4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc

Quảng cáo gốc thực sự là tương lai của quảng cáo. Đối với những người bạn chưa quen với quảng cáo gốc, chúng là một hình thức quảng cáo “kết hợp” với môi trường trang web để tạo ra sự chuyển đổi liền mạch giữa nội dung trang và nội dung được tài trợ. Quảng cáo gốc có thể có nhiều hình thức trực tuyến khác nhau; nó có thể ở dạng một bài báo được tài trợ hoặc một liên kết video ở bên cạnh một trang web quảng bá nội dung tương tự với chủ đề của trang. Loại hình quảng cáo này ngày càng phổ biến theo cấp số nhân trong hai thập kỷ qua do thời đại internet bùng nổ và cách thức quảng cáo phù hợp với lợi ích của nhiều thành viên trong cộng đồng internet.

Quảng cáo gốc đã chứng kiến ​​một số chiến dịch vô cùng thành công trong vài năm qua. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số xu hướng quảng cáo gốc hoạt động tốt hơn những xu hướng khác. Dưới đây là 4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc  của bạn:

Cung cấp giải trí

Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là điều quan trọng. Cung cấp dịch vụ giải trí cho người tiêu dùng sẽ tạo ra trải nghiệm tích cực cho họ và kết quả là họ có nhiều khả năng liên kết doanh nghiệp của bạn với sự tích cực đó. Chỉ vì nội dung được tài trợ không có nghĩa là nội dung đó không thể có các yếu tố kích thích hoặc hấp dẫn. Kể một câu chuyện hoặc có thể cung cấp một danh sách các sự kiện thú vị và bất thường. Tạo nội dung độc đáo chứa nội dung giải trí hấp dẫn là một phần quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng của bạn.

Biết sở thích của khách hàng

Biết khách hàng của bạn và những gì họ quan tâm là một yếu tố quan trọng trong quảng cáo gốc. Nếu bạn đang xuất bản một quảng cáo gốc dưới dạng một bài báo, hãy đảm bảo rằng chủ đề của bài viết phù hợp với lợi ích của cơ sở khách hàng của bạn. Nghiên cứu thị trường là chìa khóa quan trọng trong việc này, việc tìm hiểu về giá trị của khách hàng sẽ thực sự giúp ích trong việc tạo ra nội dung phù hợp với họ và xây dựng thương hiệu của bạn với cơ sở khách hàng của bạn.

Có liên quan đến trang

Mức độ liên quan đến trang mà quảng cáo của bạn nằm trên đó rất quan trọng. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn được liên kết với một trang web cung cấp các công thức nấu ăn dễ làm cho ngày lễ, thì quảng cáo của bạn phải liên quan đến kỳ nghỉ hoặc nấu ăn tại nhà theo một cách nào đó. Làm điều này tạo ra sự liền mạch, là nền tảng của quảng cáo gốc thành công. Sự liên quan đến trang cũng rất quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người đọc. Nếu một người quan tâm đến trang mà quảng cáo của bạn được liên kết đến, thì có khả năng là họ cũng quan tâm đến quảng cáo của bạn nếu nó chứa một chủ đề tương tự.

Hãy thẳng thắn

Cho độc giả của bạn biết rằng họ đang đọc một quảng cáo. Minh bạch là một xu hướng quan trọng ngày nay, người tiêu dùng đánh giá cao các doanh nghiệp trực tiếp trong các phương pháp quảng cáo của họ. Sự trung thực này thực sự có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng. Một quảng cáo nhắm thẳng vào người tiêu dùng và cũng cung cấp nội dung thú vị / hữu ích sẽ có cơ hội tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo gốc là một lĩnh vực sẽ chỉ tiếp tục phát triển. Mỗi năm, giống như internet nói chung, quảng cáo gốc đang thay đổi để nâng cao trải nghiệm người dùng. Do vậy, việc tận dụng và hiểu những yếu tố để giúp chúng hiệu quả sẽ là điều mà bạn nên tìm hiểu và áp dụng để nâng cao độ phủ sóng cũng như doanh thu.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Slogan là gì và cách tạo slogan ấn tượng cho thương hiệu

bởi admin
Nói một cách ngắn gọn, slogan là một (hoặc nhiều) cụm từ làm nổi bật hoạt động của công ty,...
quan-ly-thuong-hieu-la-gi-va-no-duoc-su-dung-nhu-the-nao

Quản lý thương hiệu là gì và nó được sử dụng như thế nào?

bởi admin
Thương hiệu mạnh là một trong những tài sản hữu ích nhất đối với các công ty thuộc mọi quy...
thuong-hieu

8 sự thật về thương hiệu bạn cần biết

bởi admin
Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi...
gia-tri-cot-loi-cua-thuong-hieu-la-gi

Giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì?

bởi admin
Đối với việc xây dựng một ngôi nhà, nền móng phải càng vững chắc càng tốt để nâng đỡ mọi...
cac-muc-mo-rong-thuong-hieu-moi-thuong-hieu-deu-can

Các mục mở rộng thương hiệu: Mọi thương hiệu đều cần

bởi admin
Mở rộng thương hiệu được mô tả là quá trình trong đó một công ty, được biết đến với việc...

Khái niệm sáng tạo: bảng tâm trạng là gì?

bởi admin
Bạn đã bao giờ cố gắng giải thích một ý tưởng thiết kế cho người khác, nhưng lại thấy mình...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!