
Cách tối đa hóa doanh số thông qua form liên hệ – Bạn có sở hữu bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào cung cấp dịch vụ có giá trị cũng như mang lại hiệu quả hay không?
Ngày nay, mọi người thích mua đồ trực tuyến vì mua hàng trực tuyến rất thuận tiện, bất cứ ai cũng có khả năng mua, dù ở bất cứ đâu.
Vì vậy, bạn phải nói về dịch vụ bên mình rồi khiến khách hàng cảm thấy sự hiện diện trực tuyến từ bạn rất tốt.
Có nhiều cách để bán dịch vụ thông qua website tuy nhiên điều đó là không đủ. Hãy nhớ, bạn không phải là người bán hàng duy nhất. Vì vậy, bạn cần phải mở rộng mọi thứ để vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Nhận lưu lượng truy cập lớn cho dịch vụ từ nhiều kênh ở web. Áp dụng phương pháp đơn giản để giúp khách truy cập tiếp cận với dịch vụ bạn có.
Đây là cách thông minh để thực hiện mục tiêu.
Làm nổi bật dịch vụ bạn có thông qua form liên hệ rồi mời khách hàng mục tiêu tận dụng dịch vụ.
Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào form liên hệ bán được dịch vụ, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
Bạn có hai hình thức quan trọng cho website để giúp bán dịch vụ, phát triển doanh nghiệp bạn.
- Hình thức liên lạc thúc đẩy khách hàng tiềm năng, dẫn đến doanh thu.
- Mẫu đơn đặt hàng sản phẩm chấp nhận khách mua hàng trực tuyến, chấp nhận thanh toán trực tuyến.
Hình thức liên lạc sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng. Mặc dù, người ta cần phải tuân theo quy trình bán hàng lớn giúp biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, nhưng bước đầu tiên được thực hiện bằng hình thức liên hệ.
Tận dụng phạm vi form liên hệ của bạn và bán dịch vụ
Hình thức form liên hệ không nên chỉ giới hạn ở website mà nên vượt ra ngoài ở nhiều kênh để kết nối nhiều người dùng hơn, bán được nhiều hàng hơn.
Bên cạnh đó, nếu bạn hiển thị form liên hệ với thiết kế đẹp mắt thì chắc chắn bạn có khả năng khiến khách truy cập điền vào đó.
Chia sẻ các dịch vụ phù hợp trên nhiều kênh Internet
Bạn thấy rằng mạng xã hội là con đường chính để thúc đẩy doanh nghiệp bạn từ mọi khía cạnh.
Nó là đường dẫn để hiển thị dịch vụ bên bạn trước hàng tỷ người dùng.
Vì vậy, nếu bạn chia sẻ form liên hệ lên trang mạng xã hội, bạn có khả năng kết nối với nhiều khách hàng thực sự muốn dịch vụ bên bạn.
Để đạt được mục tiêu trên bạn phải làm theo ba bước.
Form liên hệ nổi bật thể hiện rõ ràng dịch vụ của bạn
Tạo thiết kế cho form liên hệ phù hợp với dịch vụ bên bạn. Chỉ cần làm theo ba bước:
- Tạo menu dịch vụ: Hiển thị nhiều dịch vụ bao gồm giá của nó.
- Tạo kênh thanh toán: Dễ dàng tích hợp kênh thanh toán và cho phép người dùng mua dịch vụ của bạn.
- Áp dụng logic điều kiện: Cung cấp trí thông minh cho form liên hệ của bạn bằng logic điều kiện.
- Thiết kế hấp dẫn tùy chỉnh trong mẫu của bạn:
Thiết kế là yếu tố rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn
Bằng cách sử dụng ứng dụng từ chúng tôi, bạn có khả năng tạo ra thiết kế thanh lịch ở form liên hệ. Chỉ cần, bạn cần nhấp vài cú nhấp chuột
Hãy xem vài form liên hệ đẹp mắt dưới đây:
Mẫu đăng ký phòng tập gym
Mẫu dịch vụ thẩm mỹ viện
Mẫu đơn đặt hàng Pizza
Mẫu đơn đặt hàng bánh
Mẫu đơn đặt hàng
Mẫu đặt Yo- ga
Bạn có nghĩ rằng đó là cách hay để trình bày dịch vụ kinh doanh cũng như mời khách hàng.
Thuộc mẫu đơn đặt hàng ở trên, bạn có thể thấy:
- Biểu ngữ của dịch vụ trong tiêu đề của mẫu.
- Footer hiển thị thông tin liên lạc của công ty.
- Hình thức từ đầu đến chân trang.
Tương tự, bạn có thể tạo các hình thức khác nhau cho mọi dịch vụ trực tuyến của mình.
