Hướng dẫn thiết kế áp phích nhanh nhất chuyên nghiệp nhất

Hướng dẫn thiết kế áp phích nhanh nhất chuyên nghiệp nhất _Áp phích là một phương truyền thông phổ biến nhất hiện nay, truyền tải một thông điệp một nội dung mang nhiều mục đích khác nhau. Trong thời đại công nghệ hiện nay Áp phích đã trở thành 1 phương tiện truyền thông nhanh chóng và tiện lợi nhất, không tốn nhân lực, thời gian và tiết kiệm thời gian trong quá trình quảng cáo và truyền thông điệp. Một áp phích sáng tạo và độc đáo có thể chuyển đổi người xem thành người mua tiềm năng.

Mỗi áp phích đều có 1 kích thước khác nhau, các kích thước phổ biến hiện nay là: 8,5×11 inch, 11×17 inch, 22×34 inch, 24×36 inch… ngoài ra nó còn nhiều kích thước khác. Các áp phích thông thường được sử dụng nhiều ở theo chiều dọc, bạn cũng có thể linh động thiết kế theo chiều ngang để đúng với nhu cầu thực tế.

1. Có thể đọc từ xa

Áp phích có thể nhìn thấy từ một kích thước hợp lý vì kích thước của chúng tương đối to. Những thông tin truyền tải cũng có thể dễ dàng nhìn thấy ở những kích thước xa. Mọi người thường không quan tâm đến 1 áp phích ở 1 khoảng cách xa vì chúng khó đọc. Vậy nên hãy mang áp phích của bạn lại gần hơn với khách hàng.

Văn bản hiện thì trong áp phích thường được tách thành 3 lớp riêng biệt. Ở trên cùng là phần tiêu đề với phông chữ dễ đọc, nhưng cũng không kém phần thú vị thu hút sự chú ý của khách hàng. Lớp chính giữa – cấp thứ 2 cung cấp các thông tin chính bổ xung cho tiêu đề. Các phông chữ ở lớp giữa thường có kích thước bằng 1 nữa phông chữ tiêu đề. Các chữ ít quan trọng hơn thường để ở phần dưới cùng của áp phích – cấp độ 3.

2. Tạo một số tương phản

Sự tương phản của áp phích sẽ bắt mắt, và thu hút tầm nhìn của khách hàng từ những giấy đầu lướt qua. Sự chú ý dồn về tấm áp phích sẽ được trở lại ngay lập tức nếu nó thực sự nổi bật. Thiết kế của bạn chính là chìa khóa trói buộc khách hàng của bạn.

Sự tương phản làm cho chúng ta nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt. Bạn có thể kết hợp màu đậm – màu nhạt, màu nóng- màu lạnh, màu trầm – màu nổi. Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc dành cho bạn nên hãy cố gắng đừng sử dụng màu sắc một cách quá đơn điệu.

Trên thực tế có nhiều cách để tạo ra một sự tương phản rõ rệt không chỉ về màu sắc nó còn có thể tương phản về kích thước, chất liệu, ánh sáng, vị trí và hướng, sự đơn giản và sự phức tạp.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

3. Xem xét vị trí

Một trong những điều cần được xem xét và chú ý khi bạn tạo một áp phích đó là vị trí. Nhưng nhiều yếu tố dẫn đến sự thay đổi về vị trí của bạn. Hãy chú ý rằng vị trí bạn đặt áp phích màu của áp phích phải được nổi bật bở màu nền.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

4. Nổi bật

Áp phích của bạn có thể được treo cùng nhiều áp phích khác sự canh tranh rất cao và gay gắt, vậy làm sao giữa hàng ngàn đối thủ mà bạn vẫn nổi bật thì đây mới là điều quan trọng.

Vậy làm sao để áp phích của bạn có thể nổi bật? Nó có thể là một hình ảnh ấn tượng, vui nhộn và hài hước, hoặc mang 1 một ý nghĩa cho cộng đồng vào đúng thời điểm. Khi một người lướt qua thiết kế của bạn, thật khó để có thể hiểu được nó với một nội dung quá trìu tượng thì bạn nên xem lại thiết kế của mình.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

Nổi bật và độc đáo ở đây, là mọi người có thể vừa xem được thông điệp của bạn vừa thư giãn giải trí.

