LinkedIn là mạng xã hội chuyên về việc kết nối các chuyên gia và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, LinkedIn còn cung cấp một tính năng mạnh mẽ hơn nữa để giúp người dùng tìm kiếm và tham gia vào các cộng đồng chuyên môn, đó là LinkedIn Groups. Dưới đây là cách sử dụng linkedln groups mà Thiên Thời giới thiệu trong bài viết ngay sau đây:
LinkedIn Groups là gì?
LinkedIn Groups là trung tâm trên LinkedIn mang lại “nơi cho các người có chuyên môn trong cùng ngành hoặc có cùng sở thích chia sẻ thông tin, tìm lời giải thích, đăng và coi việc làm, liên hệ bán hàng và tự khẳng định mình là chuyên gia trong ngành”.
nếu như Bạn đang cần tìm cách sử dụng linkedln groups có liên quan để tham gia, chỉ phải sử dụng tính năng chọn lựa ở đầu trang chủ của chúng ta hoặc chọn từ các đề xuất của “ nhóm Bạn có thể thích ”.
Lợi ích của cách sử dụng Linkedln Groups
Việc trở thành một người tích cực tham gia vào một nhóm có thể giúp bạn và mạng lưới kinh doanh của chúng ta với các những người có chuyên môn và doanh nghiệp khác trong lĩnh vực, đặc biệt là những người bên ngoài vòng kết nối trực tiếp của chúng ta.
Là một đơn vị, có một cách sử dụng Linkedln Groups đang công việc sẽ hỗ trợ bạn kết nối với người mua hàng của mình. Khi xây dựng LinkedIn Groups, một thương hiệu làm ra một diễn đàn để người mua hàng và khán giả của họ kết nối. điều này cho phép các doanh nghiệp tiếp xúc đối tượng mục tiêu là các những người có chuyên môn trong ngành và thiết lập những mối quan hệ đích thực với những người này.
LinkedIn Groups không hẳn là nơi để các doanh nghiệp tung ra truyền thông marketing — đấy là một kênh để sẻ chia nội dung với những người sẽ thấy nội dung đấy có thành quả nhất. điều này không những cho phép mức độ tương tác cao hơn mà còn cho phép các tương tác chất lượng hơn.
chúng ta có thể nâng cao tên nhãn hiệu và danh tiếng online của mình bằng việc tham gia vào các nhóm. chọn lựa các nhóm phù hợp với ngành của chúng ta để bắt đầu tương tác với các bài đăng và thành viên. khi bạn đã xây dựng được tên tuổi của mình bằng việc trao đổi với cộng đồng, chúng ta có thể bắt đầu chia sẻ thông tin thương hiệu của mình và xây dựng uy tín.
sẻ chia nội dung xoay quanh cũng là một cách để nổi bật nhiều khách truy cập và triển vọng đến với trang Website của bạn. những cá thể này nằm trong cách sử dụng Linkedln Groups xoay quanh đến doanh nghiệp của chúng ta, điều này khiến họ trở thành người có khả năng mua hàng cực kỳ có giá trị.
Cách tham gia LinkedIn Groups
Bây giờ bạn đã biết một số ích lợi của cách sử dụng Linkedln Groups, có thể bạn đang tự hỏi làm thế nào để tham gia và bắt đầu.
trước tiên, bạn sẽ cần sử dụng trường chọn lựa ở trên cùng để tìm các group thu hút bạn. Có hai cách khác nhau để làm điều này. Bạn có thể search nhóm theo tên hoặc keyword của họ hoặc duyệt qua các đề nghị nhóm do LinkedIn cung cấp.
Nếu chúng ta muốn Lựa chọn các nhóm theo tên hoặc từ khóa:
- Chọn nhóm từ danh sách thả xuống ở bên trái từ hộp chọn lựa ở đầu bất kỳ trang nào.
- nhập từ khóa của bạn.
- nếu bạn phải cần thu hẹp các Lựa chọn của mình, Bạn có thể thực hiện việc này với các bộ lọc ở phía bên trái của trang kết quả của tìm kiếm.
Nếu chúng ta muốn duyệt qua các group được LinkedIn đề xuất đáng chú ý cho bạn:
- Di chuột qua thanh Sở thích ở đầu trang chủ của chúng ta và chọn group .
- Nhấp vào Khám phá ở đầu trang để xem các nhóm được đề xuất của chúng ta.
