
Mọi người đã bắt đầu quan tâm đến việc cài đặt các App ứng dụng này trên các thiết bị của họ như điện thoại di động, máy tính bảng, iPad, máy tính xách tay, v.v. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về việc các ứng dụng đã thay đổi ngành bất động sản như thế nào, ứng dụng được phát triển như thế nào, nhóm yêu cầu để thiết kế app ứng dụng bất động sản và chi phí phát triển ứng dụng.
Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp kinh doanh App ứng dụng di động bất động sản
Ngành bất động sản luôn là một ngành luôn phát triển vượt bậc. Với rất nhiều người chuyển đến các thành phố và quốc gia lớn hơn, ban đầu luôn có nhu cầu về căn hộ và nhà ở. Phần còn lại đến sau. Ngoài ra, với các gia đình đang phát triển, mọi người tìm kiếm các ngôi nhà bổ sung hoặc chỗ cho thuê, nơi họ có thể chứa tất cả mọi người một cách dễ dàng.
Đó là lý do tại sao nhu cầu về các dịch vụ thiết kế app ứng dụng bất động sản cũng tăng lên. Năm 2021 được cho là một năm khả quan của ngành bất động sản. Hãy xem các xu hướng chính góp phần vào sự phát triển của nó:
- Thêm sức kéo cho các thành phố phụ
Thị trường bất động sản ở các thành phố lớn đã và đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc nhưng trong thập kỷ qua, các thành phố nhỏ và vùng ngoại thành đang có nhu cầu tốt về bất động sản mới. Ví dụ, thị trường bất động sản ở các thành phố Việt Nam như Hà Nội, HCM đã chứng kiến sự gia tăng và có khả năng các thành phố như Bình Dường và Hải Phòng cũng hoạt động tốt trong lĩnh vực này vào năm tới.
- Tăng trưởng trong khu dân cư và thương mại
Năm nay đã đóng góp vào sự tăng trưởng của cả khu dân cư và thương mại. Với nhu cầu ngày càng tăng trong lĩnh vực thương mại như CNTT và các công việc cổ trắng khác, không gian văn phòng đã được bán hết nhanh chóng. Tương tự, những người di cư đến các thành phố lớn hơn vì cơ hội việc làm. Những người này luôn tìm kiếm các cơ sở nhà ở tốt hơn với chi phí hợp lý và các ứng dụng app di động về bất động sản luôn sẵn sàng trợ giúp.
- Khái niệm về không gian làm việc chung và không gian sống chung thấm vào
Người dân Việt đang dần hướng tới khái niệm co-living, tức là tiết kiệm hơn so với việc cho họ thuê toàn bộ một ngôi nhà hoặc căn hộ. Điều này đã giúp tiết kiệm chi phí và tài sản cũng thu được rất nhiều từ điều này. Tương tự, xu hướng không gian làm việc chung cũng đã được giới thiệu trong nước trong năm nay.
- Tiến bộ công nghệ
Sự cải tiến trong công nghệ với sự ra đời của IOT, Trí tuệ nhân tạo (AI) và thu thập dữ liệu, các nhà xây dựng đang đảm bảo tạo ra những ngôi nhà thông minh mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Những ngôi nhà được xây dựng bằng công nghệ mới nhất có sức hút rất lớn đối với khách hàng. Chất lượng công trình được cải thiện năng động, giúp khách hàng có thể sở hữu kịp thời những căn nhà đã đặt trước.
- Định nghĩa lại khái niệm nhà ở sang trọng
Mọi người cũng tỏ ra quan tâm đến sự thay đổi của nhà ở sang trọng. Đó là tất cả về việc thông minh và sử dụng công nghệ thông minh. Nó cung cấp một trải nghiệm sống nâng cao trong xã hội.
