Những kiến thức bạn nên có khi mở thương hiệu thời trang riêng

Những kiến thức bạn nên có khi mở thương hiệu thời trang riêng _Các thương hiệu của ngành thời trang hiện nay đang được dẫn đầu xu hướng vì được rất nhiều quan tâm và ưa chuộng. Xây dựng thương hiệu thời trang cho công ty sẽ tạo nên tính chỉn chu, sự khác biệt các công ty đối thủ. Từ đó, sẽ lôi kéo tiếp cận được tới với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bắt đầu một công ty mới từ đầu không bao giờ là dễ dàng nhưng nó chắc chắn là có thể. Hãy chuẩn bị cho mình các kỹ năng và kinh nghiệm trước khi bạn bắt tay vào cuộc hành trình tạo ra thương hiệu cho riêng mình.

Sử dụng những hướng dẫn dưới đây như một cách để giúp bạn hình dung ra được mô hình kinh doanh phát triển.

1. Xác định nhu cầu thị trường

Như chúng ta được biết, ngành thời trang may mặc hiện nay biến động phát triển không ngừng nghỉ từ phong cách, mẫu mã cho đến xu hướng.

Một dòng quần áo thành công sẽ không phụ thuộc hoàn toàn vào các nhà thiết kế sáng lập. Vậy nên, việc nghiên cứu thị trường phải được thường xuyên cập nhật nhanh chóng để tìm hiểu về nhu cầu khách tiềm năng của mình về sở thích, độ tuổi, sự sang trọng và mong muốn của họ như thế nào về trang phục đó.

2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Sau khi bạn đã phân tích và hiểu rõ thị trường cũng như khách hàng thì tiếp đến bạn phải xây dựng kế hoạch. Giá trị cốt lõi để tạo ra sự phát triển và uy tín cho riêng mình là bạn phải tạo ra được chiến lược về tầm nhìn, định hướng cũng như các bước đi rõ ràng.

Hãy xác định mục tiêu và giữ nó quan trọng nhất trong tâm trí trong khi xây dựng thương hiệu cho mình.

3. Xác định đối tượng mục tiêu

Mục tiêu của bạn không chỉ đơn giản là xác định một mặt hàng quần áo đã tồn tại mà còn là thị trường mục tiêu của người tiêu dùng cho sản phẩm đó.

Ví dụ, những người trẻ thường có xu hướng về phong cách và có thể dễ tiếp thu hơn trong tiếp thị trực tuyến và truyền miệng nhưng họ lại bị hạn chế về kinh phí. Còn khách hàng trung niên có thể đủ khả năng để có mức giá cao hơn nhưng họ lại ít quan tâm đến phong cách và trung thành với một thương hiệu mà họ tin sử dụng.

4. Tìm nơi cung cấp thời trang uy tín hoặc có thể tự thiết kế

Bạn có thể tự thiết kế thời trang riêng cho mình là rất tốt nhưng việc tìm đến một nhà sản xuất quần áo uy tín là rất cần thiết. Cho dù thiết kế của bạn có đẹp đến mấy mà chất lượng vải không tốt thì sẽ giảm số lượng người sử dụng.

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng chọn nơi cung cấp trang phục cho công ty của mình về nguyên vật liệu và công đoạn may mà bạn tin tưởng nhất.

5. Chọn tên thương hiệu, logo

Trước khi công bố các mặt hàng quần áo thời trang ngoài thị trường thì bạn phải chọn tên cho công ty, thương hiệu, logo và khẩu hiệu nếu cần. Khách hàng thích các thương hiệu có câu chuyện hấp dẫn, do đó hãy sáng tạo chúng trở nên độc đáo mới lạ. Như vậy, sẽ truyền tải được thông điệp mà bạn muốn tiếp cận đến khách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn nên cần chú ý đến vấn đề việc đăng ký bản quyền để tránh đánh cắp thương hiệu cũng như ý tưởng sản phẩm của mình.

6. Bắt đầu quá trình tiếp thị

Tại thời điểm này, công ty mới của bạn có nhận thức về thương hiệu. Việc sử dụng Facebook, Instagram, Google đã trở thành một nền tảng phổ biến và có sức ảnh hưởng rất lớn khi quảng bá thương hiệu thời trang mới.

Mạng xã hội là một công cụ hữu ích thúc đẩy quá trình bán hàng, giúp tăng doanh số và tìm kiếm, duy trì được nhiều khách hàng tạo ra giá trị hiện nay. Để thu hút người dùng, bạn phải luôn cập nhật thông tin và tương tác với mọi người về mặt hàng của mình.

7. Đặt mục tiêu bán hàng và phân phối

Đừng ngại hợp tác với các chuyên gia về kinh doanh. Chỉ vì bạn có một tầm nhìn về thời trang không có nghĩa bạn hiểu biết về việc phân phối quần áo. Các nhà chuyên gia sẽ giúp bạn tìm kiếm cơ hội phát triển, đưa ra các hướng đi và đạt được mục tiêu bán hàng mà bạn mong muốn.

8. Bắt đầu khởi động, mở rộng và tìm kiếm quan hệ đầu tư

Khi bạn đã chạm đến bước cuối cùng này, thì tôi tin bạn đã sẵn sàng để phát triển thương hiệu thời trang cạnh tranh trong thị trường hiện nay. Hãy mở rộng và tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng và kêu gọi đầu tư từ họ.

Các công ty hay doanh nghiệp khi mới bắt đầu mở rộng quy mô thì họ rất cần vốn. Do đó, bạn cần phải chứng minh cho họ thấy, họ sẽ được lợi ích tốt đẹp khi đầu tư với bạn và tạo ra giá trị lợi nhuận cho cả hai trong tương lai.

Nguồn: Thiết kế

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
hop-tac-xay-dung-thuong-hieu-y-nghia-cac-loai-va-uu-diem-va-nhuoc-diem

Hợp tác xây dựng thương hiệu – Ý nghĩa, Các loại và Ưu điểm và Nhược điểm

30/07/2021 bởi admin
Hợp tác thương hiệu là việc sử dụng hai hoặc nhiều thương hiệu để đặt tên cho một sản phẩm...
thach-thuc-quan-ly-thuong-hieu-trong-thoi-dai-thay-doi

Thách thức quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

30/07/2021 bởi admin
Vài thập kỷ qua đã có những tiến bộ chưa từng có trong tất cả các lĩnh vực của cuộc...
tai-sao-chien-luoc-thuong-hieu-dia-diem

Tại sao chiến lược thương hiệu địa điểm và điểm đến không thành công

26/07/2021 bởi admin
Điều gì khiến một số địa điểm chiến lược thương hiệu không đạt được một vài hoặc thậm chí là...
mat-bao-lau-de-hoc-javascript

Mất bao lâu để học JavaScript?

14/07/2021 bởi admin
Học ngôn ngữ phát triển web đơn giản là vấn đề hiểu, thực hành và triển khai đúng cách thông...
crm

Tại sao CRM lại cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả

12/07/2021 bởi admin
Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến thuật kinh...
thiet-ke-web-hay-thiet-ke-android

Thiết kế web hay thiết kế Android – Lựa chọn nghề nghiệp nào tốt hơn?

12/07/2021 bởi admin
Thiết kế web và Thiết kế Android là hai lĩnh vực nghề nghiệp mới nổi nhất đối với các nhà...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!