Tăng tỷ lệ chuyển đổi với mẫu đăng ký

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với mẫu đăng kýThông thường, một doanh nghiệp thường tạo một trang web kinh doanh để tăng doanh số bán hàng. Vì trang web giúp thu hút khách truy cập khổng lồ, tăng doanh số và tạo ra lợi nhuận tối đa. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa website.

Bằng cách nhúng một form thích hợp chuyên nghiệp hiệu quả trên trang web của mình để khuyến khích người dùng đăng ký và tạo ra ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng.

Khi bạn có được các dữ liệu về khách hàng tiềm năng như tên và email… thì bạn dễ dàng gửi cho họ một email về sản phẩm hoặc dịch vụ và thuyết phục họ mua hoặc tận dụng nó.

Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp thì bạn có thể nghĩ rằng làm thế nào bạn có thể bán hàng thông qua các mẫu đăng ký như vậy.

Giải pháp là một ứng dụng tạo biểu mẫu mạnh mẽ cho phép bạn sử dụng các biểu mẫu này ngay cả khi không có bất kỳ trang web nào. Ngay khi bạn tạo biểu mẫu, một liên kết chia sẻ biểu mẫu trực tiếp được tạo, cho phép bạn chia sẻ biểu mẫu bất cứ nơi nào bạn muốn.

Ngoài ra, để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn nhất định phải thực hiện theo các bước thích hợp như:

  • Tạo các form đẹp cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Chia sẻ form trên nhiều mạng để tìm kiếm khách hàng.
  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khách hàng được tạo thông qua email.
  • Thuyết phục khán giả để trở thành khách hàng của bạn.
5 1 vote
Article Rating
1

Tạo các form đăng ký bắt mắt

Chắc chắn rằng các form đăng ký hấp dẫn và đẹp luôn đem lại sự quan tâm . Một mẫu đăng ký tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả phải có các thuộc tính sau.

  • Logo công ty
  • Hình ảnh biểu ngữ ở tiêu đề
  • Mẫu nền của mẫu
  • Một nơi để đặt đề xuất giá trị
  • Tùy chỉnh màu sắc…

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

2

Hình thức chia sẻ trên nhiều mạng

Mạng xã hội là nguồn lưu lượng truy cập chính của khán giả.

Để chứng minh cho câu nói trên, chúng tôi sẽ đưa ra một số thống kê của Hubspot:

  • 61% người dùng internet nghiên cứu sản phẩm trực tuyến.
  • 80% người dùng ở Mỹ thích kết nối với các thương hiệu chỉ thông qua Facebook.
  • Các thương hiệu đã chứng kiến ​​sự gia tăng 46% mức độ tương tác của người dùng với dòng thời gian kinh doanh trên các trang xã hội.

Bạn chỉ cần chia sẻ các biểu mẫu của mình trong các mạng khác nhau với sự trợ giúp của URL.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Vì vậy, nếu bạn có thể chia sẻ biểu mẫu của mình trên các mạng xã hội, điều đó có nghĩa là bạn đang tạo đường dẫn để tăng dữ liệu khách hàng tiềm năng gấp 100 lần.

Điều này là hợp lệ để chia sẻ các hình thức trong 1 trang web xã hội. Và nếu bạn chia sẻ cùng một hình thức trong các trang web xã hội khác nhau, hãy tưởng tượng ra một dữ liệu dư thừa mà bạn có thể thu thập từ các biểu mẫu của mình.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

3

Thông báo cho người dùng về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Bán sản phẩm là mục tiêu đầu tiên và là bước cuối cùng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng điều đó không dễ dàng. Bởi vì người dùng muốn biết về sản phẩm. Vì vậy, bạn cần bắt đầu tương tác với khách hàng tiềm năng và thông báo cho họ về các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Trong một thời gian ngắn,  bạn cần trở thành cố vấn thực sự của họ.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Đáp ứng nhanh là điều phải đảm bảo trong bất kỳ quy trình bán hàng nào. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thích nhận được phản hồi nhanh từ bạn. Bạn đang chờ đợi điều gì?

4

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng

Nó là cần thiết để tận dụng các hoạt động bán hàng của bạn. Bạn giao tiếp nhiều, bạn sẽ có thể biết hành vi khách hàng của mình và bạn càng có thể đáp ứng mong đợi của họ.

Phần kết luận

Nếu bạn muốn phát triển việc kinh doanh của mình, bạn chắc chắn cần phải học hỏi không ngừng.

Đừng chỉ tập trung vào những cách truyền thống, bởi vì có nhiều ý tưởng tốt hơn hơn để tăng cường sự phát triển kinh doanh của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng. Chia sẻ các biểu mẫu tập trung vào doanh nghiệp của bạn lên web, sẽ nhận được vô số khách hàng tiềm năng, từ đó nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, rồi biến họ thành khách hàng thực sự.

Nguồn: Thiên Thời Media

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm những gì và quy trình thiết kế

07/10/2020 bởi Nga Lam
Hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm những gì và quy trình thiết kế _Cũng như Logo hồ...

Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn

30/09/2020 bởi Béo Minh
Xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn _“Cạnh tranh” là cụm từ được xuất hiện...

5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ

30/09/2020 bởi Béo Minh
5 chiến lược tiếp thị website hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ _Doanh nghiệp nhỏ khi mới starup thì...

Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress

28/09/2020 bởi Béo Minh
Linux hay Windows Hosting tốt hơn cho WordPress _Trước khi khởi chạy trang web WordPress của mình, bạn cần có...

Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng

28/09/2020 bởi Béo Minh
Một số mẹo nên và không nên khi trả lời bài viết đánh giá của khách hàng _Như bạn đã...

Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp

28/09/2020 bởi Béo Minh
Làm thế nào để bắt đầu viết một blog cho doanh nghiệp _Viết blog là cách tiếp cận người đọc...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!