
7 nền tảng tiếp thị tự động tốt nhất trong năm 2020 _Trong bài này, chúng ta sẽ nói tới nền tảng tiếp thị tự động hàng đầu sẽ tự động hóa chiến lược quan hệ khách hàng, email, quảng cáo thậm chí cả kênh mạng Facebook, Instagram của bạn.
Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu 7 công cụ này. Mỗi công cụ bên dưới đều có các tính năng mạnh mẽ, vì vậy, việc tìm kiếm công cụ phù hợp nhất với bạn sẽ phụ thuộc ngân sách, quy mô đối tượng và những gì bạn muốn đạt được.
- Hubspot
- Converrtedin
- Sendinblue
- Revive Old Post
- Mailchimp
- Zapier
- ActiveCampaign
1. HubSpot
HubSpot là nền tảng tiếp thị tự động tốt, có nhiều công cụ Free giúp bạn tận dụng cũng như tính năng cho doanh nghiệp. Bạn hãy dùng HubSpot như phần mềm CRM, CMS, tiếp thị trong nước, bán hàng, dịch vụ khách hàng. Bạn dễ lên lịch email hay tự đồng bộ email tùy chỉnh cùng CRM tích hợp. Tương tự, bạn được đặt toàn bộ chiến dịch tiếp thị ở chế độ tự động cho các lĩnh vực khác nhau.
Đặc trưng:
- Tự động hóa quy trình làm việc
- Tự động cá nhân hóa email
- Theo dõi ROI
- Tạo chiến dịch nhắm mục tiêu
- Tạo danh sách phân đoạn
- Dễ kiểm tra CTA
- Theo dõi lượt đề cập thương hiệu
- Công cụ tối ưu chuyển đổi
- Tự động thay đổi nội dung trang đích
- Phân bổ tiếp thị đa chạm
- Phân tích tích hợp
2. Convertin
Convertin – nền tảng tiếp thị tự động dành riêng cho quảng cáo. Nền tảng tự động này giúp các nhà bán lẻ thiết lập quảng cáo có ROI cao trên Google, Facebook và các nền tảng khác mà chẳng cần phải học về khoa học dữ liệu. Convertin làm việc này trong ba bước:
- Phân đoạn các nhóm đối tượng duy nhất
- Tạo khán giả
- Tự động hóa chiến dịch tìm khách tiềm năng rồi tiếp thị lại
Đặc trưng:
- Tự động hóa phân đoạn
- Chế độ xem khách hàng 360 ° tùy chỉnh
- Không giới hạn đối tượng
- Chiến dịch không giới hạn
- Tiếp thị khách hàng tiềm năng tự động
- Tiếp thị lại tự động
- Tích hợp nhiều nền tảng lớn
- API tùy chỉnh và SDK di động
- Hỗ trợ CSV, XSV
3. Sendinblue
Tuỳ chọn khác ở danh sách này là Sendinblue. Dù Sendinblue được tích hợp nhiều tính năng để tiếp thị khách hàng, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào tự động tiếp thị. Ngoài việc lên lịch gửi email để có mối quan hệ khách hàng tốt hơn, bạn cũng dễ tự động hóa phân đoạn, thông điệp tiếp thị.
Đặc trưng:
- Mối quan hệ khách hàng tốt hơn
- Tối ưu hóa thời gian
- Trang đích chuyên dụng
- Tiếp thị nhờ email, SMS
- Thống kê thời gian thực
- Tuân thủ GDPR
4. Revive Old Post
Khi nói tới tự động hóa tiếp thị, chúng ta không thể quên Social Media. Plugin Revive Old Post là plugin tiếp thị Social Media để phát triển mạng xã hội của bạn trên chế độ tự động.
Revive Old Post là plugin cao cấp để tự chia sẻ cả nội dung mới, cũ lên mạng xã hội. Bạn hãy chia sẻ cho nhiều nền tảng, phân tích số lần nhấp của mình để xem mức độ hấp dẫn của nội dung.
Đặc trưng:
- Lên lịch cho bất cứ bài đăng hay trang nào
- Chia sẻ cả nội dung mới và cũ trong web bạn
- Tự động thêm thẻ bằng #
- Toàn quyền kiểm soát các chia sẻ xã hội
- Hơn 6 nền tảng truyền thông xã hội
- Theo dõi chiến dịch Google Analytics
- Tương thích các trình rút ngắn URL
- Chia sẻ nhiều lần
- Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày
5. Mailchimp
Mailchimp là nền tảng tự động hóa tiếp thị hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ . Nền tảng tiếp thị email dựa vào đám mây có rất nhiều tính năng như quản lý mối quan hệ khách hàng, trang đích, quản lý Social Media, xây dựng trang web,… Nhìn chung, nó là giải pháp lý tưởng để tự động hóa và quản lý các chiến dịch tiếp thị.
Đặc trưng:
- Email chào mừng, cảm ơn tự động
- Tự động hóa dựa trên ngày tháng
- Email giỏ hàng bị bỏ qua
- Đề xuất mặt hàng
- Thông báo đặt hàng
- Email nhắm mục tiêu lại hàng
- Theo dõi sản phẩm
6. Zapier
Zapier là nền tảng tuyệt vời để kết nối nhiều ứng dụng web, tự động hóa công việc.
Ví dụ: bạn được kết nối dịch vụ tiếp thị qua email của mình cùng dịch vụ hội thảo trong web hay biểu mẫu web cùng CRM của bạn…
Đặc trưng
- Tự động hóa quy trình làm việc
- Tạo “Zap” dựa vào trình kích hoạt với các công cụ khác nhau
- Tích hợp 2.000 ứng dụng web
- Bảo mật dữ liệu
- Giám sát an ninh
- Tuân thủ GDPR, CCPA, HIPPA
- Xác thực hai yếu tố
- Cộng đồng chuyên nghiệp sôi nổi
7. ActiveCampaign
ActiveCampaign có công cụ tiếp thị qua email, tự động hóa tiếp thị, CRM để cải thiện hoạt động tiếp thị khách hàng. Bạn được dùng nền tảng này để tự động hóa nhiều thứ từ email chào mừng đến theo dõi mức độ tương tác.
Đặc trưng:
- Bản đồ tự động hóa
- Mục tiêu tự động hóa
- Phân đoạn email
- Tự động hóa bán hàng
- Biểu mẫu tùy chỉnh
- Phân đoạn
- Theo dõi cam kết
- Báo cáo nâng cao
- Ứng dụng CRM iOS
- Gửi dự đoán
- Thử nghiệm phân tách
- Công thức tự động hóa được tạo sẵn
Phần kết luận
Khi bạn đang tìm nền tảng tự động hóa tiếp thị online, bạn cần tìm tùy chọn phù hợp với nhiệm vụ của mình. Ví dụ: Zapier rất tốt nếu bạn muốn tự động hóa quy trình làm việc và tích hợp ứng dụng web.
HubSpot gồm nhiều công cụ free như HubSpot CRM sẽ phù hợp công ty đang phát triển. Mặt khác, Sendinblue là công cụ tuyệt vời để tự động hóa thông tin liên lạc trực tiếp qua email hoặc là SMS.
Nếu bạn đang quảng cáo Ads, Conversionin giúp bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo có ROI cao. Tương tự, bạn được tự động hóa tiếp thị truyền thông xã hội cùng Revive Old Post.
Nguồn: Thiên Thời Media