3 sai lầm lớn nhất khi thiết kế trang web của bạn

3-sai-lam-lon-nhat-khi-thiet-ke-trang-web-cua-ban

Không có bố cục tốt và khả năng tương thích

Bố cục trang web của bạn là liên hệ đầu tiên mà khách hàng hoặc người dùng của bạn sẽ có với doanh nghiệp của bạn. Do đó, nó phải trông hấp dẫn, mời gọi và tương tác.

Một điểm quan trọng trong bố cục là sử dụng màu sắc chính xác, sao cho trang trí mang màu sắc của công ty, không làm người xem mất tập trung vào nội dung cũng như không gây khó chịu. Các nút cần được đánh dấu, cũng như tất cả các văn bản quan trọng.

Cũng phải chú ý đến các chi tiết như kiểu dáng và kích thước phông chữ, nơi chúng phải phù hợp với mục đích và nội dung của trang web.

Với sự phát triển vượt bậc trong việc sử dụng các thiết bị di động , khả năng tương thích với các thiết bị này đã trở nên quan trọng đối với các trang web. Vì vậy, thiếu yếu tố này có thể dẫn đến việc khách hàng tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ mới. Nội dung phải thích ứng với các thiết bị, kích thước và hình dạng khác nhau của nó. Điều này đảm bảo rằng trang web của bạn không đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác, duy trì một tiêu chuẩn xem cố định.

Giải pháp:

Để giải quyết các vấn đề về bố cục, các giải pháp đơn giản được sử dụng, luôn sử dụng màu sắc trung tính, kích thước chữ từ 12 đến 14pt và sử dụng các kiểu phông chữ phù hợp với nội dung của trang web.

Để giải quyết vấn đề tương thích này, chúng ta nên chọn các mô hình đáp ứng, nơi định dạng của chúng sẽ không bị biến dạng hoặc lỗi hiển thị nội dung khi duyệt qua các trang của trang web. Một cách khác để giải quyết vấn đề này là giữ cho nội dung luôn có thể phù hợp với các kích thước khác nhau của chúng, chẳng hạn như sự chú ý của khách hàng không bị phân tán bởi văn bản có vẻ quá lớn , khi mở trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.

3-sai-lam-lon-nhat-khi-thiet-ke-trang-web-cua-ban

Không chú ý đến chất lượng của Nội dung

Một vấn đề lớn khác trong việc thiết kế một trang web thành công là chất lượng của nội dung. Bạn phải luôn chú ý đến ngữ pháp, tính liên kết và mạch lạc của văn bản. Một văn bản mạch lạc và gắn kết là một văn bản không để lại những khoảng trống hay không rõ ràng, một điều vô cùng quan trọng đối với việc truyền tải nội dung. Người viết chịu trách nhiệm về văn bản phải có ngữ pháp chất lượng, có kiến ​​thức phong phú về các hình thức diễn đạt và văn bản .

Giải pháp

Điều cần thiết là phải có một trình biên tập nội dung, các nền tảng có khả năng tạo, chỉnh sửa và quản lý nội dung một cách có tổ chức. Chúng mang lại sự dễ dàng sửa đổi mà không cần đội ngũ kỹ thuật cho những sửa đổi này.

3-sai-lam-lon-nhat-khi-thiet-ke-trang-web-cua-ban

Không đầu tư vào SEO và PPC

Một điểm rất quan trọng khác mà nhiều người quên chú ý là PPC và SEO .

SEO là một tập hợp các kỹ thuật tối ưu hóa nhằm đạt được thứ hạng hữu cơ tốt tạo ra lưu lượng truy cập và quyền hạn cho một trang web.

Việc tối ưu hóa này làm cho trang web của bạn có liên quan, ví dụ: khiến trang của bạn trở thành một trong những trang đầu tiên được tìm kiếm trên các trang web như Google.

PPC một mô hình tiếp thị kỹ thuật số trong đó các nhà quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp vào nội dung.

Nội dung chất lượng cao hơn trả phí thấp hơn , vì vậy nó phù hợp hơn với người dùng. tạo thêm uy tín cho công cụ nghiên cứu.

Giải pháp:

Trong số các cách để tập trung vào SEO: coi chất lượng nội dung là một trong những yếu tố này. Nội dung càng tốt, vị trí của bạn càng cao.

Bạn cũng phải dựa vào kích thước của nội dung, vì thuật toán của Google luôn tìm kiếm nội dung hoàn chỉnh hơn.

Nó cũng phải có một văn bản hấp dẫn người đọc, với khả năng hiển thị tốt , để khách truy cập đã xem nội dung đó sẽ cảm thấy bị thu hút và được thôi thúc để tiếp tục đọc.

Cũng có các quy tắc khác, chẳng hạn như:

  • URL thân thiện: Không có URL site.com/AuDsjf4k5jhen
  • Heading Tags: Đây là những thẻ tóm tắt nội dung bài đăng.
  • Liên kết nội bộ: Trang web sử dụng các liên kết từ nội dung khác trên chính trang web.
  • Xây dựng liên kết: Liên kết đến các trang web có thẩm quyền.

Một cách tốt để nhúng PPC vào nội dung của mình là sử dụng dịch vụ của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay, Google Ads. Để trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, Google nắm giữ một lượng truy cập lớn, do đó cung cấp tối đa số lần hiển thị và nhấp chuột cho quảng cáo của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
chi-phi-de-tao-mot-trang-web-chuyen-nghiep-la-bao-nhieu

Chi phí để tạo một trang web chuyên nghiệp là bao nhiêu? Hiểu giá trị

bởi admin
Tạo một trang web là một bước có giá trị trong việc đảm bảo sự thành công của công ty...
meo-can-thiet-cho-mot-trang-web-thanh-cong

Mẹo cần thiết cho một trang web thành công

bởi admin
Bạn có muốn trang web của bạn thành công? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo...
cach-tao-trang-web-tu-chon-mien-den-xuat-ban

Cách tạo trang web: từ chọn miền đến xuất bản

bởi admin
Hiện tại, việc sử dụng Internet là điều cần thiết, bất kể quy mô công ty của bạn là gì....
3-cach-khoi-phuc-mat-khau-website-trong-wordpress

3 cách khôi phục mật khẩu Website trong WordPress

bởi admin
Nếu bạn muốn biết cách khôi phục mật khẩu Website WordPress, bạn đã đến đúng nơi. Ai chưa từng quên mật khẩu...
7-meo-de-thiet-ke-mot-trang-web-wordpress-chuyen-nghiep

7 mẹo để thiết kế một trang web WordPress chuyên nghiệp

bởi admin
Thiết kế một trang web có thể là một nhiệm vụ dễ dàng hoặc khó khăn, tùy thuộc vào mức...

Google Analytics: các mẹo để tăng hiệu suất trang web của bạn

bởi admin
Bạn có biết rằng Google Analytics có thể giúp - rất nhiều - để tăng hiệu suất trang web của...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!