Mọi người đã bắt tay vào làm lưu ý đến việc cài đặt các phần mềm phần mềm này trên các thiết bị của họ như điện thoại di động, máy tính bảng, iPad, máy tính xách tay, v.v. trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về việc các app đã chỉnh sửa ngành bất động sản ra sao, ứng dụng được phát triển ra sao, nhóm đòi hỏi để thiết kế app ứng dụng di động bất động sản và khoản chi phát triển app.
Động lực thúc đẩy các doanh nghiệp kinh doanh app phần mềm di động bất động sản
Ngành bất động sản luôn là một ngành luôn tăng trưởng vượt bậc. Với rất nhiều người chuyển đến các thành phố và quốc gia lớn hơn, ban đầu luôn có nhu cầu về căn hộ và nhà ở. phần còn lại đến sau. ngoài ra, với các gia đình đang phát triển, mọi người Lựa chọn các ngôi nhà bổ sung hoặc chỗ cho thuê, nơi họ có khả năng chứa toàn bộ mọi người một cách dễ dàng.
đó là nguyên nhân vì sao mong muốn về các dịch vụ thiết kế app phần mềm bất động sản cũng như là các dịch vụ thiết kế website bất động sản cũng tăng lên. Năm 2023 được cho là một năm khả quan của ngành bất động sản. Hãy coi các trend chính góp phần vào sự phát triển của nó:
- Thêm sức kéo cho các thành phố phụ
Thị trường bất động sản ở các thành phố lớn đã và đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc nhưng trong thập kỷ qua, các thành phố nhỏ và vùng ngoại thành đang có mong muốn tốt về bất động sản mới. VD, thị trường bất động sản ở các thành phố Việt Nam như Hà Nội, HCM đã chứng kiến sự gia tăng và có thể các thành phố như Bình Dường và Hải Phòng cũng công việc tốt trong lĩnh vực này vào năm tới.
- tăng trưởng trong khu dân cư và thương mại
Năm nay đã đóng góp vào sự tăng trưởng của cả khu dân cư và thương mại. Với nhu cầu ngày càng tăng trong lĩnh vực thương mại như CNTT và các công việc cổ trắng khác, không gian văn phòng đã được bán hết nhanh chóng. Tương tự, những người di cư đến các thành phố lớn hơn vì cơ hội việc làm. Những người này luôn tìm kiếm các cơ sở nhà ở tốt hơn với khoản chi đúng cách và các phần mềm ứng dụng di động về bất động sản luôn sẵn sàng giúp đỡ.
- quan điểm về không gian thực hiện công việc chung và không gian sống chung thấm vào
Người dân Việt đang dần hướng tới khái niệm co-living, tức là tiết kiệm hơn so với việc cho họ thuê tất cả một ngôi nhà hoặc căn hộ. điều này đã giúp tiết kiệm chi phí và tài sản cũng mang lại được rất nhiều từ việc này. Tương tự, xu hướng không gian làm việc chung cũng đã được giới thiệu trong nước của năm nay.
- Tiến bộ công nghệ
Sự cải tiến trong công nghệ với sự ra đời của IOT, Trí tuệ nhân tạo (AI) và lấy dữ liệu, các nhà tạo ra đang đảm bảo tạo ra những ngôi nhà sáng tạo mang lại những điều tuyệt vời nhất cho người mua hàng, dịch vụ. Những ngôi nhà được xây dựng bằng công nghệ mới nhất có sức hút rất lớn đối với khách hàng. Chất lượng công trình được hoàn thiện năng động, giúp khách hàng có khả năng sở hữu kịp thời những căn nhà đã đặt trước.
- định nghĩa lại khái niệm nhà ở lịch thiệp
Mọi người cũng tỏ ra lưu ý đến sự thay đổi của nhà ở quý phái. đó là toàn bộ về việc thông minh và dùng công nghệ sáng tạo. Nó mang lại một trải nghiệm sống nâng cao trong xã hội.
