Điều cần biết để thiết kế Card visit thu hút

dieu-can-biet-de-thiet-ke-card-visit-thu-hut

Điều cần biết để thiết kế Card visit thu hút – Card visit đã là phần trong thuộc bộ công cụ quảng cáo cho bất kỳ cá nhân hay doanh nhân nào trong thời gian dài. Chúng là phần quan trọng trong bản sắc thương hiệu công ty bạn.

Việc trao đổi card visit là những truyền thống phổ biến nhất ở thế giới kinh doanh. Việc làm này tồn tại ngay cả trong thế giới bị chi phối bởi chữ ký điện tử cùng sổ địa chỉ kỹ thuật số.

Card visit cũng là cách hiệu quả để đảm bảo mọi người có thông tin liên lạc chính xác.

Quan trọng hơn, sự hiện diện card visit như lời nhắc nhở bạn đã gặp ai đó.

Dưới đây là 7 lời khuyên cần thiết để đảm bảo bạn nhận được kết quả tốt nhất từ thiết kế Card visit chuyên nghiệp của bạn.

0 0 vote
Article Rating
1

Thuê một chuyên gia để thiết kế Card visit của bạn

dieu-can-biet-de-thiet-ke-card-visit-thu-hut

Khi bạn trao card visit cho ai đó, bạn đưa ra cho họ thông tin về bạn hay công ty bạn.

Đó không chỉ là cách trao cho ai đó thông tin liên lạc. Đó còn là lời nhắc nhở về bạn là ai, công ty bạn đại diện cho điều gì.

Nếu bạn không có kỹ năng tự tạo card visit, hãy thuê nhà thiết kế để tạo nên card visit chuyên nghiệp, quan trọng hơn là thể hiện được thông tin doanh nghiệp bạn trên đó.

2

Giữ cho thiết kế của card visit đơn giản

Card visit nên có thông tin liên lạc chính xác, dễ đọc. Nếu mọi người không thể tìm thấy điều đó nhanh chóng, thuận lợi thì card visit bạn tạo đã thất bại trong việc truyền thông tin đến khách hàng. Hãy chắc chắn card visit của bạn có thông tin cần thiết nhất, giữ cho mọi yếu tố thiết kế tối thiểu, đơn giản, dễ nhìn.

3

Chọn lọc thông tin để đưa vào card visit một cách khôn ngoan

dieu-can-biet-de-thiet-ke-card-visit-thu-hut

Card visit tiêu chuẩn chỉ 3,5 x 2 inch. Đó không phải là không gian đủ rộng để in nhiều thông tin trên đó nên bạn cần cân nhắc đưa thông tin cần thiết nhất sao cho card visit dễ nhìn nhất.

Cần có thông tin gì? Phải có bao gồm tên doanh nghiệp, logo công ty, vai trò, vị trí hay cách tốt nhất để liên hệ với bạn.

4

Hãy sử dụng định dạng card visit tiêu chuẩn

Bạn có khả năng bị cám dỗ để làm card visit với kích thước hay hình dạng khác thường. Trừ khi tìm thấy lý do thuyết phục để sử dụng cái gì đó khác biệt, còn không hãy tuân thủ điều kiện tiêu chuẩn.

Hãy suy nghĩ lâu dài về những màu sắc bạn chọn cho card visit. Hãy chắc chắn card visit được tối ưu hóa, thiết kế theo tiêu chuẩn để dễ đọc, giúp khách hàng nắm bắt được thông tin bạn in trên đó.

5

Sử dụng không gian trên card visit của bạn đúng cách

Làm hai mặt, hay không làm hai mặt? Bạn cần có kế hoạch cẩn thận về cách bạn sử dụng không gian hạn chế ở card visit.

Card visit là phần cơ bản cho thương hiệu, vì vậy nó phải sạch sẽ, có cấu trúc rõ ràng. Card visit hai mặt có khả năng hoạt động tốt cho thương hiệu cũng có khả năng in một mặt miễn sao nó phù hợp với thương hiệu bạn.

