Kích thước hình ảnh chuẩn trên mạng xã hội cho năm 2021

Không có gì ngạc nhiên khi mạng xã hội là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất để tăng nhận thức về thương hiệu và nội dung trực quan đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Sử dụng văn bản thuần túy là không đủ: để nội dung của bạn được chú ý trong biển các bài đăng khác, bạn nên thêm gia vị cho nội dung đó bằng hình ảnh hấp dẫn. Có nhiều chiến lược và phương pháp mà bạn có thể sử dụng để tạo ra hình ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, ảnh khi đăng phải luôn đạt được độ phân giải phù hợp vì nó có thể khác nhau tùy theo nền tảng và thậm chí cả loại bài đăng. Hình ảnh hoàn hảo cho một nền tảng này có thể bị cắt hoặc trông quá nhỏ trên nền khác.

Dĩ nhiên, việc phải tạo ra nhiều phiên bản của cùng một hình ảnh có vẻ tốn thời gian, nhưng kết quả cuối cùng rất xứng đáng. Không chỉ giúp giao diện hiển thị hấp dẫn hơn, các nền tảng truyền thông xã hội ưu tiên hình ảnh được tối ưu hóa, đảm bảo phạm vi tiếp cận rộng hơn. Hình ảnh của bạn không chỉ trông đẹp hơn mà còn có nhiều người nhìn thấy nó hơn! Biết trước kích thước hình ảnh và độ phân giải được khuyến nghị là điều cần thiết để tránh phải làm việc thêm sau này. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn và thu thập các thông số kỹ thuật hình ảnh mới nhất về Kích thước hình ảnh chuẩn trên mạng xã hội cho năm 2021.

1. Kích thước hình ảnh Twitter

Hình ảnh tiêu đề: 1500 x 500 | tối đa 5 MB

Ảnh đại diện: 400 x 400 | tối đa 2 MB

Hình ảnh bài thông thường: 1024 x 512 | tối đa 5 MB

Hình ảnh quảng cáo: 1200 x 600 | tối đa 3 MB

2. Kích thước hình ảnh LinkedIn

Ảnh bìa: 1536 x 768 | tối đa 4 MB

Ảnh đại diện: 300 x 300 | tối đa 4 MB

Biểu ngữ trang công ty: 646 x 220 | tối đa 2 MB

Hình ảnh được chia sẻ: rộng 350 pixel

Hình ảnh nội dung được tài trợ: 1200 x 627

3. Kích thước hình ảnh Facebook

Ảnh bìa: 820 x 312 (tối thiểu 400 x 150)

Hình ảnh hồ sơ: ≥180 x 180

Hình ảnh bài đăng được chia sẻ: 1200 x 630

Bìa sự kiện: 1920 x 1080

Hình ảnh quảng cáo: 1200 x 1200

Hình ảnh stories trên Facebook: 1080 x 1920

Quảng cáo stories trên Facebook: 1080 x 1920

4. Kích thước hình ảnh trên Instagram

Hình ảnh hồ sơ: 110 x 110

Ảnh chia sẻ: 1080 x 1080

Độ phân giải: 1080 x 1920 (tối thiểu 600 x 1067) | tối đa 4 GB

Hình ảnh quảng cáo: 1080 x 1080, 1080 x 566

5. Kích thước hình ảnh trên YouTube

Ảnh bìa kênh: 2560 x 1440

Biểu tượng kênh: 800 x 800

Hình thu nhỏ video: 1280 x 720 | tối đa 2 MB

Quảng cáo biểu ngữ đồng hành trên YouTube: 300 x 250

6. Kích thước hình ảnh Pinterest

Ảnh đại diện: 165 x 165 | tối đa 10 MB

Hình ảnh bìa bảng: 222 x 150 (tối thiểu 55 x 55)

Bản xem trước hình ảnh được ghim: rộng 236 pixel

Hình ảnh được ghim: 1000 x 1500

Trong thế giới truyền thông xã hội luôn thay đổi, việc theo kịp các phương pháp hay nhất về yếu tố hình ảnh thực tế sẽ khá tốn thời gian, vì vậy chúng tôi đã quyết định tạo một bảng đánh giá chung trong bài viết này.. Hy vọng rằng, những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong lần tới khi bạn tạo hình ảnh trên mạng xã hội. Và hãy nhớ – chất lượng của các yếu tố hình ảnh mà bạn thiết kế là yếu tố quyết định liệu khán giả sẽ bị thu hút vào bài đăng của bạn hay sẽ chuyển sang bài tiếp theo.

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
gia-tri-thuong-hieu

Xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là

18/09/2021 bởi admin
"Thương hiệu là gì?" Nếu bạn làm marketing cho thương hiệu với tư cách là công việc kinh doanh của...
thuong-hieu-la-lam-nhung-gi

Thương hiệu là làm những gì? Giải thích

13/09/2021 bởi admin
Là một sinh viên Marketing, bạn có thể tự hỏi liệu xây dựng thương hiệu có nghĩa là quảng cáo...
chu-ky-dien-tu-la-gi-va-no-hoat-dong-nhu-the-nao

Chữ ký điện tử là gì và nó hoạt động như thế nào?

06/09/2021 bởi admin
CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ LÀ GÌ Chữ ký điện tử tái tạo chữ ký của bạn trong một tài liệu...
biot-la-gi

BIOT là gì ?

02/09/2021 bởi admin
BIOT là sự kết hợp giữa Blockchain và IoT. Nói cách khác, nó là sự kết hợp của hai công...
Quy-trinh-thiet-ke-thuong-hieu

Quy trình thiết kế thương hiệu hoàn chỉnh Từng Bước

29/08/2021 bởi admin
Chúng tôi là một nhà Thiết kế Thương hiệu và Web. Và chúng tôi có cả 1 quy trình để...
nhan-dang-thuong-hieu-cach-dam-bao-su-lien-ket-day-du-ve-thuong-hieu

Nhận dạng thương hiệu: Cách đảm bảo sự liên kết đầy đủ về thương hiệu

26/08/2021 bởi admin
Trong thế giới kinh doanh, thương hiệu là huyết mạch của bạn. Đó là cách người tiêu dùng nhìn nhận...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!