Các tính năng CRM chính để bảo mật dữ liệu

cac-tinh-nang-crm-chinh-de-bao-mat-du-lieu

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang phát triển để trở thành một phần rất quan trọng trong quy trình kinh doanh. Điều này không có gì ngạc nhiên khi xem xét việc quản lý mối quan hệ khách hàng với hệ thống CRM dễ dàng hơn bao nhiêu. Tuy nhiên, ngay cả những thứ tốt nhất cũng có nhược điểm và các hệ thống CRM hiện đại không tránh khỏi những thách thức nhất định.

Thông tin do hệ thống CRM thu thập được lưu trữ trên các máy chủ có khả năng dựa trên đám mây. Thêm vào đó, có tất cả khả năng tiếp xúc với internet. Nói cách khác, dữ liệu được lưu trữ, mặc dù được bảo vệ bằng mã hóa mạnh và các cơ chế bảo mật khác, vẫn có nguy cơ bị truy cập nếu không được cấp phép. Trên thực tế, nếu lịch sử gần đây chứng minh bất cứ điều gì, đó là dữ liệu trong hệ thống CRM của bạn có thể bị mất hoặc đơn giản là bị đánh cắp. Tuy nhiên công nghệ này không bao giờ dừng lại và một số giải pháp đã được giới thiệu để làm cho hệ thống CRM an toàn hơn nhiều so với bình thường.

Điều chỉnh thiết bị ở chế độ ngoại tuyến

Mobile CRM cực kỳ phổ biến do nó cho phép chúng ta truy cập dữ liệu từ mọi nơi. Tuy nhiên, chính tính năng này cũng đưa dữ liệu CRM di động vào danh sách rủi ro cao. Ví dụ, chế độ ngoại tuyến có thể được tội phạm mạng tận dụng hiệu quả để truy cập dữ liệu nhạy cảm.

Nhưng giờ đây chúng ta có các cơ chế bảo mật ngăn không cho dữ liệu được cung cấp ngoại tuyến. Điều này được thực hiện với sự trợ giúp của hỗ trợ tường lửa mạnh mẽ và các chương trình bảo mật từ xa tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa năng suất và bảo mật.

Quyền truy cập Dara tùy chỉnh

Tùy chỉnh CRM là một tính năng mạnh khác được tìm thấy trong hệ thống CRM hiện tại. Cho dù đó là các giải pháp di động, tự động hóa hay các giải pháp theo nhu cầu cụ thể, các hệ thống CRM hiện đại có thể cung cấp chính xác những gì bạn cần. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc truy cập dữ liệu.

Bây giờ có thể xác định ai có quyền truy cập và kiểm soát dữ liệu, điều này có thể rất có lợi về mặt bảo mật. Ngoài ra, các kiểm soát có thể được áp dụng trên các nhiệm vụ và nền tảng.

cac-tinh-nang-crm-chinh-de-bao-mat-du-lieu

CRM dựa trên ứng dụng trình duyệt

Hệ thống CRM dựa trên đám mây lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ được kết nối với Internet và có thể được truy cập bằng nhiều thiết bị khác nhau. Nhưng điểm nổi bật của các khả năng CRM dựa trên trình duyệt là chúng cung cấp một môi trường an toàn trong đó các quy trình hướng vào trình duyệt có thể được thực hiện.

Ngoài ra, các hệ thống này cũng mang lại hiệu quả cao hơn, tích hợp tốt hơn và điều hướng dễ dàng hơn, tránh các vi phạm phổ biến với các trình duyệt bên ngoài.

Chia sẻ dữ liệu có kiểm soát

Cá nhân hóa trong một số hệ thống CRM không chỉ giới hạn ở quyền truy cập. Có những hệ thống cũng tùy chỉnh các khía cạnh như chia sẻ và sao chép. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập dữ liệu cho tất cả các loại chức năng và mục đích quan trọng, ngăn không cho nó bị chia sẻ hoặc sao chép. Giá trị tiện ích của hệ thống và dữ liệu vẫn có sẵn, nhưng với tùy chỉnh chia sẻ và sao chép, bạn có thể xác định ai có thể sở hữu dữ liệu và ai không.

Với nguy cơ mất cắp và mất dữ liệu ngày càng gia tăng, nhu cầu cấp thiết phải đổi mới hơn trong bảo mật dữ liệu, đặc biệt là khi hệ thống CRM trở thành một phần trung tâm của chức năng kinh doanh. Ngành công nghiệp đang đáp ứng một cách thích hợp, kết hợp tốt nhất của công nghệ hiện đại với sự đổi mới.

Hệ thống CRM là tương lai. Họ cực kỳ nhanh nhẹn và có nhiều khả năng đáp ứng nhu cầu của bối cảnh kinh doanh hiện đại. Vì vậy, không cần phải nói rằng các giải pháp kiểm soát và bảo mật đặc biệt là rất cần thiết. Các công ty nên chú ý đến những yêu cầu này và chọn các hệ thống CRM cung cấp sự kết hợp của các tính năng bảo mật được đề cập ở trên.

Nếu bạn đang có kế hoạch triển khai phần mềm quản lý khách hàng (CRM). Nhiệt tình với khách hàng trong công ty của mình và đang tìm kiếm đối tác triển khai CRM, hãy liên hệ với chúng tôi.

Đề xuất Đọc:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách phát hiện và khắc phục sự cố liên quan đến CRM

bởi admin
Khi các công ty đầu tư vào hệ thống CRM,chắc chắn tất cả mọi người đều mong muốn CRM sẽ...
5-buoc-de-dam-bao-crm-thanh-cong

5 bước để đảm bảo CRM thành công

bởi admin
Sự thành công của bất kỳ công ty nào phụ thuộc vào loại mối quan hệ mà công ty đó...
ly-do-tai-sao-doi-ngu-ban-hang-cua-ban-khong-thich-he-thong-crm

Lý do tại sao đội ngũ bán hàng của bạn không thích hệ thống CRM

bởi admin
Hầu hết các công ty và đội ngũ bán hàng tương ứng của họ gặp khó khăn trong việc áp...
tai-sao-crm-can-thiet-cho-viec-ban-hang-va-marketing-cua-doanh-nghiep

Tại sao CRM cần thiết cho việc bán hàng và marketing của doanh nghiệp

bởi admin
Có rất nhiều chiến lược marketing để thúc đẩy chuyển đổi. Nhưng sự kết hợp phù hợp giữa bán hàng...
nhung-loi-ich-chinh-cua-he-thong-crm

Những Lợi Ích Chính Của Hệ Thống CRM

bởi admin
Lưu trữ thông tin hữu ích Một trong những yếu tố quan trọng nhất là việc lưu trữ thông tin...
CRM

Các yếu tố để cải thiện CRM thành công

bởi admin
CRM là gì? viết tắt của Customer Relationship Management, kết hợp các chiến lược dựa trên dữ liệu để cải...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!