Thiết kế bộ nhận diện văn phòng gồm những gì?

Bộ nhận diện văn phòng là gì?

Bộ nhận diện văn phòng là một khía cạnh nhỏ thuộc bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các tài liệu quen thuộc bạn vẫn thấy trong văn phòng như bản word, power point,… tuy nhiên được làm một cách chuyên nghiệp, thống nhất và có được điểm nhấn riêng.

Thiên Thời Media với kinh nghiệm trên 10 năm tuổi nghề, sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp nhất. Hotline: 0766.51.5555

 

Bảng Giá thiết kế bộ nhận diện văn phòng Ước tính

Thông tin ấn phẩmGiá thiết kế
Name card150 – 200.000đ
Phong bì thư (to, nhỏ)150 – 200.000đ
Tiêu đề thư180.000đ
Hóa đơn (phiếu chi)150.000đ
Thẻ nhân viên150.000đ
Giấy mời180.000đ
Thiệp chúc mừng200.000đ
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD150.000đ
Đồng phục nhân viên250.000đ
Bìa sổ tay200.000đ
Chữ ký email200.000đ
Catalogue180.000đ/Trang
Hồ sơ năng lực180.000đ/Trang

 

Tùy thuộc vào yêu cầu của từng quý khách, bảng giá có thể thay đổi. Quý khách vui lòng Gọi điện trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn.

Tuy chỉ là một khía cạnh nhỏ nhưng bộ nhận diện văn phòng sẽ có được sự hữu ích rất lớn đối với các doanh nghiệp biết cách tận dụng và có tầm nhìn. Không giống như các phương tiện truyền thông xã hội, nơi các làn sóng quảng bá và công khai đến và đi, việc xây dựng bộ nhận diện văn phòng tương đương với việc sẽ được quảng bá trong thời gian dài hơn. Các sản phẩm trong văn phòng có thương hiệu của bạn thông qua logo, địa chỉ trên giấy mời, trên phong bì hay đơn giản trên bút bi,… sẽ được hiển thị cho rất nhiều người xem.

Mỗi khi khách hàng nhận được các ấn phẩm đó của bạn, họ sẽ được nhắc nhớ về thương hiệu của bạn và điều này dần dần sẽ hình thành được nét đặc trưng riêng. Bộ nhận diện văn phòng mà bạn sử dụng trong các giao dịch kinh doanh hay làm quà tặng khách hàng có thể được gắn nhãn hiệu và được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Và dĩ nhiên, bạn vẫn được sử dụng các file ấn phẩm hàng ngày trong công việc của mình.

Thiết kế Bộ nhận diện văn phòng gồm những gì?

  • Card visit

Danh thiếp sáng tạo là một phương tiện để giới thiệu công ty của bạn với khách mới hay khách tiềm năng, thậm chí là đồng nghiệp, đối tác tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.

Danh thiếp hoạt động ở những nơi bạn không thể và lâu dài vì chúng thuộc quyền sở hữu của khách hàng, đại diện cho thương hiệu của bạn khi bạn hoặc người đại diện của bạn không còn trực tiếp ở đó nữa. Việc có danh thiếp được thiết kế riêng, được thiết kế hoàn chỉnh với kiểu chữ hoàn hảo nói lên phần lớn sự chuyên nghiệp của bạn và sự đánh giá cao của bạn đối với khách hàng.

  • Tiêu đề thư

Tất cả thư từ bạn gửi đi trong doanh nghiệp của mình phải bao gồm tiêu đề thư phù hợp với thương hiệu của bạn. Yếu tố này nhấn mạnh vào thương hiệu của bạn trong tất cả các cuộc giao tiếp vì sự hiện diện tinh tế. Đối với điều này, bạn cần một thiết kế văn phòng phẩm sáng tạo, thu hút ánh nhìn nhưng không làm phân tán nội dung của bức thư.

