trực tuyến vì họ luôn muốn được phản hồi sớm nhất

2) Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng sản phẩm và khuyến khích khách hàng.

Khách hàng thích chia sẻ sản phẩm yêu thích của họ với những người khác. Vì vậy, nếu ai đó đã giảm cân với sản phẩm của bạn hoặc đưa ra đánh giá, hãy đảm bảo ghi công cho họ trong các quảng cáo hoặc nghiên cứu. Ngoài ra, hãy đảm bảo thiết lập các ưu đãi cho khách hàng của bạn. Những thứ này có thể ở dạng chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi dành riêng hoặc thậm chí là sự kiện. Một cách tuyệt vời để tăng lượt giới thiệu là thông qua việc khuyến khích khách hàng của bạn.

3) Gây ngạc nhiên cho khách hàng của bạn.

Bạn muốn trò chuyện với khách hàng thân thiết? Hãy thử gửi các mẫu miễn phí hoặc chạy bán hàng lớn 1 lần. Bạn chắc chắn sẽ có những người nói chuyện với bạn.

4) Làm cho họ cảm thấy đặc biệt.

Nếu bạn có sinh nhật của họ, hãy gửi cho họ một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật. Vào những ngày lễ lớn hãy gửi cho họ những lời chúc hay những món quà nhỏ để họ cảm thấy họ đặc biệt.

5) Trả lời phản hồi.

Bạn có thể dễ dàng bỏ qua yêu cầu phản hồi, nhưng phản hồi lại nó là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ. Ngay cả khi phản hồi là tiêu cực, bạn cần đưa ra phản hồi để khách hàng cảm thấy được lắng nghe và quan trọng có thể giúp bạn khắc phục mối quan hệ rạn nứt một cách lâu dài.

Bạn phải có khách hàng thân thiết để công việc kinh doanh của bạn thành công. Bạn không thể chỉ dựa vào sản phẩm và tên doanh nghiệp của mình nữa. Hãy đảm bảo rằng bạn có một nhóm khách hàng thân thiết, những người sẽ truyền bá thông tin về bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút khách hàng quay lại.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

bởi admin
Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng. Biểu tượng chữ V -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!