
Những yếu tố và tính năng nào ảnh hưởng đến chi phí thiết kế app thương mại điện tử di động?
Công nghệ luôn thay đổi đã tạo ra hàng loạt cơ hội cho các doanh nghiệp. Khi chúng ta quan sát xung quanh, công nghệ có toàn quyền kiểm soát hầu hết mọi thứ. Máy tính và điện thoại di động đã trở thành nhu cầu thiết yếu của con người. Mọi người sử dụng điện thoại di động để thực hiện tất cả các công việc trong cuộc sống hàng ngày của họ. Thiết kế App thương mại điện tử dành cho thiết bị di động giúp các doanh nghiệp tiến lên bằng cách thúc đẩy chuyển đổi.
Công nghệ tiên tiến đã mang lại cho các công ty nhiều cơ hội để mở rộng. Di động đã mở ra cánh cửa cho một loạt các hoạt động trực tuyến, bao gồm tiếp thị trực tuyến, bán hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến và các dịch vụ khác.
Các thương hiệu thương mại điện tử đang áp dụng các chiến lược ứng dụng dành cho thiết bị di động để thu hút đối tượng mục tiêu của họ. Điều này hoạt động hoàn toàn tốt cho khách hàng và doanh nghiệp. Thuận tiện và thoải mái cho khách hàng mua sắm trực tuyến, cũng như mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế app thương mại điện tử trên thiết bị di động
Giai đoạn quan trọng trước khi tiến hành thiết kế app thương mại điện tử là chi phí. Nhưng hầu hết các công ty đều bối rối khi quyết định ngân sách phát triển.
Để đảm bảo không có sự nhầm lẫn, việc lập kế hoạch thích hợp cho quy trình thiết kế app di động là cần thiết. Chi phí của App thương mại điện tử phụ thuộc vào các tính năng và chức năng. Trước tiên, hãy hiểu thị trường và nhu cầu kinh doanh, sau đó mô tả các tính năng cho ứng dụng thương mại điện tử của bạn.
1. Nền tảng thiết kế
Lựa chọn nền tảng phát triển phù hợp để thu hút khách hàng mục tiêu là điều quan trọng. Nền tảng phát triển được lựa chọn theo yêu cầu của công ty, nó có thể là nền tảng Android hoặc iOS. Chi phí thiết kế thay đổi tùy thuộc vào loại nền tảng.
2. Design UI / UX
Thiết kế App có tầm quan trọng riêng trong việc tạo ra lưu lượng truy cập và thu hút khách hàng. Chi phí thiết kế phụ thuộc vào độ phức tạp của giao diện người dùng của App thương mại điện tử. Giao diện người dùng hấp dẫn hướng đến nhiều người dùng hơn và cũng tăng thêm sức hấp dẫn cho người dùng cuối.
3. Kích thước ứng dụng
Kích thước ứng dụng là một yếu tố quyết định trong chi phí thiết kế app. Kích thước ứng dụng mở rộng khi tài nguyên được thêm vào ứng dụng với số lượng lớn. Thêm tính năng là một nhiệm vụ phức tạp và chính xác bằng cách thuê các nhà phát triển app di động có kinh nghiệm và người kiểm tra từ một đơn vị phát triển có uy tín với đầy đủ nguồn lực.
4. Nguồn lực cơ bản
Các tính năng cốt lõi được tích hợp trong một App di động thương mại điện tử đóng góp vào chi phí thiết kế chung. Các tài nguyên, bao gồm giỏ hàng, cơ sở dữ liệu, quy trình thanh toán, tài khoản người dùng, cần thời gian và kinh nghiệm phát triển.
5. Tính năng nâng cao
Việc thêm các tính năng nâng cao vào App di động thương mại điện tử sẽ thêm tiền vào chi phí phát triển. Các tính năng nâng cao như định vị địa lý, lịch đặt chỗ, chuyển đổi dữ liệu, đồng bộ hóa dữ liệu, tin nhắn đẩy, xác thực OTP, cuộc gọi và tin nhắn trong ứng dụng.