Các kiểu phần mềm ứng dụng bất động sản
toàn bộ các công ty môi giới nhà đất đã đầu tư thời gian và tiền bạc của họ để đạt được một phần mềm hợp nhất cho họ. Điều rất quan trọng đối với những cái tên này là thể hiện sự hiện diện của họ trong thế giới app vì nó cho phép mọi người kết nối từ mọi địa điểm trên toàn cầu. mong muốn về bất động sản ngày càng tăng đã mở đường cho việc đầu tư vào phát triển app bất động sản, có nghĩa là các công ty ở mọi quy mô, mới và cũ đã tạo ra ứng dụng của họ. Hãy coi các kiểu phần mềm thuộc danh mục bất động sản:
- Bất động Sản Mua Bán Cho thuê app Di động
Loại ứng dụng di động bất động sản này giống như một thị trường Trực tuyến, cho phép người bán và người mua đăng ký trên đó. Những người đang bán tài sản của họ có khả năng rao bán ngôi nhà của họ, cùng với hình ảnh về tài sản của họ và chi tiết về giá của nó. Trong khi đó, người mua có thể tìm kiếm tài sản từ những tài sản được lên danh sách trong ứng dụng. Họ có khả năng truy cập thông tin quan trọng và vị trí của toàn bộ các tài sản được rao bán và được đề cập trong app.
- ứng dụng công ty môi giới nhà đất
việc này đáng chú ý dành cho các đại lý bất động sản. Họ có khả năng bán các tài sản của họ được tách biệt theo Các thông số khác nhau. Các khía cạnh không giống nhau mà người ta có thể search bất kỳ tài sản nào ở đây bao gồm kích thước, giá cả, vị trí, v.v.
- ứng dụng di động bất động sản điều hướng trong nhà
Ai lại không bị nổi bật bởi một phần mềm cho phép bạn điều hướng ảo bên trong một ngôi nhà hoặc một khu đất? các loại phần mềm này sử dụng các tính năng và cảm biến tích hợp trên thiết bị di động để đưa người sử dụng tham quan ảo bên trong ngôi nhà thông qua app dành cho thiết bị di động của họ. Mọi người đang chăm chú vào các ứng dụng như vậy vì họ có khả năng đạt được trải nghiệm tốt hơn từ những tiện nghi trong ngôi nhà của họ. tuy nhiên, khoản chi phát triển app bất động sản cho những chức năng như vậy sẽ cao hơn một tí.
- app di động Smart Home (IoT)
người dùng có thể nắm bắt tất cả mọi thứ trong ngôi nhà của mình với sự trợ giúp của các điện thoại di động. Các app này trao cho họ quyền nắm bắt quản lý bất cứ thứ gì tại nhà của họ bằng điện thoại di động của họ.
- ứng dụng di động thực tế ảo AR VR
Loại phần mềm này cho phép người môi giới thực hiện chuyến tham quan 3D cho người xem, giúp họ tiết kiệm thời gian đưa họ tham quan thực tế các bất động sản đang được bán. Công nghệ AR và VR đã đạt được rất nhiều sự nổi bật trong những năm qua.
Thị phần và ứng dụng app di động bất động sản hàng đầu
tại sao nên đầu tư vào thiết kế phần mềm phần mềm di động bất động sản – Quy mô thị trường và Số liệu thống kê
Quy mô của thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu được quản lý chuyên nghiệp tăng 7,8% từ 8,9 nghìn tỷ USD vào năm 2018 lên 9,6 nghìn tỷ USD vào năm 2019 . Mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2018 khi thị trường tăng 4,1%
Thị trường bất động sản thế giới dự kiến sẽ đạt doanh thu 4.263,7 tỷ USD vào năm 2025, theo một báo cáo mới của Grand View Research, Inc.
Có 938.714 công ty Môi giới & Bán Bất động sản ở Hoa Kỳ vào năm 2021
Bất động sản thuộc một phần chính của nền kinh tế Vương quốc Anh – vào năm 2020, nó đã tuyển mộ 514 nghìn người.
