
Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi cách mọi người nghĩ về công ty?
Nhận thức về thương hiệu là động lực của tiếp thị có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lòng trung thành với thương hiệu và cuối cùng là duy trì sự phát triển của công ty bạn trong nhiều năm tới.
Đề xuất Đọc: Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Bước đầu tiên trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu là trở thành một chuyên gia về ý nghĩa thực sự và tầm quan trọng của nó. Đọc tiếp một số thông tin chi tiết và sự thật có thể giúp bạn hiểu chi tiết và chi tiết về việc hoàn thiện chiến lược để duy trì nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ.
Tám sự thật về người trong cuộc về thương hiệu
- 89% nhà tiếp thị cho rằng nhận thức về thương hiệu là mục tiêu quan trọng nhất, tiếp theo là bán hàng và tạo khách hàng tiềm năng.
Bước đầu tiên để nhận biết thương hiệu là nhận biết thương hiệu; không ai có thể cảm nhận được thương hiệu của bạn mà không biết về nó.
Sự công nhận thương hiệu có thể đạt được bằng nhiều cách, cho dù đó là bao bì sản phẩm của bạn, LOGO được thể hiện trên hàng hóa của bạn hoặc quần áo đại diện.
- Người tiêu dùng chỉ mất 10 giây để hình thành ấn tượng đầu tiên về logo thương hiệu, nhưng người tiêu dùng phải mất 5-7 lần ấn tượng để nhận ra logo.
- 77% nhà tiếp thị nói rằng thương hiệu rất quan trọng đối với sự phát triển trong tương lai.
- Mức tăng trung bình trong doanh thu do xây dựng thương hiệu nhất quán là 23%.
- Trung bình, 84% mọi người nhớ tên công ty của họ trên hàng hóa.
Trong suốt quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy rằng hàng hóa và các sản phẩm khuyến mại của công ty có vai trò cực kỳ quan trọng đối với việc nhận diện thương hiệu.
- 94 phần trăm người tiêu dùng đã ngừng liên lạc với một doanh nghiệp vì các chương trình khuyến mãi hoặc các thông điệp không liên quan.
Sự liên quan là chìa khóa để giao tiếp với các bên liên quan rằng bạn quan tâm đến điều gì là quan trọng đối với họ. Khía cạnh khác của việc duy trì sự phù hợp là thông điệp của bạn phù hợp với sứ mệnh, tầm nhìn và đặc điểm của thương hiệu như thế nào.
- 72% nhà tiếp thị cho rằng nội dung có thương hiệu hiệu quả hơn quảng cáo trên tạp chí hoặc trên TV, và 69% nói rằng nó tốt hơn cả thư trực tiếp và quan hệ công chúng.
Kể chuyện là điều quan trọng để truyền đạt thương hiệu của bạn tới khán giả mục tiêu và nội dung thương hiệu là một cách hiệu quả đã được chứng minh để kể câu chuyện đó.
- Thông điệp tiếp thị tiếp cận với nhiều người hơn 561% khi được chia sẻ bởi nhân viên, không phải bản thân thương hiệu.
Mọi người tin tưởng mọi người, vì vậy, điều quan trọng là bắt đầu cuộc trò chuyện về thương hiệu của bạn từ quan điểm của nhân viên hoặc khách hàng, không chỉ riêng thương hiệu.
Nhận thức về thương hiệu và nhận thức là những yếu tố quan trọng có thể giúp xây dựng thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về cách phát triển một thương hiệu nhất quán có thể xây dựng nhận thức và sự công nhận, hãy nói chuyện với một trong những chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.
Đề xuất Đọc: Bộ nhận diện Thương Hiệu Tiếng Anh Gồm Những Gì?