Chi phí xây dựng thương hiệu là bao nhiêu?

chi-phi-xay-dung-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Thương hiệu là gì và nó có thể làm gì cho doanh nghiệp?

1. Xây dựng thương hiệu là gì?
2. Định nghĩa Thương hiệu: Giải thích Thương hiệu cho Doanh nghiệp

  • Nhưng thương hiệu có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?
  • Thương hiệu của bạn là một cách để xác định doanh nghiệp của bạn.
  • Một thương hiệu ấn tượng mạnh không chỉ là một thiết kế logo và một số màu sắc đẹp.
  • Thương hiệu của bạn xuyên suốt hoạt động kinh doanh của bạn, từ cách bạn giao tiếp, đến cách bạn quảng cáo, ngôn ngữ bạn sử dụng, niềm tin mà bạn truyền cho nhân viên của mình, v.v.

Đại lý cung cấp những loại dịch vụ xây dựng thương hiệu hoặc thương hiệu nào?

Các công ty thiết kế xây dựng thương hiệu thường cung cấp một trong hai dịch vụ xây dựng thương hiệu hoặc họ làm cả hai cùng nhau. Họ đang:

  • Chiến lược thương hiệu
  • Nhận dạng thương hiệu

chi-phi-xay-dung-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu của bạn là xương sống của thương hiệu và giúp thực thi hoặc củng cố vị thế của bạn trên thị trường.

Chiến lược thương hiệu là một kế hoạch hành động cho doanh nghiệp của bạn, giúp vạch ra các mục tiêu cụ thể, dài hạn, cũng như sứ mệnh thương hiệu và câu chuyện thương hiệu của bạn.

Về cơ bản, chiến lược thương hiệu của bạn là “tư duy đằng sau thương hiệu của bạn”.

Nhưng về cơ bản, họ nói rằng có 7 thành phần quan trọng để tạo nên một chiến lược thương hiệu thành công:

  • Mục đích : Mục đích của thương hiệu của bạn là gì và tại sao bạn đang làm những gì bạn đã đặt ra.
  • Nhất quán: Làm thế nào để bạn duy trì sự nhất quán và “thương hiệu” trong giao tiếp của mình?
  • Cảm xúc: Bạn muốn tạo kết nối cảm xúc nào với đối tượng mục tiêu của mình?
  • Tính linh hoạt: Làm thế nào để thương hiệu của bạn có thể duy trì tính linh hoạt và phản ứng với thị trường?
  • Sự tham gia của nhân viên: Làm thế nào bạn có thể thu hút nhân viên tham gia và đầu tư vào tầm nhìn thương hiệu của bạn?
  • Sự trung thành: Có tùy chọn nào để bạn thưởng cho sự trung thành giữa khách hàng và nhân viên của mình không?
  • Nhận thức về cạnh tranh Đối thủ của bạn là ai, và bạn đang làm gì khác với họ?

Như bạn có thể thấy từ tổng quan ngắn gọn này, chiến lược thương hiệu là một dịch vụ xây dựng thương hiệu độc đáo. Đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp thích hợp tác với một đại lý để làm việc thông qua chiến lược thương hiệu với họ.

chi-phi-xay-dung-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Nhận diện thương hiệu

Bản sắc thương hiệu của bạn là yếu tố trực quan của thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm mọi thứ từ logo và bảng màu, cho đến thiết kế trang web và tài liệu tiếp thị của bạn.

Thông thường, bản sắc thương hiệu của bạn sẽ xây dựng sự công nhận với khách hàng của bạn. Nó cũng là thiết bị kể câu chuyện cho chiến lược thương hiệu của bạn.

Bản sắc thương hiệu của bạn phải phản ánh chiến lược và câu chuyện thương hiệu của bạn. Các yếu tố hình ảnh của bạn cần phải nâng cao và phát triển câu chuyện về thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.

Vậy… một dự án nhận diện thương hiệu điển hình trông như thế nào?

Một dự án nhận diện thương hiệu tiêu biểu bao gồm;

  • Đặt tên
  • Thiết kế logo
  • Khóa thiết kế logo (phiên bản ngang và dọc)
  • Tài sản thế chấp kinh doanh (danh thiếp, giấy viết thư, v.v.)
  • Tài liệu tiếp thị và thuyết trình bán hàng
  • Triển lãm thương mại hiện diện / môi trường
  • Thiết kế bao bì
  • Bảng chỉ dẫn

Phạm vi dự án là gì?