Có 130,4 K doanh nghiệp Bất động sản ở Anh.
chỉnh sửa về quy mô thị trường bất động sản từ năm 2018 đến năm 2019, tính bằng tỷ USD
coi cách Mô hình tổng hợp hoạt động
Mô hình tổng hợp giúp người sử dụng liên lạc với các đại lý với mục đích mua nhà. Khá khác so với app đại lý bình thường, ứng dụng này hoạt động như một người hòa giải giữa hai phần mềm. Đây là cách mô hình hoạt động:
Nó giúp thiết lập một công việc kinh doanh cho các đại lý tự do vì họ có thể lên danh sách các tài sản mà họ có trong danh sách của họ. Những cái này có thể được rao bán và người mua có khả năng truy cập. Đây là nền tảng yêu cầu người bán và người mua phải tự đăng ký trước khi tiến hành mua hoặc bán bất kỳ tài sản nào.
mặc dù mô hình này ổn với người bán, nhưng người mua cũng có khả năng liên lạc với các đại lý ở nơi của họ sau khi xem qua danh sách của họ và thứ hạng của các nhà đất.
Thứ ba, người bán có thể search địa chỉ liên hệ của các đại lý và liên hệ với họ. Nó hoạt động như một nền tảng gặp gỡ giúp các đại lý bất động sản liên hệ với người bán và người mua nhà.
thời cơ kiếm tiền được mang lại bởi ứng dụng di động
Tự hỏi làm thế nào các ứng dụng bất động sản tạo ra doanh thu? đọc thêm để tham khảo thêm về các thời cơ kiếm tiền thông qua các ứng dụng bất động sản:
1. ads
Đưa truyền thông marketing cho bên thứ ba là một cách kiếm tiền hiệu quả cho các app bất động sản. Hãy coi ba cách mà các ứng dụng này có khả năng kiếm tiền:
- Thu một khoản tiền hợp lý từ các công ty quản lý tài sản cho các ads của họ.
- Các chiến lược thành viên trả phí cho các đại lý bất động sản.
- Kiếm tiền thông qua truyền thông marketing đóng phí trên phần mềm.
2. Danh sách nổi bật
Bất động sản có thể tách riêng giá của các bài post theo không gian mà người bán muốn ads của mình được hiển thị. Những danh sách nổi bật này cho phép người bán đặt bài đăng của họ có thể hiển thị cao nhất để đổi lại một mức giá nào đấy.
3. Đăng ký đóng phí
Các phần mềm mang lại đăng ký hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho người sử dụng. nếu người dùng sẵn sàng gắn bó bền lâu với phần mềm, họ sẽ phải trả tiền tương ứng và giống như là vậy. Nó giúp làm ra một lượng doanh thu tốt cho ứng dụng bất động sản.
4. Hoa hồng
Cuối cùng, cách mấu chốt để kiếm doanh thu cho các phần mềm bất động sản là thông qua hoa hồng mà họ kiếm được một khi giao dịch được thực hiện giữa người bán và người mua.
ích lợi của việc có một phần mềm app di động bất động sản
so với khách hàng hoặc người mua bất động sản
1.Tương tác trực tiếp
người mua hàng chỉ có khả năng ưng ý với một ứng dụng nếu họ nhận được phản hồi trực tiếp cho các truy vấn của họ. Nó sẽ giúp ứng dụng có được những người dùng trung thành và những khách hàng cuối cùng mua thứ gì đấy. Một ứng dụng tương tác giúp người mua hàng hiểu rõ hơn về cách ứng dụng công việc và về sản phẩm mà họ đang tìm kiếm.
2. Lựa chọn đơn giản
Các bộ lọc và thông tin chi tiết của toàn bộ các tính chất được lên danh sách trên ứng dụng, làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đáng giá. Từ việc xem hình ảnh của một bất động sản đến tham gia một chuyến thăm quan ảo và nhận tất cả thông tin tại một thời điểm, điều này thực sự phục vụ cho mục đích này.
3. Hỗ trợ khách hàng
người dùng có khả năng cập nhật nội dung đã có sẵn cho họ thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng.
4. Tốc độ bán hàng
Người bán có khả năng đẩy nhanh việc bán hàng của mình bằng việc đăng về tài sản của mình trên một trong những phần mềm này. Giúp người bán kết nối với người mua, đây là một nền tảng hoàn hảo để người bán lên danh sách các tài sản đã có sẵn với họ.
