8 mẹo để tạo trang đích tuyệt vời cho quảng cáo Instagram của bạn

8 mẹo để tạo trang đích tuyệt vời cho quảng cáo Instagram của bạn _Có một trang đích Instagram xuất sắc của quảng cáo đó là chìa khóa để biến các nhấp chuột thành chuyển đổi. Quảng cáo của bạn là điểm hấp dẫn và trang đích là điểm mấu chốt để bạn bán hàng. Hãy biến nó trở nên hấp dẫn. Tìm hiểu công thức cho một trang đích Instagram tuyệt vời qua bài viết dưới đây.

8 yếu tố chính của trang đích Instagram có chuyển đổi cao

1. Nội dung dễ đọc

Trong thời đại kỹ thuật số hiếu động này, khoảng thời gian chú ý của chúng ta chỉ dài khoảng tám giây. Nếu bạn không truyền tải ý nghĩa của mình một cách nhanh chóng, bạn sẽ mất khán giả của mình. Để làm được điều đó, bạn cần làm cho văn bản trên trang đích của mình dễ đọc và dễ hiểu. Đừng bắt khách hàng của bạn phải săn lùng ý nghĩa – nó phải rõ ràng và dễ hiểu.

Chọn các đoạn văn bản ngắn hoặc các dấu đầu dòng trên các đoạn văn dài. Nếu bạn có thể sử dụng một đồ họa thông tin hoặc một thống kê để truyền đạt một điểm hiệu quả hơn, hãy làm điều đó! Dưới đây là các mẹo khác để viết một bản sao cô đọng và thuyết phục.

2. Giữ sự tập trung của khách hàng

Mọi thứ trên trang đích của bạn phải hướng khách truy cập đến lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn. Thoạt nhìn, bạn sẽ dễ dàng biết được điểm của trang đích là gì và ai đó nên thực hiện hành động nào khi họ ở đó.

Đảm bảo CTA của bạn nổi bật và suy nghĩ về việc xây dựng nó. Đừng đánh lạc hướng khách hàng bằng các liên kết hoặc tùy chọn khác có thể khiến họ rời xa nhiệm vụ đang thực hiện.

Trang đích này từ Squarespace là một ví dụ điển hình. Đồ họa làm cho nó hấp dẫn về mặt hình ảnh, nhưng văn bản rõ ràng và tối giản, với nút CTA nổi bật. Khách hàng phải hiểu rõ bước tiếp theo trong hành trình của họ là gì.

Nếu bạn cần hoặc muốn thêm nhiều nội dung hơn vào trang đích của mình, như lời chứng thực hoặc chi tiết tính năng, hãy giữ văn bản quan trọng nhất trong màn hình đầu tiên. Có một số khoảng trắng trông đẹp và hướng trực tiếp vào mắt khách hàng. Sử dụng mũi tên, dấu đầu dòng hoặc các dấu hiệu trực quan khác cũng có thể hữu ích.

Yêu cầu khách truy cập của bạn điền vào biểu mẫu đăng ký hoặc chia sẻ thông tin liên hệ của họ trước khi tải xuống ebook hoặc ứng dụng của bạn? Bám sát các yếu tố cần thiết và tránh thêm quá nhiều trường để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Khách truy cập đến từ Instagram sẽ sử dụng thiết bị di động, điều này không lý tưởng để điền vào các biểu mẫu dài.

3. Hiển thị bằng chứng xã hội

Bằng chứng xã hội rất quan trọng đối với việc ra quyết định bởi vì nói chung, nếu nhiều người thích thứ gì đó, thì điều đó có lẽ là tốt.

Bằng chứng xã hội có thể có nhiều dạng:

  • Một lời chứng thực rực rỡ từ một người có ảnh hưởng
  • Logo của các công ty đang sử dụng dịch vụ của bạn
  • Xếp hạng từ người dùng
  • Số lượng người dùng, lượt tải xuống hoặc người đăng ký

Khi nói đến lời chứng thực, nên chia sẻ thông tin chi tiết xác thực, cụ thể từ những người thực về lý do họ chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này tạo thêm uy tín và đảm bảo với khách hàng tiềm năng về giá trị sản phẩm của bạn. Dưới đây là một số yếu tố của lời chứng thực hiệu quả. Hãy nhớ rằng: vì bạn có không gian hạn chế trên trang đích của mình, hãy chọn những ví dụ tốt nhất để củng cố ưu đãi của bạn.

4. Làm cho giá trị rõ ràng

Đừng quá bận tâm vào việc thuyết phục khán giả của bạn phải làm gì mà bạn quên thuyết phục họ tại sao phải làm điều đó.

Thông thường, một quảng cáo Instagram chỉ cung cấp đủ ký tự để gợi ý về lời đề nghị. Trên trang đích của bạn, bạn có cơ hội để làm nổi bật nó. Tại sao khách hàng của bạn nên hành động ngay bây giờ? Tại sao họ nên chọn bạn thay vì đối thủ cạnh tranh? Điều gì làm cho cơ hội này trở nên đặc biệt?

Khi giải thích giá trị của ưu đãi, hãy cung cấp các ví dụ cụ thể. Đừng nói rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là “tốt nhất” hoặc “tốt hơn đối thủ”. Những tuyên bố mơ hồ và thổi phồng quá đáng đôi khi còn phản tác dụng. Nếu bạn buộc khách hàng phải tìm kiếm thông tin chi tiết mà họ muốn, bạn có nguy cơ mất đi sự quan tâm của họ. Thay vào đó, hãy chia sẻ điều gì khiến bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh một cách cụ thể.