Các loại App ứng dụng bất động sản
Tất cả các công ty bất động sản đã đầu tư thời gian và tiền bạc của họ để có được một ứng dụng phù hợp nhất cho họ. Điều rất quan trọng đối với những cái tên này là thể hiện sự hiện diện của họ trong thế giới ứng dụng vì nó cho phép mọi người kết nối từ mọi nơi trên thế giới. Nhu cầu về bất động sản ngày càng tăng đã mở đường cho việc đầu tư vào phát triển ứng dụng bất động sản, có nghĩa là các công ty ở mọi quy mô, mới và cũ đã tạo ra ứng dụng của họ. Hãy xem các loại ứng dụng thuộc danh mục bất động sản:
- Bất động Sản Mua Bán Cho thuê Ứng dụng Di động
Loại ứng dụng di động bất động sản này giống như một thị trường trực tuyến, cho phép người bán và người mua đăng ký trên đó. Những người đang bán tài sản của họ có thể rao bán ngôi nhà của họ, cùng với hình ảnh về tài sản của họ và chi tiết về giá của nó. Trong khi đó, người mua có thể tìm kiếm tài sản từ những tài sản được liệt kê trong ứng dụng. Họ có thể truy cập thông tin quan trọng và vị trí của tất cả các tài sản được rao bán và được đề cập trong ứng dụng.
- Ứng dụng Công ty Bất động sản
Điều này đặc biệt dành cho các đại lý bất động sản. Họ có thể bán các tài sản của họ được tách biệt theo các thông số khác nhau. Các khía cạnh khác nhau mà người ta có thể tìm kiếm bất kỳ tài sản nào ở đây bao gồm kích thước, giá cả, vị trí, v.v.
- Ứng dụng di động bất động sản điều hướng trong nhà
Ai lại không bị thu hút bởi một ứng dụng cho phép bạn điều hướng ảo bên trong một ngôi nhà hoặc một khu đất? Những loại ứng dụng này sử dụng các tính năng và cảm biến tích hợp trên thiết bị di động để đưa người dùng tham quan ảo bên trong ngôi nhà thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ. Mọi người đang tập trung vào các ứng dụng như vậy vì họ có thể có được trải nghiệm tốt hơn từ những tiện nghi trong ngôi nhà của họ. Tuy nhiên, chi phí phát triển ứng dụng bất động sản cho các tính năng như vậy sẽ cao hơn một chút.
- Ứng dụng di động Smart Home (IoT)
Người dùng có thể kiểm soát mọi thứ trong ngôi nhà của mình với sự trợ giúp của các thiết bị di động. Các ứng dụng này cung cấp cho họ quyền kiểm soát quản lý bất cứ thứ gì tại nhà của họ bằng điện thoại di động của họ.
- Ứng dụng di động thực tế ảo AR VR
Loại ứng dụng này cho phép người môi giới thực hiện chuyến tham quan 3D cho người xem, giúp họ tiết kiệm thời gian đưa họ tham quan thực tế các bất động sản đang được bán. Công nghệ AR và VR đã đạt được rất nhiều sự nổi bật trong những năm qua.
Thị phần và App ứng dụng di động bất động sản hàng đầu
Tại sao nên đầu tư vào thiết kế app ứng dụng di động bất động sản – Quy mô thị trường và số liệu thống kê
- Quy mô của thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu được quản lý chuyên nghiệp tăng 7,8% từ 8,9 nghìn tỷ USD vào năm 2018 lên 9,6 nghìn tỷ USD vào năm 2019 . Mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2018 khi thị trường tăng 4,1%
- Thị trường bất động sản toàn cầu dự kiến sẽ đạt doanh thu 4.263,7 tỷ USD vào năm 2025, theo một báo cáo mới của Grand View Research, Inc.
- Có 938.714 Doanh nghiệp Môi giới & Bán Bất động sản ở Hoa Kỳ vào năm 2021
- Bất động sản là một phần chính của nền kinh tế Vương quốc Anh – vào năm 2020, nó đã tuyển dụng 514 nghìn người.
- Có 130,4 K Doanh nghiệp Bất động sản ở Anh.
