Agency xây dựng thương hiệu làm gì và tại sao bạn nên thuê Agency?

Thương hiệu của bạn là một biểu tượng có ý nghĩa mang những lời hứa trong việc giao sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng; đó là thông điệp của bạn với thế giới và danh tính của bạn. Khái niệm về thương hiệu là một khái niệm mạnh mẽ, mà bạn nên phát huy hết khả năng của nó. Việc xây dựng thương hiệu đạt hiệu quả sẽ tạo ra sự tin tưởng, sự khác biệt so với đối thủ và hiểu biết rõ ràng về những gì các bên liên quan có thể mong đợi từ việc kinh doanh với bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Agency xây dựng thương hiệu làm gì và tại sao bạn nên thuê Agency

Agency xây dựng thương hiệu làm những công việc gì?

Tương tự như cách các công việc khác, ​​một cơ quan chuyên xây dựng thương hiệu chuyên thiết lập, cải thiện và duy trì nhận diện thương hiệu. Giống như một nhà xuất bản cá nhân cho công ty của bạn vậy. Trọng tâm chính của họ là xây dựng chiến lược thương hiệu bằng cách phát triển hoặc làm mới thương hiệu, tận dụng khả năng sáng tạo, thiết kế và truyền thông của họ.

Thứ nhất, một agency xây dựng thương hiệu cố gắng hiểu doanh nghiệp của bạn, làm rõ các giá trị và mục tiêu của bạn. Họ sẽ tìm cách hỗ trợ thương hiệu của bạn bằng cách truyền đạt thông tin này theo cách tốt nhất có thể đến đúng đối tượng. Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn của mình, họ sẽ đưa ra các chiến lược thiết thực để phát triển thương hiệu của bạn bằng các công cụ phù hợp.

Agency có trách nhiệm gì?

Bạn có thể coi agency xây dựng thương hiệu là nhà chiến lược hoặc nhóm sáng tạo của mình. Tuy nhiên, vai trò quan trọng của họ là lập kế hoạch, tạo quản lý và giám sát việc thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn, là sự bổ sung cho nhiều phòng ban của công ty bạn, một bộ phận hiểu mọi thứ về mục tiêu và lời hứa của bạn, cũng như cách chúng được truyền tải đến khán giả và nhân viên mục tiêu của bạn.

Trên hết, họ cần hiểu thị trường của bạn và những gì bạn đang chống lại. Các thương hiệu cạnh tranh đang làm gì? Làm thế nào để thương hiệu của bạn xuất hiện cùng với họ trên thị trường? Đống thông tin này sẽ được sử dụng để hình thành một chiến lược thương hiệu nhất quán cho hướng phát triển mong muốn.

Một số lĩnh vực mà các agency xây dựng thương hiệu chuyên về là:

  • Nghiên cứu và phân tích
  • Định vị thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu
  • Danh mục thương hiệu và nguyên tắc
  • Thiết kế bản sắc trực quan của thương hiệu, tức là thiết kế logo
  • Chiến lược và quản lý thương hiệu
  • Truyền thông thương hiệu
  • Thiết kế bao bì sản phẩm
  • Đổi thương hiệu
  • Thương hiệu nội bộ

Đây là những chuyên môn làm cho các công ty xây dựng thương hiệu khác với các công ty thiết kế và quảng cáo thông thường. Họ đào sâu bên dưới cơ sở kinh doanh của bạn, nhằm đạt được sự thể hiện chính xác và hấp dẫn về tổ chức của bạn, từ giọng nói đến bảng màu được sử dụng.

Tại sao bạn nên thuê một agency xây dựng thương hiệu?

Không dễ dàng gì để thể hiện sự ra đời hoặc phát triển của tổ chức khi bạn đang đấu tranh để xây dựng một thương hiệu phản ánh được điều đó. Bản chất thương hiệu của bạn có thể nằm ở các sản phẩm và dịch vụ, nhưng việc tân trang lại các phương pháp quảng bá có thể giúp mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn.

Xem thêm: Làm Profile Công ty

Hãy xem qua những lý do bạn nên thuê agency xây dựng thương hiệu để có tương lai sinh lời nhiều hơn:

1. Quan điểm mới mẻ

Nếu bạn đã có đội ngũ tiếp thị hoặc sáng tạo nội bộ, việc thuê ngoài có thể mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho thương hiệu của bạn. Có thể khó để nhóm nội bộ của bạn giữ khách quan sau khi tiếp xúc với cùng một phong cách xây dựng thương hiệu mỗi ngày. Bằng cách thuê một đại lý xây dựng thương hiệu, bạn có thể thu được lợi ích từ những ý tưởng mới để luôn cập nhật và vượt trội.

2. Cơ hội đổi mới

Như đã đề cập ở trên, việc có chuyên gia tư vấn bên thứ ba có thể cho phép giới thiệu các cơ hội chiến lược sáng tạo. Nếu không có những thành kiến ​​tiềm ẩn từ các thành viên nội bộ, công ty của bạn có thể phát triển thịnh vượng theo hướng chưa được khám phá.

