Dự án thiết kế profile công ty xây dựng ARIC

Thành lập năm 2018, Công ty Aric là đơn vị chuyên thi công xây dựng các công trình dân dụng, thi công hoàn thiện thạch cao, sửa chữa, cải tạo dự án, độ ngũ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng­­­­. Dự án thiết kế profile công ty xây dựng ARIC được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất, nhưng nó cũng không tẻ nhạt mà thay vào đó rất thú và nổi bật  bằng những hình ảnh những tòa nhà cao tầng sắc nét và tinh tế.

Cuốn hồ sơ được thiết kế theo phong cách song ngữ, tức là 1 phần nội dung tiếng Việt và 1 phần nội dung tiếng Anh được lồng ghép xen kẽ với nhau trong cuốn hồ sơ sao cho phù hợp nhất. Mở đầu cuốn hồ sơ là trang mục lục và trang thông tin công ty. Ở 2 trang này vừa tổng hợp tất cả các nội dung có trong cuốn hồ sơ, vừa giới thiệu chung tên công ty, mã số thuế, địa chỉ liên hệ … của Aric. Thông tin ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ và dễ hiểu và những đặc trưng chung trên cuốn hồ sơ năng lực của công ty

Tương tự 2 trang kế tiếp có nội dung là phần giới thiệu doanh nghiệp: “Bên cạnh chuyên môn, Công ty Aric luôn chú trọng mở rộng quy mô và đào tạo nhân sự chất lượng cao để đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như sự chuyển động không ngừng của thị trường. Các hoạt đông nghiên cứu, phát triển và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong ngành xây dựng cũng được Aric chú trọng phát triển ”

Tiếp theo của cuốn Profile Công ty lần lượt là các nội dung: Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi. Sứ mệnh của ARIC là đem lại những giải pháp dịch vụ xây dựng tốt nhất nhằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh lâu dài của họ.

Sau đó là sơ đồ tổ chức thể hiện bộ máy hoạt động của Aric. Tiếp theo là phần rất quan trọng là phần dịch vụ của công ty với 2 dịch vụ chính là:

  • Thi công xây dựng: công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Thi công hoàn thiện: chống thấm, sơn Epoxy, thạch cao, sơn bả, ốp lát gạch đá.

Phần tiếp theo cũng là 1 phần quan trọng không kém đó chính là phần cam kết của Aric với khách hàng về : chất lượng, tiến độ, giá thành… Khép lại cuốn profile này là lời kết đầy hứa hẹn của Aric gửi gắm đến khách hàng.

Và đó là những thông tin và cấu trúc của bản profile công ty Aric mà bạn có thể tham khảo. Mỗi đơn vị, mỗi doanh nghiệp sẽ có định hướng khác nhau, để thiết kế hoàn thiện profile của riêng mình, bạn sẽ cần kế hoạch hoàn chỉnh cùng những yêu cầu rõ ràng về phong cách, hướng thiết kế. Vì vậy, hãy lên thật kỹ các đầu mục, lên nội dung sườn hoặc tham khảo một số mẫu profile tương tự để có thể có những ý tưởng tốt nhất.

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Làm thế nào để lưu video từ Instagram?

25/01/2021 bởi admin
Người dùng Instagram chia sẻ hơn một trăm triệu bài đăng trên Instagram hàng ngày. Và bên cạnh việc chia...
chien-luoc-nang-cao-nhan-thuc-thuong-hieu

Chiến lược nâng cao nhận biết thương hiệu

24/01/2021 bởi admin
Chiến lược nhận biết thương hiệu là gì? Nói một cách dễ hiểu, nhận thức về thương hiệu là một...

8 điều cần cân nhắc khi tạo video cho Instagram

22/01/2021 bởi admin
Khi bạn muốn kết nối chuyên nghiệp, bạn dùng LinkedIn. Để biết các mẹo và thủ thuật, ý kiến ​​cá...
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-xay-dung-thuong-hieu

Ưu và nhược điểm của việc xây dựng thương hiệu

21/01/2021 bởi admin
Những tác động tích cực của việc đổi thương hiệu công ty là khá rõ ràng. Mục đích của việc...
cac-meo-va-y-tuong-xay-dung-thuong-hieu

Các mẹo và ý tưởng xây dựng thương hiệu

19/01/2021 bởi admin
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn có thể là một thách thức, nhưng chúng tôi ở đây để...
cach-chon-dung-mau-cho-thuong-hieu-cua-ban

Cách chọn đúng màu cho thương hiệu của bạn

18/01/2021 bởi admin
Bước # 1: Xác định giá trị cốt lõi và bản sắc thương hiệu Trước khi bạn có thể thực...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!