Có ba câu hỏi quan trọng cần đặt ra khi xác định phạm vi dự án xây dựng thương hiệu của bạn.

  • Công ty thiết kế của bạn sẽ làm việc trên những yếu tố xây dựng thương hiệu nào?
  • Bạn đang ở đâu trong vòng đời doanh nghiệp của bạn?
  • Việc kinh doanh của bạn lớn cỡ nào?

Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn có thể cung cấp cho công ty thiết kế của mình cái nhìn tổng quan hơn về phạm vi dự án của bạn và từ đó họ có thể cung cấp cho bạn một ước tính tốt hơn cho công việc.

Công ty thiết kế của bạn sẽ hoạt động trên những yếu tố xây dựng thương hiệu nào?

Từ danh sách trên, bạn mong đợi công ty xây dựng thương hiệu đã chọn của mình hoạt động dựa trên những yếu tố nào? Họ đang làm việc về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu hay cả hai cùng nhau?

Khi nói đến nhận diện thương hiệu của bạn, có một yếu tố quan trọng có thể tạo ra một khoản tiền lớn trong ngân sách xây dựng thương hiệu của bạn, và đó là trang web của bạn.

Tuổi thọ của Doanh nghiệp Bạn đang ở đâu?

Nếu bạn đang đi sâu vào cuộc sống kinh doanh của mình hơn những người khác, bản thân bạn và đại lý của bạn sẽ có rất nhiều điều để xem xét khi nói đến thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ thu thập được nhiều dữ liệu, biết nhiều khách hàng và biết điều gì hiệu quả và không hiệu quả về chiến lược và nhận dạng thương hiệu của bạn.

Càng đi xa trong cuộc đời kinh doanh, bạn càng phải cân nhắc nhiều hơn khi nói đến thương hiệu công ty của mình.

chi-phi-xay-dung-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Chi phí xây dựng thương hiệu bao gồm những gì?

Chi phí xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ bao gồm những gì khi bạn hợp tác với đại lý xây dựng thương hiệu.

Chiến lược thương hiệu

Nếu công ty thiết kế đang làm việc với chiến lược thương hiệu của bạn, họ sẽ làm việc để xác định những điều sau đây;

  • Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
  • Giá trị thương hiệu – giá trị mà thương hiệu của bạn mang lại cho khách hàng
  • Lời hứa thương hiệu – ý nghĩa của bạn đối với khách hàng
  • Định vị thương hiệu – nơi bạn phù hợp với thị trường
  • Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Sứ mệnh thương hiệu – mục tiêu cuối cùng của bạn
  • Câu chuyện thương hiệu – “lý do” thực hiện sứ mệnh của bạn, tại sao bạn bắt đầu làm những gì bạn đang làm
  • Giọng nói – cách bạn giao tiếp và ngôn ngữ bạn sử dụng
  • Trụ cột thương hiệu – trụ cột chính và yếu tố thúc đẩy thương hiệu của bạn
  • Quảng cáo chiêu hàng – giải thích 30 giây về thương hiệu của bạn và nội dung của bạn

chi-phi-xay-dung-thuong-hieu-la-bao-nhieu

Nhận dạng thương hiệu

Bản sắc thương hiệu của bạn là đại diện trực quan cho thương hiệu của bạn.

Bản sắc thương hiệu của bạn thường sẽ bao gồm các thiết kế cho;

  • Đặt tên
  • Thiết kế logo
  • Khóa thiết kế logo (phiên bản ngang và dọc)
  • Tài sản thế chấp kinh doanh (danh thiếp, giấy viết thư, v.v.)
  • Tài liệu tiếp thị và thuyết trình bán hàng
  • Triển lãm thương mại hiện diện / môi trường
  • Thiết kế bao bì
  • Bảng chỉ dẫn
  • Thiết kế website
  • Bất kỳ tài liệu nào khác mà doanh nghiệp của bạn cần

Bản sắc thương hiệu của bạn là biểu hiện trực quan của toàn bộ chiến lược thương hiệu của bạn.

5 2 votes
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

bởi admin
Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng. Biểu tượng chữ V -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!