7 ví dụ về hồ sơ công ty sáng tạo, độc đáo

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

7 ví dụ về hồ sơ công ty sáng tạo, độc đáoHồ sơ công ty là phần giới thiệu về doanh nghiệp bạn nhằm mục đích nói với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp. Hồ sơ công ty bao gồm câu chuyện hấp dẫn về lịch sử phát triển, sứ mệnh tầm nhìn, giá trị công ty.

Ở bài viết này, cùng khám phá về 7 hồ sơ công ty hấp dẫn nhất.

  1. Hồ sơ công ty Starbucks

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Hồ sơ công ty Starbucks có toàn bộ bao gồm sứ mệnh công ty, câu chuyện, sản phẩm hay thậm chí cả văn hóa dân gian liên quan….

Trên hết, họ bằng cách nào đó xoay sở để phát ra âm thanh vừa chân thực vừa hoành tráng. Hồ sơ công ty Starbucks là ví dụ tuyệt vời về cửa hàng với sản phẩm gia dụng thông thường là cà phê để nổi bật so với đối thủ thông qua sứ mệnh, giá trị họ tạo lên.

  1. Hồ sơ công ty Nordstrom

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Nếu công ty bạn có lịch sử lâu dài thì nên xem xét việc tạo dòng thời gian trực quan giống như Nordstrom đã làm trong hồ sơ công ty họ. Hồ sơ này giống câu chuyện sáng tạo từ những dòng đầu tiên. Với sự cân bằng tốt về hình ảnh, văn bản, dòng thời gian đóng vai trò như lời nhắc nhở về sự ổn định, tăng trưởng của công ty Nordstrom.

  1. Hồ sơ công ty kiến ​​trúc Diehl Group

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Để hồ sơ công ty bạn vừa sạch sẽ vừa dễ sử dụng bạn hãy xem hồ sơ công ty Diehl Group Architects. Hồ sơ trên web công ty này sử dụng cách phân tách chủ đề, cho phép người dùng chọn chủ đề họ muốn tìm hiểu thêm. Ngoài ra, toàn bộ thiết kế – bao gồm nền trang, hiển thị sơ đồ tầng – phản ánh mục đích công ty… cũng được hiển thị trên đó.

  1. Hồ sơ công ty Bloomberg

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Nếu cả video, văn bản đều sẵn ở cùng trang thì 72% mọi người muốn sử dụng video để tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn cân nhắc sử dụng video hấp dẫn để truyền tải câu chuyện công ty bạn, giống như Bloomberg làm trong hồ sơ công ty họ.

Ngoài ra, hồ sơ Bloomberg chứng minh công ty biết đối tượng của mình là ai. Họ cung cấp vài số liệu thống kê nhanh, rồi liên kết đến lĩnh vực khác ở website chẳng hạn nghề nghiệp và công nghệ.

  1. Hồ sơ công ty Nike

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Bạn hiểu được hai mục đích chính từ Nike gần như ngay lập tức đó là thể thao và con người. Khi bạn lần đầu tiên mở hồ sơ công ty Nike, bạn sẽ được chào đón với video về những người ở độ tuổi, giới tính, quốc tịch khác nhau chơi thể thao.

Hồ sơ công ty Nike miêu tả tầm nhìn lớn hơn, khiến khán giả tin vào thương hiệu của họ trước khi họ mua sản phẩm.

  1. Hồ sơ công ty Seattle Cider

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Hồ sơ công ty Seattle Cider rất thú vị, thu hút người dùng thông qua đồ họa hấp dẫn thể hiện quy trình sản xuất rượu táo của công ty. Trang liền mạch, cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm trước khi hiển thị sứ mệnh, giá trị của công ty. Hồ sơ này là ví dụ điển hình về công ty hiểu được mối quan tâm của người dùng rồi giải quyết vấn đề đó trong khi vẫn thể hiện tính cách, sự tinh tế trong đó.

  1. Hồ sơ công ty Delta

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Trang công ty Delta được tổ chức tốt theo chủ đề, giới thiệu giá trị của công ty, bao gồm nỗ lực tham gia với cộng đồng, thúc đẩy sự bền vững. Họ sử dụng mô tả ngắn gọn bên dưới mỗi danh mục. Thiết kế đồng ý cho người dùng nhấp vào mỗi danh mục nếu họ muốn tìm hiểu thêm. Nhìn chung, hồ sơ công ty Delta rất đơn giản, không lộn xộn nhưng bao gồm mọi thông tin cần thiết.

Kết luận

Mặc dù hồ sơ công ty làm nổi bật nhiều khía cạnh khác nhau ở doanh nghiệp, mô tả công ty là phần hồ sơ mô tả nhanh chóng, chính xác những gì doanh nghiệp đang hoặc đã làm. Thay cho mô tả công ty, doanh nghiệp cũng bao gồm được tuyên bố sứ mệnh hoặc tóm tắt về những gì công ty làm, những gì thúc đẩy nó.

Nguồn: Thiên Thời

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: hiểu, trong thực tế, nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
cong-ty-cua-ban-co-duoc-chuan-bi-cho-chuyen-doi-ky-thuat-so-khong

Công ty của bạn có được chuẩn bị cho chuyển đổi kỹ thuật số không?

bởi admin
Việc Chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào? Các chuyển đổi kỹ thuật số...
biet-dien-toan-dam-may-la-gi-va-no-co-the-giup-ich-gi-cho-cong-ty-ban

Biết điện toán đám mây là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty bạn

bởi admin
Điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục phát triển phổ biến, chủ yếu vì chi phí...
cio-cua-mot-cong-ty-la-gi

CIO của một công ty là gì?

bởi admin
Trong thế giới doanh nghiệp, người ta thường thấy một số từ viết tắt được áp dụng để chỉ định...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!