Làm hồ sơ năng lực viện thẩm mỹ Koreans

Ra đời từ năm 2008, với định hướng trở thành đơn vị làm đẹp 5 sao chuẩn Hàn, Viện thẩm mỹ Koreans đã không ngừng phát triển và dần khẳng định được vị thế thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, nhận danh hiệu Top 1 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương. Thiên Thời Media đã thực hiện Làm hồ sơ năng lực viện thẩm mỹ Koreans với phong cách tối giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả và đặc trưng riêng.

Năm 2018, Viện thẩm mỹ Koreans tự hào là hệ thống Giảm béo dẫn đầu châu Á về số ca trị liệu thành công. Từ mong muốn mang đến những cơ hội thay đổi ngoại hình, mang tới hạnh phúc và mở ra những cơ hội tốt hơn trong cuộc sống cho tất cả mọi người, Viện thẩm mỹ Koreans đã, đang đi đúng với những giá trị cốt lõi của thương hiệu và là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cuốn hồ sơ năng lực Viện thẩm mỹ Koreans được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là màu xanh dương đậm và màu đỏ, đây cũng là 2 màu Logo của Viện thẩm mỹ Koreans. Cũng như những cuốn hồ sơ năng lực khác mở đầu của cuốn hồ sơ năng lực của VIỆN THẨM MỸ KOREANS là phần mục lục và phần giới thiệu sơ bộ về công ty kèm theo đó là hình ảnh toàn bộ các thành viên trong công ty.

2 trang tiếp theo là phần giới thiệu thông tin địa chỉ của công ty đồng thời cũng nói lên tầm nhìn cũng như những giá trị khác biệt của Viện thẩm mỹ Koreans. Ngoài ra, cuốn hồ sơ năng lực công ty cũng tập trung giới thiệu, khẳng định về chất lượng và dịch vụ của về các dịch vụ nổi bật của Viện thẩm mỹ Koreans. Đồng thời bên cạnh đó công ty cũng giới thiệu cụ thể các liệu trình giảm cân cũng như tắm trắng của Viện thẩm mỹ Koreans.

Việc đưa những hình ảnh của khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ của Viện thẩm mỹ Koreans vào cuốn hồ sơ năng lực công ty cũng giúp khách hàng tin tưởng với chất lượng dịch vụ ở đây.

Những trang tiếp theo gồm những nội dung như: định hướng phát triển, nhân sự, sơ đồ tổ chức công ty và đội ngũ nhân sự chủ chốt.

“Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và là chìa khóa vàng giúp doanh  nghiệp phát triển & thành công. Do đó, Viện thẩm mỹ Koreans đã tuyển chọn một đội ngũ nhân sự nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tâm huyết với nghề nghiệp. Tất cả các thành viên thuộc đội ngũ Koreans đều luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình”

2 trang cuối cùng của cuốn hồ sơ năng lực là sự xuất hiện của những người nổi tiếng với vai trò là khách hàng của Viện thẩm mỹ Koreans như hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Lan Phương… Bên cạnh đó là các hình ảnh giải thưởng mà Viện thẩm mỹ Koreans đã đạt được trong thời gian hoạt động

– Năm 2008 – Top 1 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Hàng đầu châu Á – TBD

– Năm 2009 – Dẫn đầu châu Á về số ca giảm béo Lipo Light Plus trong Tháng 6.2019 (Tập đòan Kollmar trao chứng nhận)

– Năm 2018 – Hệ thống Giảm béo dẫn đầu châu Á về số ca trị liệu thành công

Và đó là cấu trúc thiết kế và nội dung cuốn hồ sơ năng lực Viện thẩm mỹ Koreans. Hồ sơ năng lực đã thành công trong việc giới thiệu năng lực của mình đến với khách hàng và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đối tác hơn, hỗ trợ đơn vị rất nhiều trong việc xây dựng thị trường và tệp khách hàng riêng của mình.

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mau-ho-so-nang-luc-cong-ty-san-xuat

Mẫu hồ sơ năng lực công ty sản xuất – Minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu

bởi admin
Với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là công ty sản xuất thì chất lượng sản phẩm, khách hàng hài lòng...

Vai trò và những yếu tố cấu thành trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

bởi admin
Trong ngành xây dựng thì hồ sơ năng lực là tài liệu không thể thiếu trong các cuộc tranh thầu....
thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế mẫu hồ sơ năng lực công ty phần mềm xu hướng lên ngôi năm 2022

bởi admin
Tùy thuộc vào từng thời kỳ mà xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực lại có những điều mới...
Thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty

Bật mí tiêu chí đánh giá một mẫu thiết kế hồ sơ năng lực đẹp

bởi admin
Làm thế nào để tạo một mẫu thiết kế hồ sơ năng lực chuẩn? Đây là câu hỏi khó bởi...
tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Tầm quan trọng của bao bì và nhãn hiệu trong tiếp thị

bởi admin
Bao bì và thương hiệu là hai trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị và phải được...
gioi-thieu-dac-tinh-va-chat-luong-thuong-hieu

Thiết kế bao bì: 6 cơ hội để giới thiệu đặc tính và chất lượng thương hiệu

bởi admin
Cho dù bạn đang hoàn thành một đơn đặt hàng vận chuyển hay thu hút khách hàng bằng hàng hóa khuyến...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!