Một số ví dụ tuyền cảm hứng về card visit sáng tạo

Mặc dù nhỏ nhưng một tấm card visit sẽ đi được một chặng đường dài. Nếu được thiết kế phù hợp, nó có thể tăng doanh số bán hàng của bạn, nâng cao sự công nhận của công ty và thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh của bạn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã đọc hàng tá hướng dẫn và duyệt qua hàng trăm mẫu thiết kế nhưng lại chưa thấy được nguồn cảm hứng? Thực tế, đây là một tình huống khá phổ biến ở những người khởi nghiệp, bất kể họ đang làm việc trong ngành nào. Và dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các khái niệm truyền cảm hứng cho mẫu card visit của bạn mà bạn có thể áp dụng.

  • Card đa chức năng
  • Card visit bật lên
  • Card handmade
  • Card nhựa trong suốt
  • Card gỗ
  • Card gốc
  • Card kim loại
  • Card 3D
  • Card gấp giấy Origami

Card visit đa chức năng

Ngoài việc cung cấp thông tin liên lạc của bạn, một card visit đa chức năng có thể thực hiện một số chức năng hữu ích. Tất nhiên, chức năng này không nên ngẫu nhiên. Bí quyết là nó phải liên quan đến những gì bạn làm. Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, bạn có thể tạo một thẻ với một cây thước nhỏ trên đó. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng sửa chữa, một bộ cờ lê bên trong card visit kim loại của bạn sẽ thích hợp hơn. Trên thực tế, nó giống như việc cung cấp cho khán giả các mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn miễn phí.

Card pop up

Trong những năm gần đây, card visit pop up vui tươi đã thách thức các đối tác truyền thống nhàm chán của chúng. Khi bạn mở một thẻ như vậy, bạn sẽ thấy một vật thể ba chiều đang hiện ra trước mắt bạn. Nó có thể là một tòa nhà, xe hơi, cây thông Noel, ghế sofa và những thứ khác. Mặc dù trông siêu thực, các thiết kế pop-up không liên quan gì đến ma thuật. Đó là tất cả những gì một cách tiếp cận sáng tạo để xây dựng thương hiệu.

Vì phần linh hoạt của thẻ chắc chắn sẽ thu hút mọi sự chú ý, hãy đảm bảo rằng nó phản ánh những gì công ty bạn làm và phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

Card visit handmade

Có thể đây là cách rẻ nhất để làm card visit, nhưng kinh tế không phải là yếu tố duy nhất khi mọi người chọn cách làm này. Được chế tác bởi một người tài năng, một thiết kế làm bằng tay trông rất tinh xảo và phức tạp. Nó cho thấy được sự đầu tư và tỉ mỉ bạn đã bỏ ra trong quá trình này.

Card visit tùy chỉnh là lựa chọn tốt nhất cho các đại diện của nghề nghiệp nghệ thuật, chẳng hạn như họa sĩ, nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư, nhà điêu khắc, nhiếp ảnh gia và những người tương tự. Một thiết kế làm bằng tay vượt ra ngoài chức năng cung cấp thông tin, thể hiện một phần thế giới nội tâm và trí tưởng tượng của bạn. Đó là một món quà thực sự giá trị tạo nên sợi dây tình cảm sâu sắc giữa tác giả và người nhận.

Card nhựa trong suốt

Điều tốt nhất về card visit nhựa là tuổi thọ của chúng. Chống nước và bền, chúng sẽ vẫn có thể đọc được và hấp dẫn về mặt thị giác lâu hơn nhiều so với các loại giấy mỏng manh. Card visit nhựa thường dày 0,3 mm, mỏng hơn thẻ ngân hàng. Thiết kế bằng nhựa rất linh hoạt và hầu như không thể bị vỡ. Những ưu điểm này làm cho nhựa trở thành một trong những chất liệu phổ biến nhất cho card visit hiện nay. Thẻ nhựa trong suốt đáng được nhắc đến đặc biệt. Cho dù với bề mặt bóng hay mờ, một giải pháp như vậy chắc chắn sẽ giành chiến thắng.

Thẻ gỗ

Xét về sự phổ biến của xu hướng sinh thái, card visit bằng gỗ đã có được một lượng người ủng hộ rất mạnh mẽ. Được làm từ các tấm veneer chất lượng cao, thiết kế như vậy chỉ dày 0,5 mm, khiến chúng gần như không trọng lượng. Để có tuổi thọ cao nhất, card visit bằng gỗ nên được bảo quản trong hộp đặc biệt và tránh xa nước.

