4 cách đơn giản để tăng nhận thức về thương hiệu

4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

Một lý do quan trọng khiến các công ty thành công nhất hiện nay hoạt động hiệu quả là vì thương hiệu của họ được ghi nhớ nhiều nhất khi người tiêu dùng nghĩ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp.

Xây dựng sự hiện diện thương hiệu lớn mạnh đưa công ty của bạn lên vị trí dẫn đầu về doanh số bán hàng trong ngành và mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh ngay từ đầu.

Vậy, làm thế nào bạn có thể tăng nhận thức về thương hiệu của bạn? Thực hiện theo các bước đơn giản.

4 bước đơn giản để tăng nhận thức về thương hiệu

Thu hút khách hàng tiềm năng bằng hàng hóa khuyến mại

Một trong những từ mạnh mẽ nhất trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào là từ “miễn phí”. Mọi người thích phiếu giảm giá, quà tặng và các cuộc thi.

Hàng hóa khuyến mại từ lâu đã được sử dụng để đưa các mẫu miễn phí về thương hiệu của bạn đến tay khách hàng. Bạn có thể dễ dàng ghi tên mình trước hàng trăm người mỗi ngày bằng cách cho đi những vật dụng như bút, sổ tay, chai nước, mũ và áo thun có in logo và thương hiệu của bạn. Vì người tiêu dùng yêu thích miễn phí nên phương pháp này hoạt động rất tốt.

Khi sử dụng các sản phẩm khuyến mãi, nó phải bền và hữu ích đối với cơ sở khách hàng đang hướng đến.

4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của quảng cáo truyền miệng. Nếu bạn có một khách hàng hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ sẽ nói với một người bạn rằng họ sẽ nói với một người bạn khác.

Tương tự cũng hoạt động theo cách khác. Nếu bạn có một khách hàng không hài lòng, họ cũng sẽ nói với những người khác về điều đó. Có một danh tiếng tốt là điều cần thiết cho một doanh nghiệp. Thống trị cuộc trò chuyện bằng cách cho khách hàng của bạn điều gì đó tích cực để nói về họ. Làm họ ngạc nhiên và thích với những sản phẩm được cá nhân hóa chu đáo giúp tăng giá trị cho cuộc sống của họ.

Phương tiện truyền thông xã hội là phương thức quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường

Cuộc sống tồn tại như thế nào trước khi có mạng xã hội? Thế giới ngày nay được tiêu thụ bởi Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và các nền tảng khác xuất hiện hàng ngày.

Công ty của bạn có được thiết lập với các tài khoản trên tất cả các trang web truyền thông lớn không? Nếu không, bạn có thể đang phải trả giá bán hàng có giá trị cho mình.

4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

Một công ty không có trang truyền thông xã hội đang bỏ lỡ những cơ hội tốt để kết nối với cơ sở khách hàng của mình. Phương tiện truyền thông xã hội là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng mới và thu hút khách hàng hiện tại. Tổ chức các cuộc thi và quà tặng, chia sẻ nội dung nguyên bản và có liên quan cũng như thu hút mọi người tham gia vào các kênh xã hội của bạn đều là những cách tốt để xây dựng nhận thức về thương hiệu.

Podcast đang ảnh hưởng đến khách hàng

Lần cuối cùng bạn nghe đài AM / FM là khi nào? Thay vào đó, bạn có thể điều chỉnh Sirius hoặc phát trực tuyến Spotify từ thiết bị thông minh của mình. Đài phát thanh hồi đó rất lớn, nhưng người nghe ngày nay không muốn quảng cáo và tất cả các tính năng bổ sung.

Khách hàng muốn sự tiện lợi và chất lượng của nội dung theo chủ đề cụ thể mà podcast cung cấp. Podcast cho phép mọi người tham gia vào cuộc trò chuyện và điều chỉnh các chủ đề quan tâm trong thời gian của riêng họ.

4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

Giờ đây, mọi người có thể nghe nội dung mà họ quan tâm, bất cứ khi nào và ở đâu họ muốn. Nhiều công ty công nghệ và tiếp thị đã áp dụng phương pháp này và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của họ bằng cách mời các chuyên gia trong ngành có lượng người theo dõi lớn trên podcast của họ.

Người có ảnh hưởng thực sự có thể giúp kết quả tài chính như thế nào

Tiếp thị người ảnh hưởng là phương pháp sử dụng những người có ảnh hưởng hoặc những người đã có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội để nói về thương hiệu của bạn. Để có được ROI hiệu quả nhất bằng cách sử dụng phương pháp này, các thương hiệu phải tìm được những người có ảnh hưởng phù hợp với đúng đối tượng trên các nền tảng phù hợp. Những người theo dõi bạn phải phù hợp với đối tượng mục tiêu của công ty bạn và mức độ phổ biến của bạn phải tồn tại trên các nền tảng mà bạn biết đối tượng mục tiêu của mình. Khi bạn đã tìm được đúng người để quảng bá thương hiệu của mình, hãy gửi cho họ một bộ ảnh hưởng với đầy đủ các mẫu miễn phí và các sản phẩm khuyến mại để chia sẻ với mạng của bạn.

4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

Nhu cầu nhận biết thương hiệu

Một thương hiệu lớn mạnh là một phần thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các phương pháp chiến lược thương hiệu ngày nay ngày và đêm khác với các chiến thuật được sử dụng trong những năm trước. Tuy nhiên, tiền đề vẫn vậy. Bạn phải có thương hiệu của bạn được mọi người công nhận. Cho dù bạn bán nước giải khát hay phần mềm, thương hiệu của bạn phải luôn được ghi nhớ.

Đề xuất Đọc:

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Slogan là gì và cách tạo slogan ấn tượng cho thương hiệu

bởi admin
Nói một cách ngắn gọn, slogan là một (hoặc nhiều) cụm từ làm nổi bật hoạt động của công ty,...
quan-ly-thuong-hieu-la-gi-va-no-duoc-su-dung-nhu-the-nao

Quản lý thương hiệu là gì và nó được sử dụng như thế nào?

bởi admin
Thương hiệu mạnh là một trong những tài sản hữu ích nhất đối với các công ty thuộc mọi quy...
thuong-hieu

8 sự thật về thương hiệu bạn cần biết

bởi admin
Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi...
gia-tri-cot-loi-cua-thuong-hieu-la-gi

Giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì?

bởi admin
Đối với việc xây dựng một ngôi nhà, nền móng phải càng vững chắc càng tốt để nâng đỡ mọi...
cac-muc-mo-rong-thuong-hieu-moi-thuong-hieu-deu-can

Các mục mở rộng thương hiệu: Mọi thương hiệu đều cần

bởi admin
Mở rộng thương hiệu được mô tả là quá trình trong đó một công ty, được biết đến với việc...

Khái niệm sáng tạo: bảng tâm trạng là gì?

bởi admin
Bạn đã bao giờ cố gắng giải thích một ý tưởng thiết kế cho người khác, nhưng lại thấy mình...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!