
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một chiến lược thực hiện quan trọng để cập nhật các quy trình kinh doanh. Đó là cách tiếp cận lý tưởng để khám phá, thu hút và tăng trưởng khách hàng mới cho một doanh nghiệp. Trong thị trường toàn cầu cạnh tranh này, CRM là một phần mềm quan trọng để tăng trưởng kinh doanh thành công. Do đó, giải pháp CRM cải thiện khách hàng tiềm năng giúp doanh số bán hàng có cơ hội nhận được thông tin phong phú về khách hàng tiềm năng và chuyển nó thành tài khoản.
Lập trình CRM có nhiều mặt cho cả công ty và khách hàng. Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, khách hàng rất quan trọng. Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) có thể được tích hợp vào quy trình làm việc và đảm bảo hiệu quả hơn. Nó khuyến khích giao tiếp với khách hàng thông qua giao diện dễ sử dụng. Trong số nhiều giải pháp CRM có sẵn, bên dưới là 5 phần mềm CRM hàng đầu :
Microsoft Dynamics 365 CRM:
Dynamics 365 cung cấp các giải pháp cho các công ty thương mại khác nhau, ví dụ như chăm sóc sức khỏe, các cơ quan quản lý liên quan đến tiền tệ, sản xuất, bán lẻ và các lĩnh vực giáo dục. Cũng như các giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng, lập kế hoạch tiếp thị và trung tâm cuộc gọi. Nó được thiết kế để hoạt động nhất quán với Windows, Office365, Skype, SharePoint, Cortana Analytics, Azure. Yammer và PowerBI.
Nó hoạt động trên .NET framework, cho phép chuyên viên lập trình nhúng các ứng dụng khác nhau bằng cách sử dụng các dịch vụ web. Nó có thể được truy cập thông qua điện thoại thông minh iPhone, Android và Windows. Nó có tùy chọn được sử dụng làm nền tảng đám mây hoặc không, giúp công ty của bạn linh hoạt hơn trong việc đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của bạn. Nhiều tính năng khác của CRM này có thể tùy chỉnh, có thể rất có lợi trong việc làm cho nền tảng hoạt động tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Salesforce CRM:
Salesforce tiên phong trong việc quản lý quan hệ khách hàng theo yêu cầu. Nó cung cấp một loạt các ứng dụng CRM cho khu vực Doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập trung vào bán hàng và hỗ trợ.
Salesforce CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ cho phép khách hàng xử lý số lượng liên hệ không giới hạn, theo dõi các giao dịch bán hàng, theo dõi nhiệm vụ và các dịp, thu thập khách hàng tiềm năng từ web và theo dõi việc thực hiện bằng các báo cáo.
Phần mềm Pipedrive CRM:
Pipedrive là một CRM bán hàng nổi tiếng với khả năng sử dụng. Giao diện khách hàng của bạn phản ánh trực quan đặc tính dòng chảy của quy trình kinh doanh.
Pipedrive nhằm mục đích đơn giản hóa thủ tục để các chủ doanh nghiệp có thể tập trung vào các sắp xếp phù hợp vào đúng thời điểm và cung cấp cho các giám đốc một sơ đồ rõ ràng về hoạt động của công ty.
Phần mềm TeamSupport:
TeamSupport là chìa khóa để hỗ trợ khách hàng thành công và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. TeamSupport là một chương trình hỗ trợ khách hàng giúp nhóm làm việc cùng nhau tốt hơn mà không bị thông tin sai, cải thiện thư từ của khách hàng và phản hồi nhanh chóng các vấn đề của khách hàng.
Phần mềm CRM Mhelpdesk:
Mhelpdesk là CRM tốt nhất để cung cấp giải pháp dịch vụ. Nó hoạt động để quản lý các báo cáo thanh toán, quản lý các yêu cầu dịch vụ và dữ liệu quan hệ khách hàng. Mhelpdesk có một số thành phần để hỗ trợ một doanh nghiệp quản lý có tổ chức, kết hợp hòa giải và kế toán.
Đề xuất Đọc: CRM Là Gì? Tóm Tắt Mọi Thứ Từ A – Z Nên Biết