6

Chọn giấy card visit của bạn một cách cẩn thận

dieu-can-biet-de-thiet-ke-card-visit-thu-hut

Chất lượng giấy bạn chọn phản ánh về doanh nghiệp, sản phẩm bạn bán. Nếu bạn đã chọn in trên giấy mỏng hay đã in chúng trên giấy bìa rẻ tiền, bạn có khả năng khiến mọi người cảm thấy như họ đang giao dịch với công ty không đáng tin cậy, chất lượng thấp.

Loại giấy bạn chọn cũng rất quan trọng.

Giấy bóng thường khó viết, mọi người thường viết ghi chú hoặc thông tin khác trên card visit họ đưa ra hay nhận lại.

Việc viết ghi chú trên card visit sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều nếu card visit được in trên cả hai mặt trên giấy bóng. Điều này có vẻ không quan trọng đối với bạn, nhưng đó là điều nữa cần xem xét khi chọn giấy.

7

Hãy nghĩ về những cách sử dụng khác cho card visit

dieu-can-biet-de-thiet-ke-card-visit-thu-hut

Khi bạn đã lên kế hoạch, thật thú vị khi thử rồi nghĩ ra những cách thú vị khiến card visit hữu ích hơn cho người nhận.

Công ty làm cây cảnh có thể in card visit của họ lên những phong bì nhỏ chứa hạt giống. Card visit của nhà máy bia có thể bao gồm dụng cụ mở chai.

Vài ý tưởng chiến lược hơn gồm thêm mã khuyến mãi hoặc phiếu giảm giá khác vào card visit.

Với công ty đặt nhiều cuộc hẹn có khả năng trao cho khách hàng card visit có ghi ngày giờ ở mặt sau.

Kết luận

Card visit có khả năng là cú bước ngoặt đầu tiên trong mối quan hệ lâu dài, hiệu quả. Nó đóng vai trò là điểm tựa cho bạn cũng như doanh nghiệp bạn.

Đầu tư chút thời gian để đảm bảo doanh nghiệp bạn là doanh nghiệp hấp dẫn, chính xác, chuyên nghiệp. Vì vậy việc trao cho ai đó card visit là bước đầu tiên để tạo ra sự khởi đầu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp.

Nguồn: Thiên Thời

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

5 mẹo giúp bạn lập kế hoạch và truyền thông sự kiện hiệu quả

13/01/2021 bởi admin
Lập kế hoạch cho một sự kiện là một việc không đơn giản. Có nhiều thông tin chi tiết và...

Mẹo thiết kế giúp bao bì thực phẩm của bạn luôn nổi trội và thu hút

13/01/2021 bởi admin
Là 1 nhà sản xuất thực phẩm ngoài việc chú trọng vào chất lượng thực phẩm thì việc thiết kế...

Cách tối ưu hóa video cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau

11/01/2021 bởi admin
Tiếp thị qua video đang là một xu thế rất lớn hiện nay. Mọi người xem > 100 triệu giờ...
thiet-ke-do-hoa-thong-tin

Thiết kế đồ họa thông tin: cách sử dụng để thúc đẩy traffic

10/01/2021 bởi admin
Infographic là gì? Wikipedia định nghĩa đồ họa thông tin là một biểu thị trực quan của dữ liệu nhằm trình bày...

5 yếu tố quan trọng không thể thiếu khi xây dựng thương hiệu cho công ty

29/12/2020 bởi admin
Quá trình xây dựng thương hiệu cho chính mình, các công ty ngoài những chiến lược hiệu quả thì còn...

Làm thế nào để nhận biết logo không đạt chuẩn?

22/12/2020 bởi admin
Logo từ lâu đã được biết đến là bộ mặt của doanh nghiệp. Một logo được đầu tư và trau...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!