Các mẹo tăng Traffic từ Stories Instagram của bạn

Stories Instagram thực sự có khả năng tiếp cận với người dùng nhiều hơn khi chúng được sử dụng đúng cách. Đây là xu hướng được quan tâm cực kỳ nhiều hiện nay khi stories dần được chú ý và được người dùng đăng cũng như xem rất nhiều. Do vậy, nếu bạn biết cách tận dung những ưu thế này, trang doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được lượng lưu lượng truy cập tốt và nâng cao được độ phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn về Các mẹo tăng Traffic từ Stories Instagram của bạn mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được dễ dàng.

1. Sử dụng hashtag và vị trí để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn

  • Hashtag

Các bài đăng Instagram thông thường của bạn những bài viết thường có gắn nhiều hashtag liên quan đến nội dung bạn đăng tải thường nhận được nhiều lượng xem và like. Do nó làm cho bài đăng của bạn hiển thị hơn và dễ dàng tiếp cận với những người chưa theo dõi bạn, nhưng thay vào đó họ đã tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # đó.

  • Thẻ vị trí

Bạn có biết rằng khi bạn thêm vị trí của mình vào các bài đăng Instagram thông thường, nó sẽ cải thiện lượng truy cập? và có thể  bạn gặp phải điều tương tự khi thêm vị trí vào stories instagram của mình. Đây là một cách đơn giản để tăng khả năng hiển thị của bạn.

2. Lưu các stories instagram quan trọng vào mục nổi bật của bạn

Instagram Stories hoạt động chỉ trong 24 giờ. Cách duy nhất để tránh chúng bị biến mất sau 24h là lưu chúng vào Mục nổi bật của bạn. Khi bạn làm điều này, stories sẽ ở đó cho đến khi bạn quyết định gỡ xuống.  Bạn có thể khai thác sức mạnh của stories instagram và gắn  bó với những stories đó trong hơn 24 giờ.

3. Đăng ít nhất một lần mỗi ngày để bạn luôn ở trên cùng của nguồn cấp tin tức của khách hàng

Một trong những lý do stories trở nên mạnh mẽ là vì chúng đưa bạn lên đầu nguồn cấp tin tức của mọi người. Nó khác với một bài đăng thông thường, có thể bị đẩy xuống cuối trang.  Nhưng stories của bạn sẽ biến mất khỏi đầu trang sau 24 giờ, ngay cả khi bạn lưu chúng vào Mục nổi bật của mình. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn duy trì ở đó, bạn cần phải đăng Câu chuyện mới ít nhất một lần mỗi 24 giờ. Hãy biến nó thành một thói quen thường xuyên và bạn sẽ gặt hái được thành quả.

4. Tăng mức độ tương tác bằng cách đặt câu hỏi và chạy thăm dò ý kiến

Mọi người  thích  có cơ hội để tham gia vào cuộc trò chuyện. Đây là lý do cho việc mời họ chia sẻ suy nghĩ của họ với bạn là rất hữu ích., Thăm dò ý kiến, Câu hỏi, Đố, Trò chuyện, Thanh trượt. Tất cả năm điều này đều mời người dùng tham gia và tương tác với bạn ở một mức độ nào đó. Stories trên IG là một công cụ tốt giúp bạn kết nối với khán giả của mình.

5. Sử dụng stories để gửi lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

Trong stories của bạn, bạn phải luôn hướng sự chú ý của mọi người đến liên kết trong tiểu sử của bạn, khi có thể.

6. Chia sẻ bài đăng của người khác lên stories của bạn.

Không nên đăng tất cả nội dung của riêng bạn. Mọi người cuối cùng cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy các bài đăng chỉ để quảng bá thương hiệu của riêng bạn. Chia sẻ bài đăng của người khác là một cách tuyệt vời để kết nối, xây dựng các mối quan hệ mới, đồng thời tăng lưu lượng truy cập của bạn theo thời gian.

Để chia sẻ bài đăng của ai đó, chỉ cần nhấn vào biểu tượng ở bên phải dưới ảnh của họ. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ mới, nơi bạn sẽ thấy tùy chọn “Thêm bài đăng vào stories của bạn”.

Trên đây là 6 mẹo mà chúng tôi nghĩ rằng nếu tận dụng đúng cách có thể tăng Traffic từ Stories Instagram của bạn rất tốt. Bạn hãy thử thực hiện những nội dung mà bạn thấy hữu ích nhé. Chúc bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giá rẻ

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
nhung-thu-thuat-khong-the-sai-lam-de-tao-ra-mot-logo-tot

Những thủ thuật không thể sai lầm để tạo ra một logo tốt!

bởi admin
Tạo ra một logo tốt có rất nhiều điều để nói. Đó là một quá trình phức tạp, sáng tạo, đòi...
khach-hang-trung-tam-va-lien-ket-quan-trong-nhat-cua-thuong-hieu

Khách hàng: trung tâm và liên kết quan trọng nhất của thương hiệu của bạn

bởi admin
Từ lâu, người ta đã nói rằng “quảng cáo là mạch máu của doanh nghiệp” và đúng là như vậy. Tuy...
cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Cách tạo nội dung liên quan trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình?

bởi admin
Thông thường khi lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và mở doanh nghiệp, bạn muốn thực hiện các...
ban-co-biet-su-khac-biet-giua-tiep-thi-va-quang-cao

Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo?

bởi admin
Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo? Tiếp thị và quảng cáo là hai thuật ngữ...
thuong-hieu-la-gia-tri-trao-tang-cho-khach-hang

Thương hiệu là giá trị tôi trao tặng cho khách hàng

bởi admin
Tại sao mọi người tin tưởng và ưa thích một số thương hiệu nhất định? Có phải vì họ thích...
gia-tri-thuong-hieu

Xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là

bởi admin
"Thương hiệu là gì?" Nếu bạn làm marketing cho thương hiệu với tư cách là công việc kinh doanh của...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!