Cách tạo nội dung liên quan trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình?

cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Thông thường khi lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và mở doanh nghiệp, bạn muốn thực hiện các công việc có liên quan trên mạng xã hội cho công ty của mình. Nhưng cũng thường mất một thời gian để có được kết quả và bạn có thể tự hỏi liệu mình có đang quản lý mạng xã hội đúng cách hay không. Rốt cuộc, chúng ta đang nói về tăng trưởng tự nhiên và sản xuất nội dung, và cả hai đều cần thời gian.

Tuy nhiên, công ty thường không nhận được lợi nhuận do cố chấp vào những sai lầm nhỏ thường không được chú ý. Các mạng xã hội của công ty giúp xây dựng bản sắc thương hiệu và chịu trách nhiệm về một phần lớn tác động đến khách hàng và bạn phải hiện diện trong các mạng phù hợp.

cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Mạng xã hội tốt nhất cho công ty của tôi là gì?

Có rất nhiều mạng xã hội trên internet và điều này không nhất thiết có nghĩa là công ty của bạn cần phải có mặt để tạo nội dung trên tất cả các mạng đó. Và làm thế nào chúng ta có thể biết mạng xã hội nào phù hợp với công ty? Chỉ cần biết khách hàng của bạn!

Bước đầu tiên là nghiên cứu thói quen tiêu dùng thương hiệu của bạn. Như thế này? Hỏi khách hàng hoặc đối tác của bạn xem họ sử dụng mạng xã hội nào thường xuyên nhất và bạn sẽ biết nơi nào cần hiện diện.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là giám đốc điều hành, họ có khả năng truy cập mạng xã hội và xem nội dung của bạn vào thời gian nào nhất? Vào giờ ăn trưa? Sau giờ hành chính? Biết thông tin này, hãy hướng các bài viết của bạn đến thời điểm đó.

Nếu là sinh viên đại học, họ có quyền lợi gì? Tạo nội dung phù hợp và có ý nghĩa với bất kỳ ai bạn muốn tiếp cận. Người dùng trực tuyến quan tâm đến thương hiệu của bạn tương đương với đối tượng mục tiêu thực sự của bạn. Mạng xã hội tốt nhất là mạng mà đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng. Hãy nhớ điều này và tiết kiệm rất nhiều công việc không cần thiết.

cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Đầu tư vào sản xuất nội dung trong tầm tay của bạn

Một điểm quan trọng khác là biết giới hạn của bạn vào lúc này. Hãy chú ý đến nội dung bạn có thể sản xuất ngay bây giờ  và hướng nỗ lực của bạn về phía đó.

Nếu bạn không có thiết bị, thời gian hoặc cấu trúc để sản xuất video, tại sao bây giờ không quên Youtube? Việc tạo ra các tài liệu chỉ nhằm mục đích tạo ra, không có mục đích hoặc không có chất lượng tốt, có thể làm mất uy tín thương hiệu của bạn và truyền tải hình ảnh “một công ty như vậy là cẩu thả”.

Tập trung vào những gì trong tầm tay của công ty bạn. Nếu bạn chỉ có thể làm việc với các bức ảnh, trọng tâm có thể là các mạng xã hội như Instagram, Facebook và Pinterest.

Xem cách tạo cửa hàng Instagram từng bước.

Mặc dù có những hạn chế (hoặc không), điều quan trọng là phải làm rõ rằng, như đã nêu ở trên, nội dung cần phải nhất quán. Không có ích gì khi đặt cược vào một định dạng không phù hợp với dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn hoặc trên một ngôn ngữ không phù hợp với thương hiệu của bạn. Một mẹo hay cho kế hoạch của bạn là tạo lịch nội dung cho tất cả các mạng xã hội.
cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Có liên quan và thành công trên mạng xã hội

Đừng chỉ sản xuất quảng cáo hoặc nội dung với mục đích bán hàng trên trang mạng xã hội của bạn. Giống như bạn, khách hàng của bạn cũng là mọi người .

Thật không tốt khi người dùng duyệt qua nguồn cấp dữ liệu của một thương hiệu và chỉ xem loại nội dung đó. Một ví dụ: bạn có sở hữu một thẩm mỹ viện không? Vì vậy, hãy đưa nội dung liên quan đến hoạt động của bạn, chẳng hạn như mẹo thời trang, bài đăng về trang điểm và thẩm mỹ.

Do đó, bạn tạo ra sự gần gũi hơn với khách hàng của mình và củng cố giá trị mà thương hiệu của bạn dành cho họ. Thành công trên mạng xã hội liên quan trực tiếp đến giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng.

cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Một bước nữa để thành công: Tương tác với công chúng

Tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội và tạo mối quan hệ với khách hàng của bạn sẽ thúc đẩy sự tương tác một cách tích cực. Phản hồi chặt chẽ hơn các nhận xét, sao chép các bài đăng của khách hàng (chẳng hạn như trong các câu chuyện trên Instagram) và thực hiện các cuộc sống thường xuyên để mọi người có thể biết được tầm quan trọng của bạn đối với công ty.

