Cách theo dõi form liên hệ và chia sẻ form trên mạng xã hội

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

Cách theo dõi form liên hệ và chia sẻ form trên mạng xã hộiBạn có thích form liên hệ website bạn đang sở hữu cũng như nhận được chuyển đổi tối đa từ nó hay không?  Bạn có nghĩ mình nên chào đón những ý tưởng mới để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi form liên hệ hay không?.

Nếu có, ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ hai ý tưởng mới với bạn.

  • Theo dõi số liệu chuyển đổi trong form liên hệ của bạn.
  • Cho phép khách truy cập website chia sẻ form liên hệ của bạn trên mạng xã hội.
0 0 vote
Article Rating
1

Chia sẻ form liên hệ trên các trang mạng xã hội

Đây thực sự là khái niệm mới, nơi bạn khách hàng chia sẻ form liên hệ trên mạng xã hội. Nhưng hãy tin chúng tôi, nó sẽ rất có lợi cũng như đem lại hiệu quả cho bạn. Bạn sẽ tăng cơ sở người dùng của mình.

Điều quan trọng nhất là, bạn có khả năng khiến form liên hệ trở nên phổ biến, có khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng hơn.

Bạn có khả năng chia sẻ form liên hệ, tiếp đó chấp nhận khách truy cập chia sẻ form liên hệ đẹp bạn sở hữu lên mạng xã hội.

Vì vậy, hãy làm theo hai bước này để chia sẻ hình thức trên mạng xã hội.

Bước 1: Chia sẻ form liên hệ đẹp mà không cần trang web

Khi bạn tạo form liên hệ. Nó được liên kết với URL duy nhất . Chỉ cần nhìn vào hình dưới đây.

Như vậy, có URL duy nhất cho mọi hình thức bạn sẽ tạo ở trang của chúng tôi.

Điều thú vị nhất là, bạn có khả năng sử dụng URL này để hiển thị form liên hệ riêng lẻ trên mạng.

Ví dụ: Nếu chúng tôi chèn URL ở trên vào tab trình duyệt web, các hình thức sẽ xuất hiện như được đưa ra trong hình dưới đây.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

Bạn sẽ thấy, có biểu tượng chia sẻ xã hội được nhúng trên form liên hệ. Biểu tượng chia sẻ xã hội này sẽ lan truyền form liên hệ bên bạn lên internet.

Bước 2: Cho phép khách truy cập của bạn chia sẻ các form liên hệ trong các trang web xã hội.

Khi form liên hệ có trên web, nó sẵn sàng di chuyển ở mọi trang mạng xã hội khác nhau: Facebook, Twitter.

Bạn có khả năng thấy ở hình ảnh trên, ở phía bên trái màn hình, mẫu nút chia sẻ xã hội lạ mắt xuất hiện.

Vì vậy, khi khách truy cập thấy form liên hệ rồi điền vào form liên hệ, tiếp đó họ sẽ chia sẻ form liên hệ với sự trợ giúp từ biểu tượng chia sẻ xã hội này. Khi họ làm như vậy, hình thức của bạn sẽ lan truyền ở trang xã hội.

Bạn sẽ chào đón ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng từ mạng lưới rộng.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

Nếu bạn làm như vậy, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ tăng chuyển đổi ở quy mô lớn không?

Lợi ích lớn nhất sẽ là tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng cùng nhiều chuyển đổi hơn.

2

Theo dõi hiệu suất form liên hệ cho trang web của bạn

Đúng là có khả năng theo dõi hình thức trên website bạn. Tuy nhiên quan trọng hơn là hình thức liên lạc,  rất cần phải theo dõi nó.

Theo dõi form liên hệ sẽ thực sự hữu ích cho bạn? Đúng như vậy.

Nếu bạn theo dõi form liên hệ website của mình ví dụ như form liên hệ, bạn sẽ biết về hành vi của khách truy cập đối với form liên hệ. Nếu họ thích form liên hệ, họ sẽ điền vào form liên hệ, nếu không sẽ từ bỏ form liên hệ hoàn toàn.

Vì vậy, câu hỏi được đặt ra là- Có phải hình thức của bạn thực sự là hình thức chuyển đổi?

Để biết câu trả lời cho câu hỏi trên, đây là phương pháp được phát triển ở form liên hệ nhận giúp bạn biết về lượt xem, lượt tham gia hàng ngày trên bất kỳ form liên hệ nào tại website bạn quản lý.

