4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc

Quảng cáo gốc thực sự là tương lai của quảng cáo. Đối với những người bạn chưa quen với quảng cáo gốc, chúng là một hình thức quảng cáo “kết hợp” với môi trường trang web để tạo ra sự chuyển đổi liền mạch giữa nội dung trang và nội dung được tài trợ. Quảng cáo gốc có thể có nhiều hình thức trực tuyến khác nhau; nó có thể ở dạng một bài báo được tài trợ hoặc một liên kết video ở bên cạnh một trang web quảng bá nội dung tương tự với chủ đề của trang. Loại hình quảng cáo này ngày càng phổ biến theo cấp số nhân trong hai thập kỷ qua do thời đại internet bùng nổ và cách thức quảng cáo phù hợp với lợi ích của nhiều thành viên trong cộng đồng internet.

Quảng cáo gốc đã chứng kiến ​​một số chiến dịch vô cùng thành công trong vài năm qua. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số xu hướng quảng cáo gốc hoạt động tốt hơn những xu hướng khác. Dưới đây là 4 cách để có được khả năng hiển thị tốt nhất với quảng cáo gốc  của bạn:

Cung cấp giải trí

Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là điều quan trọng. Cung cấp dịch vụ giải trí cho người tiêu dùng sẽ tạo ra trải nghiệm tích cực cho họ và kết quả là họ có nhiều khả năng liên kết doanh nghiệp của bạn với sự tích cực đó. Chỉ vì nội dung được tài trợ không có nghĩa là nội dung đó không thể có các yếu tố kích thích hoặc hấp dẫn. Kể một câu chuyện hoặc có thể cung cấp một danh sách các sự kiện thú vị và bất thường. Tạo nội dung độc đáo chứa nội dung giải trí hấp dẫn là một phần quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng của bạn.

Biết sở thích của khách hàng

Biết khách hàng của bạn và những gì họ quan tâm là một yếu tố quan trọng trong quảng cáo gốc. Nếu bạn đang xuất bản một quảng cáo gốc dưới dạng một bài báo, hãy đảm bảo rằng chủ đề của bài viết phù hợp với lợi ích của cơ sở khách hàng của bạn. Nghiên cứu thị trường là chìa khóa quan trọng trong việc này, việc tìm hiểu về giá trị của khách hàng sẽ thực sự giúp ích trong việc tạo ra nội dung phù hợp với họ và xây dựng thương hiệu của bạn với cơ sở khách hàng của bạn.

Có liên quan đến trang

Mức độ liên quan đến trang mà quảng cáo của bạn nằm trên đó rất quan trọng. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn được liên kết với một trang web cung cấp các công thức nấu ăn dễ làm cho ngày lễ, thì quảng cáo của bạn phải liên quan đến kỳ nghỉ hoặc nấu ăn tại nhà theo một cách nào đó. Làm điều này tạo ra sự liền mạch, là nền tảng của quảng cáo gốc thành công. Sự liên quan đến trang cũng rất quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người đọc. Nếu một người quan tâm đến trang mà quảng cáo của bạn được liên kết đến, thì có khả năng là họ cũng quan tâm đến quảng cáo của bạn nếu nó chứa một chủ đề tương tự.

Hãy thẳng thắn

Cho độc giả của bạn biết rằng họ đang đọc một quảng cáo. Minh bạch là một xu hướng quan trọng ngày nay, người tiêu dùng đánh giá cao các doanh nghiệp trực tiếp trong các phương pháp quảng cáo của họ. Sự trung thực này thực sự có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng. Một quảng cáo nhắm thẳng vào người tiêu dùng và cũng cung cấp nội dung thú vị / hữu ích sẽ có cơ hội tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo gốc là một lĩnh vực sẽ chỉ tiếp tục phát triển. Mỗi năm, giống như internet nói chung, quảng cáo gốc đang thay đổi để nâng cao trải nghiệm người dùng. Do vậy, việc tận dụng và hiểu những yếu tố để giúp chúng hiệu quả sẽ là điều mà bạn nên tìm hiểu và áp dụng để nâng cao độ phủ sóng cũng như doanh thu.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

0 0 votes
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

bởi admin
Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng. Biểu tượng chữ V -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!