Tăng tỷ lệ chuyển đổi với mẫu đăng ký

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với mẫu đăng kýThông thường, một doanh nghiệp thường tạo một trang web kinh doanh để tăng doanh số bán hàng. Vì trang web giúp thu hút khách truy cập khổng lồ, tăng doanh số và tạo ra lợi nhuận tối đa. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tận dụng tối đa website.

Bằng cách nhúng một form thích hợp chuyên nghiệp hiệu quả trên trang web của mình để khuyến khích người dùng đăng ký và tạo ra ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng.

Khi bạn có được các dữ liệu về khách hàng tiềm năng như tên và email… thì bạn dễ dàng gửi cho họ một email về sản phẩm hoặc dịch vụ và thuyết phục họ mua hoặc tận dụng nó.

Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp thì bạn có thể nghĩ rằng làm thế nào bạn có thể bán hàng thông qua các mẫu đăng ký như vậy.

Giải pháp là một ứng dụng tạo biểu mẫu mạnh mẽ cho phép bạn sử dụng các biểu mẫu này ngay cả khi không có bất kỳ trang web nào. Ngay khi bạn tạo biểu mẫu, một liên kết chia sẻ biểu mẫu trực tiếp được tạo, cho phép bạn chia sẻ biểu mẫu bất cứ nơi nào bạn muốn.

Ngoài ra, để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn nhất định phải thực hiện theo các bước thích hợp như:

  • Tạo các form đẹp cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Chia sẻ form trên nhiều mạng để tìm kiếm khách hàng.
  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khách hàng được tạo thông qua email.
  • Thuyết phục khán giả để trở thành khách hàng của bạn.
5 1 vote
Article Rating
1

Tạo các form đăng ký bắt mắt

Chắc chắn rằng các form đăng ký hấp dẫn và đẹp luôn đem lại sự quan tâm . Một mẫu đăng ký tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả phải có các thuộc tính sau.

  • Logo công ty
  • Hình ảnh biểu ngữ ở tiêu đề
  • Mẫu nền của mẫu
  • Một nơi để đặt đề xuất giá trị
  • Tùy chỉnh màu sắc…

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

2

Hình thức chia sẻ trên nhiều mạng

Mạng xã hội là nguồn lưu lượng truy cập chính của khán giả.

Để chứng minh cho câu nói trên, chúng tôi sẽ đưa ra một số thống kê của Hubspot:

  • 61% người dùng internet nghiên cứu sản phẩm trực tuyến.
  • 80% người dùng ở Mỹ thích kết nối với các thương hiệu chỉ thông qua Facebook.
  • Các thương hiệu đã chứng kiến ​​sự gia tăng 46% mức độ tương tác của người dùng với dòng thời gian kinh doanh trên các trang xã hội.

Bạn chỉ cần chia sẻ các biểu mẫu của mình trong các mạng khác nhau với sự trợ giúp của URL.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Vì vậy, nếu bạn có thể chia sẻ biểu mẫu của mình trên các mạng xã hội, điều đó có nghĩa là bạn đang tạo đường dẫn để tăng dữ liệu khách hàng tiềm năng gấp 100 lần.

Điều này là hợp lệ để chia sẻ các hình thức trong 1 trang web xã hội. Và nếu bạn chia sẻ cùng một hình thức trong các trang web xã hội khác nhau, hãy tưởng tượng ra một dữ liệu dư thừa mà bạn có thể thu thập từ các biểu mẫu của mình.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

3

Thông báo cho người dùng về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Bán sản phẩm là mục tiêu đầu tiên và là bước cuối cùng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng điều đó không dễ dàng. Bởi vì người dùng muốn biết về sản phẩm. Vì vậy, bạn cần bắt đầu tương tác với khách hàng tiềm năng và thông báo cho họ về các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Trong một thời gian ngắn,  bạn cần trở thành cố vấn thực sự của họ.

tang-ty-le-chuyen-doi-voi-mau-dang-ky

Đáp ứng nhanh là điều phải đảm bảo trong bất kỳ quy trình bán hàng nào. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thích nhận được phản hồi nhanh từ bạn. Bạn đang chờ đợi điều gì?

4

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng

Nó là cần thiết để tận dụng các hoạt động bán hàng của bạn. Bạn giao tiếp nhiều, bạn sẽ có thể biết hành vi khách hàng của mình và bạn càng có thể đáp ứng mong đợi của họ.

Phần kết luận

Nếu bạn muốn phát triển việc kinh doanh của mình, bạn chắc chắn cần phải học hỏi không ngừng.

Đừng chỉ tập trung vào những cách truyền thống, bởi vì có nhiều ý tưởng tốt hơn hơn để tăng cường sự phát triển kinh doanh của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng. Chia sẻ các biểu mẫu tập trung vào doanh nghiệp của bạn lên web, sẽ nhận được vô số khách hàng tiềm năng, từ đó nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, rồi biến họ thành khách hàng thực sự.

Nguồn: Thiên Thời Media

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
pheu-ban-hang-hieu-trong-thuc-te-no-la-gi

Phễu bán hàng: hiểu, trong thực tế, nó là gì!

bởi admin
Trong những năm qua, cách thức kết nối với khách hàng và đặc biệt là cách thức bán sản phẩm...
lam-cach-nao-de-chon-don-vi-tiep-thi-ky-thuat-so-cho-doanh-nghiep

Làm cách nào để chọn đơn vị tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp?

bởi admin
Bạn đã hiểu rằng công ty của bạn cần phải trực tuyến, nhưng bây giờ, bạn cần biết những gì...
tu-dong-hoa-thuong-mai

Tự động hóa thương mại: Cách làm cho thương mại của bạn thông minh hơn

bởi admin
IoT là gì? IoT là một khái niệm dùng để chỉ những thứ được kết nối với internet. Bất kỳ...
cong-ty-cua-ban-co-duoc-chuan-bi-cho-chuyen-doi-ky-thuat-so-khong

Công ty của bạn có được chuẩn bị cho chuyển đổi kỹ thuật số không?

bởi admin
Việc Chuyển đổi kỹ thuật số trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào? Các chuyển đổi kỹ thuật số...
biet-dien-toan-dam-may-la-gi-va-no-co-the-giup-ich-gi-cho-cong-ty-ban

Biết điện toán đám mây là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty bạn

bởi admin
Điện toán đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục phát triển phổ biến, chủ yếu vì chi phí...
cio-cua-mot-cong-ty-la-gi

CIO của một công ty là gì?

bởi admin
Trong thế giới doanh nghiệp, người ta thường thấy một số từ viết tắt được áp dụng để chỉ định...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!