3. Kiến thức và chuyên môn tốt hơn

Là một agency, các đơn vị đều có kinh nghiệm và chuyên tốt trong việc xây dựng thương hiệu. Bằng cách làm việc với các đơn vị này, bạn có thể yên tâm rằng kinh nghiệm của họ trong các chiến lược xây dựng thương hiệu đều được cập nhật và nhiều nhân viên khác đang làm việc cùng nhau để hướng tới một kết quả chung.

4. Tiếp cận các công cụ tốt nhất

Các agency thương hiệu kỹ thuật số rất thành thạo trong việc thể hiện văn hóa, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Vì vậy, tất nhiên, họ được trang bị các công cụ tiếp thị, phần mềm và giấy phép tốt nhất mà các thành viên trong công ty không thể có được.

5. Tăng lợi tức đầu tư

Sở hữu một thương hiệu mạnh có thể thúc đẩy doanh thu của công ty bạn. Công việc được thực hiện bởi các agency xây dựng thương hiệu có thể tạo ra doanh nghiệp mới và thậm chí lặp lại doanh số bán hàng từ những khách hàng trung thành khi niềm tin đó được nuôi dưỡng. Có agency xây dựng thương hiệu ở bên cạnh bạn có thể đảm bảo thương hiệu nhất quán vượt ra ngoài kỹ năng của nhân viên, cũng như đánh dấu thương hiệu của bạn là mục tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ cụ thể.

6. Kinh nghiệm trong nhiều ngành

Thông thường, các agency xây dựng thương hiệu không gắn bó với một thị trường ngách cụ thể. Họ có thể cung cấp kinh nghiệm làm việc với nhiều ngành khác nhau để thương hiệu của bạn không bị giới hạn trong lĩnh vực hoạt động của mình trong thị trường không ngừng phát triển.

7. Tiếp cận khán giả mới

Giả sử bạn đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng cách kết nối với khách hàng mới, agency xây dựng thương hiệu có đủ sự khéo léo cần thiết để quảng bá chính xác hàng hóa và dịch vụ của bạn để chúng tiếp cận đúng nhóm người.

8. Luôn phù hợp và nổi bật

Thật khó để duy trì sự phù hợp trong thời đại có xu hướng thoáng qua và rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Nhiệm vụ của agency xây dựng thương hiệu là giữ cho thương hiệu của bạn luôn cập nhật, cho khán giả biết rằng bạn am hiểu các xu hướng luân phiên trong ngành của mình.

Đồng thời, một agency xây dựng thương hiệu có thể giúp bạn tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách minh họa cho người tiêu dùng thấy tính độc đáo của thương hiệu của bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý là xây dựng thương hiệu không giống như tiếp thị, mà là động lực. Chúng là hai khía cạnh chuyên môn độc lập bổ sung cho nhau. Xây dựng thương hiệu là giai đoạn cơ bản để xác định các giá trị của công ty bạn, trong khi hoạt động tiếp thị chiết xuất những giá trị này và đưa ra các giải pháp để có thể truyền đạt chúng.

Và các agency xây dựng thương hiệu sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình khám phá thương hiệu của chính bạn. Khi thương hiệu của bạn mạnh, nhân viên của bạn cũng sẽ có động lực hơn. Một thương hiệu hưng thịnh sẽ mang đến một công việc kinh doanh hưng thịnh!

Nguồn: Công ty thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
cac-nha-thiet-ke-do-hoa-lam-gi

Các nhà thiết kế đồ họa làm gì?

16/02/2021 bởi admin
Thiết kế đồ họa là gì? Các hướng sáng tạo của thiết kế đồ họa là gì? Là nghệ thuật...

5 mẹo giúp bạn lập kế hoạch và truyền thông sự kiện hiệu quả

13/01/2021 bởi admin
Lập kế hoạch cho một sự kiện là một việc không đơn giản. Có nhiều thông tin chi tiết và...

Mẹo thiết kế giúp bao bì thực phẩm của bạn luôn nổi trội và thu hút

13/01/2021 bởi admin
Là 1 nhà sản xuất thực phẩm ngoài việc chú trọng vào chất lượng thực phẩm thì việc thiết kế...

8 công cụ chỉnh sửa ảnh Instagram tốt nhất

13/01/2021 bởi admin
Bạn đã biết cách chỉnh sửa ảnh Instagram trong chính ứng dụng, bạn đã sẵn sàng cho cấp độ chỉnh...

Cách tối ưu hóa video cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau

11/01/2021 bởi admin
Tiếp thị qua video đang là một xu thế rất lớn hiện nay. Mọi người xem > 100 triệu giờ...
thiet-ke-do-hoa-thong-tin

Thiết kế đồ họa thông tin: cách sử dụng để thúc đẩy traffic

10/01/2021 bởi admin
Infographic là gì? Wikipedia định nghĩa đồ họa thông tin là một biểu thị trực quan của dữ liệu nhằm trình bày...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!