Chúng tôi có biểu đồ theo dõi trả lời hai câu hỏi này.

  • 1. Có bao nhiêu khách truy cập vào trang web của bạn?
  • 2. Có bao nhiêu khách truy cập điền vào mẫu ?

Nếu bạn nhận được câu trả lời cho hai câu hỏi này, bạn sẽ biết rằng, hình thức bạn đang có được khách truy cập thích hay không thích.

Tiếp đó, bạn phân tích form liên hệ thông qua việc nhìn vào biểu đồ dưới đây.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

  • Biểu đồ hiển thị số lần nhấp chuột trên form liên hệ. Thuật ngữ nhấp thực sự đại diện cho số lượng khách truy cập vừa xem form liên hệ của bạn vào ngày đầu tiên, khi bạn thực sự đặt form liên hệ trên website của mình.
  • Điều thú vị là, bạn cũng có khả năng biết được số lượng khách truy cập đã thực sự điền vào form liên hệ.

Bạn thấy thuật ngữ Entries ở biểu đồ hiển thị ở trên. Mục nhập cung cấp dữ liệu cho số lượng người xem đã điền vào form liên hệ.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

  • Tương tự, bạn theo dõi số lượng khách truy cập theo tuần, theo tháng cùng tổng thời gian.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

3

Nói với khách truy cập của bạn, các form liên hệ của bạn rất phổ biến

Ở trên, chúng tôi đã đề cập bạn có khả năng đồng ý khách hàng tiềm năng chia sẻ form liên hệ ở mạng xã hội. Đây là cơ hội tuyệt vời.

Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn để khách truy cập thấy có vô số người đã truy cập form liên hệ đã điền vào đó?

Đừng nghĩ bạn sẽ tăng mức độ phổ biến cho form liên hệ. Ngoài ra, hãy giới thiệu với khách truy cập mới rằng bạn thuộc tổ chức hàng đầu, vô số người muốn kết nối với bạn.

Theo cách nào đó, kích hoạt khách truy cập mới để tạo kết nối với bạn.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

4

Mục tiêu theo dõi mẫu

Phương pháp theo dõi này sẽ cho bạn biết liệu bạn có nên tiếp tục nắm bắt khách hàng tiềm năng với cùng form liên hệ hay nên thay đổi form liên hệ.

Theo cách đơn giản, tùy chỉnh form liên hệ của bạn nhiều lần, hãy đặt chúng lên website của bạn, xem liệu form liên hệ đó có được khách truy cập thích hay không. Nếu khách truy cập không thích mẫu này, hãy tùy chỉnh lại rồi kiểm tra.

Nếu bạn làm theo cách này, dần dần bạn sẽ biết hình thức nào là hình thức tốt nhất trên website bạn.

cach-theo-doi-form-lien-he-va-chia-se-form-tren-mang-xa-hoi

Phần kết luận

Việc xác định xem khách truy cập có muốn kết nối với bạn hay không rất quan trọng. Vì vậy,  bạn nên tùy chỉnh form liên hệ đến khi khách truy cập thích rồi họ sẽ vui vẻ điền vào form liên hệ.

Bên cạnh đó, nếu bạn định đồng ý khách hàng tiềm năng của mình chia sẻ form liên hệ lên mạng xã hội, bạn chắc chắn sẽ thực hiện cách để tạo ra ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng.

Nguồn: Thiên Thời Media

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn

30/09/2020 bởi Béo Minh
Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn _“Cạnh tranh” là cụm từ được xuất hiện...

5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ

30/09/2020 bởi Béo Minh
5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ _Doanh nghiệp nhỏ khi mới starup thì...

Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress

28/09/2020 bởi Béo Minh
Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress _Trước khi khởi chạy trang web WordPress của mình, bạn cần có...

Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng

28/09/2020 bởi Béo Minh
Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng _Như bạn đã...

Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp

28/09/2020 bởi Béo Minh
Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp _Viết blog là cách tiếp cận người đọc...

5 giải pháp thay thế GoDaddy tốt nhất trong năm 2020

26/09/2020 bởi Béo Minh
5 giải pháp thay thế GoDaddy tốt nhất trong năm 2020  _Mặc dù GoDaddy là một máy chủ phổ biến...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!