Thay đổi về quy mô thị trường bất động sản từ năm 2018 đến năm 2019, tính bằng tỷ USD
Xem cách Mô hình tổng hợp hoạt động
Mô hình tổng hợp giúp người dùng liên hệ với các đại lý với mục đích mua nhà. Khá khác so với ứng dụng đại lý thông thường, ứng dụng này hoạt động như một người hòa giải giữa hai ứng dụng. Đây là cách mô hình hoạt động:
- Nó giúp thiết lập một công việc kinh doanh cho các đại lý tự do vì họ có thể liệt kê các tài sản mà họ có trong danh sách của họ. Những thứ này có thể được rao bán và người mua có thể truy cập. Đây là một nền tảng yêu cầu người bán và người mua phải tự đăng ký trước khi tiến hành mua hoặc bán bất kỳ tài sản nào.
- Mặc dù mô hình này phù hợp với người bán, nhưng người mua cũng có thể liên hệ với các đại lý ở địa điểm của họ sau khi xem qua danh sách của họ và xếp hạng của các bất động sản.
- Thứ ba, người bán có thể tìm kiếm địa chỉ liên hệ của các đại lý và liên hệ với họ. Nó hoạt động như một nền tảng gặp gỡ giúp các đại lý bất động sản liên lạc với người bán và người mua nhà.
Cơ hội kiếm tiền được cung cấp bởi ứng dụng di động
Tự hỏi làm thế nào các ứng dụng bất động sản tạo ra doanh thu? Đọc thêm để tìm hiểu thêm về các cơ hội kiếm tiền thông qua các ứng dụng bất động sản:
1. Quảng cáo
Đưa quảng cáo cho bên thứ ba là một cách kiếm tiền hiệu quả cho các ứng dụng bất động sản. Hãy xem ba cách mà các ứng dụng này có thể kiếm tiền:
- Thu một khoản tiền hợp lý từ các công ty quản lý tài sản cho các quảng cáo của họ.
- Các kế hoạch thành viên trả phí cho các đại lý bất động sản.
- Kiếm tiền thông qua quảng cáo trả phí trên ứng dụng.
2. Danh sách nổi bật
Bất động sản có thể tách riêng giá của các bài đăng theo không gian mà người bán muốn quảng cáo của mình được hiển thị. Những danh sách nổi bật này cho phép người bán đặt bài đăng của họ có khả năng hiển thị tối đa để đổi lại một mức giá nào đó.
3. Đăng ký trả phí
Các ứng dụng cung cấp đăng ký hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho người dùng. Nếu người dùng sẵn sàng gắn bó lâu dài với ứng dụng, họ sẽ phải trả tiền tương ứng và tương tự như vậy. Nó giúp tạo ra một lượng doanh thu tốt cho ứng dụng bất động sản.
4. Hoa hồng
Cuối cùng, cách quan trọng nhất để kiếm doanh thu cho các ứng dụng bất động sản là thông qua hoa hồng mà họ kiếm được sau khi giao dịch được thực hiện giữa người bán và người mua.
Lợi ích của việc có một App ứng dụng di động bất động sản
Đối với khách hàng hoặc người mua bất động sản
1. Tương tác trực tiếp
Khách hàng chỉ có thể hài lòng với một ứng dụng nếu họ nhận được phản hồi trực tiếp cho các truy vấn của họ. Nó sẽ giúp ứng dụng có được những người dùng trung thành và những khách hàng cuối cùng mua thứ gì đó. Một ứng dụng tương tác giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách ứng dụng hoạt động và về sản phẩm mà họ đang tìm kiếm.
2. Tìm kiếm dễ dàng
Các bộ lọc và thông tin chi tiết của tất cả các thuộc tính được liệt kê trên ứng dụng, làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đáng giá. Từ việc xem hình ảnh của một bất động sản đến tham gia một chuyến tham quan ảo và nhận tất cả thông tin tại một thời điểm, điều này thực sự phục vụ cho mục đích này.
3. Hỗ trợ khách hàng
Người dùng có thể cập nhật thông tin có sẵn cho họ thông qua bộ phận hỗ trợ khách hàng của ứng dụng.
