Cách Thêm Mã Theo Dõi Google Analytics Trong Google Forms

Bạn đang tìm Cách Thêm Mã Theo Dõi Google Analytics Trong Google Forms của mình để theo dõi việc gửi biểu mẫu, chuyển đổi mục tiêu và từ khóa được khách truy cập sử dụng? Rất tiếc, tính năng đó hiện không khả dụng trong Google Forms. Tuy nhiên, bạn có thể thử một số lựa chọn thay thế cung cấp chức năng này để theo dõi hoạt động trên form của bạn. Và một trong số đó là Trình tạo form Pabbly cho phép bạn thêm mã theo dõi Google Analytics để theo dõi hiệu suất của biểu mẫu của bạn.

Những lý do tại sao bạn nên dùng thử Pabbly:

  • Có tính năng phân tích form được tích hợp sẵn để cung cấp cho bạn số liệu thống kê đầy đủ như lượt xem, lượt gửi, v.v. về form của bạn trong chính phần mềm.
  • Ngoài ra, trình tạo form này cung cấp tính năng báo cáo mà qua đó bạn sẽ nhận được các báo cáo trực quan phù hợp dưới dạng đồ thị và biểu đồ.
  • Pabbly Form Builder có một loạt các mẫu đẹp có sẵn có thể giúp bạn tạo một form mẫu thu hút sự chú ý. Hơn nữa, nó cung cấp một trình tạo kéo thả trực quan để tạo các form tuyệt vời.
  • Hơn nữa, nó là phần mềm duy nhất không hạn chế bạn về các tính năng vì nó cung cấp gửi form không giới hạn, tải lên, lưu trữ và hơn thế nữa.

Do đó, trong bài viết này, tôi sẽ giải thích quy trình thêm mã Google Analytics trong trình tạo form tuyệt vời này.

Tích hợp Google Analytics trong Trình tạo biểu mẫu Pabbly

Bước 1: Trang tổng quan của trình tạo form Pabbly

Đăng nhập vào Trình tạo form Pabbly của bạn và mở trang tổng quan của nó. Bây giờ, tạo biểu mẫu chỉ bằng cách nhấp vào nút “Tạo form mới” hoặc bạn có thể chỉ cần chọn bất kỳ form nào được tạo sẵn.

Bước 2: Sao chép ID theo dõi từ tài khoản Google Analytics

Sau khi tạo form, hãy chuyển đến tài khoản Google Analytics của bạn. Tại đây, hãy nhấp vào tùy chọn quản trị của Google Analytics, nơi bạn sẽ nhận được tab “Thông tin theo dõi”. Và, bây giờ hãy chuyển đến tùy chọn mã theo dõi, nơi bạn sẽ thấy “ID theo dõi” ở góc trên cùng bên trái. Từ đây, bạn có thể sao chép ID theo dõi.

Bước 3: Thêm mã theo dõi

Tiếp theo, dán ID theo dõi mà bạn đã sao chép từ tài khoản Google Analytics vào tùy chọn “Cài đặt Google Analytics” của Pabbly Form Builder.

Đây là cách bạn có thể tích hợp tài khoản Google Analytics của mình với Pabbly Form Builder. Và bây giờ, bạn đã sẵn sàng để xem khách truy cập thời gian thực trên biểu mẫu của mình trong trang tổng quan Google Analytics.

Xem thêm: Thiết kế Profile Công ty

Các bước để xem phân tích & báo cáo trong trang tổng quan của trình tạo form Pabbly

Bước 1: Xem chi tiết gửi form

Trong tab “Form Submissions”, bạn có thể xem chi tiết (tin nhắn chưa đọc, gửi một phần, đã giải quyết, v.v.) của tất cả các form do người trả lời form của bạn gửi.

Bước 2: Đi tới Phần Phân tích Biểu mẫu

Hơn nữa, trong phần “Analytics”, bạn sẽ có được thông tin chi tiết đầy đủ về form của mình. Tại đây, bạn có thể dễ dàng phân tích số lần xem form, số lần gửi và hiệu suất của form. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc ngày để hiển thị các bản ghi cụ thể trong form.

Bước 3: Xem báo cáo gửi biểu mẫu của bạn

Tiếp theo, trong phần “Report”, bạn có thể xem các báo cáo trực quan dưới dạng đồ thị và biểu đồ tùy thuộc vào dữ liệu gửi form của bạn. Bằng cách làm theo các bước nêu trên, bạn có thể dễ dàng phân tích hoạt động của form trong chính trang tổng quan.

Đến đây, bạn đã biết cách thêm mã theo dõi Google Analytics vào Trình tạo biểu mẫu Pabbly để theo dõi các lần gửi và xem biểu mẫu. Hơn nữa, nếu ai đó không có tài khoản Google Analytics thì họ vẫn có thể theo dõi hiệu suất của biểu mẫu với sự trợ giúp của chức năng báo cáo & phân tích có sẵn mà không cần rời khỏi trang tổng quan.

Nguồn: Thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!