Chi phí thiết kế App Mua-Bán ô tô và các tính năng chính

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

Công nghệ đã thay đổi thói quen mua sắm và nhu cầu của khách hàng. Nó đã thay đổi cách mọi người bắt đầu tìm kiếm mọi thứ và mua các sản phẩm nhỏ hàng ngày thành các giao dịch mua lớn như mua bán ô tô trực tuyến, v.v.

Trong thời đại tiến bộ, các công ty kinh doanh mua bán ô tô đã qua sử dụng đã thiết lập các App di động mua bán ô tô của riêng họ để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Các công ty rao vặt đã tung ra các app kết nối người mua với người bán hoặc xem những chiếc ô tô đã qua sử dụng có sẵn trên ứng dụng cùng với giá cả và thông số kỹ thuật. Nó cũng cung cấp cho họ quyền truy cập để xác nhận giá của những chiếc xe cùng với số năm nó đã được sử dụng. Các thông số kỹ thuật khác về kiểu máy, tốc độ trung bình, v.v. đều được đề cập trong chính ứng dụng.

Đề  xuất Đọc: Thiết kế App Chuyên Nghiệp, Quá trình xây dựng, 7 Thách Thức lớn

Ưu điểm của ứng dụng di động Mua xe Bán

Đối với các đại lý

  • Họ có thể dễ dàng quản lý đặt phòng mà họ đã nhận được thông qua ứng dụng cho các dịch vụ của họ.
  • Phương tiện trực tuyến cho phép họ đặt trước một khoảng thời gian để người mua có thể lái thử xe. Điều này cũng giúp họ tạo được niềm tin nơi khách hàng.
  • Các đại lý có thể dễ dàng và kịp thời trả lời bất kỳ loại thắc mắc nào của người dùng.
  • Rất dễ dàng nhận được phản hồi từ khách hàng trên xe thông qua một ứng dụng. Có một phần phản hồi riêng biệt, nơi khách hàng có thể viết những gì họ thích về các dịch vụ của ứng dụng.
  • Có các cổng thanh toán bảo mật được liên kết với các ứng dụng này trở nên uy tín và được bảo mật.

Đối với người tiêu dùng

  • Nỗi lo đầu tiên của người dùng là giá mà người bán có thể báo cho chiếc xe của mình. Thông qua ứng dụng, họ không phải lo lắng về điều đó vì họ sẽ ngay lập tức nhận được báo giá cho chiếc xe ưa thích của họ bởi người bán.
  • Người mua không cần phải ra ngoài thị trường tìm xe và nhảy từ showroom này sang showroom khác, vì họ có thể so sánh giá của tất cả các loại xe ngay tại nhà của họ.
  • Vì rất nhiều người rao bán ô tô của họ trên các ứng dụng như vậy, nên người mua sẽ có lợi khi lựa chọn từ một số tùy chọn có sẵn.
  • Người tiêu dùng không thể mua hàng và trao đổi với đại lý mà có thể tự mình đặt xe lái thử. Cũng giống như đối với ô tô mới, người tiêu dùng giờ đây cũng có thể lái thử những chiếc ô tô đã qua sử dụng đang được rao bán.

Đối với ngành công nghiệp ô tô

  • Việc tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến kho hàng của ô tô có thể được thực hiện dễ dàng thông qua ứng dụng.
  • Một lợi thế chính khác mà ngành công nghiệp rút ra là họ có thể đạt được lợi ích bằng cách cung cấp hỗ trợ bên đường và mở rộng dịch vụ bảo hành cho chủ sở hữu của chiếc xe.
  • Để làm cho nó trở thành một phương tiện di chuyển an toàn, phải có một số trạm kiểm soát nhất định mà xe đi qua cho đến khi nó đến không gian của ứng dụng.