Nhiều nhà thiết kế sử dụng công cụ chỉnh sửa trực tuyến để tạo ra các thiết kế tiêu đề thư hiệu quả và bắt mắt. Bạn cũng có thể đặt niềm tin vào các dịch vụ tương tự nếu không yêu cầu quá cao hoặc nên thiết kế riêng để tránh bị trùng lặp.

  • Phong bì thư

Một phong bì có thương hiệu tương đương với dòng tiêu đề của e-mail trong đời thực: nó đảm bảo bức thư của bạn sẽ được nhận dạng trong bất kỳ đống thư nào, giúp người nhận làm quen với thương hiệu của bạn, dự đoán cách giao tiếp của bạn và tăng tỷ lệ đọc thư. Đảm bảo có các phong bì ở các kích cỡ khác nhau cho mọi mục đích và hãy nhớ rằng phong bì lớn hơn sẽ liên quan ngay đến nội dung quan trọng hơn.

Phong bì thư sẽ có khá nhiều kích thước, vì vậy cần xác định xem bạn dùng cho mục đích nào để lên thiết kế theo kích thước đó, ví dụ A4 hay A5 là những size phong bì thường được dùng nhiều nhất.

  • Folder/ Kẹp file

Trong nhiều trường hợp, bạn cần dùng tới nhiều tài liệu khác nhau, vì vậy bản kẹp file là điều bắt buộc để có một ấn phẩm gọn gàng. Có thể là một gói tài liệu quảng cáo, chi tiết báo giá và các tờ thông tin khác cho khách hàng hoặc các tài liệu nội bộ như hợp đồng, bản sao hóa đơn và thông tin chi tiết về khách hàng, một bản kẹp file có thương hiệu là hoàn hảo để chứa những giấy tờ quan trọng đó trong khi khách hàng vẫn dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn và bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy chúng trên bàn làm việc.

Với kẹp file, khi thiết kế bạn cần đảm bảo chúng sẽ có đủ các thông tin cần thiết như thông tin liên hệ, logo. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hiển thị thêm một số thông tin về lĩnh vực làm việc dưới dạng text hoặc ảnh. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu in ấn cũng quan trọng không kém. Hãy đảm bảo rằng chất liệu của kẹp file của bạn là tốt nhất. Nó có thể khiến bạn tốn thêm một ít, nhưng sẽ giúp tệp tài liệu của bạn nhìn chắc chắn và chuyên nghiệp hơn.

  • Hóa đơn

Tùy chỉnh hóa đơn với thiết kế thương hiệu của bạn là một cách cực kỳ đơn giản để làm cho doanh nghiệp của bạn trông nghiêm túc và giúp khách hàng của bạn biết chính xác hóa đơn đó là của ai chỉ bằng một cái nhìn. Thông thường các tờ hóa đơn không cho phép thiết kế nhiều, nhưng chỉ cần thêm logo và một phiên bản thiết kế văn phòng phẩm rất tối giản của bạn là một bước đi khôn ngoan.

  • Sổ tay/ Notepad

Sổ tay in theo yêu cầu có thể giúp giữ cho ký ức về doanh nghiệp của bạn luôn mới mẻ. Bạn có thể tặng chúng cho khách hàng của mình― và rất có thể họ sẽ sử dụng nó hàng ngày. Điều này sẽ đảm bảo rằng tên doanh nghiệp của bạn luôn ở trong tâm trí họ. Và điều quan trọng là notepads siêu rẻ và bền. Bạn có thể thiết kế và đặt in ở mọi nơi.

  • Lịch

Bên cạnh những lợi ích rõ ràng của tiếp thị lịch – theo dõi các ngày và sự kiện quan trọng – có nhiều điều mà các công ty không nhận ra. Khi được sử dụng làm quà tặng khuyến mãi, chúng có giá trị cao vì chúng sẽ giúp mối quan hệ thân thiện với khách hàng của bạn được đảm bảo.