So với các đại lý bất động sản
1. Mở rộng phạm vi tiếp xúc
Các đại lý có thể lên danh sách tài sản của họ trên các phần mềm này để có phạm vi tiếp xúc tốt hơn và rộng hơn. Với rất nhiều người mua hàng Lựa chọn bất động sản trên ứng dụng bất động sản, tài sản của các đại lý đang được tiếp xúc tối đa.
2. chia sẻ hoa hồng mượt hơn
Các phần mềm di động này đã kết hợp MLS, cho phép người dùng chỉ tìm kiếm những tính chất phù hợp với hóa đơn và đòi hỏi của họ. Họ sẽ không phải xem xét các thuộc tính không phù hợp với yêu cầu của họ một cách không cần thiết. vì thế, các đại lý có thể tạo ra sự quan tâm của người sử dụng bằng cách chỉ hiển thị cho họ những tài sản mà họ đang chọn lựa.
3. Ra quyết định
Vì ứng dụng là nền tảng kết nối các đại lý với khách hàng, nên nó cũng đem đến cho họ đưa ra quyết định rất nhanh. Các phần mềm này cũng giúp đại lý đạt được tất cả thông tin những người mua tiềm năng.
4. lấy nội dung góp ý
Điều cực kì thiết yếu so với bất kỳ doanh nghiệp hoặc đại lý nào là nhận được phản hồi từ khách hàng vì nó giúp họ ứng biến các thay đổi và hướng đến sự cải thiện của app.
5. Tạo uy tín nhãn hiệu
Việc cài đặt thiện chí trong cộng đồng người sử dụng luôn có lợi vì nó sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến với nhãn hiệu của bạn. Thông qua góp ý tích cực và doanh số bán hàng nhiều hơn, thương hiệu của bạn có thể được liệt kê trong số các thương hiệu được xếp hạng hàng đầu trên phần mềm.
Dành cho nhà xây dựng & nhà phát triển bất động sản
1. Nhận nhiều chuyển đổi giao dịch hơn
Các nhà phát triển kiếm được thông qua chuyển đổi và tỷ lệ tương tự là cao trong các ứng dụng bất động sản như tại thời điểm này khi một ngành nghề hàng ngày được thực hiện thông qua app di động, PPl thực hiện tìm kiếm bất động sản ước muốn của họ thông qua app di động bất động sản giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
2. Mang lại trải nghiệm chất lượng
mang lại trải nghiệm chất lượng cho người dùng bằng việc mang lại màn hình hiển thị tài sản dễ dàng hơn với hình ảnh có độ phân giải cao. Với sàng lọc tìm kiếm tùy chỉnh
3. Giữ sự minh bạch
Các nhà tăng trưởng thiết lập nền tảng cho người mua và người bán. Bất kỳ chuyển đổi hoặc giao tiếp nào xuất hiện giữa cả hai sẽ được các nhà phát triển biết. vì vậy, họ sẽ có khả năng kiếm tiền từ bất kỳ giao dịch nào đã xảy ra thông qua phần mềm bất động sản dành cho thiết bị di động.
Các tính năng & công dụng nâng cao của app bất động sản
dưới đây là danh sách ngắn các tính năng và chức năng nâng cao sẽ trao cho bạn ý tưởng về những gì chờ đợi trong dự án thiết kế app ứng dụng bất động sản của bạn.
1. Đăng nhập và đăng ký mạng xã hội
tất cả các phần mềm đòi hỏi một số thông tin chi tiết của người dùng trước khi đăng ký họ với phần mềm. bộ máy đăng ký phải dễ dàng và được Kết hợp với một số nền tảng marketing xã hội để đăng ký đơn giản và thuận tiện. Một giải pháp thay thế cho việc đăng ký là thông qua số máy, thông qua mã xác minh. người dùng cần có account đăng nhập cá nhân của riêng họ.
