Cách Thêm Mã Theo Dõi Google Analytics Trong Google Forms

Bạn đang tìm Cách Thêm Mã Theo Dõi Google Analytics Trong Google Forms của mình để theo dõi việc gửi biểu mẫu, chuyển đổi mục tiêu và từ khóa được khách truy cập sử dụng? Rất tiếc, tính năng đó hiện không khả dụng trong Google Forms. Tuy nhiên, bạn có thể thử một số lựa chọn thay thế cung cấp chức năng này để theo dõi hoạt động trên form của bạn. Và một trong số đó là Trình tạo form Pabbly cho phép bạn thêm mã theo dõi Google Analytics để theo dõi hiệu suất của biểu mẫu của bạn.

Những lý do tại sao bạn nên dùng thử Pabbly:

  • Có tính năng phân tích form được tích hợp sẵn để cung cấp cho bạn số liệu thống kê đầy đủ như lượt xem, lượt gửi, v.v. về form của bạn trong chính phần mềm.
  • Ngoài ra, trình tạo form này cung cấp tính năng báo cáo mà qua đó bạn sẽ nhận được các báo cáo trực quan phù hợp dưới dạng đồ thị và biểu đồ.
  • Pabbly Form Builder có một loạt các mẫu đẹp có sẵn có thể giúp bạn tạo một form mẫu thu hút sự chú ý. Hơn nữa, nó cung cấp một trình tạo kéo thả trực quan để tạo các form tuyệt vời.
  • Hơn nữa, nó là phần mềm duy nhất không hạn chế bạn về các tính năng vì nó cung cấp gửi form không giới hạn, tải lên, lưu trữ và hơn thế nữa.

Do đó, trong bài viết này, tôi sẽ giải thích quy trình thêm mã Google Analytics trong trình tạo form tuyệt vời này.

Tích hợp Google Analytics trong Trình tạo biểu mẫu Pabbly

Bước 1: Trang tổng quan của trình tạo form Pabbly

Đăng nhập vào Trình tạo form Pabbly của bạn và mở trang tổng quan của nó. Bây giờ, tạo biểu mẫu chỉ bằng cách nhấp vào nút “Tạo form mới” hoặc bạn có thể chỉ cần chọn bất kỳ form nào được tạo sẵn.

Bước 2: Sao chép ID theo dõi từ tài khoản Google Analytics

Sau khi tạo form, hãy chuyển đến tài khoản Google Analytics của bạn. Tại đây, hãy nhấp vào tùy chọn quản trị của Google Analytics, nơi bạn sẽ nhận được tab “Thông tin theo dõi”. Và, bây giờ hãy chuyển đến tùy chọn mã theo dõi, nơi bạn sẽ thấy “ID theo dõi” ở góc trên cùng bên trái. Từ đây, bạn có thể sao chép ID theo dõi.

Bước 3: Thêm mã theo dõi

Tiếp theo, dán ID theo dõi mà bạn đã sao chép từ tài khoản Google Analytics vào tùy chọn “Cài đặt Google Analytics” của Pabbly Form Builder.

Đây là cách bạn có thể tích hợp tài khoản Google Analytics của mình với Pabbly Form Builder. Và bây giờ, bạn đã sẵn sàng để xem khách truy cập thời gian thực trên biểu mẫu của mình trong trang tổng quan Google Analytics.

Xem thêm: Thiết kế Profile Công ty

Các bước để xem phân tích & báo cáo trong trang tổng quan của trình tạo form Pabbly

Bước 1: Xem chi tiết gửi form

Trong tab “Form Submissions”, bạn có thể xem chi tiết (tin nhắn chưa đọc, gửi một phần, đã giải quyết, v.v.) của tất cả các form do người trả lời form của bạn gửi.

Bước 2: Đi tới Phần Phân tích Biểu mẫu

Hơn nữa, trong phần “Analytics”, bạn sẽ có được thông tin chi tiết đầy đủ về form của mình. Tại đây, bạn có thể dễ dàng phân tích số lần xem form, số lần gửi và hiệu suất của form. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc ngày để hiển thị các bản ghi cụ thể trong form.

Bước 3: Xem báo cáo gửi biểu mẫu của bạn

Tiếp theo, trong phần “Report”, bạn có thể xem các báo cáo trực quan dưới dạng đồ thị và biểu đồ tùy thuộc vào dữ liệu gửi form của bạn. Bằng cách làm theo các bước nêu trên, bạn có thể dễ dàng phân tích hoạt động của form trong chính trang tổng quan.

Đến đây, bạn đã biết cách thêm mã theo dõi Google Analytics vào Trình tạo biểu mẫu Pabbly để theo dõi các lần gửi và xem biểu mẫu. Hơn nữa, nếu ai đó không có tài khoản Google Analytics thì họ vẫn có thể theo dõi hiệu suất của biểu mẫu với sự trợ giúp của chức năng báo cáo & phân tích có sẵn mà không cần rời khỏi trang tổng quan.

Nguồn: Thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: hiểu, trong thực tế, nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
cong-ty-cua-ban-co-duoc-chuan-bi-cho-chuyen-doi-ky-thuat-so-khong

Công ty của bạn có được chuẩn bị cho chuyển đổi kỹ thuật số không?

bởi admin
Việc Chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào? Các chuyển đổi kỹ thuật số...
biet-dien-toan-dam-may-la-gi-va-no-co-the-giup-ich-gi-cho-cong-ty-ban

Biết điện toán đám mây là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty bạn

bởi admin
Điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục phát triển phổ biến, chủ yếu vì chi phí...
cio-cua-mot-cong-ty-la-gi

CIO của một công ty là gì?

bởi admin
Trong thế giới doanh nghiệp, người ta thường thấy một số từ viết tắt được áp dụng để chỉ định...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!