4. Tốc độ bán hàng
Người bán có thể đẩy nhanh việc bán hàng của mình bằng cách đăng về tài sản của mình trên một trong những ứng dụng này. Giúp người bán kết nối với người mua, đây là một nền tảng hoàn hảo để người bán liệt kê các tài sản có sẵn với họ.
Đối với các đại lý bất động sản
1. Mở rộng phạm vi tiếp cận
Các đại lý có thể liệt kê tài sản của họ trên các ứng dụng này để có phạm vi tiếp cận tốt hơn và rộng hơn. Với rất nhiều khách hàng tìm kiếm bất động sản trên ứng dụng bất động sản, tài sản của các đại lý đang được tiếp cận tối đa.
2. Chia sẻ hoa hồng tốt hơn
Các ứng dụng di động này đã tích hợp MLS, cho phép người dùng chỉ tìm kiếm những thuộc tính phù hợp với hóa đơn và yêu cầu của họ. Họ sẽ không phải xem xét các thuộc tính không phù hợp với yêu cầu của họ một cách không cần thiết. Do đó, các đại lý có thể tạo ra sự quan tâm của người dùng bằng cách chỉ hiển thị cho họ những tài sản mà họ đang tìm kiếm.
3. Ra quyết định
Vì ứng dụng là một nền tảng kết nối các đại lý với khách hàng, nên nó cũng giúp họ đưa ra quyết định nhanh chóng. Các ứng dụng này cũng giúp đại lý có được thông tin về những người mua tiềm năng.
4. Thu thập thông tin phản hồi
Điều rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc đại lý nào là nhận được phản hồi từ khách hàng vì nó giúp họ ứng biến các thay đổi và hướng tới sự cải thiện của ứng dụng.
5. Tạo uy tín thương hiệu
Việc thiết lập thiện chí trên thị trường luôn có lợi vì nó sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến với thương hiệu của bạn. Thông qua phản hồi tích cực và doanh số bán hàng nhiều hơn, thương hiệu của bạn có thể được liệt kê trong số các thương hiệu được xếp hạng hàng đầu trên ứng dụng.
Dành cho nhà xây dựng & nhà phát triển bất động sản
1. Nhận nhiều chuyển đổi giao dịch hơn
Các nhà phát triển kiếm được thông qua chuyển đổi và tỷ lệ tương tự là cao trong các ứng dụng bất động sản như ngày nay khi một công việc hàng ngày được thực hiện thông qua ứng dụng di động, PPl thực hiện tìm kiếm bất động sản mong muốn của họ thông qua ứng dụng di động bất động sản giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
2. Cung cấp trải nghiệm chất lượng
Cung cấp trải nghiệm chất lượng cho người dùng bằng cách cung cấp màn hình hiển thị tài sản tốt hơn với hình ảnh có độ phân giải cao. Với sàng lọc tìm kiếm tùy chỉnh
3. Giữ sự minh bạch
Các nhà phát triển thiết lập nền tảng cho người mua và người bán. Bất kỳ chuyển đổi hoặc giao tiếp nào xảy ra giữa cả hai sẽ được các nhà phát triển biết. Do đó, họ sẽ có thể kiếm tiền từ bất kỳ giao dịch nào đã xảy ra thông qua ứng dụng bất động sản dành cho thiết bị di động.
Các tính năng & chức năng nâng cao của ứng dụng bất động sản
Dưới đây là danh sách ngắn các tính năng và chức năng nâng cao sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì mong đợi trong dự án thiết kế app ứng dụng bất động sản của bạn.
1. Đăng nhập và đăng ký mạng xã hội
Tất cả các ứng dụng yêu cầu một số thông tin chi tiết của người dùng trước khi đăng ký họ với ứng dụng. Hệ thống đăng ký phải đơn giản và được liên kết với một số nền tảng truyền thông xã hội để đăng ký dễ dàng và thuận tiện. Một giải pháp thay thế cho việc đăng ký là thông qua số điện thoại, thông qua mã xác minh. Người dùng phải có tài khoản đăng nhập cá nhân của riêng họ.
