
Thương hiệu của bạn rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Khi một người mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, nếu có một thứ đập vào tâm trí người đó, loại trừ mọi thứ khác, thì đó là họ bị thu hút rất mạnh bởi một thương hiệu cụ thể.
Vì vậy, việc làm thế nào để tạo ra một biểu tượng doanh nghiệp một cách đa dạng đóng vai trò quyết định trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Dưới đây là ba yếu tố không nên bỏ qua khi xây dựng thương hiệu cá nhân.
Logo
Logo được đặt ở phía trước, trung tâm, giúp thương hiệu của bạn được mọi người biết đến. Bạn sẽ cần một hình ảnh mạnh mẽ có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của bạn và sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật so với phần còn lại.
Yếu tố quan trọng nhất khi tạo logo là ghi nhớ màu sắc bạn chọn, vì mỗi màu có thể gợi lên một cảm xúc cụ thể trong khách hàng hoặc người tiêu dùng của bạn.
Một logo được thiết kế tốt sẽ mang lại cho mọi người cảm giác ngay lập tức về thương hiệu này và giúp họ đưa ra quyết định về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Danh Thiếp
Danh thiếp là một phiên bản nhỏ của sơ yếu lý lịch trên điện thoại di động của bạn và đó là cách trực quan nhất để giới thiệu thương hiệu của bạn với khách hàng tiềm năng mọi lúc, mọi nơi. Nếu được làm tốt, danh thiếp có thể mang lại cho bạn sự tín nhiệm, truyền tải thông điệp về sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời.
Danh thiếp nên thiết lập một thương hiệu và chúng không nên đi chệch hướng một chút. Ví dụ: danh thiếp của bạn nên bao gồm logo và khẩu hiệu quảng cáo của bạn. Thiết kế, chất liệu và màu mực là những yếu tố không kém phần thiết yếu để tạo nên một danh thiếp tốt.
Website
Khi ai đó thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu, bạn sẽ biết họ sẽ duyệt trang web của thương hiệu bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn. Cho dù cá nhân bạn đang làm việc với tư cách là một freelancer hay muốn xây dựng một thương hiệu cấp công ty, điều quan trọng là phải giúp thương hiệu của bạn đóng một vai trò tuyệt vời trong môi trường trực tuyến.
Logo và tuyên bố giá trị doanh nghiệp mạnh mẽ nên chào đón những khách truy cập ghé qua các khu vực bắt mắt của trang web. Ngoài ra, bạn sẽ cần màu sắc, phông chữ, hình ảnh và tông màu phù hợp của văn bản để thể hiện tính cách thương hiệu của bạn để khách truy cập có thể dễ dàng ghi nhớ nó.
Kết luận
Dù kinh doanh của bạn là gì, thành công phụ thuộc vào mức độ bạn xây dựng thương hiệu của mình. Bạn có thể có một số sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất trên thế giới, nhưng sẽ không ai nghĩ đến chúng nếu bạn không thể trình bày chúng đúng lúc, trên báo in hoặc trên Internet. Logo là hình ảnh thu nhỏ của thương hiệu của bạn và là cửa ngõ đầu tiên để vượt qua. Thứ hai một danh thiếp thu hút sẽ nắm bắt từng cơ hội, và bước cuối cùng là tạo một trang web được trang bị tốt sẽ là những công cụ tuyệt vời để bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình.