Tầm quan trọng ngày càng tăng của Mobile CRM

tam-quan-trong-ngay-cang-tang-cua-mobile-crm

Khi sự cạnh tranh gia tăng trong thế giới kinh doanh, có những công cụ mà tất cả các công ty, kể cả các công ty khởi nghiệp, để giúp phát triển công ty 1 cách hiệu quả. CRM hay Quản lý quan hệ khách hàng Hệ thống là một trong những công cụ đó. CRM, kết hợp với công nghệ di động, đã cho phép các công ty giải quyết những thách thức mà không tốn kém ngân sách.

Mobile CRM là công cụ hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu trong tầm tay của bạn và quyền truy cập đó có thể được cung cấp bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Quan trọng nhất, CRM di động có khả năng thu thập dữ liệu trực tiếp từ thiết bị di động.

tam-quan-trong-ngay-cang-tang-cua-mobile-crm

Tại sao sử dụng Mobile CRM?

Hệ thống CRM di động rất quan trọng – chúng ta đang sống trong thời đại mà thiết bị di động phổ biến hơn nhiều so với PC của khách hàng.

Số liệu thống kê cho chúng ta biết rằng hiện có hơn 300 triệu thiết bị di động. Hơn nữa, các thiết bị di động gần như hiệu quả và mạnh mẽ như một chiếc PC thông thường. Các Giám đốc bán hàng có thể đạt được mục tiêu của họ bằng cách sử dụng một thiết bị có kích thước bằng lòng bàn tay của họ.

Công cụ CRM di động có thể cung cấp các chức năng như quản lý khách hàng tiềm năng trong khi nhân viên bán hàng đang di chuyển. Nó có lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung vào tăng trưởng nhanh. Sự phát triển nhanh chóng rõ ràng là đòi hỏi sự quản lý và liên lạc liên tục, điều này còn hơn cả khả năng với giải pháp CRM di động.

Vì vậy, cũng có tất cả các công cụ phối hợp. Các giải pháp CRM dành cho thiết bị di động cho phép các thành viên trong đội ngũ luôn cập nhật về những gì các thành viên còn lại trong đội ngũ đã cập nhật. Điều này không chỉ cho phép họ luôn cập nhật mà còn giảm thời gian và công sức mà nếu không thì phải bỏ ra. Mức độ phối hợp thời gian thực này cho phép các đội ngũ bán hàng tiến tới bước quan trọng tiếp theo mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều

Các công cụ CRM dành cho thiết bị di động có thể trích xuất dữ liệu trực tiếp từ thiết bị di động. Nó cho phép người bán hàng có dữ liệu trong tay gần như ngay lập tức. Họ có thể quản lý tất cả các thủ tục giấy tờ như mẫu đơn đặt hàng, báo giá và thỏa thuận bằng thiết bị di động của họ.

tam-quan-trong-ngay-cang-tang-cua-mobile-crm

Mức độ linh hoạt này loại bỏ nhu cầu nhân viên phải vội vã đến văn phòng vào cuối tuần hoặc vào những thời điểm bất tiện khác. Họ chỉ cần tải công cụ CRM và quản lý các tác vụ khác nhau trong tầm tay. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên, công ty của bạn và quan trọng nhất là khách hàng của bạn.

Đại diện bán hàng cũng có thể sử dụng các công cụ CRM di động để kiểm soát thông tin liên lạc và các hồ sơ khác từ bất kỳ đâu trên toàn cầu. Dữ liệu có thể cho phép họ chuẩn bị cho các cuộc họp hoặc thuyết trình với khách hàng, đồng thời cập nhật cho họ những gì đang xảy ra ở cấp độ hiện tại hơn. Điều này đảm bảo độ chính xác cao hơn về kiến ​​thức của người hoặc đội ngũ bán hàng.

Tổng kết

Đây chỉ là một số lý do tại sao CRM trên thiết bị di động đang bắt đầu thống trị hiện trường. Theo thời gian, các công cụ CRM dành cho thiết bị di động sẽ ngày càng trở nên quan trọng. Nó là những công cụ cần thiết nên được thêm vào kho vũ khí của SME. Chi phí thấp và sự hấp dẫn ngày càng cải thiện của chúng, kết hợp với các công cụ mạnh mẽ hơn như SaaS, làm cho các công cụ CRM trên thiết bị di động trở thành thứ không thể bỏ qua.

Đề xuất Đọc:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
tai-sao-crm-can-thiet-cho-viec-ban-hang-va-marketing-cua-doanh-nghiep

Tại sao CRM cần thiết cho việc bán hàng và marketing của doanh nghiệp

bởi admin
Có rất nhiều chiến lược marketing để thúc đẩy chuyển đổi. Nhưng sự kết hợp phù hợp giữa bán hàng...
cach-tich-hop-crm-vao-mot-web-thuong-mai-dien-tu

Cách tích hợp CRM vào một Web thương mại điện tử tạo ra nhiều doanh số hơn

bởi admin
Nền tảng thương mại điện tử trực tuyến dưới dạng website trực tuyến là phương thức mua sắm ảo mới....
4-giai-doan-chinh-phat-trien-cua-quan-ly-ban-hang

4 giai đoạn chính phát triển của quản lý bán hàng

bởi admin
Khi nói đến quản lý bán hàng, bạn có thể gặp hai kiểu người quản lý. Kiểu người đầu tiên...
tri-tue-nhan-tao-co-the-mang-lai-nhung-tac-dong-tich-cuc-nao-cho-crm

Trí tuệ nhân tạo có thể mang lại những tác động tích cực nào cho CRM

bởi admin
Trí tuệ nhân tạo là tương lai của máy tính, với khả năng học máy và giải quyết vấn đề...
cac-nha-lanh-dao-nen-quan-ly-he-thong-crm-nhu-the-nao

Các nhà lãnh đạo nên quản lý hệ thống CRM như thế nào?

bởi admin
Khi nói đến Giải pháp CRM, có rất nhiều điều bạn cần làm trước khi thực sự triển khai hệ...
cac-tinh-nang-crm-chinh-de-bao-mat-du-lieu

Các tính năng CRM chính để bảo mật dữ liệu

bởi admin
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang phát triển để trở thành một phần rất quan trọng trong quy...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!