45+ Công cụ thương mại điện tử tốt nhất để phát triển doanh nghiệp

Sự gia tăng nhanh chóng của mua sắm trực tuyến đã và đang thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử. Mua sắm trực tuyến hiện nay rất dễ dàng, nhanh chóng và không tốn nhiều công sức Và trong thực tế nhịp sống ngày càng nhanh của chúng ta, điều này được đánh giá cao hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc có một website có thể hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn có được lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Đó là lý do tại sao trong bài viết này, chúng tôi muốn đi sâu vào các công cụ tốt nhất để tăng sức mạnh cho website của bạn và đảm bảo doanh nghiệp của bạn không bị cuốn theo làn sóng cạnh tranh.

Có nhiều loại công cụ thương mại điện tử, từ các công cụ công nghệ để thiết lập website trực tuyến của bạn, cho đến các công cụ tiếp thị và nghiên cứu sản phẩm. Chúng tôi đã chọn 45+ Công cụ thương mại điện tử tốt nhất để phát triển doanh nghiệp để giúp bạn tối ưu hóa và quảng bá.

Công cụ trang web thương mại điện tử

1. Shopify

Shopify đã đạt được danh tiếng tốt trong số các nền tảng thương mại điện tử. Với Shopify, bạn có thể thiết lập trang web của mình từ đầu. Họ có nhiều mẫu khác nhau cho tất cả các loại hình kinh doanh. Các công cụ và tính năng tích hợp sẵn cho phép bạn chọn miền của riêng mình, quảng cáo sản phẩm, quản lý đơn đặt hàng và giao hàng. Bạn có thể bắt đầu bằng bản dùng thử miễn phí, sau đó mua gói khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

2. BigCommerce

BigCommerce cung cấp dịch vụ lưu trữ website và trình chỉnh sửa kéo và thả đơn giản để giúp bạn tạo website của mình nhanh nhất có thể. Không yêu cầu kỹ năng kỹ thuật vì nền tảng này thân thiện với người mới bắt đầu. BigCommerce cũng cung cấp cho bạn dữ liệu khách hàng và phân tích, cung cấp thông tin chuyên sâu về các tính năng của nó nếu bạn mới bắt đầu. Định giá hoàn toàn phụ thuộc vào doanh thu hàng năm của bạn.

3. WooCommerce

WooCommerce là một nền tảng thương mại điện tử có khả năng tùy biến cao tích hợp với WordPress. Tạo một trang web bằng công cụ này rất đơn giản. Nền tảng này cho phép bạn kiểm soát thuế, vận chuyển,… WooCommerce có các phần mở rộng miễn phí cũng như trả phí để đáp ứng mọi nhu cầu.

4. Magento

Magento là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở với sự tích hợp liền mạch của bên thứ ba cung cấp trình tạo trang kéo và thả, đề xuất sản phẩm, phân khúc khách hàng và cá nhân hóa. Bạn cũng có thể quản lý vận chuyển và hàng tồn kho. Magento làm việc với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ nhỏ đến doanh nghiệp. Quy mô doanh nghiệp của bạn là yếu tố quyết định giá cả.

5. Squarespace

Squarespace là một nền tảng xây dựng trang web không yêu cầu kỹ năng lập trình. Bạn có thể thiết lập website với hàng trăm mẫu có sẵn và tùy chỉnh thiết kế khi bạn thấy phù hợp. Các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động, đây là một lợi thế lớn cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Bản dùng thử miễn phí được cung cấp để giúp bạn bắt đầu. Gói Thương mại Cơ bản bắt đầu từ $ 30 một tháng.

6. 3dCart

3dCart là một trình tạo trang web thân thiện với người dùng khác dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Các mẫu sẵn sàng cho di động và có hơn 200 tính năng được tích hợp sẵn. Phần mềm có giá khá phải chăng, bắt đầu từ $ 9,50 / tháng để xây dựng một cửa hàng khởi động cơ bản. Bạn có một tùy chọn để dùng thử miễn phí 15 ngày.

Công cụ Vận chuyển và Kiểm kê

7. Shipping Easy

Shipping Easy là phần mềm vận chuyển trực tuyến giúp xử lý đơn đặt hàng, quản lý sản phẩm và đơn giản hóa việc vận chuyển. Phần mềm cho phép bạn truy cập mức giá vận chuyển và nhãn in tốt nhất. Nó tích hợp tốt với các nền tảng thương mại điện tử. Shipping Easy cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày, sau đó bạn sẽ phải chọn một trong bốn gói đăng ký ($ 29- $ 99 / tháng).

8. Oberlo

Oberlo là một chương trình phần mềm giúp chủ cửa hàng trực tuyến phát hiện nhà cung cấp, nhập sản phẩm, theo dõi doanh thu và giao hàng trực tiếp cho khách hàng. Đó là một trợ giúp tuyệt vời để đảm bảo cửa hàng của bạn không bao giờ hết hàng đối với các mặt hàng phổ biến. Oberlo hoạt động tốt với Shopify. Ba gói đăng ký được cung cấp, bao gồm gói miễn phí cho tối đa 500 sản phẩm.

9. Sourcify

Như tên cho thấy, Sourcify là một nền tảng tìm nguồn cung ứng tự động. Bạn có thể sử dụng nó để tìm nguồn sản phẩm và nhà cung cấp. Công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm nguồn cung ứng. Nó tích hợp với Shopify, BigCommerce, Amazon và các nền tảng lớn khác. Bạn có thể yêu cầu một bản demo miễn phí.

10. Inventory Source

Inventory Source là một nền tảng giúp bạn xử lý việc đồng bộ hóa khoảng không quảng cáo cùng với việc theo dõi đơn hàng và tồn kho. Công cụ này tích hợp với Shopify, WooCommerce, BigCommerce, Amazon và Walmart. Tự động hóa khoảng không quảng cáo bắt đầu từ $ 99 / tháng.

11. TradeGecko

TradeGecko là một phần mềm tuyệt vời khác giúp bạn giải quyết hàng tồn kho và quản lý đơn hàng, tạo báo cáo sản phẩm và ngăn chặn tình trạng bán quá mức. Bạn có thể quản lý các đơn hàng từ khi mua đến khi vận chuyển. Nó tích hợp với Shopify, WooCommerce, Amazon, v.v. TradeGecko có bốn gói đăng ký: Basic ($ 99/ tháng), Business ($ 249/ tháng), Business Premium ($ 449/ tháng) và Enterprise ($ 999/ tháng).

12. FedEx FulFillment

FedEx Fulfillment là một công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần trợ giúp về đóng gói, lưu kho, vận chuyển và trả hàng. Công cụ này được thiết kế để tích hợp hoàn hảo với các nền tảng thương mại điện tử lớn. Giá cả được xác định bởi quy mô và nhu cầu kinh doanh của bạn.

13. Moz

Moz là một bộ công cụ SEO tất cả trong một có thể được sử dụng để xác định từ khóa, theo dõi thứ hạng và lưu lượng truy cập tổng thể của bạn. Nó kiểm tra trang web của bạn để xác định bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến lưu lượng không phải trả tiền và cản trở việc bán hàng của bạn. Moz có thể giúp ích rất nhiều trong việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, xem thứ hạng của họ và phân tích các liên kết ngược. Giá bắt đầu từ $ 99 mỗi tháng cho phiên bản Chuẩn. Các phiên bản khác cũng có sẵn cho những người muốn nâng cấp.

14. Ahrefs

Ahrefs là một trong những công cụ thương mại điện tử tốt nhất, chuyên về phân tích SEO. Với Ahrefs, bạn có thể kiểm tra không chỉ các trang web của mình mà còn cả các trang web của đối thủ cạnh tranh. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn về các chiến lược tiếp thị, hiển thị các liên kết ngược và cho phép bạn theo dõi thị trường ngách của mình chặt chẽ hơn.

Bắt đầu dùng thử 7 ngày với giá $7. Nếu bạn quyết định mua một gói, các tùy chọn của bạn như sau: Lite ($ 99 / tháng), Standard ($ 179 / tháng), Advanced ($ 399 / tháng) và Đại lý ($ 999 / tháng).

15. SEMrush

SEMrush là một công cụ nghiên cứu tất cả trong một, cung cấp nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cùng với việc theo dõi hiệu suất trang web của bạn. SEMrush sẽ giúp khám phá các từ khóa hàng đầu trong lĩnh vực của bạn và sử dụng chúng để tăng thẩm quyền miền của bạn. Bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ công cụ này bằng cách phân tích các trang web của đối thủ cạnh tranh.

SEMrush đi kèm với phí đăng ký hàng tháng 69,95 đô la.

16. JungleScout

JungleScout là một công cụ nghiên cứu hữu ích chuyên về nghiên cứu sản phẩm. Nó giúp theo dõi hiệu suất sản phẩm của bạn trên Amazon và xem mặt hàng nào đang có nhu cầu cao. Đăng ký hàng tháng là $ 29 để theo dõi tối đa 40 sản phẩm.

17. BuzzSumo

BuzzSumo là phần mềm nên có cho các nhà xuất bản blog. Nó giúp bạn gợi ý các ý tưởng đăng bài. Bạn có thể tìm kiếm nhanh về một chủ đề cụ thể với BuzzSumo và tìm các bài báo được đọc nhiều nhất cùng với phân tích SEO của họ. Đăng ký bắt đầu từ $ 99 một tháng. Bạn cũng được dùng thử miễn phí.

Công cụ tiếp thị

18. Renderforest

Renderforest là một công cụ dựa trên trình duyệt có thể hỗ trợ bạn ở bất kỳ giai đoạn nào của hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn. Nền tảng cung cấp các mẫu video quảng cáo có thể được sử dụng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm một cách hấp dẫn.

Bạn cũng có thể sử dụng các mô hình làm sẵn để hiển thị logo hoặc thiết kế thương hiệu trên vô số sản phẩm và mặt hàng khác nhau. Đây là một giải pháp thay thế nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn nhiều để tổ chức các buổi chụp ảnh chuyên nghiệp để quảng bá sản phẩm của bạn. Trong trường hợp bạn đang bắt đầu kinh doanh của mình từ đầu, bạn thậm chí có thể tạo logo bằng công cụ tạo logo có sẵn trên nền tảng. Tất cả các tính năng đều được dùng thử miễn phí và nếu bạn hài lòng với kết quả, hãy chọn gói đăng ký.

19. Mailchimp

Mailchimp là một nền tảng tiếp thị qua email nổi tiếng. Nó cho phép bạn tạo các chiến dịch email và gửi các bản tin để thu hút khách hàng quay lại cửa hàng của bạn. Mailchimp có nhiều mẫu có thể tùy chỉnh khác nhau sẵn sàng để sử dụng.

Nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn vẫn đang trong giai đoạn khởi động, một phiên bản miễn phí có sẵn. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn có thể nâng cấp lên gói khác.

20. Sumo

Sumo là một công cụ tiếp thị qua email phổ biến khác giúp bạn nhắm mục tiêu đến khách truy cập và thu hút nhiều người đăng ký hơn cho bản tin email của bạn. Sumo cũng rất dễ dàng thiết lập và tương thích với Shopify và WordPress.

Phiên bản miễn phí cung cấp các biểu mẫu chọn tham gia email và tối đa 10.000 email tự động mỗi tháng. Để mở khóa các tính năng bổ sung, bạn có thể mua phiên bản Pro với giá 49 đô la / tháng.

21. Klaviyo

Klaviyo là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả và dễ sử dụng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Nó giúp cá nhân hóa, đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email, thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn. Klaviyo cũng thực hiện tiếp thị qua SMS.

Ứng dụng cung cấp tới 250 liên hệ email miễn phí. Khi liên hệ của bạn phát triển, giá cả cũng vậy. Trang web của họ có một công cụ tính giá, nơi bạn có thể nhập số lượng liên hệ của mình và xem chi phí ước tính.

22. Smile.io

Smile.io là một chương trình phần thưởng dành cho các doanh nghiệp trực tuyến. Nó khuyến khích khách hàng giới thiệu, cung cấp điểm và phần thưởng để xây dựng lòng trung thành của thương hiệu. Smile.Io là thân thiện với người dùng trực quan và không yêu cầu bất kỳ chuyên môn công nghệ nào. Đối với các doanh nghiệp mới, bạn có thể tham khảo một gói miễn phí có sẵn. Các gói trả phí thay đổi từ $ 49 / tháng đến $ 599 / tháng.

23. Feeds4

Feeds4 là một nền tảng cung cấp dịch vụ quản lý nội dung và tiếp thị liên kết. Đó là một cách tốt để tìm nội dung tiếp thị liên kết cho trang web của bạn, chẳng hạn như nguồn cấp dữ liệu sản phẩm, nguồn cấp phiếu giảm giá, biểu ngữ, báo cáo, v.v. Có cả phiên bản miễn phí và trả phí.

24. OneSignal

Để kích thích sự tham gia của khách hàng nhiều hơn trên trang web của bạn, OneSignal là lựa chọn phù hợp. Nền tảng này cung cấp thông báo đẩy trên trình duyệt web và điện thoại di động. Đây là một cách đã được chứng minh để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn theo cách của bạn. Cả hai phiên bản trả phí và miễn phí đều có sẵn.

25. PushEngage

PushEngage là một nền tảng khác gửi thông báo đẩy trên web cho phép bạn thực hiện thông báo giảm giá thông báo cho khách hàng của bạn mỗi khi giá giảm. Nó cũng theo dõi hành động của người dùng để gửi thông báo được cá nhân hóa. PushEngage cung cấp các gói Miễn phí cũng như Kinh doanh nên bạn có thể tùy chọn theo yêu cầu.

26. OptinMonster

OptinMonster cung cấp một số dịch vụ tiếp thị cho các trang web thương mại điện tử. Nó theo dõi hành vi của khách hàng để cải thiện chuyển đổi bán hàng. Nền tảng này sẽ gửi các cửa sổ bật lên từ bỏ giỏ hàng, chọn tham gia email và các thông báo web được nhắm mục tiêu khác. Công cụ này có giá khá phải chăng, bắt đầu từ $ 9 / tháng.

Công cụ quản lý dự án và truyền thông xã hội

27. Asana

Asana là một nền tảng quản lý công việc để giúp bạn giám sát các dự án và theo dõi năng suất của nhóm. Đây là một công cụ thuận tiện để quản lý một nhóm lớn, phân công nhiệm vụ, thời hạn. Nếu bạn làm việc với các dịch giả tự do, bạn có thể theo dõi các dự án thuê ngoài. Giao diện có thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Asana có các phiên bản miễn phí và cao cấp. Phiên bản cao cấp có giá cả phải chăng, với mức giá $ 6,25-11,99 mỗi tháng.

28. Trello

Trello là một ứng dụng tạo danh sách kiểu Kanban để theo dõi quy trình làm việc, sắp xếp kế hoạch, tạo và ưu tiên các dự án. Nếu bạn quản lý một nhóm lớn hoặc cộng tác với các dịch giả tự do, đây là một cách thiết thực để duy trì tổ chức. Trello miễn phí để sử dụng.

29. ProofHub

ProofHub là phần mềm lập kế hoạch dự án tất cả trong một. Bạn có thể giao nhiệm vụ, lập biểu đồ và sắp xếp quy trình làm việc của cả nhóm. ProofHub đặc biệt phổ biến trong các nhóm ở xa. Họ có hai gói đăng ký: Essential và Ultimate Control. Gói Essential có giá $ 45 / tháng và cho phép 40 dự án.

30. Hootsuite

Hootsuite là một trang tổng quan quản lý mạng xã hội. Bạn có thể quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc. Nó giúp bạn lên lịch cho tất cả các bài đăng của mình, tiết kiệm đáng kể thời gian. Có sẵn bản dùng thử 30 ngày miễn phí. Giá bắt đầu từ $ 19/ tháng với gói Professional, cho phép mười hồ sơ xã hội và không giới hạn sau khi lên lịch.

31. Buffer

Buffer là một ứng dụng phần mềm tương thích với web và điện thoại di động. Nó được sử dụng để quản lý các kênh truyền thông xã hội, lên lịch đăng bài và phân tích mức độ tương tác mà bạn nhận được. Đối với tám tài khoản xã hội và 100 bài đăng, Buffer tính phí 15 đô la một tháng. Khi thương hiệu của bạn phát triển, bạn có một tùy chọn để nâng cấp.

32. Zapier

Zapier là một phần mềm tự động hóa quy trình làm việc khác với hơn 2000 tích hợp ứng dụng. Liên kết các ứng dụng của bạn để chuyển dữ liệu giữa chúng chỉ trong vài giây. Nó cho phép bạn giải phóng thời gian để có thể tập trung vào những vấn đề quan trọng hơn. Bạn có thể dùng thử Zapier miễn phí trong 14 ngày.

33. Bulk.Ly

Khi nói đến việc xử lý nhiều tài khoản mạng xã hội, Bulk.Ly là một lựa chọn thông minh khác. Nó cho phép bạn theo dõi, lên lịch và phân loại các bài đăng của mình. Công cụ cung cấp cho bạn khả năng tải lên hàng loạt. Điều này có thể tạo điều kiện cho quá trình làm việc của bạn rất nhiều nếu bạn thường xuyên đăng nội dung trên các nền tảng khác nhau. Bulk.Ly cung cấp cho bạn bản dùng thử 7 ngày miễn phí. Nếu bạn chọn mua nó, bạn có một vài lựa chọn hợp lý.

34. Zoho Books

Zoho Books là phần mềm kế toán trực tuyến giúp bạn xử lý các vấn đề tiền bạc. Bạn có thể ghi lại, xem và đối chiếu các tài khoản ngân hàng và các giao dịch của mình hoặc giao tiếp với kế toán của bạn trong thời gian thực. Giá cả khá phải chăng, từ $ 9-29 / tháng. Zoho Books cũng có thể truy cập trên thiết bị di động.

Công cụ phân tích

35. Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí mạnh mẽ cho các trang web thương mại điện tử. Nó theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn và đo lường chuyển đổi. Bạn có thể xem nhân khẩu học nào thường xuyên truy cập vào trang web của mình, họ tìm kiếm gì và tại sao họ rời đi. Với Google Analytics, bạn có thể tăng chuyển đổi quảng cáo và cải thiện mô tả sản phẩm.

Google cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu. Hãy tận dụng công cụ miễn phí này, đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

36. Optimizely

Optimizely là một nền tảng thử nghiệm phân tách. Sử dụng nó để đánh giá hiệu suất trang web của bạn và cải thiện giao diện người dùng. Nền tảng cung cấp dữ liệu thời gian thực để hỗ trợ bạn đưa ra quyết định nhanh hơn. Công cụ Thống kê của họ cung cấp kết quả nhanh hơn và chính xác hơn, cho phép bạn truy cập số liệu thống kê bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Optimizely cung cấp cho bạn ba lựa chọn cho gói đăng ký: Essentials, Business và Enterprise. Một bản dùng thử miễn phí được cung cấp cho thử nghiệm Web.

37. Visual Website Optimizer

Visual Website Optimizer là một nền tảng thực hiện thử nghiệm A / B và tối ưu hóa chuyển đổi. Đó là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra các ý tưởng và cải thiện mức độ tương tác trên trang web của bạn. Việc tạo và chạy các bài kiểm tra khá đơn giản, ngay cả khi không có chuyên môn về CNTT.

Định giá phụ thuộc rất nhiều vào loại gói. Tùy chọn hợp lý nhất là VWO Engage, với khoản thanh toán hàng tháng là 99 đô la. Bản dùng thử miễn phí có sẵn.

38. Metrilo

Metrilo là một chương trình tăng trưởng dành cho các thương hiệu thương mại điện tử. Nó cung cấp bảng điều khiển KPI, phân tích doanh thu và báo cáo hiệu suất sản phẩm. Metrilo theo dõi hành động của khách hàng tại chỗ, xác định các nhóm khách hàng cụ thể, tăng cường sự tương tác của khách hàng.

Tất cả các tính năng đều được dùng thử miễn phí trong 14 ngày; sau đó bạn có thể chọn một kế hoạch phù hợp. Giá bắt đầu từ $ 119 / tháng chỉ dành cho phân tích.

39. Crazy Egg

Crazy Egg cung cấp bản đồ nhiệt, bản ghi và thử nghiệm A / B để phân tích và tối ưu hóa hiệu suất trang web của bạn. Bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn và cải thiện tương ứng. Crazy Egg cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

40. Lucky Orange

Lucky Orange sẽ giúp bạn theo dõi chuyển đổi và xác định lý do tại sao khách truy cập rời khỏi trang web của bạn. Bạn có thể phân tích quá trình chuyển đổi thông qua bản đồ nhiệt, bản đồ nhấp chuột, bản ghi của người dùng, cuộc thăm dò ý kiến ​​và trò chuyện trực tiếp. Công cụ này thân thiện với ngân sách với phí $ 10 / tháng. Bạn cũng có 7 ngày dùng thử miễn phí.