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

Trang web của bên thứ ba và app di động được sử dụng nhiều nhất để mua sắm ô tô trực tuyến

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

Thói quen mua ô tô trực tuyến của người tiêu dùng

  • 77% người vẫn sử dụng máy tính để bàn làm nền tảng chính để mua sắm ô tô trực tuyến.
  • Mức tăng 52% so với năm 2018 trong việc sử dụng nhiều thiết bị / di động để tra cứu giá xe, ảnh hoặc thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật.
  • 80% lượt truy cập trang web từ người mua là dành cho các trang web ô tô của bên thứ ba, 46% dành cho trang web đại lý và 27% lượt truy cập là trang web OEM.
  • 80% người mua sắm truy cập ít nhất hai trang web trong quá trình mua sắm; số lượng trang web được truy cập trung bình là 4,2
  • Trong số những người truy cập nhiều trang web, 65% bắt đầu tìm kiếm bằng trang web của bên thứ ba và 58% kết thúc bằng trang web của bên thứ ba; 32% kết thúc tại trang web đại lý.
  • Người tiêu dùng từ 18-34 (18%) cởi mở hơn với việc mua xe trực tuyến so với người tiêu dùng từ 35-54 (9%) . Tuy nhiên, 81% vẫn thích mua hoặc thuê trực tiếp.

Tất cả những số liệu thống kê này đã giúp app di động mở ra khả năng xảy ra các giao dịch mua bán ô tô trực tuyến. Đi xa hơn, chúng ta sẽ đọc về thống kê thị trường, lợi ích của các ứng dụng đó, các tính năng nâng cao và nhóm cần thiết để phát triển các ứng dụng đó.

App di động mua bán xe hàng đầu trên khắp thế giới

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

Các tính năng nâng cao cần xem xét khi phát triển nền tảng mua-bán ô tô

1. Đăng ký / Đăng nhập

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinhGiống như tất cả các ứng dụng khác, các ứng dụng này yêu cầu khách hàng điền thông tin và tạo tên người dùng và mật khẩu của họ, trước khi tiến hành giao dịch. Tính năng này cho phép người dùng dễ dàng đăng ký ứng dụng với việc sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào. Họ sẽ không phải điền lại tất cả thông tin chi tiết của mình, khi họ đăng ký bằng tài khoản mạng xã hội của mình, tất cả thông tin chi tiết của họ sẽ tự động được cập nhật ở phần cuối.

2. Máy ảnh trong ứng dụng

Đây là một tính năng có một không hai, cho phép người dùng nhấp trực tiếp vào hình ảnh những chiếc xe đã qua sử dụng của họ từ chính ứng dụng và đăng ảnh lên đó. Một giao dịch mua bán ô tô đã qua sử dụng cho phép có tổng số 10-15 hình ảnh bao gồm nội thất và ngoại thất của ô tô. Những hình ảnh này sẽ giúp người mua quyết định mua xe.

3. Thông báo đẩy

Nó nâng cao mức độ tương tác của người dùng, giúp họ cập nhật về tất cả các mẫu xe sắp ra mắt trên ứng dụng. Mang lại cho họ cảm giác thân thuộc, quản trị viên cũng có thể gửi tin nhắn thúc đẩy đến người dùng của họ nếu họ đang giảm giá, chạy bất kỳ chương trình khuyến mãi nào hoặc đưa ra bất kỳ ưu đãi sinh lợi nào.

4. CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)

Một trong những điều quan trọng nhất mà bất kỳ nhà thiết kế app nào cũng nên cẩn thận là cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của họ và duy trì mối quan hệ với họ. Tính năng này là một trong những tính năng đó. Cùng với tất cả những điều này, CRM cũng quản lý dữ liệu của khách hàng, bản tin và số liệu phân tích, đảm bảo rằng tất cả các chi tiết đều được bảo mật.

5. So sánh xe ô tô trực tuyến

Một người dùng tìm kiếm mức giá cạnh tranh nhất của một chiếc xe trên thị trường xe cũ. Do đó, đây là một tính năng quan trọng trong ứng dụng, không chỉ cho phép họ so sánh giá của những chiếc xe có sẵn trên app, mà còn phát hiện ra sự khác biệt theo số km, thông số kỹ thuật của xe, v.v. Tính năng này cũng làm cho trải nghiệm của người dùng lành mạnh về lâu dài.