Lịch không nên chỉ là một tổ hợp các sản phẩm và dịch vụ; chúng phải chứa hình ảnh và minh họa hấp dẫn phù hợp với thông điệp và bản sắc thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một công ty pháp lý, bạn có thể thiết kế chèn thêm các biểu tượng về cán cân luật,…

  • Catalogue

Catalogue luôn giữ được tầm quan trọng của chúng vì tuổi thọ của chúng rất cao. Khách hàng có thể giữ chúng theo ý của họ trong thời gian dài. Ngoài ra, họ có thể nêu chi tiết các dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp, làm sáng tỏ các hoạt động của doanh nghiệp, và do đó làm tăng uy tín của doanh nghiệp.

Catalog giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của bạn được liệt kê trong các danh mục khách hàng được thiết kế đẹp mắt sẽ tốt hơn nhiều so với việc tìm kiếm thông tin trên các cổng thông tin trực tuyến. Đây là một phương tiện thuận tiện để tiếp cận cơ sở khách hàng đáng giá của bạn.

  • Profile

Profile vẫn giữ được vị trí như một công cụ quảng cáo tiêu chuẩn trong nhiều thế kỷ. Đây là những ấn phẩm đa mục đích, bao gồm từ 15 đến 75 trang. Hầu hết các công ty đều coi chúng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị của họ và đúng như vậy! Chúng là định dạng hoàn hảo để truyền tải thông điệp thuyết phục và ngắn gọn về thương hiệu của bạn mà không làm khán giả choáng ngợp. Bạn có thể bao gồm thông tin nhân viên, chi tiết liên hệ, câu chuyện độc đáo về thương hiệu của bạn và hầu như tất cả các loại thông tin thích hợp trong một file. Bạn cũng có thể làm điều đó với hình ảnh ấn tượng để tăng thêm cơ hội tương tác. Các khả năng mà công cụ tiếp thị này cung cấp là rất xa.

 Trước khi thiết kế một bản profile, hãy xác định mục đích của nó. Nó sẽ quảng bá công ty của bạn hoặc giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ? Tùy theo định hướng bạn đưa ra mà bạn có thể lên nội dung phù hợp, ngoài ra, bố cục, màu sắc thiết kế cũng quan trọng không kém trong việc tạo dựng ấn tượng cho doanh nghiệp.

  • Đồng phục

Đồng phục là thứ nhanh nhất để khách hàng có thể nhớ đến đặc điểm nhân viên của bạn. Lợi ích của đồng phục chắc chắn không cần phải bàn cãi quá nhiều, không chỉ giúp tạo sự đồng bộ trong văn phòng, giúp nâng cao văn hóa của doanh nghiệp, đồng phục còn hỗ trợ ghi dấu ấn chuyên nghiệp hơn khi tiếp xúc với khách hàng.

Thông thường đồng phục sẽ có nhiều loại, nhiều form dáng khác nhau. Có thể là áo phông cho văn phòng, sử dụng trong các hoạt động thường ngày hoặc áo sơ mi, chân váy, vest khi gặp khách hàng hay áo dài trong những dịp đặc biệt.

  • USB

Nếu doanh nghiệp của bạn làm việc nhiều với các tệp kỹ thuật số, USB được in tên, logo thương hiệu sẽ tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp nhất và khi bạn giao chúng cho khách hàng cũng là một cách rất hiệu quả để giành được sự ưu ái của họ.

Thông thường nếu đơn giản, bạn chỉ cần dập logo phía trên. Hoặc chi tiết hơn, bạn có thể phủ màu, phối màu độc đáo theo thương hiệu của bạn.

Lợi ích khi Thiết kế bộ nhận diện văn phòng

  • Cho phép sự hiện diện một cách tự nhiên

Mục tiêu của truyền thông luôn là thu hút sự chú ý và gửi thông điệp đến họ. Các chi tiết trong nhận viện văn phòng khá tinh tế vì bạn không cần phải giành sự chú ý quá khó bởi mỗi khi bạn gửi hóa đơn gửi thư,… vô hình đều khiến khách hàng nhớ đến tên công ty bạn.