2. Theo dõi hành vi
Tính năng này cho phép các nhà thiết kế app ứng dụng bất động sản hoặc công ty đánh giá hành vi của người dùng ứng dụng và cung cấp cho anh ta những khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của anh ta. Người dùng đặt các thông số và bộ lọc cho tìm kiếm của anh ấy, điều này hiển thị tiêu chí tìm kiếm của người đó cho các nhà phát triển ứng dụng.
3. Đẩy thông báo
Đó là một kỹ thuật tiếp thị mà tất cả các ứng dụng bất động sản chắc chắn phải có. Nó giúp người dùng trung thành và cập nhật về tất cả các thuộc tính trên ứng dụng. Họ được nhắc nhở về ứng dụng thông qua các thông báo bật lên kịp thời này trên thiết bị của họ.
4. Chế độ xem thuộc tính 3D
Với sự tiến bộ trong công nghệ và hình ảnh có độ phân giải cao, các ứng dụng bất động sản cũng cung cấp tính năng của chế độ xem bất động sản 3D, trong đó, người dùng có thể có một chuyến thăm ảo đến vị trí địa điểm.
5. Tích hợp Multiple Listing Service (MLS)
Điều này có nghĩa là nhiều danh sách thuộc tính từ các danh mục khác nhau được hiển thị trên ứng dụng. Tính năng này giúp người dùng hiểu rõ hơn về tính khả dụng của các thuộc tính được hiển thị phù hợp với nhu cầu của họ.
6. Tích hợp IDX (Trao đổi dữ liệu Internet)
Tính năng này đơn giản hóa việc liệt kê MLS trên các nền tảng khác nhau. Các đại lý bất động sản và nhà môi giới có thể bao gồm liên kết đến trang web của họ với sự trợ giúp của tính năng này.
7. Phần mềm RETS (Tiêu chuẩn giao dịch bất động sản)
Nó là một phương tiện kết nối giữa ứng dụng bất động sản và dữ liệu thô trên một ứng dụng. Nó giúp sắp xếp hợp lý dữ liệu trên ứng dụng di động.
8. Theo dõi vị trí địa lý
Những người sử dụng sẽ có thể có được một ý tưởng về vị trí của tài sản; do đó, công cụ này được bao gồm như một tính năng để hỗ trợ khách hàng làm như vậy.
9. Chế độ xem bản đồ tương tác
Đây là một tính năng bắt buộc phải có trong tất cả các ứng dụng bất động sản, vì nó hỗ trợ những người mới ở thành phố nắm được chỉ đường trong thành phố và đánh giá vị trí ảo. Việc tích hợp tính năng này có thể được thực hiện bởi bên thứ ba.
10. Chế độ xem tài sản (VOD)
Công nghệ mới nhất cho phép người dùng tham quan ảo các thuộc tính và cảm nhận diện mạo của nó từ bên ngoài và bên trong. Được biết, 70% những người mua nhà lần đầu tiên tin rằng những chuyến tham quan ảo này là một tính năng quan trọng.
11. Máy tính EMI
Người dùng có thể chắc chắn về một tài sản khi ứng dụng hỗ trợ họ tính toán EMI mà họ sẽ phải trả cho một khoản vay đối với tài sản đó. Công cụ này cung cấp cho họ một ý tưởng sơ bộ về số tiền họ sẽ phải trả hàng năm cho ngân hàng.
12. Máy tính lãi suất
Khá giống với điểm trên, cái này tính lãi suất của các ngân hàng khác nhau. Tiền lãi sẽ được tính trên số tiền EMI được vay từ bất kỳ ngân hàng nào.
13. Mô-đun LMS
Hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng là một tính năng chỉ gửi thông tin đó cho người dùng, được yêu cầu bởi họ. Điều này lọc thông tin làm cho thông tin hơn và mang tính mô tả.
