Kích thước hình ảnh chuẩn trên mạng xã hội cho năm 2021

Không có gì ngạc nhiên khi mạng xã hội là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất để tăng nhận thức về thương hiệu và nội dung trực quan đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Sử dụng văn bản thuần túy là không đủ: để nội dung của bạn được chú ý trong biển các bài đăng khác, bạn nên thêm gia vị cho nội dung đó bằng hình ảnh hấp dẫn. Có nhiều chiến lược và phương pháp mà bạn có thể sử dụng để tạo ra hình ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, ảnh khi đăng phải luôn đạt được độ phân giải phù hợp vì nó có thể khác nhau tùy theo nền tảng và thậm chí cả loại bài đăng. Hình ảnh hoàn hảo cho một nền tảng này có thể bị cắt hoặc trông quá nhỏ trên nền khác.

Dĩ nhiên, việc phải tạo ra nhiều phiên bản của cùng một hình ảnh có vẻ tốn thời gian, nhưng kết quả cuối cùng rất xứng đáng. Không chỉ giúp giao diện hiển thị hấp dẫn hơn, các nền tảng truyền thông xã hội ưu tiên hình ảnh được tối ưu hóa, đảm bảo phạm vi tiếp cận rộng hơn. Hình ảnh của bạn không chỉ trông đẹp hơn mà còn có nhiều người nhìn thấy nó hơn! Biết trước kích thước hình ảnh và độ phân giải được khuyến nghị là điều cần thiết để tránh phải làm việc thêm sau này. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn và thu thập các thông số kỹ thuật hình ảnh mới nhất về Kích thước hình ảnh chuẩn trên mạng xã hội cho năm 2021.

1. Kích thước hình ảnh Twitter

Hình ảnh tiêu đề: 1500 x 500 | tối đa 5 MB

Ảnh đại diện: 400 x 400 | tối đa 2 MB

Hình ảnh bài thông thường: 1024 x 512 | tối đa 5 MB

Hình ảnh quảng cáo: 1200 x 600 | tối đa 3 MB

2. Kích thước hình ảnh LinkedIn

Ảnh bìa: 1536 x 768 | tối đa 4 MB

Ảnh đại diện: 300 x 300 | tối đa 4 MB

Biểu ngữ trang công ty: 646 x 220 | tối đa 2 MB

Hình ảnh được chia sẻ: rộng 350 pixel

Hình ảnh nội dung được tài trợ: 1200 x 627

3. Kích thước hình ảnh Facebook

Ảnh bìa: 820 x 312 (tối thiểu 400 x 150)

Hình ảnh hồ sơ: ≥180 x 180

Hình ảnh bài đăng được chia sẻ: 1200 x 630

Bìa sự kiện: 1920 x 1080

Hình ảnh quảng cáo: 1200 x 1200

Hình ảnh stories trên Facebook: 1080 x 1920

Quảng cáo stories trên Facebook: 1080 x 1920

4. Kích thước hình ảnh trên Instagram

Hình ảnh hồ sơ: 110 x 110

Ảnh chia sẻ: 1080 x 1080

Độ phân giải: 1080 x 1920 (tối thiểu 600 x 1067) | tối đa 4 GB

Hình ảnh quảng cáo: 1080 x 1080, 1080 x 566

5. Kích thước hình ảnh trên YouTube

Ảnh bìa kênh: 2560 x 1440

Biểu tượng kênh: 800 x 800

Hình thu nhỏ video: 1280 x 720 | tối đa 2 MB

Quảng cáo biểu ngữ đồng hành trên YouTube: 300 x 250

6. Kích thước hình ảnh Pinterest

Ảnh đại diện: 165 x 165 | tối đa 10 MB

Hình ảnh bìa bảng: 222 x 150 (tối thiểu 55 x 55)

Bản xem trước hình ảnh được ghim: rộng 236 pixel

Hình ảnh được ghim: 1000 x 1500

Trong thế giới truyền thông xã hội luôn thay đổi, việc theo kịp các phương pháp hay nhất về yếu tố hình ảnh thực tế sẽ khá tốn thời gian, vì vậy chúng tôi đã quyết định tạo một bảng đánh giá chung trong bài viết này.. Hy vọng rằng, những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong lần tới khi bạn tạo hình ảnh trên mạng xã hội. Và hãy nhớ – chất lượng của các yếu tố hình ảnh mà bạn thiết kế là yếu tố quyết định liệu khán giả sẽ bị thu hút vào bài đăng của bạn hay sẽ chuyển sang bài tiếp theo.

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
cac-buoc-tao-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep

Các bước tạo thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

17/06/2021 bởi admin
Bạn đã biết tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bạn biết đó...
lang-kinh-thuong-hieu

Lăng kính nhận dạng thương hiệu

12/06/2021 bởi admin
Khi bạn nghĩ về thương hiệu, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến một vài thương hiệu. Thương hiệu mà...
dieu-can-biet-ve-bo-nhan-dien-thuong-hieu

5 điều cần biết về bộ nhận diện thương hiệu

09/06/2021 bởi admin
Xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong việc xây dựng...

Nhận diện thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh gồm những gì

30/05/2021 bởi admin
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, chắc chắn bạn không muốn được biết đến với một thương hiệu...

Thiết kế lịch độc quyền 2022 – Ưng Ý Mới Thanh Toán Tiền

28/05/2021 bởi admin
Thiết kế lịch độc quyền 2022 - xu hướng quảng bá mới dành cho các doanh nghiệp  Bên cạnh các...

4 quy tắc thiết yếu để thiết kế WEB trải nghiệm người dùng

25/05/2021 bởi admin
Bốn quy tắc thiết yếu để thiết kế Web (thiết kế UX) được hướng dẫn bởi nghiên cứu theo dõi...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!