- Để đòi hỏi tư cách thành viên, hãy nhấp vào nút đòi hỏi tham gia (dưới mô tả nhóm).
Bắt đầu tham gia Linkedln Groups
Trên trang chủ của bạn, di chuột qua nút Sở thích và chọn nhóm từ thực đơn. Nhấp vào nút nhóm của tôi và sau đó nhấp vào nút Tạo group ở bên trái của trang.
Bạn sẽ được đưa đến một mẫu biểu gởi, nơi bạn phải cần tải lên biểu tượng và điền vào các thông tin như tên group, tóm lược, mô tả, trang Website, vị trí và năng lực hiển thị.
Tạo một nhóm LinkedIn thuộc một phần đơn giản. Bây giờ bạn phải bắt đầu thêm và nổi bật các thành viên của mình.
Khi mới bắt đầu, bạn phải cần tạo một không gian thân thiện cho các thành viên mới của mình. một số cách để làm việc này bao gồm:
- cung cấp một cách dễ dàng để giới thiệu bản thân và sẻ chia thông điệp chào đón
- trao đổi với các bài post của thành viên mới để khuyến khích họ chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình
- chia sẻ các quy tắc và chỉ dẫn của group để các thành viên có khả năng tự tin tham gia vào cuộc trò chuyện
- gửi tin nhắn riêng cho các thành viên mới để tạo kết nối riêng tư
Sau khi bạn đã cài đặt một cộng đồng với nhóm LinkedIn của mình, vai trò của chúng ta là đảm bảo tất cả mọi thứ tiếp tục xây dựng.
hướng dẫn của LinkedIn để nổi bật và phát triển các nhóm gợi ý các bí kíp sau để tạo cộng đồng của bạn:
- Cho phép các thành viên chia sẻ biểu trưng của bạn trên hồ sơ của họ, vì 20 phần trăm của toàn bộ sự phát triển của nhóm xuất phát từ lưu lượng truy cập từ hồ sơ của thành viên
- Chỉ cho phép các thành viên trong nhóm đăng bài, để tạo ra một số quyền riêng tư và độc quyền
- dùng biểu trưng của thương hiệu để lôi kéo các thành viên LinkedIn ghé thăm group của bạn (vì họ có thể làm như vậy gấp 10 lần khi có biểu trưng)
- Khuyến khích các thành viên trao đổi thông tin nhóm trên các mạng xã hội khác của họ
- gửi bản tin hàng tuần để nêu bật các cuộc tranh luận có thành quả nhất xảy ra trong group trong tuần đó
Để biết thêm tất cả thông tin cách bắt tay vào làm với nhóm LinkedIn của chúng ta, hãy xem phần giúp đỡ có ích của LinkedIn .
Cách sử dụng Linkedln Groups
Có nhiều cách sử dụng Linkedln Groups để mang lại lợi ích cho công ty của bạn. Với nhân cách là người kiểm duyệt, có một vài công thức hay nhất cần ghi nhớ.
Khuyến khích sự tham gia
đảm bảo rằng các thành viên group của bạn đang sử dụng tối đa nhóm bằng cách:
- xác nhận thành viên và thích hoặc bình luận về nội dung họ sẻ chia
- sử dụng tính năng tìm kiếm của người điều khiển để ghim cuộc thảo luận lên đầu nhóm của chúng ta và làm rõ nét những điều khó khăn phù hợp nhất với khán giả của chúng ta
- Liên kết các cuộc tranh luận nhóm chất lượng của bạn với các kênh Blog Marketing xã hội khác của bạn để khuyến khích tiếng nói và đóng góp mới cho các cuộc tranh luận của bạn
khi bạn tham gia vào các cuộc tương tác nói chuyện, cho dù với nhân cách là thành viên nhóm hay người kiểm duyệt, bạn sẽ muốn ghi nhớ các bí kíp sau:
- Hỏi câu hỏi. Hãy tự tin rằng chúng cụ thể giống như ‘bạn nghĩ gì về lập trường của tác giả trong bài content này?’ thay vì những cái chung chung hoặc mơ hồ hơn
- lưu ý. Hãy theo dõi những gì người khác đang nói sau khi chúng ta đã bắt đầu tranh luận để giữ cho cuộc trò chuyện diễn ra và sôi nổi
- Ở lại chủ đề. Luôn đảm bảo các bài đăng và điểm tranh luận của bạn xoay quanh đến group của bạn
Với những phương pháp hay nhất này, Bạn có thể bắt tay vào làm cách sử dụng Linkedln Groups theo nhiều cách khác nhau.