14. Hệ thống nhắc nhở thư tùy chỉnh
Tính năng này rất giống một phần của ứng dụng vì nó giúp gửi email cho người dùng, nhắc họ về các tìm kiếm gần đây và thông báo cho họ về các thuộc tính mới hiện là một phần trong sản phẩm của họ.
15. Phân tích thời gian thực
Tính năng này thông báo cho công ty ứng dụng bất động sản khi người mua thể hiện sự quan tâm đến bất kỳ tài sản nào được liệt kê trong đó.
16. Trang tổng quan dựa trên cuộn
Trang tổng quan rất dễ quản lý và khá hữu ích vì nó cung cấp thông tin chi tiết về trang web hoàn chỉnh.
17. Tích hợp CRM
Điều rất quan trọng là phải giải quyết các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng / người dùng. Do đó, quản lý Dịch vụ khách hàng là tính năng bắt buộc phải có trong tất cả các ứng dụng bất động sản.
18. Tích hợp CMS
Có thể dễ dàng quản lý lượng lớn dữ liệu người dùng như hồ sơ của người mua và người bán bằng cách sử dụng tích hợp CMS trong phát triển ứng dụng bất động sản.
19. Giải pháp ERP
Vì một ứng dụng bất động sản khá rộng và có rất nhiều thứ mà ứng dụng phục vụ cho người dùng trên một đĩa. ERP là một giải pháp cho các hoạt động quy mô lớn như quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý nhân viên, phân hệ thanh toán, … Vì vậy, đối với một dự án phát triển ứng dụng bất động sản quy mô lớn, một giải pháp ERP sẽ tỏ ra rất hữu ích.
20. Chương trình khách hàng thân thiết
Luôn luôn tốt để giữ chân người dùng bằng cách cung cấp cho họ điểm trung thành dẫn đến một số loại món hời hấp dẫn trong tương lai.
Cách quảng bá danh sách bằng tích hợp MLS, RETS và IDX
1. MLS
Multiple Listing Service cho phép mỗi đại lý bất động sản hoặc các đại lý chia sẻ thông tin của các bất động sản có sẵn ở cuối của họ. Họ cũng cập nhật cho người dùng về thông tin nhỏ nhất của tài sản. Nó là một thư mục cho phép các đại lý hợp tác giữa các nhóm và cung cấp thông tin về các tài sản có sẵn để bán với họ. Thúc đẩy sự hòa hợp giữa các nhà môi giới, MLS giúp họ kết nối với nhau.
2. RETS
Nó là từ viết tắt của Real Estate Transaction Standard, cho phép kết nối dữ liệu thô giữa trang web bất động sản và danh sách MLS. Nó chủ yếu được sử dụng ở các quốc gia như Canada và Hoa Kỳ để trao đổi thông tin dữ liệu liên quan đến các tài sản bất động sản có sẵn. Bất kỳ hệ thống nào hoạt động với RETS, sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu MLS. Có một số lợi ích nhất định của RETS, hãy xem kỹ chúng:
- Dữ liệu được liệt kê trên MLS có thể được tùy chỉnh bởi các trang web.
- Dữ liệu được liệt kê trên bất kỳ trang web nào sử dụng RETS đều được cập nhật và có số liệu mới nhất.
- Dữ liệu đã được chia sẻ trên trang web là toàn diện và được viết theo SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) để tìm kiếm tốt hơn.
3. IDS
Internet Data Exchange cho phép các đại lý và nhà môi giới bất động sản hiển thị MLS của họ trên các trang web khác nhau cùng một lúc. Những người tìm kiếm bất động sản trên các trang web này có thể là người mua hoặc người bán bất động sản nhà. Nó cho phép công chúng ở bất kỳ khu vực nào của thành phố hoặc tiểu bang tiếp cận để xem tất cả các tài sản đã được rao bán. Các đại lý làm cho trang web trở nên hấp dẫn đối với người dùng bằng cách đăng các danh sách hấp dẫn.
