Tầm quan trọng của bao bì và nhãn hiệu trong tiếp thị

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Bao bì và thương hiệu là hai trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị và phải được lập kế hoạch chiến lược. Trong một thế giới xoay quanh các thương hiệu, điều quan trọng là phải xác định xem doanh nghiệp của bạn sẽ nổi bật như thế nào. Bao bì và nhãn hiệu giúp xây dựng tính cách thương hiệu súc tích, thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng trung thành. Dưới đây là một số điểm cần xem xét khi bắt đầu.

Thẩm mỹ thị giác

Logo thương hiệu của bạn trông như thế nào? Bạn sử dụng loại phông chữ nào? Màu sắc nào đại diện tốt nhất cho thương hiệu của bạn?

Hãy dành thời gian để tạo ra một mô tả trực quan cẩn thận, chi tiết về thương hiệu của bạn. Khám phá những gì mang lại hiệu quả tốt nhất cho công ty của bạn trong tất cả các khía cạnh trực quan này. Bộ nhận diện thương hiệu là để đời và không phải là thứ cần được thay đổi thường xuyên. Một hình ảnh thương hiệu nhất quán có thể thiết lập uy tín của bạn và ban đầu sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Các thương hiệu mạnh nhất thế giới vẫn nhất quán với màu sắc, biểu tượng và bản sắc thương hiệu của họ.

Lấy cảm hứng về màu sắc từ các trang web như Pantone + Pinterest .

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Bao bì

Trong một thị trường cạnh tranh, việc đóng gói không chỉ đơn thuần là đặt sản phẩm của bạn vào một chiếc hộp mà còn là cơ hội để “gây ấn tượng” với khách hàng của bạn! Làm cho việc mở gói hàng của bạn trở thành một trải nghiệm. Cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn đã vượt lên trên và hơn thế nữa sẽ tạo ra một ấn tượng ấn tượng. Điều này có thể được thực hiện bằng những cử chỉ nhỏ nhưng ấn tượng, chẳng hạn như một tấm thiệp cảm ơn hoặc tạo ra một thiết kế bao bì bên ngoài hấp dẫn.

tam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thitam-quan-trong-cua-bao-bi-va-nhan-hieu-trong-tiep-thi

Vậy tại sao những chi tiết này lại quan trọng đến vậy? Chúng giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Tạo ra một thương hiệu thực sự phù hợp với sứ mệnh của bạn sẽ mang lại cho bạn tính cá nhân cần thiết để thành công. Sự nhất quán trong nhãn hiệu và bao bì thúc đẩy nhận diện thương hiệu. Ai không muốn nhiều hơn thế này?

Một ví dụ về một công ty thống trị thương hiệu là Glossier, dòng mỹ phẩm / chăm sóc da được Thế hệ Y yêu thích trên khắp thế giới. Tại sao họ làm rất tốt? Không phải vì họ có mỹ phẩm tốt nhất, mà vì bao bì của họ còn hơn cả bọc bong bóng và hộp các-tông. Nó trông giống như một món quà chứ không phải bất kỳ mặt hàng nào khác được mua trực tuyến. Thương hiệu bao gồm nhãn dán và thẻ cảm ơn khi mua hàng trực tuyến. Những chi tiết này rất quan trọng và giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

https://thienthoi.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu/

Chúng tôi chuyên tạo ra bao bì tùy chỉnh cũng như các dịch vụ xây dựng thương hiệu. Nâng cao chiến lược tiếp thị của bạn với Thiên Thời Media.

Đề xuất Đọc: Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty, Cách Làm Profile

5 1 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mau-ho-so-nang-luc-cong-ty-san-xuat

Mẫu hồ sơ năng lực công ty sản xuất – Minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu

bởi admin
Với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là công ty sản xuất thì chất lượng sản phẩm, khách hàng hài lòng...

Vai trò và những yếu tố cấu thành trong thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng

bởi admin
Trong ngành xây dựng thì hồ sơ năng lực là tài liệu không thể thiếu trong các cuộc tranh thầu....
thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty

Thiết kế mẫu hồ sơ năng lực công ty phần mềm xu hướng lên ngôi năm 2022

bởi admin
Tùy thuộc vào từng thời kỳ mà xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực lại có những điều mới...
Thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty

Bật mí tiêu chí đánh giá một mẫu thiết kế hồ sơ năng lực đẹp

bởi admin
Làm thế nào để tạo một mẫu thiết kế hồ sơ năng lực chuẩn? Đây là câu hỏi khó bởi...
gioi-thieu-dac-tinh-va-chat-luong-thuong-hieu

Thiết kế bao bì: 6 cơ hội để giới thiệu đặc tính và chất lượng thương hiệu

bởi admin
Cho dù bạn đang hoàn thành một đơn đặt hàng vận chuyển hay thu hút khách hàng bằng hàng hóa khuyến...
5-meo-de-tao-ra-mot-thuong-hieu-an-tuong-manh

5 mẹo để tạo ra một thương hiệu ấn tượng mạnh

bởi admin
Khám phá thương hiệu trong kinh doanh cũng có nghĩa là học cách xây dựng thương hiệu mạnh hơn. Xây...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!