Chia sẻ các mẫu đơn đặt hàng tập trung vào Niche của bạn trên nhiều kênh khác nhau
Để chia sẻ form ở kênh khác nhau, bạn chỉ cần URL form.
Bạn có khả năng chia sẻ URL này trên mọi nơi trên web. Và không cần bất kỳ website nào để thực hiện nhiệm vụ.
Thu thập thanh toán trực tuyến tức thì, nhận thông báo kích hoạt tự động, theo dõi thanh toán
Khi bạn đã chia sẻ form liên hệ trên web, khách hàng của bạn sẽ tham gia.
Nếu bạn tạo quy trình thanh toán đơn giản, bạn không thể bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào rời khỏi cửa hàng của mình mà không mua hàng. Đôi khi, quá trình thanh toán dài, khó hiểu, thậm chí có khả năng chấm dứt hành động mua sắm cuối cùng. Nếu chẳng may điều đó xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.
Hãy nhớ, đừng làm phiền người dùng với quy trình kiểm tra lộn xộn.
Với sự trợ giúp từ chúng tôi, bạn có khả năng dễ dàng tạo mô-đun thu thanh toán ở form.
Nó sẽ thực hiện nhiệm vụ sau cho bạn:
- Khiến khách hàng của bạn trải nghiệm quá trình kiểm tra dễ dàng.
- Chấp nhận thanh toán từ khách hàng của bạn.
- Cung cấp cho bạn thông báo khi bạn nhận được bất kỳ khoản thanh toán.
- Cung cấp thông báo cho khách hàng của bạn khi họ gửi thanh toán.
- Lưu trữ thông tin thanh toán của khách hàng trên bảng điều khiển của bạn.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng trong thời gian ít hơn.
Vừa rồi, đã nói về cách bạn khám phá dịch vụ kinh doanh mình có thông qua mẫu đơn đặt hàng hay hình thức thu thanh toán.
Tiếp theo, chúng tôi muốn cung cấp đến bạn ý tưởng sâu sắc làm thế nào để bạn bán dịch vụ với sự trợ giúp từ form liên hệ.
Chia sẻ form liên hệ của bạn trong nhiều kênh
Khi bạn chia sẻ hình thức liên lạc với nhiều kênh, bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Bạn chỉ cần đặt URL form liên hệ lên trang mạng xã hội khác nhau.
Hơn nữa, nếu bạn muốn đưa người dùng hay khách hàng tiềm năng lên website hay thậm chí trên trang bán hàng bên mình, bạn có khả năng thực hiện điều đó chỉ với bước duy nhất. Chỉ cần chuyển tiếp người dùng đến website ngay khi họ gửi form.
Chuyển hướng khách hàng tiềm năng đến trang bán hàng hoặc website thông qua form liên hệ.
Nếu bạn đã chia sẻ form của mình ở kênh mạng xã hội khác nhau rồi muốn khách hàng tiềm năng truy cập website hoặc trang bán hàng của bạn, bạn có khả năng dễ dàng thực hiện điều đó.
Bạn chỉ cần biết cách chuyển hướng form sau khi gửi form đến website bạn. Bạn thuận lợi làm điều đó chỉ với cú nhấp chuột. Quá trình này rất đơn giản. Chỉ cần đặt URL website ở tùy chọn chuyển hướng URL mẫu.
Tại sao chuyển hướng rất hữu ích?
Bạn có khả năng có khách hàng tiềm năng ở website từ form liên hệ mà bạn đã chia sẻ ở nhiều kênh mạng xã hội khác nhau.
Khi form được lan truyền trực tuyến, thì chắc chắn nó sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tuy nhiên công việc bán hàng không kết thúc ở đây!
Với sự trợ giúp Chúng tôi, bạn giao tiếp với tất cả khách hàng từ bảng điều khiển duy nhất. Hệ thống trợ giúp này giúp bạn:
- Trả lời khách hàng của bạn rất nhanh
- Quản lý giao tiếp có tổ chức với tất cả khách hàng của bạn
- Theo dõi yêu cầu của khách hàng
- Duy trì liên lạc lâu dài với khách hàng của bạn.
Phần kết luận
Tăng nhận thức từ khách hàng về dịch vụ bên bạn. Ở bước tiếp theo, bạn phải thực hiện việc chăm sóc khách hàng. Đó là nói chuyện với khách hàng tiềm năng. Trong kỷ nguyên mới việc kinh doanh trực tuyến, để tăng doanh số dịch vụ, thì bạn cần sử dụng chiến lược mới, khác nhau để khám phá dịch vụ mình đang kinh doanh.
Nếu bạn đang có cơ hội để tận dụng dịch vụ kinh doanh chỉ thông qua form liên hệ, thì đó sẽ là khởi đầu mới khác để tăng dịch vụ, kiếm lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn.
Nguồn: Thiên Thời Media