6. Tích hợp chatbot

Sự trợ giúp cá nhân là chìa khóa để bạn chiếm được cảm tình của khách hàng. Vì vậy, điều quan trọng đối với một App mua bán ô tô đã qua sử dụng là phải tích hợp chatbots để hỗ trợ người dùng nếu trong trường hợp nào đó gặp khó khăn khi sử dụng ứng dụng.

7. Chế độ xem 3D của mô hình

Với những tiến bộ công nghệ mang lại rất nhiều, ứng dụng sẽ tận dụng tối đa nó và cung cấp chế độ xem 3D về nội thất và ngoại thất của ô tô cho người dùng. Người mua tiềm năng có thể di chuyển con trỏ của mình theo mọi hướng để xem hình ảnh tốt hơn về chiếc xe.

8. Máy tính khoản vay

Một trong những lo lắng lớn của người mua xe là số tiền EMI mà anh ta sẽ phải trả khi mua xe. Tuy nhiên, lo lắng này có thể tạm dừng vì các ứng dụng đi kèm với tính năng ước tính EMI hàng tháng, giúp người mua dễ dàng hơn trong việc quyết định về chiếc xe mà họ muốn mua.

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to

9. Công cụ định giá xe của người dùng

Để người dùng chắc chắn rằng số tiền bỏ ra là xứng đáng, tính năng này cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc về chi phí trung bình của chiếc xe, tùy thuộc vào tình trạng của nó. Nó cũng giúp họ định giá theo đời xe, tổng số km mà xe đã đi đến thời điểm đó và thương hiệu của xe.

10. Theo dõi GPS

Tính năng này cho phép người mua liên hệ với những người bán gần họ. Vì vậy, không lãng phí thời gian và công sức của họ vào những người ngoài tầm với của họ, họ sẽ chỉ tiếp xúc với những người có thể dễ dàng tiếp cận.

11. Phân tích thời gian thực

Tính năng này giúp quản trị viên theo dõi số lượng xe được rao bán và số lượng xe đã được bán trên ứng dụng.

12. Lên lịch một cuộc hẹn

Theo tính năng này, người mua và người bán có thể đặt một cuộc hẹn và có thể gặp nhau tại một địa điểm chung để thảo luận về chiếc xe. Người mua cũng có thể yêu cầu lái thử trong cuộc họp này. Điều này cũng dành cho những người muốn xem tình trạng của chiếc xe trước khi mua hàng.

13. Hỗ trợ bên đường

Các nhà thiết kế app hoặc quản trị viên chịu trách nhiệm chăm sóc người mua, được mua từ nền tảng. Quản trị viên cung cấp hỗ trợ bên đường cho người tiêu dùng nếu bất kỳ lúc nào xe của họ bị hỏng tại một số địa điểm.

14. Chương trình khách hàng thân thiết

Khách hàng là quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ tổ chức nào, bất kể quy mô của nó. Do đó, để giữ chân họ và khiến họ trở thành khách hàng trung thành, một ứng dụng sẽ cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết đặc biệt cho họ.

15. Ứng dụng Web Mua Bán Ô tô

Không phải ai cũng có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng ứng dụng hoặc có nhiều dung lượng trên điện thoại để chứa app. Do đó, các công ty mua bán ô tô đã qua sử dụng cũng nên có các ứng dụng web của họ, có thể truy cập từ mọi loại thiết bị.

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

16. Quản lý các quảng cáo

Tất cả các ứng dụng đều được trả tiền khi cho phép quảng cáo hiển thị trên màn hình của người dùng trong khi sử dụng ứng dụng. Tuy nhiên, nếu khách hàng hoặc người dùng muốn tránh xem những quảng cáo này, họ có thể tùy chỉnh các tùy chọn theo sự lựa chọn của mình và có thể loại bỏ những quảng cáo không cần thiết mà họ không quan tâm bằng bất kỳ cách nào.