Tech Stack để phát triển ứng dụng di động bất động sản
Một ứng dụng bất động sản nên bao gồm một số công nghệ bao gồm:
- CoreLocation: Để giúp theo dõi vị trí địa lý của người dùng và ghim vị trí đó trên ứng dụng
- CoreData hoặc Realm: Vì nó cho phép ứng dụng lưu các ngôi nhà và các tài sản khác
- MapKit để tích hợp bản đồ
- Dịch vụ thông báo đẩy của Apple (APNS): Cho phép thiết bị nhận nhiều thông báo khác nhau
- SDK Facebook: Làm dễ dàng quá trình đăng nhập, có thể được thực hiện bằng cách chia sẻ qua Facebook
- Đăng nhập bằng Google Một tùy chọn đăng nhập đơn giản khác.
- Chuyến tham quan ảo: Chỉ cho phép khách hàng khám phá tài sản thông qua ứng dụng. Họ không phải điều hướng khỏi ứng dụng cho việc này.
Thiết kế ứng dụng bất động sản thân thiện với người dùng
- Thuộc tính nên được hiển thị theo yêu cầu của người dùng.
- Điểm mức độ liên quan nên được đặt và các thuộc tính có mức độ liên quan nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.
- Chỉ những kết quả được hiển thị trên đầu mà người dùng quan tâm, nếu không sẽ có khả năng người dùng chuyển sang một số ứng dụng khác.
Cấu trúc nhóm bắt buộc để phát triển ứng dụng di động bất động sản
Tất cả các quy trình phát triển ứng dụng đều yêu cầu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm liên quan trong ngành. Hãy xem nhóm cần thiết để phát triển một ứng dụng di động bất động sản :
- Quản lý dự án
- Nhà phát triển giao diện người dùng
- Nhà phát triển phụ trợ
- Phân tích kinh doanh
- Nhà phát triển ứng dụng Android
- nhà phát triển ứng dụng iOS
- Thiết kế đồ họa
- Chuyên gia QA
Chi phí thiết kế ứng dụng bất động sản
Tự hỏi chi phí để thiết kế một ứng dụng di động bất động sản là bao nhiêu? Giống như tất cả các ứng dụng khác, chi phí thiết kế app ứng dụng bất động sản cũng phụ thuộc vào các tính năng có trong ứng dụng, độ phức tạp của ứng dụng và thời gian dành cho việc phát triển ứng dụng. Hãy xem chi phí ước tính của thời gian dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên ứng dụng:
- Nhân sự nhà phát triển: 12$ đến $ 20$ mỗi giờ
- Nhà phát triển ứng dụng Ấn Độ: $ 25 đến $ 50 mỗi giờ
- Các nhà phát triển có trụ sở tại Đông Âu: $ 80 đến $ 180 mỗi giờ
Đây chỉ là những ước tính sơ bộ và có thể khác nhau giữa các ứng dụng và nhà phát triển với nhà phát triển. Một ứng dụng di động bất động sản với các tính năng phong phú sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 20000$ – 30000$, Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách kết hợp hầu hết các tính năng của công nghệ tiên tiến bao gồm nhiều tích hợp, thì chi phí thiết kế app di động bất động sản sẽ tăng lên và nó có thể vào khoảng 50000$ để 200000$.
Phần kết luận
Bất động sản không phải là mới đối với web, vì nó đã xuất hiện trong không gian từ rất lâu rồi. Giúp mọi người tìm kiếm nhà và căn hộ ở các thành phố khác nhau dễ dàng hơn, nó đã loại bỏ nhu cầu phải có người trung gian đưa bạn đến từng nhà. Với sự phát triển của điện thoại và internet, ngành bất động sản cũng đã tung ra nhiều ứng dụng di động bất động sản khác nhau, trong đó tiêu chí tìm kiếm tương đối dễ hơn so với web và người dùng có thể tra cứu bất động sản thông qua ứng dụng bất động sản dành cho thiết bị di động. ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.