5. Làm cho nó có thể mở rộng hơn

Hầu hết các áp phích đều được thiết kế ở một kích thước cố định, nhưng hãy nên nhớ răng khách hàng của bạn sử dụng chúng ở nhiều nơi nên hãy cố gắng làm nhiều kích thước khác nhau giống với phiên bản cũ của bạn.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

Sẽ tốt hơn rằng nếu thiết kế của bạn đẹp ở mọi kích thước, không bị mất cân đối mất tỉ lệ khi phóng to, và không bị mất các chi tiết khi thu nhỏ.

6. Sử dụng một hình ảnh lớn

Sử dụng một hình ảnh lớn là một chiến lược tốt của cho việc thu hút khách hàng. Một kích thước ảnh lớn để khách hàng có thể nhìn rõ được ở một cự ly tương đối xa. Hình ảnh to rõ ràng không chỉ tốt cho mắt, và nó còn làm cho trực quan sinh động thu hút khách hàng dễ dàng. Hình ảnh lớn sẽ đọng lại trong khách hàng rất lâu, bạn nên ghi nhớ điều này khi đi xây dựng thương hiệu của mình.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

7. Tận dụng không gian hợp lý

Dùng không gian thông minh và hợp lý sẽ hữu ích rất nhiều so với việc sử dụng hình ảnh lớn. Áp phích của bạn sẽ thực sự rối mắt và cồng kềnh nếu nó có quá nhiều nội dung dày đặc chi chít. Nó cũng có thể quả tẻ nhạt khi không có nội dung trên những không gian trống.

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

8. Chú ý đến những câu kêu gọi hành động

Kêu gọi hành động là một trong những điều khiến cho khách hàng truy cập vào trang web của bạn. Bạn muốn khách hàng ghé thăm dịch của mình, mua sản phẩm trên trang, giới thiệu về những mặt hàng mới về, mua xé, khuyến mãi giảm giá với những vochure khủng… Vì vậy một lời kêu gọi ở giữa hoặc cuối tấm áp phích là thực sự cần thiết. Chẳng hạn như “mua pespsi hôm nay để chúng quà liền tay”, “truy cập weeb site abc.com để nhận vochure giảm giá lên tới 30% ngay hôm nay”,…

huong-dan-thiet-ke-ap-phich-nhanh-nhat-chuyen-nghiep-nhat

Nguồn: Thiên Thời Media

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
nhung-ky-nang-giup-ban-ban-hang-online-hieu-qua

Những kỹ năng giúp bạn bán hàng online hiệu quả

10/10/2020 bởi Anh Minh
Những kỹ năng giúp bạn bán hàng online hiệu quả _Xu hướng kinh doanh online dần mở rộng hiện nay...

Làm sao để thiết kế bao bì sản phẩm cà phê đẹp?

07/10/2020 bởi Anh Minh
Làm sao để thiết kế bao bì sản phẩm cà phê đẹp _Giả sử bạn muốn kinh doanh mặt hàng...

Tại sao thiết kế brochure đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp

07/10/2020 bởi Anh Minh
Tại sao thiết kế brochure đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp _Với sự phát triển nhiều...

Những nguyên tắc thiết kế tạp chí độc đáo mới lạ mà bạn nên tìm hiểu

07/10/2020 bởi Anh Minh
Những nguyên tắc thiết kế tạp chí độc đáo mới lạ mà bạn nên tìm hiểu _Tạp chí là một...

Những lưu ý giúp bạn thiết kế nhãn sản phẩm hiệu quả

07/10/2020 bởi Anh Minh
Những lưu ý giúp bạn thiết kế nhãn sản phẩm hiệu quả _Thiết kế nhãn sản phẩm là một trong...

Kênh bán hàng là gì? 4 giai đoạn để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng

07/10/2020 bởi Anh Minh
Kênh bán hàng là gì? 4 giai đoạn để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng _Cùng với sự phát...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!