Tầm quan trọng của bao bì và nhãn hiệu trong tiếp thị

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Bao bì và thương hiệu là hai trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị và phải được lập kế hoạch chiến lược. Trong một thế giới xoay quanh các thương hiệu, điều quan trọng là phải xác định xem doanh nghiệp của bạn sẽ nổi bật như thế nào. Bao bì và nhãn hiệu giúp xây dựng tính cách thương hiệu súc tích, thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng trung thành. Dưới đây là một số điểm cần xem xét khi bắt đầu.

Thẩm mỹ thị giác

Logo thương hiệu của bạn trông như thế nào? Bạn sử dụng loại phông chữ nào? Màu sắc nào đại diện tốt nhất cho thương hiệu của bạn?

Hãy dành thời gian để tạo ra một mô tả trực quan cẩn thận, chi tiết về thương hiệu của bạn. Khám phá những gì mang lại hiệu quả tốt nhất cho công ty của bạn trong tất cả các khía cạnh trực quan này. Bộ nhận diện thương hiệu là để đời và không phải là thứ cần được thay đổi thường xuyên. Một hình ảnh thương hiệu nhất quán có thể thiết lập uy tín của bạn và ban đầu sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Các thương hiệu mạnh nhất thế giới vẫn nhất quán với màu sắc, biểu tượng và bản sắc thương hiệu của họ.

Lấy cảm hứng về màu sắc từ các trang web như Pantone + Pinterest .

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Bao bì

Trong một thị trường cạnh tranh, việc đóng gói không chỉ đơn thuần là đặt sản phẩm của bạn vào một chiếc hộp mà còn là cơ hội để “gây ấn tượng” với khách hàng của bạn! Làm cho việc mở gói hàng của bạn trở thành một trải nghiệm. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn đã vượt lên trên và hơn thế nữa sẽ tạo ra một ấn tượng ấn tượng. Điều này có thể được thực hiện bằng những cử chỉ nhỏ nhưng ấn tượng, chẳng hạn như một tấm thiệp cảm ơn hoặc tạo ra một thiết kế bao bì bên ngoài hấp dẫn.

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thitam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Vậy tại sao những chi tiết này lại quan trọng đến vậy? Chúng giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Tạo ra một thương hiệu thực sự phù hợp với sứ mệnh của bạn sẽ mang lại cho bạn tính cá nhân cần thiết để thành công. Sự nhất quán trong nhãn hiệu và bao bì thúc đẩy nhận diện thương hiệu. Ai không muốn nhiều hơn thế này?

Một ví dụ về một công ty thống trị thương hiệu là Glossier, dòng mỹ phẩm / chăm sóc da được Thế hệ Y yêu thích trên khắp thế giới. Tại sao họ làm rất tốt? Không phải vì họ có mỹ phẩm tốt nhất, mà vì bao bì của họ còn hơn cả bọc bong bóng và hộp các-tông. Nó trông giống như một món quà chứ không phải bất kỳ mặt hàng nào khác được mua trực tuyến. Thương hiệu bao gồm nhãn dán và thẻ cảm ơn khi mua hàng trực tuyến. Những chi tiết này rất quan trọng và giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/

Chúng tôi chuyên tạo ra bao bì tùy chỉnh cũng như các dịch vụ xây dựng thương hiệu. Nâng cao chiến lược tiếp thị của bạn với Thiên Thời Media.

Đề xuất Đọc: Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty, Cách Làm Profile

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế hồ sơ năng lực Công ty cổ phần tập đoàn VINAPRO

bởi admin
Được thành lập từ năm 2005, trải qua nhiều năm, Công ty cổ phần tập đoàn VINAPRO đã trở thành...

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty Thép Nhật Long

bởi admin
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THÉP NHẬT LONG đã và đang là nhà cung cấp hàng đầu các loại...

Thiết kế profile công ty TNHH xây dựng Kiên Cường

bởi admin
Công ty TNHH Xây Dựng Kiên Cường là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực cung cấp trang thiết...

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xuất nhập khẩu Hoà An

bởi admin
Được thành lập tháng 11/2006, ban đầu Công ty Cổ phần XNK Hòa An tập trung hoạt động trong lĩnh...

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty môi trường Minh Đức Phát

bởi admin
Là một đơn vị không phải quá lâu đời trong lĩnh vực môi trường, tuy nhiên Minh Đức Phát đã...

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty thi công thiết bị chữa cháy An Thuận Phát

bởi admin
Công ty TNHH ĐTXD An Thuận Phát là đơn vị được thành lập với sứ mệnh đảm bảo an toàn...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!