6 cách dễ dàng để tối ưu hóa trang LinkedIn của bạn

6 cách dễ dàng để tối ưu hóa trang LinkedIn của bạn _LinkedIn là nền tảng mạng chuyên nghiệp lớn nhất và hoạt động tích cực nhất thế giới, với hơn 13 triệu công ty đang tranh giành sự chú ý của hơn nửa tỷ người dùng. Do đó, Trang Công ty LinkedIn của bạn đại diện cho một cơ hội lớn để thiết lập thương hiệu của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành và thu hút nhân tài hàng đầu.

Dưới đây là 7  bước bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để tối ưu hóa trang doanh nghiệp của mình và cải thiện sự hiện diện, quyền hạn và triển vọng tuyển dụng của bạn trên nền tảng này. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách thiết lập Trang công ty của mình, hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi để sử dụng LinkedIn cho doanh nghiệp với các hướng dẫn từng bước.

1. Cập nhật hình ảnh hồ sơ và thông tin của bạn

Hình ảnh đại diện cho trang là thứ đầu tiên mọi người tìm kiếm công ty của bạn trên LinkedIn sẽ thấy, vì vậy hãy tạo ấn tượng tốt. Trang Công ty có ảnh đại diện nhận được nhiều khách truy cập hơn sáu lần so với những trang không có.

Thông số hình ảnh đại diện cho trang LinkedIn lý tưởng

  • 300 x 300 pixel
  • Định dạng PNG
  • Tối đa 8 MB
  • Bố cục hình vuông

Banner phía trên logo công ty của bạn cung cấp nhiều không gian hơn cho sự sáng tạo, vì không có quy tắc nào quà khó khăn ngoài việc chú ý đến size ảnh. Thông số cho banner  LinkedIn lý tưởng:

  • 1536 x 768 pixel
  • Định dạng PNG
  • Tối đa 8 MB
  • Bố cục hình chữ nhật

Cách bạn chọn để đặt ảnh đại diện cho trang của mình là tùy thuộc vào bạn. Đây là 2 ví dụ hoàn toàn khác nhau về ảnh đại diện cho trang và lý do tại sao chúng thành công.

Sephora: đơn giản, kiểu dáng đẹp và phong cách

Ngay cả một đồ họa đơn giản cũng có thể giúp trang của bạn tinh tế hơn mẫu tiêu chuẩn của LinkedIn. Biểu ngữ của Sephora hiển thị các sọc đen trắng rõ ràng bao quanh nhiều khía cạnh của thương hiệu của họ, cả tại cửa hàng và trực tuyến.

Air Canada: năng động, hấp dẫn

Biểu ngữ của Air Canada có cách tiếp cận dễ hành động hơn, quảng cáo sự tham gia của họ vào Thế vận hội mùa đông Seoul 2018. Nó bao gồm các thẻ bắt đầu bằng thẻ tag # song ngữ cho một chiến dịch truyền thông xã hội hiện tại và hình ảnh lá phong đại diện của Canada, thúc đẩy sự tương tác trên mạng xã hội.

2. Viết phần “Giới thiệu về chúng tôi” hấp dẫn và bao gồm các từ khóa có liên quan.

Những hình ảnh được lựa chọn cẩn thận sẽ thu hút khách tiềm năng, nhưng cần phải có từ ngữ để cuốn họ vào.

Phần “Giới thiệu về chúng tôi” được tối ưu hóa tốt trên trang công ty của bạn là một đoạn văn có từ ngữ chặt chẽ ( 2.000 ký tự trở xuống ) cho khách truy cập biết mọi thứ họ cần biết về công ty của bạn.

Giống như các hồ sơ xã hội khác của bạn, “Giới thiệu về chúng tôi” trên Trang Công ty của bạn phải trả lời các câu hỏi cơ bản (mà tôi đã điều chỉnh một chút cho nền tảng LinkedIn):

  • Bạn là ai?
  • Bạn ở đâu?
  • Bạn cung cấp cái gì?
  • Giá trị của bạn là gì?
  • Tiếng nói thương hiệu của bạn là gì?
  • Mọi người có thể liên hệ với bạn để tìm hiểu thêm bằng cách nào?

Hãy nhớ rằng, LinkedIn là một không gian chuyên nghiệp và giống như mọi nền tảng truyền thông xã hội khác, nó có bộ quy tắc bất thành văn riêng. Đừng là công ty chia sẻ meme từ năm năm trước trong nỗ lực tiếp thị cho Thế hệ Z. Điều chỉnh nội dung của bạn cho phù hợp với khán giả có đầu óc kinh doanh không có nghĩa là nó phải nhàm chán, vì vậy nên tìm hiểu và lập kế hoạch cho phù hợp.

