
7 xu hướng thiết kế bao bì quan trọng – Thiết kế bao bì đang trở thành xu hướng. Bao bì tốt là bao bì thu hút khách hàng tiếp cận với sản phẩm bạn bán. Với bao bì sản phẩm bạn cần thiết kế sao cho người sử dụng thuận lợi từ việc mở bao bì.
Chủ nghĩa tối giản
Đơn giản không bao giờ lỗi thời. Sắp xếp hợp lý, trực quan trên bao bì giúp sản phẩm bạn tung ra thị trường dễ dàng được tiếp nhận hơn.
Doanh nghiệp thuộc mọi loại hình có khả năng kết hợp cái nhìn tối giản vào thiết kế bao bì. Đó là phong cách rất lôi cuốn bởi vì nó có giá trị nghệ thuật mà không nhàm chán với khách hàng. Nhiều công ty đang áp dụng xu hướng này cho thiết kế bao bì họ tung sản phẩm ra thị trường, đây khía cạnh tuyệt vời ở xu hướng này là có nhiều cách để truyền đạt nó.
In đậm
Có vô số thứ để tạo nên thiết kế bao bì tốt, tuy nhiên điều quan trọng nhất là màu sắc. Màu sắc gợi lên cảm xúc, tác động đến quyết định mua hàng ở người tiêu dùng.
Trên thực tế, nhà tiếp thị biết rằng màu sắc là lựa chọn quan trọng nhất bạn có khả năng thực hiện khi nói đến thiết kế bao bì.
Hãy chắc chắn bạn chọn màu đại diện cho thương hiệu của bạn, đừng ngại in đậm giúp nó trở nên nổi bật hơn.
Chữ viết tay và thủ công
Kết hợp viết tay với có hiệu ứng tự chế có sức hấp dẫn về mặt cảm xúc đối với nhiều người tiêu dùng. Chữ viết tay là cách tốt để kết nối trí nhớ ở người tiêu dùng với sản phẩm bạn bán. Điều này giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn đối với sản phẩm bên bạn.
Thay đổi kết cấu
Tận dụng chủ đề hình ảnh lặp đi lặp lại rồi thêm vài kết cấu mới như màu sắc hình dạng là cách tuyệt vời để nhấn mạnh tính cách, bản sắc thương hiệu bạn có. Dù là trường hợp nào đi chăng nữa, bạn sẽ gửi thông điệp mạnh mẽ tới người tiêu dùng về bạn là ai, họ có khả năng mong đợi gì từ sản phẩm bạn bán.
Thiết kế trong suốt
Cho khách hàng thấy được sản phẩm bên trong bao bì là cách tốt để thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm. Xu hướng này có tác động rất lớn, nó là cách tuyệt vời để cho người tiêu dùng thấy rằng sản phẩm bạn bán hấp dẫn, cũng như việc bạn không ngại thể hiện điều đó.
Thân thiện với môi trường
Lý do xu hướng này được yêu thích là bởi vì thiết kế này thường tươi mới, lấy cảm hứng từ trái đất. Nó giúp khách hàng thấy được bạn đang quan tâm đến vấn đề bảo vệ trái đất. Từ đó khơi gợi cho khách hàng sự hứng thú khi trải nghiệm sản phẩm bạn bán.
Ngoài tác động quan trọng đến môi trường, xu hướng thân thiện với môi trường còn tiết kiệm tiền cho người tiêu dùng, công ty. Đó là giải pháp toàn diện cho nhu cầu thiết kế bao bì bạn cần!
Thường xuyên thay đổi
Đưa người tiêu dùng vào chuyến đi đầy sự thay đổi bằng cách tô điểm cho bao bì với thiết kế vui tươi, thú vị. Đừng ngại sử dụng những ý tưởng này theo những cách khác nhau – sự ngạc nhiên xen lẫn thích thú ở khách hàng sẽ là trải nghiệm tốt.
Kết luận
Chúng tôi hy vọng những xu hướng này cung cấp cho bạn cảm hứng cho ý tưởng thiết kế bao bì riêng bạn. Hãy nhớ rằng, thiết kế tuyệt vời phải luôn luôn kết hợp tính xác thực, ý nghĩa, nên phản ánh được ỹ nghĩa thương hiệu.
Nguồn: Thiên Thời Media