Làm nghiên cứu cách sử dụng Linkedln Groups
khi bạn tìm thấy hoặc cách sử dụng Linkedln Groups, cộng đồng online này sẽ có rất nhiều cá nhân có thành quả. Mỗi thành viên đã chọn trở thành một phần của nhóm LinkedIn đều có nguyên nhân và mang lại thời cơ xuất sắc để bạn thử nghiệm các ý tưởng và quan điểm.
Đặt câu hỏi trong các nhóm liên quan đến ngành về các ý tưởng kinh doanh tiềm năng và kiểm duyệt vùng biển với một group các những người có chuyên môn thông minh. nhóm LinkedIn của bạn có lẽ chứa một lượng lớn các cá nhân ổn với đối tượng mục tiêu của chúng ta, Vì vậy Nó là một thực tiễn cực kỳ có thành quả.
Cách sử dụng Linkedln Groups làm kênh bán hàng
Lập danh sách người có khả năng mua hàng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm của LinkedIn nhóm và lọc theo chức danh công việc, doanh nghiệp và vị trí địa lý.
Với danh sách người có khả năng mua hàng này, Bạn có thể gửi tin nhắn được cá nhân hóa, coi họ đang đăng gì (để nắm rõ ràng điểm đau của họ) và tạo ra kết nối. Tất nhiên, khách hàng tiềm năng sẽ dễ tiếp nhận thông điệp của bạn hơn nếu họ biết một chút về bạn.
đảm bảo rằng sự hiện diện của bạn trong nhóm được biết tới và hồ sơ của chúng ta được tối ưu hóa để tạo khách hàng tiềm năng. Để trang Website của chúng ta hiển thị rõ ràng và viết rằng bạn sẵn sàng đón nhận các thông điệp ảnh hưởng đến các thời cơ bán hàng.
Tìm nhân viên mới
Cách sử dụng Linkedln Groups là một mỏ vàng cơ hội cho các nhà tuyển dụng. Ghi lại những thành viên đang tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện xoay quanh. Hãy lưu ý nhiều hơn về những người có thể giải đáp câu hỏi một cách chu đáo.
Lập danh sách những cá thể này và xem ai phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của bạn. khi bạn đã thu hẹp mục tiêu của mình, hãy tiếp xúc họ và cố gắng tạo kết nối thực sự. đánh giá về bài đăng của họ (khi bạn có điều gì đó có thành quả để đóng góp) và liên lạc trực tiếp với họ.
Xây dựng thương hiệu của bạn như một nhà quản lý tư tưởng
Với sự kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ, bạn có thể trải nghiệm cách sử dụng Linkedln Groups để biến thành một chuyên gia trong ngành. Bất cứ khi nào bạn thấy thời cơ để giải đáp một câu hỏi được đăng trong một group mà bạn là thành viên, hãy tập trung thời gian để trả lời một cách chu đáo.
Là người điều hành của một group, bạn đã đi đúng hướng để định vị mình như một nhà lãnh đạo tư tưởng. bảo đảm bạn thường xuyên đăng tin tức đúng lúc và phù hợp với ngành, cho dù từ trang Web của riêng bạn hay các nguồn uy tín khác. Đăng các câu hỏi và đề tài thảo luận thú vị và tham gia vào các cuộc tương tác nói chuyện này khi chúng bắt đầu.
LinkedIn Groups là địa điểm hoàn hảo để tăng trưởng cộng đồng Trực tuyến của bạn từ quan điểm cá nhân và quan điểm kinh doanh.
Kết luận
Cách sử dụng linkedln groups là một cách tuyệt vời để mở rộng mạng lưới kết nối của mình, tìm kiếm cơ hội việc làm và đối tác kinh doanh mới, và tăng tính tương tác và thảo luận trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Với LinkedIn Groups, người dùng có thể tận dụng tối đa tiềm năng của LinkedIn để thúc đẩy sự phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình. Hãy truy cập Thienthoi.com.vn thường xuyên để đọc thêm nhiều chủ đề liên quan mà bạn muốn.