5. Đối sánh tin nhắn là chìa khóa

Đối sánh thông điệp chính xác như khái niệm của nó: đảm bảo thông điệp của bạn (trong trường hợp này là trên quảng cáo Instagram và trang đích của bạn) được căn chỉnh hoàn hảo.

Có khá nhiều doanh nghiệp gặp vấn đề này, từ thông điệp trên bài quảng cáo và trang đích là hai chủ đề hoàn toàn khác. Hoặc thông điệp hơi khác, mâu thuẫn với lý do bạn nhấp vào quảng cáo ngay từ đầu. Nếu bạn nhìn thấy biển báo “KEM NỀN MIỄN PHÍ!” bên ngoài một cửa hàng kem, và sau đó vào bên trong bạn phát hiện ra rằng kem chỉ miễn phí khi bạn mua hàng đến 20 đô la, bạn sẽ thấy thực sự khó chịu.

Kiểu cò mồi và chuyển đổi này gây khó hiểu và khó chịu cho khách hàng. Nếu bạn quảng cáo một ứng dụng miễn phí nhưng đưa ai đó đến trang đích về phiên bản trả phí, họ sẽ không tiếp tục. Nhắc lại từ ngữ chính xác của bản sao quảng cáo trong trang đích của bạn thường là một ý tưởng hay, vì nó chứng minh rằng khách hàng đang ở đúng nơi.

6. Tạo trải nghiệm hình ảnh liền mạch

Có thể bạn đã nghe nói rằng 60% các thương hiệu hàng đầu trên Instagram sử dụng cùng một bộ lọc cho mỗi bài đăng. Đó là bởi vì tính nhất quán trực quan rất quan trọng đối với nhận dạng thương hiệu của bạn và để tạo ra trải nghiệm duyệt web tốt nhất. Giao diện của trang đích phải phù hợp với quảng cáo Instagram và trang web của bạn. Sử dụng hình ảnh và phông chữ tương tự như phông chữ trong quảng cáo của bạn.

7. Sử dụng các trang đích khác nhau cho các quảng cáo khác nhau

Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của việc đối sánh thông điệp và hình ảnh nhất quán đối với các trang đích thành công, bạn có thể hiểu tại sao bạn nên cập nhật trang đích của mình cho mỗi quảng cáo.

Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải hoàn thiện mới hoàn toàn trang đích mỗi lần. Bạn có thể chỉ cần cập nhật văn bản của trang đích để phản chiếu dòng tiêu đề trên quảng cáo Instagram của mình hoặc thay thế hình ảnh để phù hợp với quảng cáo.

8. Thử nghiệm để cải thiện

Giống như bạn nên luôn kiểm tra quảng cáo Instagram của mình, bạn cũng nên kiểm tra các yếu tố khác nhau hoạt động như thế nào trên các trang đích của mình. Nên thử nghiệm hai phiên bản của trang đích với cùng một quảng cáo hoặc thường xuyên chỉnh sửa các trang đích của bạn và xem những gì hoạt động tốt nhất.

Hãy thử các CTA khác nhau để xem điều gì dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn. Thử nghiệm với việc bao gồm các hình ảnh khác nhau hoặc sắp xếp lại các yếu tố trên trang đích của bạn. Xem lời chứng thực của người ảnh hưởng nào có tác động lớn nhất. Hãy sáng tạo – bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì hoạt động tốt nhất!

Như với bất kỳ thử nghiệm nào khác, những loại thử nghiệm này sẽ giúp bạn tinh chỉnh chiến lược của mình và làm quen với khách hàng của mình. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về khán giả của mình là ai và họ đang tìm kiếm điều gì ở bạn.

Nguồn: Thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
cac-nha-thiet-ke-do-hoa-lam-gi

Các nhà thiết kế đồ họa làm gì?

16/02/2021 bởi admin
Thiết kế đồ họa là gì? Các hướng sáng tạo của thiết kế đồ họa là gì? Là nghệ thuật...

5 mẹo giúp bạn lập kế hoạch và truyền thông sự kiện hiệu quả

13/01/2021 bởi admin
Lập kế hoạch cho một sự kiện là một việc không đơn giản. Có nhiều thông tin chi tiết và...

Mẹo thiết kế giúp bao bì thực phẩm của bạn luôn nổi trội và thu hút

13/01/2021 bởi admin
Là 1 nhà sản xuất thực phẩm ngoài việc chú trọng vào chất lượng thực phẩm thì việc thiết kế...

8 công cụ chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất

13/01/2021 bởi admin
Bạn đã biết cách chỉnh sửa ảnh Instagram trong chính ứng dụng, bạn đã sẵn sàng cho cấp độ chỉnh...

Cách tối ưu hóa video cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau

11/01/2021 bởi admin
Tiếp thị qua video đang là một xu thế rất lớn hiện nay. Mọi người xem > 100 triệu giờ...
thiet-ke-do-hoa-thong-tin

Thiết kế đồ họa thông tin: cách sử dụng để thúc đẩy traffic

10/01/2021 bởi admin
Infographic là gì? Wikipedia định nghĩa đồ họa thông tin là một biểu thị trực quan của dữ liệu nhằm trình bày...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!