42. AdEspresso

AdEspresso là một công cụ phân tích chiến dịch quảng cáo cho Facebook, Instagram và Google. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện các thử nghiệm A / B nhằm xác định quảng cáo nào hoạt động tốt hơn cho đối tượng của mình. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất dựa trên các số liệu cụ thể. Có sẵn bản dùng thử 14 ngày miễn phí.

43. FreshDesk

FreshDesk là một công cụ dịch vụ khách hàng dựa trên AI. Bạn sẽ có thể theo dõi các cuộc trò chuyện, ưu tiên và phân loại chúng, quản lý các phiếu hỗ trợ từ nhiều kênh và xử lý các tác vụ khác liên quan đến hỗ trợ. Bạn có thể dùng thử Freshdesk miễn phí trong 21 ngày.

44. Gorgias

Gorgias là một bàn trợ giúp được thiết kế cho các cửa hàng thương mại điện tử. Nó cung cấp các phản hồi tự động và dịch vụ khách hàng đa kênh từ một giao diện duy nhất. Nó thu thập dữ liệu khách hàng và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hồ sơ khách hàng. Bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí, sau đó chuyển sang một trong các gói đăng ký của họ.

45. SurveyMonkey

SurveyMonkey là một chương trình phần mềm dựa trên đám mây để giúp bạn tạo các cuộc khảo sát và nhận được phản hồi có giá trị của khách hàng. Chương trình có các bảng câu hỏi miễn phí mà bạn có thể nhúng vào cửa hàng trực tuyến của mình. Ngoài ra, nó cung cấp các công cụ nghiên cứu thị trường và tổ chức sự kiện. Bạn có thể đăng ký bằng một tài khoản miễn phí để có các tính năng cơ bản. Các gói nâng cao hơn có sẵn nếu bạn đang muốn nâng cấp.

46. Feedback Genius

Feedback Genius cung cấp quản lý đánh giá cho người bán trên Amazon. Nó tạo ra các email tự động để nhận phản hồi từ khách hàng của bạn. Bạn có thể theo dõi mọi đánh giá sản phẩm mà bạn nhận được và ưu tiên chúng. Feedback Genius đi kèm với một công cụ kiểm tra A / B để kiểm tra các mẫu email.

Đăng ký để bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Nếu bạn quyết định mua một gói, hãy chọn một gói dựa trên doanh số bán hàng hàng năm của bạn trên Amazon.

Hiện tại, có rất nhiều công cụ hỗ trợ cho website của bạn. Tuy nhiên, điều này có thể khiến việc chọn đúng cái để đầu tư trở nên khó khăn. Điều cần thiết là bạn phải suy nghĩ cẩn thận về những gì phù hợp với thị trường ngách của bạn và đáng giá tiền và thời gian của bạn. Nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn vẫn đang trong giai đoạn thiết kế và hình thành phát triển ban đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các công cụ miễn phí hoặc chi phí thấp. Khi doanh nghiệp của bạn mở rộng quy mô, bạn luôn có thể trang bị cho mình các tùy chọn được nâng cấp và nâng cao hơn.

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất

02/03/2021 bởi admin
Hồ sơ năng lực công ty nội thất dường như đã trở thành một tài liệu nhận diện thương hiệu...

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty hệ thống chiếu phim Hoàng Lê

01/03/2021 bởi admin
Hoàng Lê là đơn vị đầu tiên và tiên phong ở việt nam phát triển riêng các hệ thống và...

4 yếu tố quan trọng để thiết kế profile chuyên nghiệp

24/02/2021 bởi admin
Đối với các doanh nghiệp hiện nay thì profile chính là một ấn phẩm không thể thiếu nhất là trong...

Dự án thiết kế hồ sơ năng công Công ty giá kệ Thăng Long

23/02/2021 bởi admin
Với bề dày hơn 10 năm phát triển, Thăng Long luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung...

Hướng dẫn hoàn chỉnh về kích thước video YouTube cho năm 2021

22/02/2021 bởi admin
Vừa là nền tảng truyền thông xã hội vừa là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới,...

Những loại video marketing phổ biến nhất hiện nay

18/02/2021 bởi admin
Bạn có muốn làm mới chiến dịch marketing của mình không? Có rất nhiều cách và nhiều mẹo mà bạn...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!