7 mẫu logo hãng cà phê đẹp và độc đáo nhất

7 mẫu logo hãng cà phê đẹp và độc đáo nhất_Bất kỳ thương hiệu hay công ty nào cũng cần có logo để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu đó. Ngày càng có nhiều logo mới mẻ và độc đáo được ra đời. Mỗi ngành nghề đều có một đặc điểm và tiêu chí khác nhau để đánh giá về logo. Tuy vậy nhiều nhãn hàng vẫn loay hoay trong việc tìm ra cho mình một mẫu logo ưng ý. Vì thế chúng tôi đã chọn ra 7 mẫu logo đẹp dành cho các hãng cà phê Việt Nam để bạn tham khảo.

1. Logo Highlands coffee

              

Highlands coffee là thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam. Logo highlands coffee được lấy ý tưởng từ hạt cà phê với 2 tông màu chính là màu đỏ và màu nâu. Màu đỏ là màu quả cà phê chín trên cây, màu nâu là màu hạt cà phê đã khô và được xay nhuyễn. Toàn bộ logo được để trong hình tròn tạo cảm giác gọn gàng và ngăn nắp ở toàn bộ không gian quán cà phê. Logo Highland quả thật là 1 logo rất đáng để học tập.

2. Logo Starbucks coffee

Logo Starbucks coffee có cùng giống cấu trúc như logo của Highlands coffee. Tuy nhiên thay vì hạt cà phê Starbucks coffee lại lựa chọn hình cô nàng người cá Siren để đưa vào logo của mình. Đây chính xác là điểm nổi bật nhất ở logo của Starbucks coffee. Chắc hẳn các bạn đều thắc mắc người cá thì có liên quan gì đến cà phê, nhưng sáng tạo là vô tận, không có giới hạn nào của thiết kế. Kết quả là chúng ta đang được chiêm ngưỡng 1 logo Starbucks coffee vô cùng ấn tượng.

3. Logo The Coffee House

Logo The Coffee House lại mang 1 màu sắc khác so với 2 logo ở trên. Thay vì sử dụng cả hình ảnh và chữ viết lên logo của mình, The Coffee House chỉ dùng chữ The Coffee House để tạo nên logo của mình. Việc cách điệu 2 chữ O trong logo The Coffee House đã tạo cho người xem cảm giác đang đọc chữ Hàn Quốc. Qua logo này ta rút ra 1 điều logo đẹp không nhất thiết là phải cầu kỳ chỉ cần 1 điểm nhấn nhỏ thôi đã tạo ra 1 chiếc logo độc đáo rồi.

4. Logo Trung Nguyên

Logo Trung Nguyên là logo mang đậm dấu ấn của cà phê Việt Nam. Với 3 tông màu chính là vàng, trắng và đỏ làm chúng ta liên tưởng ngay đến màu cờ đỏ sao vàng của Việt Nam. Ngoài ra cũng làm cho ta liên tưởng đến cội nguồn của Trung Nguyên đó là Buôn Mê Thuột với những đồi đất đỏ bazan và những hạt cà phê chín rộ.

5. Logo Phúc Long Coffee & Tea House

Nhỏ tuổi nhất trong danh sách này có

 lẽ là Logo Phúc Long Coffee & Tea House. Logo Phúc Long lấy hình ảnh chiếc cốc cà phê để đưa vào logo của mình thay vì hạt cà phê như những logo khác. Ngoài cà phê ra, Phúc Long còn bán cả trà vì vậy không có gì hợp lí hơn khi để màu của logo là màu xanh lá cây, tạo cho người dùng cảm giác tươi mát khi nhìn vào logo.

6. Logo  Nescafe

Logo Nescafe được cách điệu đơn giản từ Font chữ tự do và vô cùng mới mẻ    Màu đỏ của logo giúp tăng thêm sự ấm áp, cộng với đó sử dụng màu trắng trong logo Nescafe giúp khách hàng gợi ra những phẩm chất như sự quyến rũ, tinh khiết. Nếu nhìn kĩ hơn thì bạn có thể thấy chi tiết hình ở phía trên chữ E chính là 1 chiếc quai cốc uống cà phê. Bạn thấy đó tuy logo đơn giản nhưng mà để hiểu hết được nó thì không phải là chuyện dễ phải không?

 7. Logo Vina Cafe

Logo Vina Cafe lấy tông màu nâu chủ đạo ngoài màu nâu ra logo Vina Cafe  cũng tạo cho mình 1 điểm nhấn rất mạnh mẽ đó chính là hình khối màu đỏ và màu xanh đằng sau tên Vina Cafe. Khác hẳn với các phông chữ cứng cap của những logo cà phê khác,  logo Vina Cafe lại vô cùng mềm mại và uyển chuyển, chính điều này đã giữ chân người xem ở lại lâu hơn với logo Vina Cafe.

Trên đây chúng tôi đem đến cho bạn 7 mẫu logo hãng cà phê đẹp nhất Việt Nam. Điều này dựa trên mắt thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm của chúng tôi. Còn ý kiến của bạn như nào, hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Nguồn: Thiên Thời Media

1 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!