Tại sao thương hiệu có tiện ích mở rộng

tai-sao-thuong-hieu-co-tien-ich-mo-rong

Khi môi trường kinh doanh đang thay đổi, hồ sơ của các công ty cũng như cách thức hoạt động kinh doanh cũng thay đổi theo. Sử dụng công nghệ và toàn cầu hóa đã thay đổi mọi thứ về kinh doanh. Tiếp thị trực tuyến đã thay đổi bộ mặt của tiếp thị thông thường và cả hai đều không thể so sánh được theo bất kỳ tiêu chuẩn nào.

Các giám đốc thương hiệu ngày nay không chỉ lập kế hoạch cho các dịch vụ quảng bá và tiếp thị sản phẩm, mà còn làm việc như những người quản lý kinh doanh chịu trách nhiệm về thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về doanh số, tăng trưởng cũng như lợi nhuận của thương hiệu trong các công ty. Một thương hiệu mạnh có thể có một đội ngũ giám đốc thương hiệu làm việc về thương hiệu trên nhiều vị trí địa lý và quốc gia. Với việc các thương hiệu toàn cầu hiện diện ở nhiều thị trường khác nhau, nảy sinh nhu cầu về các yếu tố địa phương và sự nhạy cảm được xây dựng vào thương hiệu cũng như trong việc quản lý thương hiệu. Do đó, bắt buộc phải xây dựng một đội ngũ hoặc cơ cấu quản lý thương hiệu có thể hoạt động thông qua các cấp vi mô.

tai-sao-thuong-hieu-co-tien-ich-mo-rong

Trên thị trường, nơi mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu rất cao và gay gắt, các nhà quản trị thương hiệu luôn phải chịu áp lực trên nhiều phương diện. Đầu tiên để một thương hiệu phát triển hoặc giữ được thị phần, cần phải nỗ lực liên tục để mang lại giá trị gia tăng thông qua thương hiệu. Thứ hai, các nhà quản lý nâng cao kỳ vọng từ thương hiệu về tăng trưởng doanh thu, thị phần cũng như lợi nhuận. Do đó, các nhà quản lý thương hiệu buộc phải lựa chọn các chiến lược mở rộng thương hiệu để tạo ra sự khác biệt của sản phẩm và tăng nguồn doanh thu.

thuong-hieu-co-tien-ich-mo-rong

Mở rộng thương hiệu cũng được coi là sự tiến triển tự nhiên nhất đối với thương hiệu. Khi các công ty đầu tư nhiều vào sản xuất và công nghệ để tung ra thương hiệu mẹ, họ sẽ không muốn bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để tận dụng năng lực mà họ đã tạo ra và tối đa hóa lợi tức đầu tư.

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
video-gioi-thieu-san-pham-cach-su-dung-chung-dung-cach-moi-luc

Video giới thiệu sản phẩm: Cách sử dụng chúng đúng cách mọi lúc

30/07/2021 bởi admin
Các video giới thiệu về sản phẩm của bạn cung cấp nhiều điều hơn là giải thích đơn giản. Mặc...
thiet-ke-bia-sach-mot-huong-dan-can-co-cho-nguoi-moi-bat-dau

Thiết kế bìa sách, một hướng dẫn cần có cho người mới bắt đầu

26/07/2021 bởi admin
Sách có đồ họa đẹp và bìa chất lượng cao, thu hút sự chú ý của mọi người thì doanh...
ho-so-nang-luc

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty Quảng Cáo Marketing Online

22/07/2021 bởi admin
Hồ sơ năng lực xoay quanh sở thích và nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn có thể...
cach-tu-tien-hanh-danh-gia-thuong-hieu

Cách tự tiến hành đánh giá thương hiệu

19/07/2021 bởi admin
Bạn đã biết tất cả về lợi ích của việc tiến hành đánh giá thương hiệu và lý do tại...
xay-dung-chien-luoc-tiep-thi

Xây dựng chiến lược tiếp thị video năm 2021

07/07/2021 bởi admin
Nếu bạn không định dành một lượng lớn tài nguyên trong kế hoạch tiếp thị năm 2021 cho video, thì...

Tại sao mọi doanh nghiệp cần tiến hành nghiên cứu cạnh tranh

02/07/2021 bởi admin
Để đảm bảo bạn nổi bật trước những khách hàng tiềm năng, bạn cần biết bạn trông như thế nào...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!