Thay đổi thương hiệu công ty: 7 điều sếp của bạn muốn biết

thay-doi-thuong-hieu-cong-ty-7-dieu-sep-cua-ban-muon-biet

Việc Thay đổi thương hiệu một công ty không hề đơn giản. Và sẽ luôn có những câu hỏi được đặt ra. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên làm điều đó.

Sẽ tốn bao nhiêu để đổi thương hiệu?

Thay đổi thương hiệu sẽ khiến công ty mất tiền, nhưng liệu nó có mang lại lợi ích cho chúng tôi về lâu dài không, ROI của việc đổi thương hiệu là bao nhiêu, chúng tôi có đủ khả năng đầu tư không và liệu những lợi ích của việc đổi thương hiệu hiện nay có ảnh hưởng lâu dài đến công ty của bạn không?

  • Tại sao bạn đổi thương hiệu?
  • Bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề gì?
  • Điều gì xảy ra nếu bạn không đổi thương hiệu?
  • Chúng ta có tiền để đầu tư vào một dự án Thay đổi thương hiệu không?
  • Có yếu tố web liên quan không?

thay-doi-thuong-hieu-cong-ty-7-dieu-sep-cua-ban-muon-biet

Tại sao bạn đổi thương hiệu?

Có rất nhiều lý do khiến công ty của bạn có thể cân nhắc việc đổi thương hiệu. Thương hiệu cũ không nói được với đối tượng mục tiêu của bạn? Hoặc có thể, bạn thay đổi để tránh một phốt nào gần đây.

Biết được những gì bạn đang cố gắng đạt được khi đổi thương hiệu công ty là chìa khóa thành công cho dự án của bạn. Nó sẽ giúp đưa đại lý đã chọn của bạn vào hình ảnh, cũng như giúp hình thành mục tiêu và kỳ vọng ngay từ đầu.

Bạn Đang Cố Giải Quyết Vấn Đề Gì?

Doanh nghiệp và công ty thường tồn tại để giải quyết một vấn đề. Vậy, thương hiệu của bạn đang cố gắng giải quyết vấn đề gì?

Thay đổi nhận dạng thương hiệu của công ty bạn sẽ không tạo thêm mục đích cho công ty của bạn.

Nó có thể giúp khám phá thêm mục đích hoặc Thay đổi đề xuất giá trị của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không vạch ra tuyên bố sứ mệnh của mình và đặt nền tảng cơ bản, thì việc đổi thương hiệu sẽ không giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên.

Trong trường hợp này, bạn gặp phải những vấn đề lớn hơn mà không đối tác thương hiệu hoặc cơ quan thiết kế nào có thể giúp bạn giải quyết.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đổi thương hiệu?

Cái gì buộc tay bạn? Danh tiếng của công ty bạn có bị hư hỏng không thể thay đổi?

Nếu vậy, điều đó có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận của bạn. Và không ai muốn điều đó!

Công khai và minh bạch về câu hỏi này sẽ giúp bạn và đại lý của bạn cùng nhau Thay đổi kế hoạch phù hợp và mọi việc diễn ra suôn sẻ.

thay-doi-thuong-hieu-cong-ty-7-dieu-sep-cua-ban-muon-biet

Bạn có tiền đầu tư vào dự án hay không?

Đây là một trong những câu hỏi lớn nhất bạn cần trả lời.

Nếu bạn không có ngân sách cho công việc, việc tiếp cận với mọi người sẽ chẳng có ích lợi gì. Bạn cần tập trung vào việc huy động vốn để bắt đầu quá trình đổi thương hiệu.

Nếu bạn có tiền để đầu tư – ngay cả khi bạn không chắc mình sẽ cần bao nhiêu – thì bạn nên bắt đầu tiếp cận với những người có thể giúp công ty của bạn đổi mới thương hiệu.

thay-doi-thuong-hieu-cong-ty-7-dieu-sep-cua-ban-muon-biet

Mất bao lâu để Thay đổi thương hiệu công ty?

Như tôi đã nói, mọi dự án đổi thương hiệu đều khác nhau.

Nếu bạn có một công ty nhỏ hơn với ít công việc thiết kế hơn, bạn có thể mong đợi quy trình sẽ nhanh hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn có một công ty lớn hơn và có nhiều người tham gia vào dự án, mọi thứ tự nhiên sẽ lâu hơn một chút. Và trên thực tế, rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ.

Có một số điều góp phần vào khoảng thời gian của một dự án, và thường là những thứ xác định phạm vi và ngân sách của dự án.

  • Có bao nhiêu công việc tham gia?
  • Sẽ cần bao nhiêu cuộc tham vấn?
  • Có bất kỳ thời hạn cấp bách nào mà công ty của bạn cần phải đáp ứng không?
  • Bạn bận rộn như thế nào và bạn có thể dành bao nhiêu thời gian cho dự án?
  • Có yếu tố web liên quan không?

Chuyên mục đang xem: Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng Giá Rẻ.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

bởi admin
Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng. Biểu tượng chữ V -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!