Năm mẹo để gia tăng tiếp thị truyền miệng cho doanh nghiệp

Tất cả chúng ta đều biết rằng trong thời buổi kinh tế khó khăn, rất nhiều các doanh nghiệp thu hẹp ngân sách tiếp thị của họ và tận dụng những cách tiếp thị truyền thống hoặc không tốn quá nhiều chi phí. Đó là lý do tại sao tôi muốn chia sẻ với bạn một số mẹo sẽ giúp bạn tạo ra tiếp thị truyền miệng cho doanh nghiệp của mình. Tiếp thị truyền miệng là cách khó đo lường nhất nhưng cũng hiệu quả về chi phí nhất vì bạn không tốn kém chi phí.

Khách hàng của bạn là phương tiện tốt nhất để tiếp thị truyền miệng tích cực, nhưng làm thế nào bạn có thể khiến họ nói về bạn? Cùng tham khảo Năm mẹo để gia tăng tiếp thị truyền miệng cho doanh nghiệp sau đây.

Để khách hàng dùng thử sản phẩm của bạn

Nếu bạn muốn người tiêu dùng nói về sản phẩm của mình, hãy để họ dùng thử sản phẩm miễn phí và sau đó nói với người khác về sản phẩm đó. Đây là một cách hiệu quả để xây dựng sự lượng khách hàng đến với sản phẩm của bạn và các khuyến nghị xác thực.

Tìm cách để khiến khách hàng của bạn cảm thấy giống như người trong công ty

Để khách hàng tham gia khảo sát, hỏi ý kiến ​​của họ và sau đó lắng nghe về những góp ý hay đánh giá sản phẩm của họ. Làm cho khách hàng cảm thấy như phản hồi và ý kiến ​​của họ quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể tạo một danh sách chia sẻ với họ các sự kiện sắp tới, sản phẩm hoặc sản phẩm đặc biệt sắp diễn ra..

Tạo diễn đàn cho những người có ảnh hưởng để có một cuộc trò chuyện về việc đánh giá cao thương hiệu của bạn

Cung cấp cho những người có ảnh hưởng một diễn đàn để chia sẻ ý kiến ​​và phản hồi của họ. Đây có thể là một bữa tiệc do công ty tài trợ hoặc đơn giản là một diễn đàn trực tuyến chỉ dành cho những khách hàng được chọn. Với những cách này, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận khách hàng gần hơn, dễ dàng tìm hiểu và biết được những cuộc trao đổi của khách hàng hiện tại xoay quanh vấn đề gì. Bên cạnh đó, diễn đàn hay các nhóm cũng là nơi nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng và vì vậy khả năng họ sẽ giới thiệu các sản phẩm đến nhiều người khác sẽ cao hơn.

Cung cấp dịch vụ chất lượng và đối xử với mọi khách hàng bằng sự tôn trọng

Cung cấp cho người tiêu dùng của bạn một sản phẩm tốt hay dịch vụ tốt luôn là điều tiên quyết để duy trì được khách hàng. Vì vậy, hãy cho họ thấy chất lượng dịch vụ và đối xử với mọi khách hàng một cách tôn trọng.

Bạn có nghĩ rằng Starbucks trở nên nổi tiếng vì những ly cà phê trị giá 5 đô la của họ? Không, họ trở nên nổi tiếng bởi vì họ đã nỗ lực để biết tên khách hàng và ghi nhớ đồ uống yêu thích của họ. Họ cung cấp chất lượng và trải nghiệm, đó là lý do tại sao khách hàng trả $ 5 cho một ly cà phê.

Giữ liên lạc, cung cấp cho khách hàng những thông tin đặc biệt mà họ quan tâm

Thông báo cho khách hàng về những điều đặc biệt, gửi cho họ phiếu giảm giá và bằng mọi cách giữ liên lạc. Điều này sẽ không chỉ làm khách hàng nhớ đến bạn hơn mà còn giúp tăng khả năng họ sẽ nhắc đến bạn trong những câu chuyện.

Xem thêm: Catalogue sản phẩm

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giá trị thực của một video marketing cho doanh nghiệp

13/04/2021 bởi admin
Video cung cấp một cách tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách maketing trực tuyến-ngoại tuyến. Chúng có thể được...

5 lợi ích chính của một thương hiệu mạnh

12/04/2021 bởi admin
Một thương hiệu mạnh là thương hiệu có được độ nhận biết lớn từ phía khách hàng cũng như sản...

3 Phương pháp giúp thu thập dữ liệu người dùng hiệu quả

09/04/2021 bởi admin
Với rất nhiều cách để tiếp thị doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là phải có dữ liệu người...

Cách đo lường sức mạnh thương hiệu

08/04/2021 bởi admin
Đo lường trong hành động Trước khi thiết lập các công cụ đo lường thương hiệu, hãy làm rõ mục...

Tìm hiểu cách tính giá trị thương hiệu của bạn

06/04/2021 bởi admin
Thông thường có thể khó xác định giá trị của một thương hiệu và ở những công ty có ngân...

Những nguyên nhân khiến khách hàng không mua hàng của bạn

05/04/2021 bởi admin
Nếu bạn đang dành thời gian tiếp thị sản phẩm của mình nhưng không bán được nhiều như mong muốn,...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!