7 ví dụ về hồ sơ công ty sáng tạo, độc đáo

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

7 ví dụ về hồ sơ công ty sáng tạo, độc đáoHồ sơ công ty là phần giới thiệu về doanh nghiệp bạn nhằm mục đích nói với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty bạn cung cấp. Hồ sơ công ty bao gồm câu chuyện hấp dẫn về lịch sử phát triển, sứ mệnh tầm nhìn, giá trị công ty.

Ở bài viết này, cùng khám phá về 7 hồ sơ công ty hấp dẫn nhất.

  1. Hồ sơ công ty Starbucks

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Hồ sơ công ty Starbucks có toàn bộ bao gồm sứ mệnh công ty, câu chuyện, sản phẩm hay thậm chí cả văn hóa dân gian liên quan….

Trên hết, họ bằng cách nào đó xoay sở để phát ra âm thanh vừa chân thực vừa hoành tráng. Hồ sơ công ty Starbucks là ví dụ tuyệt vời về cửa hàng với sản phẩm gia dụng thông thường là cà phê để nổi bật so với đối thủ thông qua sứ mệnh, giá trị họ tạo lên.

  1. Hồ sơ công ty Nordstrom

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Nếu công ty bạn có lịch sử lâu dài thì nên xem xét việc tạo dòng thời gian trực quan giống như Nordstrom đã làm trong hồ sơ công ty họ. Hồ sơ này giống câu chuyện sáng tạo từ những dòng đầu tiên. Với sự cân bằng tốt về hình ảnh, văn bản, dòng thời gian đóng vai trò như lời nhắc nhở về sự ổn định, tăng trưởng của công ty Nordstrom.

  1. Hồ sơ công ty kiến ​​trúc Diehl Group

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Để hồ sơ công ty bạn vừa sạch sẽ vừa dễ sử dụng bạn hãy xem hồ sơ công ty Diehl Group Architects. Hồ sơ trên web công ty này sử dụng cách phân tách chủ đề, cho phép người dùng chọn chủ đề họ muốn tìm hiểu thêm. Ngoài ra, toàn bộ thiết kế – bao gồm nền trang, hiển thị sơ đồ tầng – phản ánh mục đích công ty… cũng được hiển thị trên đó.

  1. Hồ sơ công ty Bloomberg

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Nếu cả video, văn bản đều sẵn ở cùng trang thì 72% mọi người muốn sử dụng video để tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn cân nhắc sử dụng video hấp dẫn để truyền tải câu chuyện công ty bạn, giống như Bloomberg làm trong hồ sơ công ty họ.

Ngoài ra, hồ sơ Bloomberg chứng minh công ty biết đối tượng của mình là ai. Họ cung cấp vài số liệu thống kê nhanh, rồi liên kết đến lĩnh vực khác ở website chẳng hạn nghề nghiệp và công nghệ.

  1. Hồ sơ công ty Nike

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Bạn hiểu được hai mục đích chính từ Nike gần như ngay lập tức đó là thể thao và con người. Khi bạn lần đầu tiên mở hồ sơ công ty Nike, bạn sẽ được chào đón với video về những người ở độ tuổi, giới tính, quốc tịch khác nhau chơi thể thao.

Hồ sơ công ty Nike miêu tả tầm nhìn lớn hơn, khiến khán giả tin vào thương hiệu của họ trước khi họ mua sản phẩm.

  1. Hồ sơ công ty Seattle Cider

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Hồ sơ công ty Seattle Cider rất thú vị, thu hút người dùng thông qua đồ họa hấp dẫn thể hiện quy trình sản xuất rượu táo của công ty. Trang liền mạch, cung cấp thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm trước khi hiển thị sứ mệnh, giá trị của công ty. Hồ sơ này là ví dụ điển hình về công ty hiểu được mối quan tâm của người dùng rồi giải quyết vấn đề đó trong khi vẫn thể hiện tính cách, sự tinh tế trong đó.

  1. Hồ sơ công ty Delta

7-vi-du-ve-ho-so-cong-ty-sang-tao-doc-dao

Trang công ty Delta được tổ chức tốt theo chủ đề, giới thiệu giá trị của công ty, bao gồm nỗ lực tham gia với cộng đồng, thúc đẩy sự bền vững. Họ sử dụng mô tả ngắn gọn bên dưới mỗi danh mục. Thiết kế đồng ý cho người dùng nhấp vào mỗi danh mục nếu họ muốn tìm hiểu thêm. Nhìn chung, hồ sơ công ty Delta rất đơn giản, không lộn xộn nhưng bao gồm mọi thông tin cần thiết.

Kết luận

Mặc dù hồ sơ công ty làm nổi bật nhiều khía cạnh khác nhau ở doanh nghiệp, mô tả công ty là phần hồ sơ mô tả nhanh chóng, chính xác những gì doanh nghiệp đang hoặc đã làm. Thay cho mô tả công ty, doanh nghiệp cũng bao gồm được tuyên bố sứ mệnh hoặc tóm tắt về những gì công ty làm, những gì thúc đẩy nó.

Nguồn: Thiên Thời

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!