3. Hoàn thiện các thông tin chính khác

Theo thông tin chi tiết được cung cấp cho Hootsuite từ LinkedIn, các Trang Công ty đã hoàn thành thường nhận được lượng khách truy cập nhiều gấp đôi so với các Trang chưa hoàn chỉnh. Để tối ưu hóa hồ sơ công ty LinkedIn của bạn, hãy đảm bảo rằng trang của bạn bao gồm các thông tin sau:

  • URL – Đảm bảo mọi người có thể tìm thấy trang web của doanh nghiệp bạn bằng cách bao gồm URL trên trang công ty của bạn.
  • Địa chỉ.
  • Quốc gia. Thương hiệu của bạn ở đâu? Cho biết trên trang của bạn nơi đặt trụ sở chính
  • Lĩnh vực làm việc
  • Quy mô công ty. Cho mọi người biết doanh nghiệp của bạn có bao nhiêu nhân viên.

4. Tạo Trang trưng bày

Nếu Trang Công ty là một cái nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp của bạn và các giá trị cốt lõi, thì Trang trưng bày sẽ làm rõ về các hoạt động hàng ngày của bạn.

Các trang có khả năng tùy chỉnh cao này về cơ bản là nguồn cấp dữ liệu tin tức phù hợp với nhiều khía cạnh cụ thể cho doanh nghiệp. Tùy thuộc vào sở thích của họ, khách truy cập có thể đến đây để xem nội dung về các thương hiệu và phạm vi sản phẩm riêng lẻ của công ty bạn, các hoạt động đang diễn ra hoặc các sự kiện thường xuyên diễn ra như họp mặt, hội nghị và triển lãm.

Bạn có thể nhắm mục tiêu các bài đăng của mình theo vị trí và 1 số được đề xuất của hai lĩnh vực khác, bao gồm: ngành, công ty, loại công việc, thâm niên, nhóm, trường học, v.v. Bởi vì những người theo dõi Trang trưng bày của bạn đã thể hiện sự quan tâm tích cực đến lĩnh vực nội dung đó bằng cách đăng ký, họ có nhiều khả năng đọc và chia sẻ trên trang của họ.

5. Xây dựng trang tuyển dụng

Glassdoor báo cáo rằng 69% người tìm việc có nhiều khả năng ứng tuyển vào một công ty có nỗ lực tích cực để quảng bá văn hóa của mình trực tuyến. LinkedIn Career Pages là một cách tuyệt vời để thúc đẩy nỗ lực tuyển dụng của bạn bằng cách thể hiện văn hóa công ty của bạn bằng các thông tin tốt nhất.

Nằm trong tab “Cuộc sống”, Trang nghề nghiệp có các mô-đun có thể tùy chỉnh, nơi bạn có thể hiển thị hình ảnh, video và bài báo chất lượng cao về hàng ngày tại tổ chức của mình. Cố gắng bao gồm một URL trong mỗi bài đăng: LinkedIn báo cáo rằng các bài đăng có liên kết nhận được tương tác nhiều hơn 45%.

6. Theo dõi cuộc thi

LinkedIn luôn công bố danh sách 10 Trang Công ty tốt nhất hàng năm. Truy cập từng hồ sơ đó và nghiên cứu cách họ đã tối ưu hóa các trang của mình, đặc biệt nếu chúng cạnh tranh trực tiếp.

Nguồn: Công ty thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
meo-cai-thien-thiet-ke-app

8 mẹo đơn giản để cải thiện thiết kế ứng dụng app di động

bởi admin
Các ứng dụng app có mặt trên tất cả các thiết bị điện thoại thông minh là 1 điều không...
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: trong thực tế, hiểu nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
cong-ty-cua-ban-co-duoc-chuan-bi-cho-chuyen-doi-ky-thuat-so-khong

Công ty của bạn có được chuẩn bị cho chuyển đổi kỹ thuật số không?

bởi admin
Việc Chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào? Các chuyển đổi kỹ thuật số...
biet-dien-toan-dam-may-la-gi-va-no-co-the-giup-ich-gi-cho-cong-ty-ban

Biết điện toán đám mây là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty bạn

bởi admin
Điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục phát triển phổ biến, chủ yếu vì chi phí...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!