
Trong thị trường ngày nay, khi bạn có một thương hiệu online tuyệt vời có nghĩa là bạn đang dần thành công. Nếu bạn đang tìm cách tăng trưởng kinh doanh với nguồn lực hạn chế, bạn phải hiểu Cách xây dựng thương hiệu online mà không cần chi phí. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Tạo nội dung đồng thương hiệu
Mục tiêu của nội dung đồng thương hiệu là tập hợp 2 bên có các đối tượng khác nhau và có mục tiêu giống nhau. Những mục tiêu này có thể là tăng nhận thức về thương hiệu, tăng người đăng ký email hoặc tăng doanh thu. Về cơ bản, nó đưa thương hiệu của bạn đến với khán giả mới và cung cấp nguồn tài nguyên có giá trị mới cho khán giả hiện tại của bạn.
Nội dung đồng thương hiệu thường thành công khi nội dung đó mang lại giá trị và phù hợp với cả hai đối tượng. Lựa chọn đối tác phù hợp khi nội dung đồng xây dựng thương hiệu rất quan trọng. Cân nhắc xem xét tuyên bố sứ mệnh của đối tác mong muốn của bạn và xác định xem nó có phù hợp với các giá trị và mục tiêu của bạn hay không. Nếu bạn có chung mục tiêu và giá trị, nội dung đồng thương hiệu sẽ có tác động đáng kể cho thương hiệu của bạn.
Lợi ích của việc tạo nội dung đồng thương hiệu là gì?
Có một số lợi ích của việc đồng thương hiệu nội dung của bạn.
- Hợp tác thương hiệu sẽ nâng cao vị thế của bạn trên thị trường. Nó sẽ cho phép bạn định vị thương hiệu của mình như một người dẫn đầu về tư tưởng, đồng thời nâng cao nhận thức trong một thị trường mới. Khi bạn quảng cáo chéo nội dung của mình, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả hơn mà không tốn nhiều công sức hơn.
- Mỗi bên sẽ tập hợp các nguồn lực để tiếp cận cùng một thị trường có thể tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn. Sau đó, bạn sẽ có thể tăng niềm tin vào một thị trường mới.
Làm thế nào để quảng cáo chéo nội dung của bạn?
Tạo một trang được chia sẻ. Làm nổi bật cả logo công ty trên trang và đề cập đến công ty trong văn bản quảng cáo. Sau đó, cung cấp tùy chọn đăng ký cho hội thảo trên web thông báo nội dung. Sau khi đăng ký, hãy đảm bảo bao gồm tính năng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội trên mỗi bài viết.
Sử dụng mạng xã hội. Cả hai thương hiệu nên gắn thẻ nhau trên Instagram hoặc đề cập đến trong bài đăng trên Tweet, bài đăng trên LinkedIn hoặc bài đăng trên Facebook.
Tiến hành Hội thảo trên web. Tạo hội thảo trên web nêu bật chủ đề của nội dung đồng thương hiệu của bạn. Điều này sẽ tạo cơ hội cho cả hai bên giới thiệu nội dung một cách có tác động.
Sử dụng lại nội dung cũ
Nếu bạn có một bản sách điện tử đang hoạt động tốt, bạn có thể sử dụng lại nó như một bản trình bày SlideShare. Bạn cũng có thể lấy cùng một cuốn sách điện tử đó và biến nó thành các bài đăng trên blog có giá trị hoặc bạn có thể biến bài đăng trên blog đó thành một đồ họa thông tin hoặc video.
Bạn thậm chí có thể lấy bài đăng blog phổ biến nhất của mình về một chủ đề nhất định và chuyển nó thành sách điện tử.
Lời kết.
Đừng lo lắng về việc bỏ ra số tiền lớn để xây dựng thương hiệu kỹ thuật số của bạn bởi bạn có thể tận dụng rất nhiều cách khác nhau để xây dựng và quảng bá thương hiệu online như chúng tôi đã chia sẻ. Dĩ nhiên, sẽ không có công việc nào suôn sẻ hay mang giá trị ngay tức khắc nhưng nếu bạn biết cách tận dụng và chăm chỉ cũng như đi đúng hướng, chúng tôi tin rằng bạn có thể dần nhận ra được hiệu quả mà nó mang lại.
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