17. So sánh các mẫu xe hơi

Đây là một tính năng quan trọng cho phép người dùng so sánh các mẫu xe khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

18. Trò chuyện và gọi điện trong ứng dụng

Khách hàng, người dùng có thể gọi điện trực tiếp hoặc trò chuyện với các đại lý nếu có nhiều thắc mắc như mẫu xe, chiết khấu và thương lượng.

19. Quét và tải lên tài liệu

Mọi giao dịch mua xe đều bao gồm các thủ tục giấy tờ đáng kể và tính năng này thực sự có thể giúp ích cho cả khách hàng và đại lý xe hơi bằng cách cho phép tùy chọn tải lên và quét tài liệu trong ứng dụng.

chi-phi-thiet-ke-app-mua-ban-o-to-va-cac-tinh-nang-chinh

Ứng dụng Mua bán ô tô – Cơ hội kiếm tiền

  • Danh sách tính năng: Quản trị viên có thể cung cấp danh sách nổi bật dựa trên vị trí cho các đại lý trên một bảng giá.
  • Hoa hồng: Chủ sở hữu ứng dụng nhận được một tỷ lệ phần trăm cố định từ một đại lý xe hơi khi đặt xe.
  • Quản lý quảng cáo: Chủ sở hữu ứng dụng có thể bán không gian quảng cáo cho các công ty tiếp thị hoặc cho một thương hiệu trực tiếp.
  • Quảng cáo thương hiệu: Với một lượng lớn, ứng dụng mua bán ô tô là ứng dụng phù hợp nhất để quảng cáo bất kỳ thương hiệu ô tô nào, do đó thu hút được các ưu đãi lớn về cùng một
  • Tích hợp thương mại điện tử: Điện thoại di động mua ô tô có thể xây dựng nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa bằng cách tích hợp cửa hàng thương mại điện tử trên ô tô .

Cấu trúc cần thiết để phát triển ứng dụng di động mua bán ô tô

Có rất nhiều công việc khó khăn và sự bền bỉ đằng sau việc xây dựng một ứng dụng thời gian thực. Việc cập nhật và bảo trì thường xuyên là công việc của các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Hãy xem nhóm phát triển ứng dụng hoạt động dựa trên việc xây dựng các ứng dụng di động mua bán ô tô tương tác như vậy:

  • Nhà phát triển giao diện người dùng
  • Các nhà phát triển back end
  • UI/UX designers
  • Nhà phát triển ứng dụng Android
  • nhà phát triển ứng dụng iOS
  • Quản lý dự án
  • Chuyên gia QA

Chi phí thiết kế app mua / bán ô tô đã qua sử dụng

Chi phí thiết kế app di động mua ô tô phụ thuộc vào đội ngũ đứng sau phát triển ứng dụng. Cùng với đó, các chức năng và sự phức tạp cũng có rất nhiều vấn đề. Ứng dụng càng phức tạp, số tiền càng cao và ngược lại. Vì đã có rất nhiều ứng dụng dành cho thiết bị di động Mua bán ô tô đang hoạt động rất tốt trên thị trường, các công ty khởi nghiệp sẽ phải nghĩ ra điều gì đó khiến họ trở nên nổi bật giữa đám đông và cung cấp cho người dùng những ưu đãi mà họ có thể làm được ‘ t từ chối.

Một công ty cũng có thể sử dụng một nhóm các nhà phát triển ứng dụng để giúp họ ở giai đoạn sau, luôn gần gũi với các nhóm khác. Tuy nhiên, giữ nguyên chi phí thiết kế app ở mức không đáng kể, các công ty cũng có thể lựa chọn dịch giả tự do được tính phí hàng ngày hoặc hàng giờ, Điều này đặc biệt dành cho những công ty ban đầu không mong muốn cung cấp nhiều tính năng trong ứng dụng của họ.