Các tính năng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế App thương mại điện tử dành di động
1. Tùy chọn đăng ký
Khi người dùng mở một App dành cho thiết bị di động, một trang đăng ký đơn giản sẽ được hiển thị. Hiện đại hơn là phải tích hợp trang đăng ký với thông tin đăng nhập xã hội và các tính năng đăng nhập tùy chỉnh. Bằng cách đó, khách hàng có thể đăng ký và đăng nhập liền mạch, không tốn thêm thời gian và công sức.
2. Giao diện người dùng tương tác
Đối với sự tương tác của người dùng, điều quan trọng là ấn tượng đầu tiên về ứng dụng phải ấn tượng. App thương mại điện tử di động phải có giao diện người dùng tương tác. Để người dùng có được ứng dụng dễ sử dụng. Giao diện người dùng đẹp, UX hấp dẫn, các tính năng và chức năng sử dụng đơn giản làm cho nó trở thành một giao diện người dùng hấp dẫn.
3. Tính năng thông báo đẩy
Thông báo đẩy có ý nghĩa riêng giúp tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng hơn. Đó là một thông báo bật lên trên thiết bị của người dùng để giúp họ cập nhật và xây dựng mối quan hệ khách hàng được cải thiện. Nó thường chứa các chi tiết sau:
- Ưu đãi và giảm giá, mã phiếu giảm giá
- Cập nhật kho hàng hoặc đến mới nhất
- Tin nhắn được cá nhân hóa của người dùng
- Ưu đãi đặc biệt và độc quyền và hơn thế nữa
4. Nhiều tùy chọn thanh toán
Tích hợp các bộ dịch vụ thanh toán khác nhau là một thách thức, nhưng là một tính năng tốt cho một App thương mại điện tử di động. Nhiều khách hàng từ bỏ giỏ hàng hoặc chuyển sang thương hiệu khác khi họ không thể tìm thấy phương án thanh toán phù hợp để hoàn tất giao dịch. Đảm bảo tích hợp thanh toán phải an toàn và bảo mật. Bạn có thể thuê một công ty thiết kế app thương mại điện tử để thực hiện công việc này một cách trơn tru và an toàn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của ứng dụng.
5. Giỏ hàng
Giỏ hàng là một tính năng quan trọng khác của App thương mại điện tử. Điều này cho phép người dùng thêm các mặt hàng họ muốn mua vào giỏ hàng của họ. Chi phí tính toán của các sản phẩm được đề cập, ngoài thuế và phí vận chuyển. Bất kỳ người dùng nào cũng có thể chọn tham gia quá trình giao dịch hoặc giữ các mặt hàng được lưu trong giỏ hàng.
6. Tùy chọn tìm kiếm
Tùy chọn tìm kiếm tích hợp là rất quan trọng khi người dùng muốn tìm kiếm sản phẩm hoặc thương hiệu mong muốn để hoàn tất quá trình mua hàng. Người dùng có thể chỉ cần gõ các từ khóa cụ thể vào thanh tìm kiếm và tất cả các kết quả liên quan sẽ được hiển thị trên màn hình di động. Với tính năng này, người dùng tiết kiệm thời gian và không cần phải duyệt toàn bộ ứng dụng để mua một sản phẩm cụ thể.
Thiết kế App thương mại điện tử di động cho doanh nghiệp của bạn là một chiến lược mang tính cách mạng để thúc đẩy doanh số bán hàng lớn hơn. Khách hàng thích một ứng dụng có trải nghiệm người dùng tốt và điều hướng được đơn giản hóa. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trên thị trường, việc tận dụng các dịch vụ thiết kế app di động là điều cần thiết đối với tất cả những người chơi trên thị trường. Nhiều công ty hàng đầu đã tăng doanh số bán hàng trực tuyến của họ lên 15% bằng cách sử dụng một App di động thương mại điện tử hiệu quả.
Tóm Lại
App thương mại điện tử dành cho thiết bị di động giúp các cửa hàng truyền thống số hóa dịch vụ và mở rộng phạm vi kinh doanh của họ. Với sự tham gia của khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, giúp mở rộng và cải thiện dịch vụ. Nhưng trước khi bắt đầu, các nhà bán lẻ trực tuyến nên thảo luận kỹ lưỡng về phạm vi dự án, ngân sách, tuân thủ pháp luật và các yếu tố khác với một công ty phát triển có kinh nghiệm.