4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc

Quảng cáo gốc thực sự là tương lai của quảng cáo. Đối với những người bạn chưa quen với quảng cáo gốc, chúng là một hình thức quảng cáo “kết hợp” với môi trường trang web để tạo ra sự chuyển đổi liền mạch giữa nội dung trang và nội dung được tài trợ. Quảng cáo gốc có thể có nhiều hình thức trực tuyến khác nhau; nó có thể ở dạng một bài báo được tài trợ hoặc một liên kết video ở bên cạnh một trang web quảng bá nội dung tương tự với chủ đề của trang. Loại hình quảng cáo này ngày càng phổ biến theo cấp số nhân trong hai thập kỷ qua do thời đại internet bùng nổ và cách thức quảng cáo phù hợp với lợi ích của nhiều thành viên trong cộng đồng internet.

Quảng cáo gốc đã chứng kiến ​​một số chiến dịch vô cùng thành công trong vài năm qua. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số xu hướng quảng cáo gốc hoạt động tốt hơn những xu hướng khác. Dưới đây là 4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc  của bạn:

Cung cấp giải trí

Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là điều quan trọng. Cung cấp dịch vụ giải trí cho người tiêu dùng sẽ tạo ra trải nghiệm tích cực cho họ và kết quả là họ có nhiều khả năng liên kết doanh nghiệp của bạn với sự tích cực đó. Chỉ vì nội dung được tài trợ không có nghĩa là nội dung đó không thể có các yếu tố kích thích hoặc hấp dẫn. Kể một câu chuyện hoặc có thể cung cấp một danh sách các sự kiện thú vị và bất thường. Tạo nội dung độc đáo chứa nội dung giải trí hấp dẫn là một phần quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng của bạn.

Biết sở thích của khách hàng

Biết khách hàng của bạn và những gì họ quan tâm là một yếu tố quan trọng trong quảng cáo gốc. Nếu bạn đang xuất bản một quảng cáo gốc dưới dạng một bài báo, hãy đảm bảo rằng chủ đề của bài viết phù hợp với lợi ích của cơ sở khách hàng của bạn. Nghiên cứu thị trường là chìa khóa quan trọng trong việc này, việc tìm hiểu về giá trị của khách hàng sẽ thực sự giúp ích trong việc tạo ra nội dung phù hợp với họ và xây dựng thương hiệu của bạn với cơ sở khách hàng của bạn.

Có liên quan đến trang

Mức độ liên quan đến trang mà quảng cáo của bạn nằm trên đó rất quan trọng. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn được liên kết với một trang web cung cấp các công thức nấu ăn dễ làm cho ngày lễ, thì quảng cáo của bạn phải liên quan đến kỳ nghỉ hoặc nấu ăn tại nhà theo một cách nào đó. Làm điều này tạo ra sự liền mạch, là nền tảng của quảng cáo gốc thành công. Sự liên quan đến trang cũng rất quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người đọc. Nếu một người quan tâm đến trang mà quảng cáo của bạn được liên kết đến, thì có khả năng là họ cũng quan tâm đến quảng cáo của bạn nếu nó chứa một chủ đề tương tự.

Hãy thẳng thắn

Cho độc giả của bạn biết rằng họ đang đọc một quảng cáo. Minh bạch là một xu hướng quan trọng ngày nay, người tiêu dùng đánh giá cao các doanh nghiệp trực tiếp trong các phương pháp quảng cáo của họ. Sự trung thực này thực sự có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng. Một quảng cáo nhắm thẳng vào người tiêu dùng và cũng cung cấp nội dung thú vị / hữu ích sẽ có cơ hội tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo gốc là một lĩnh vực sẽ chỉ tiếp tục phát triển. Mỗi năm, giống như internet nói chung, quảng cáo gốc đang thay đổi để nâng cao trải nghiệm người dùng. Do vậy, việc tận dụng và hiểu những yếu tố để giúp chúng hiệu quả sẽ là điều mà bạn nên tìm hiểu và áp dụng để nâng cao độ phủ sóng cũng như doanh thu.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
nhung-thu-thuat-khong-the-sai-lam-de-tao-ra-mot-logo-tot

Những thủ thuật không thể sai lầm để tạo ra một logo tốt!

bởi admin
Tạo ra một logo tốt có rất nhiều điều để nói. Đó là một quá trình phức tạp, sáng tạo, đòi...
khach-hang-trung-tam-va-lien-ket-quan-trong-nhat-cua-thuong-hieu

Khách hàng: trung tâm và liên kết quan trọng nhất của thương hiệu của bạn

bởi admin
Từ lâu, người ta đã nói rằng “quảng cáo là mạch máu của doanh nghiệp” và đúng là như vậy. Tuy...
cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Cách tạo nội dung liên quan trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình?

bởi admin
Thông thường khi lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và mở doanh nghiệp, bạn muốn thực hiện các...
ban-co-biet-su-khac-biet-giua-tiep-thi-va-quang-cao

Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo?

bởi admin
Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo? Tiếp thị và quảng cáo là hai thuật ngữ...
thuong-hieu-la-gia-tri-trao-tang-cho-khach-hang

Thương hiệu là giá trị tôi trao tặng cho khách hàng

bởi admin
Tại sao mọi người tin tưởng và ưa thích một số thương hiệu nhất định? Có phải vì họ thích...
gia-tri-thuong-hieu

Xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là

bởi admin
"Thương hiệu là gì?" Nếu bạn làm marketing cho thương hiệu với tư cách là công việc kinh doanh của...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!