Nếu bạn đang mong muốn thiết kế một app bao gồm nhiều tính năng, thì bạn phải cân nhắc thời gian sử dụng ứng dụng sau đây và giá cả sẽ tuân theo:

  • Phát triển API (90-120 giờ)
  • Phát triển bảng điều khiển dành cho quản trị viên (150-200 giờ)
  • UX / UI (60/80 giờ)
  • Phát triển bảng điều khiển đại lý (350-400 giờ)
  • Phát triển bảng điều khiển người dùng (350-400 giờ)

Ước tính sơ bộ mà một ứng dụng mua / bán ô tô đã qua sử dụng

  • Đăng ký người dùng và hồ sơ 4,490$
  • Bộ lọc và danh sách 4,060$
  • Tích hợp bản đồ 1,340$
  • Hồ sơ nhà cung cấp / Sản phẩm 3,680$
  • Tích hợp hệ thống thanh toán và giỏ hàng 2,800$
  • Danh sách yêu thích / Yêu thích 1,260$
  • Nhận xét và xếp hạng 1,600$
  • Thông báo đẩy 4,170$
  • Tổng chi phí MVP: 23.400$

Các công ty có thể được thuê để hỗ trợ bạn trong suốt quá trình phát triển toàn bộ ứng dụng dành cho thiết bị di động . Các công ty này cung cấp nhân sự có kinh nghiệm và kỹ năng để phát triển ứng dụng mua bán ô tô của bạn , cùng với sự hỗ trợ mà ban đầu cần.

Kết luận

Có thể là một thách thức để thiết kế app mua bán ô tô thân thiện với người dùng và cung cấp thông tin. Trong thời đại ngày nay khi mọi người đang mua và bán các mặt hàng gia dụng trên các nền tảng như vậy, ô tô chắc chắn là một trong những điểm thu hút chính, vì người dùng có thể đạt được các giao dịch mua xe tốt hơn từ sự thoải mái tại nhà của họ. Việc chọn một nhóm phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động cho ứng dụng của bạn có thể là một việc khá khó khăn, nhưng một khi bạn đạt được mục tiêu phù hợp, không có gì ngăn ứng dụng của bạn đạt được thành công.

Với việc mọi thứ đều trực tuyến và app trở thành thứ mới ở khắp mọi nơi, nó nhất định phải phục vụ cho sự thành công của ngành công nghiệp ô tô. App mua bán ô tô không chỉ giúp người dùng có hình ảnh rõ hơn về chiếc xe và các chi tiết từng phút của nó dưới dạng hình ảnh và video 3D mà còn giúp họ đưa ra quyết định tốt hơn với sự trợ giúp của nhân viên Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
app-danh-cho-thiet-bi-dien-thoai-va-web-app-lua-chon-nao-tot-hon

App dành cho thiết bị điện thoại và Web App: Lựa chọn nào tốt hơn?

bởi admin
Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng App điện thoại và Web App là những thứ giống nhau,...
mot-ung-dung-app-thuc-su-co-gia-bao-nhieu

Một ứng dụng thực sự có giá bao nhiêu?

bởi admin
Nếu chúng ta thực sự muốn hiểu một ứng dụng có giá bao nhiêu, chúng ta cần hiểu về cách...
tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-thiet-ke-app-bang-react-native

Tất cả những gì bạn cần biết về thiết kế App bằng React Native

bởi admin
React Native là gì? Trong số các framework lập trình App đa nền tảng phổ biến nhất do Facebook xây...
cach-tro-thanh-nha-thiet-ke-app-ung-dung-di-dong

Cách trở thành nhà thiết kế App ứng dụng di động mà không cần kinh nghiệm

bởi admin
Chọn ngôn ngữ mã hóa để thiết kế app ứng dụng Để bắt đầu, bạn cần chọn ngôn ngữ mã...
thiet-ke-ra-mot-app-chinh-sua-anh

Chi phí bao nhiêu để thiết kế ra một app chỉnh sửa ảnh?

bởi admin
Ngày nay, nhiếp ảnh đã trở thành xu hướng chủ đạo vì nhiều thiết bị di động đã giúp quá...
cach-thiet-ke-ung-dung-dich-vu-app-taxi-va-chi-phi-bao-nhieu

Cách thiết kế ứng dụng đi chung App taxi và chi phí bao nhiêu?

bởi admin
Thị trường đi chung xe toàn cầu đang phát triển cực kỳ nhanh. Tại Việt Nam, các ứng dụng -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!