Giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì?

gia-tri-cot-loi-cua-thuong-hieu-la-gi

Đối với việc xây dựng một ngôi nhà, nền móng phải càng vững chắc càng tốt để nâng đỡ mọi thứ được xây dựng bên trên nó. Giá trị thương hiệu là nền tảng để xây dựng công ty và là yếu tố có thể thúc đẩy sự phát triển và chuyển đổi hơn nữa.

Đề xuất Đọc: Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Giá trị thương hiệu đã được thiết lập truyền đạt những gì một công ty tin tưởng. Những yếu tố mạnh mẽ này có thể nêu rõ mục đích của thương hiệu ở cấp độ sâu hơn, thu hút những tài năng tốt nhất và tiếp cận thực sự khách hàng lý tưởng của công ty.

gia-tri-cot-loi-cua-thuong-hieu-la-gi

Tại sao giá trị thương hiệu lại quan trọng?

  • Cam kết với khách hàng: Chúng tôi phát triển các mối quan hệ tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của khách hàng.
  • Chất lượng: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đặc biệt và các dịch vụ cùng nhau làm tăng giá trị cao cấp cho khách hàng của chúng tôi.
  • Chính trực: Chúng tôi đề cao các tiêu chuẩn cao nhất về tính chính trực trong tất cả các hành động của mình.
  • Làm việc theo nhóm: Chúng tôi làm việc cùng nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp công ty của chúng tôi thành công.
  • Tôn trọng mọi người: Chúng tôi đánh giá cao con người của mình, khuyến khích sự phát triển của họ và khen thưởng hiệu suất của họ.
  • Công dân tốt: Chúng ta là những công dân tốt trong cộng đồng mà chúng ta đang sống và làm việc.
  • Ý chí chiến thắng: Chúng tôi thể hiện một ý chí mạnh mẽ để chiến thắng trên thương trường và trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của chúng tôi.
  • Trách nhiệm cá nhân: Chúng tôi chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện các cam kết của mình.

Những giá trị này có thể được tìm thấy trong các sáng kiến ​​chiến lược, thông điệp và chiến dịch tiếp thị của công ty.

Giá trị thương hiệu có thể phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh

Khi được xác định và hiện thực hóa trên thị trường, giá trị thương hiệu có thể là yếu tố khác biệt hàng đầu để thương hiệu của bạn trở nên nổi bật. Khi họ làm như vậy thông qua nền văn hóa được nuôi dưỡng xung quanh họ, nhân viên biết cách đại diện cho công ty và cách kết nối với khách hàng của họ.

Làm thế nào để phát triển các giá trị thương hiệu cho công ty của bạn

Khám phá điều gì làm cho công ty của bạn trở nên độc đáo

Nhân viên của bạn có phát triển mạnh nhờ bầu không khí thân thiện và văn hóa hòa nhập của công ty không? Công ty của bạn có cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất không? Nhân viên có phấn đấu cho chất lượng tốt nhất không?

Bất cứ điều gì làm cho công ty của bạn trở nên độc đáo, điều quan trọng là phải biết công ty đó đại diện cho điều gì để mọi người tin tưởng để công ty sống đúng với giá trị thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu giá trị thương hiệu của đối thủ cạnh tranh của bạn là gì

Giá trị thương hiệu là một cách để phân biệt bạn với đám đông, vì vậy điều quan trọng là phải biết đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì để bạn có thể nổi bật và tìm ra vấn đề mà họ đang thiếu cũng như nơi mà doanh nghiệp của bạn có thể phù hợp.

Nói chuyện với nhân viên của bạn

Nhân viên của bạn là những người sẽ thúc đẩy các giá trị của công ty bạn trong suốt quá trình tương tác của họ, vì vậy, đảm bảo bạn gắn các giá trị của mình với các giá trị của nhân viên là một cách tốt để đảm bảo công ty của bạn tuân theo các giá trị đó.

Kiên định

Đề xuất giá trị độc đáo của thương hiệu nên được duy trì ở nền tảng của công ty bạn – một trong số ít những điều được giữ nguyên trong suốt thời gian tồn tại của công ty. Nhất quán là yếu tố quan trọng đối với tác động và ảnh hưởng của bạn đối với sự phát triển, nhận thức và lòng trung thành.

Nói chuyện với một trong những chuyên gia xây dựng thương hiệu của chúng tôi để tìm hiểu cách phát triển và xác định các giá trị thương hiệu của riêng bạn và cách chúng có thể được tận dụng một cách nhất quán theo những cách hữu hình.

Đề xuất Đọc: Bộ nhận diện Thương Hiệu Gồm Những Gì?

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Slogan là gì và cách tạo slogan ấn tượng cho thương hiệu

bởi admin
Nói một cách ngắn gọn, slogan là một (hoặc nhiều) cụm từ làm nổi bật hoạt động của công ty,...
quan-ly-thuong-hieu-la-gi-va-no-duoc-su-dung-nhu-the-nao

Quản lý thương hiệu là gì và nó được sử dụng như thế nào?

bởi admin
Thương hiệu mạnh là một trong những tài sản hữu ích nhất đối với các công ty thuộc mọi quy...
thuong-hieu

8 sự thật về thương hiệu bạn cần biết

bởi admin
Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi...
cac-muc-mo-rong-thuong-hieu-moi-thuong-hieu-deu-can

Các mục mở rộng thương hiệu: Mọi thương hiệu đều cần

bởi admin
Mở rộng thương hiệu được mô tả là quá trình trong đó một công ty, được biết đến với việc...

Khái niệm sáng tạo: bảng tâm trạng là gì?

bởi admin
Bạn đã bao giờ cố gắng giải thích một ý tưởng thiết kế cho người khác, nhưng lại thấy mình...
4-cach-don-gian-de-tang-nhan-thuc-ve-thuong-hieu

4 cách đơn giản để tăng nhận thức về thương hiệu

bởi admin
Một lý do quan trọng khiến các công ty thành công nhất hiện nay hoạt động hiệu quả là vì...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!