Hãy theo dõi phản hồi và nhận xét

Nó cũng là một phần của sự tương tác trên mạng xã hội để phân tích những bài đăng có nhiều bình luận nhất và số lượt thích lớn nhất là những bài đăng được khách hàng của bạn chấp nhận nhiều hơn. Yếu tố nào gây ra sự khác biệt này?

Nghiên cứu nội dung mà thương hiệu của bạn đã sản xuất và xem những gì có thể được cải thiện, ngoài việc củng cố những gì đang hoạt động. Áp dụng thực tiễn này vào việc phát triển các vật liệu trong tương lai.

Tích hợp thế giới ảo với thực

Công ty của bạn có thể thực hiện một chương trình khuyến mãi dành riêng cho những người chia sẻ nội dung trên Facebook hoặc một mạng xã hội khác. Rút thăm trúng thưởng và phiếu giảm giá là những cách tốt để củng cố phương tiện truyền thông xã hội và liên kết với địa điểm kinh doanh của bạn.

Hơn nữa, kiểu hành động này không chỉ giúp củng cố mạng xã hội mà còn kích thích tăng doanh số bán hàng.

cach-tao-noi-dung-lien-quan-tren-mang-xa-hoi-cho-doanh-nghiep

Tập trung vào các báo cáo

Nhiều mạng xã hội có tùy chọn tạo biểu đồ và báo cáo với dữ liệu chính xác về sự tăng trưởng và tương tác của bạn. Sử dụng chúng để lợi thế của bạn.

Đó là bằng cách nghiên cứu thương hiệu của riêng bạn, bạn có thể xác định điểm mạnh của mình và sửa chữa những điểm đáng chú ý. Theo dõi các con số, bạn sẽ phát triển mạng xã hội của mình mà không cần nỗ lực nhiều hơn.

Bây giờ bạn đã đọc các mẹo của chúng tôi để tạo nội dung phù hợp trên phương tiện truyền thông xã hội cho công ty của mình, vậy còn việc bắt đầu làm việc với bộ nhận diện thương hiệu của bạn thì sao?

Nội dung này chỉ là phần giới thiệu về cách cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội và chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của trải nghiệm này đối với doanh nghiệp trước đây – và kể từ bây giờ bạn đang ở đây, hãy đọc bài đăng của chúng tôi trên blog về trải nghiệm thương hiệu?

Để phát triển công việc có liên quan trên mạng xã hội, cần có thời gian. Nhưng bằng cách làm theo các mẹo của chúng tôi, bạn sẽ đi đúng hướng để công ty của mình thành công trên Facebook, Instagram hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác!

Bạn có thêm mẹo để tạo nội dung phù hợp trên mạng xã hội không? Chia sẻ với chúng tôi!

Có bất kỳ câu hỏi? Viết email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui được nói chuyện với bạn!

Đề xuất Đọc:

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
nhung-thu-thuat-khong-the-sai-lam-de-tao-ra-mot-logo-tot

Những thủ thuật không thể sai lầm để tạo ra một logo tốt!

bởi admin
Tạo ra một logo tốt có rất nhiều điều để nói. Đó là một quá trình phức tạp, sáng tạo, đòi...
khach-hang-trung-tam-va-lien-ket-quan-trong-nhat-cua-thuong-hieu

Khách hàng: trung tâm và liên kết quan trọng nhất của thương hiệu của bạn

bởi admin
Từ lâu, người ta đã nói rằng “quảng cáo là mạch máu của doanh nghiệp” và đúng là như vậy. Tuy...
ban-co-biet-su-khac-biet-giua-tiep-thi-va-quang-cao

Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo?

bởi admin
Bạn có biết sự khác biệt giữa tiếp thị và quảng cáo? Tiếp thị và quảng cáo là hai thuật ngữ...
thuong-hieu-la-gia-tri-trao-tang-cho-khach-hang

Thương hiệu là giá trị tôi trao tặng cho khách hàng

bởi admin
Tại sao mọi người tin tưởng và ưa thích một số thương hiệu nhất định? Có phải vì họ thích...
gia-tri-thuong-hieu

Xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là

bởi admin
"Thương hiệu là gì?" Nếu bạn làm marketing cho thương hiệu với tư cách là công việc kinh doanh của...
thuong-hieu-la-lam-nhung-gi

Thương hiệu là làm những gì? Giải thích

bởi admin
Là một sinh viên Marketing, bạn có thể tự hỏi liệu xây dựng thương hiệu có nghĩa là quảng cáo...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!