Thẻ gỗ là sự lựa chọn hiển nhiên cho các chuyên gia làm việc với gỗ, chẳng hạn như nhà sản xuất đồ nội thất, thợ mộc, thợ đẽo gỗ, v.v. Ngoài ra, gỗ là vật liệu lý tưởng để truyền đạt sự ấm áp, tin cậy và ấm cúng. Nếu bạn có thể sử dụng những phẩm chất này để làm đặc trưng cho thương hiệu của mình, có lẽ bạn nên xem xét thẻ gỗ.

Card kim loại

Làm thế nào về việc thêm một liên lạc nổi bật cho thương hiệu của bạn? Sau khi khởi đầu thuận lợi trong thế giới doanh nghiệp, card visit ánh kim đã giữ vị trí của mình kể từ đó. Ai lại không muốn công ty của mình được đại diện bởi một thiết kế trông sắc sảo và khác thường? Bằng cách chọn kim loại, bạn đang thể hiện địa vị và danh tiếng đã có của mình. Thẻ kim loại khá đắt nhưng đó là một cái giá hợp lý để trả cho độ bền của chúng. Được làm từ nhiều loại kim loại (từ thép không gỉ đến vàng), các thiết kế kim loại thường dày từ 0,5 đến 0,8 mm.

Card 3D

Phim ảnh, trò chơi điện tử, sách… Có vẻ như mọi thứ ngày nay đều có phiên bản ba chiều của nó. Áp dụng xu hướng đổi mới, các nhà thiết kế đồ họa đã đưa ra những tấm thiệp đẹp mắt tạo ra ảo ảnh quang học tuyệt vời. Để tạo cảm giác đồ sộ cho thiết kế của bạn, bạn có thể thêm dập nổi, dán bìa đặc biệt hoặc sử dụng các kết cấu khác nhau. Hiệu ứng 3D là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho các phần đã chọn của thẻ của bạn. Với một vài thủ thuật đơn giản, bạn có thể biến thiết kế của mình thành một tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn!

Card gấp giấy Origami

Bạn đã bao giờ thử gấp một hình origami chưa? Điều gì về một card visit origami? Một tấm thiệp origami là một lời mời trực tiếp để khám phá một bí mật ẩn chứa trong đó. Với một vài động tác tay đơn giản, một tấm card visit tưởng như bình thường có thể biến thành bông hoa, thiên nga, con tàu hay bất cứ thứ gì tượng trưng cho những gì bạn đang làm một cách chuyên nghiệp. Các thiết kế Origami đặc biệt phổ biến trong các công ty liên quan đến nghệ thuật và những người liên quan đến văn hóa phương Đông.

Chúng tôi hy vọng rằng những ý tưởng này sẽ giúp bạn đạt có được thêm những ý tưởng và cảm hứng trong việc tạo ra một card visit đáng nhớ và hiệu quả. Đừng để nỗi sợ hãi hoặc nghi ngờ ngăn cản bạn có được thương hiệu mà công ty của bạn xứng đáng. Hãy nắm bắt một khái niệm thú vị và phát triển nó thành một card visit ngoạn mục thu hút được sự chú ý từ khách hàng của bạn.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tam-quan-trong-cua-thuong-hieu-ca-nhan-doi-voi-cac-nha-thiet-ke

Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đối với các nhà thiết kế

30/07/2021 bởi admin
Thương hiệu của bạn rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Khi một người mua một sản phẩm...
xay-dung-thuong-hieu-doanh-nghiep

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp?

26/07/2021 bởi admin
Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn: Chuyên môn từ Công ty xây dựng thương hiệu Cho...
nhan-thuc-ve-thuong-hieu-la-gi

Nhận thức về Thương hiệu là gì

22/07/2021 bởi admin
Nhận biết thương hiệu là xác suất mà người tiêu dùng đã quen thuộc về tuổi thọ và tính khả...
phat-trien-thuong-hieu-la-gi

Phát triển Thương Hiệu là gì?

19/07/2021 bởi admin
Phát triển thương hiệu là một quá trình chiến lược nhằm tạo ra và phân biệt hình ảnh, sản phẩm...
muc-do-trung-thanh-voi-thuong-hieu

Mức độ trung thành với thương hiệu

14/07/2021 bởi admin
Lòng trung thành với thương hiệu là một kịch bản trong đó người tiêu dùng lo sợ khi mua và...
dinh-nghia-thuong-hieu-dac-diem-quy-trinh-chon

Định nghĩa Thương hiệu, Đặc điểm, Quy trình Chọn

12/07/2021 bởi admin
Thương hiệu là một trong những yếu tố thương hiệu giúp khách hàng nhận biết và phân biệt sản phẩm...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!