  • Dễ nhận biết

Với quảng cáo, tờ rơi và thậm chí cả phương tiện truyền thông xã hội hoặc trang web của bạn, bạn cần phải “chiến đấu” để đảm bảo mọi người sẽ tìm, thấy và nhớ thương hiệu của bạn. Nhưng khi bạn sử dụng văn phòng phẩm có thương hiệu, bạn có quyền hiển thị đó, vì thương hiệu của bạn thực sự nằm ngay trên các vật dụng văn phòng và thông tin liên lạc mà họ sử dụng hoặc nhận được từ bạn.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp

Hình ảnh thương hiệu là một tổng thể cần có sự nhất quán. Có một thiết kế văn phòng phẩm cá nhân làm cho bạn (và công ty của bạn) trông chuyên nghiệp, nghiêm túc và đáng tin cậy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng mà còn ảnh hưởng đến đồng nghiệp và nhân viên của bạn.

  • Thu hút mọi người

Văn phòng phẩm tuyệt vời không chỉ nhắc nhở mọi người về thương hiệu của bạn mà nó còn kết nối họ với thương hiệu của bạn. Mỗi khi bạn chuyển tiếp thư từ trong tiêu đề thương hiệu của mình, mỗi khi bạn gửi hóa đơn có thương hiệu, khách hàng của bạn (hoặc khách hàng tiềm năng) sẽ nhận được thông điệp mà bạn muốn và đánh giá cao doanh nghiệp của bạn.

Kết luận

Bộ nhận diện văn phòng là một phần không thể thiếu trong hầu hết các hoạt động hàng ngày của các doanh nghiệp. Và bây giờ, bạn có thể biết rằng mỗi lần bạn trao danh thiếp, mỗi lần bạn gửi thư công ty, mỗi lần bạn yêu cầu khách hàng ký vào một mẫu đơn, bạn đều có cơ hội củng cố hình ảnh thương hiệu của mình và đảm bảo sự kết nối giữa những người đó.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thiên Thời Media

Hotline : 0766.51.5555 & 0971.73.0000

Email : Quantri@thienthoi.com.vn – Website : www.thienthoi.com.vn

Địa Chỉ : 1201-2 Tầng 12 Tòa KeangNam Landmark, Hà Nội

Giờ Làm Việc : 8:00am – 18:00pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Các xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2021

by admin
Xu hướng thiết kế nói chung và thiết kế bao bì thay đổi theo từng năm. Một số xu hướng...

3 chìa khóa để phát triển thương hiệu online hiện nay

by admin
Thương hiệu online vẫn còn là một điều tương đối mới và rất nhiều thông tin về những việc nên...

Tại sao các doanh nghiệp nên có một blog?

by admin
Blog là một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận đối...

5 Ưu Điểm Của Việc Xây Dựng Thương Hiệu Cá nhân

by admin
Thương hiệu cá nhân của bạn cách để bạn marketing bản thân và sự thành thạo nghề nghiệp của bạn....

Cách đo lường nỗ lực xây dựng thương hiệu online của bạn

by admin
Các chỉ số có thể giúp bạn hiểu thương hiệu của mình đang hoạt động như thế nào trong khuôn...
thiet-ke-trai-nghiem-nguoi-dung-cho-thuong-mai-dien-tu

Thiết kế trải nghiệm người dùng cho thương mại điện tử : Nguyên tắc và chiến lược

by admin
Thương mại điện tử là gì? “Thiết kế cho Doanh nghiệp” Nói một cách khái quát, thương mại điện tử...

Xây dựng thương hiệu là gì? Phong cách thương hiệu gồm những gì?

by admin
Coca-Cola hay Pepsi? Apple hay Samsung? Nike hay Adidas? McDonald's hay KFC? Làm thế nào để những thương hiệu này...

Cách xây dựng thương hiệu hiệu quả vào năm 2021

by admin
Thương hiệu đã trở thành một trong những từ thông dụng mà mọi người đều sử dụng nhưng thực tế...
error: Content is protected !!