2. Theo dõi hành vi
Tính năng này cho phép các nhà thiết kế phần mềm ứng dụng bất động sản hoặc doanh nghiệp nhận xét hành vi của người dùng app và cung cấp cho anh ta những khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của anh ta. người sử dụng đặt các chỉ số và bộ lọc cho chọn lựa của anh ấy, điều này hiển thị tiêu chí Lựa chọn của người đấy cho các nhà phát triển phần mềm.
3. Đẩy Thông báo
đó là một kỹ thuật tiếp thị mà tất cả các app bất động sản bắt buộc phải có. Nó giúp người sử dụng trung thành và cập nhật về tất cả các thuộc tính trên ứng dụng. Họ được nhắc nhở về app thông qua các thông cáo bật lên kịp thời này trên thiết bị của họ.
4. Chế độ coi tính chất 3D
Với sự tiến bộ trong công nghệ và hình ảnh có độ phân giải cao, các phần mềm bất động sản cũng cung cấp tính năng của chế độ coi bất động sản 3D, trong đó, người dùng có thể có một chuyến thăm ảo đến vị trí nơi.
5. Tích hợp Multiple Listing Service (MLS)
Điều này nghĩa là nhiều danh sách tính chất từ các danh mục khác nhau được hiển thị trên phần mềm. Tính năng này giúp người dùng hiểu rõ hơn về tính khả dụng của các tính chất được hiển thị phù hợp với nhu cầu của họ.
6. Tích hợp IDX (Trao đổi dữ liệu Internet)
Tính năng này dễ dàng hóa việc lên danh sách MLS trên các nền tảng khác nhau. Các đại lý bất động sản và nhà môi giới có khả năng bao gồm liên kết đến trang Website bất động sản của họ với sự trợ giúp của tính năng này.
7. App RETS (Tiêu chuẩn giao dịch bất động sản)
Đây là một phương tiện kết nối giữa ứng dụng bất động sản và dữ liệu thô trên một app. Nó giúp sắp xếp hợp lý dữ liệu trên ứng dụng di động.
8. Theo dõi vị trí địa lý
Những người dùng sẽ có khả năng đạt được một ý tưởng về vị trí của tài sản; vì lẽ đó, công cụ này được bao gồm như một tính năng để hỗ trợ khách hàng làm như vậy.
9. Chế độ coi bản đồ tương tác
Nó là một tính năng chắc chắn phải có trong toàn bộ các app bất động sản, vì nó hỗ trợ những người mới ở thành phố nắm được chỉ đường trong thành phố và nhận xét vị trí ảo. Việc tích hợp tính năng này có khả năng được làm bởi bên thứ ba.
10. Chế độ coi tài sản (VOD)
Công nghệ mới nhất cho phép người sử dụng thăm quan ảo các thuộc tính và cảm nhận diện mạo của nó ở ngoài và bên trong. Được biết, 70% những người mua nhà lần đầu trong cuộc đời tin rằng những chuyến thăm quan ảo này là một tính năng cần thiết.
11. Máy tính EMI
người sử dụng có khả năng chắc chắn về một tài sản khi phần mềm giúp đỡ họ tính toán EMI mà họ sẽ phải trả cho một khoản vay so với tài sản đấy. Công cụ này trao cho họ một ý tưởng sơ bộ về số tiền họ sẽ phải trả hàng năm cho tổ chức tài chính.
12. Máy tính lãi suất
Khá giống với điểm trên, thứ này tính lãi suất của các tổ chức tài chính không giống nhau. Tiền lãi sẽ được tính trên số tiền EMI được vay từ bất kỳ tổ chức tài chính nào.
13. Mô-đun LMS
hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng là một tính năng chỉ gởi nội dung đấy cho người dùng, được yêu cầu bởi họ. điều này lọc nội dung làm cho nội dung hơn và mang tính mô tả.
14. bộ máy nhắc nhở thư tùy chỉnh
Tính năng này rất giống một phần của app vì nó giúp gửi mail cho người dùng, nhắc họ về các chọn lựa gần đây và Thông báo cho họ về các tính chất mới hiện thuộc một phần trong hàng hóa của họ.
15. phân tích thời gian thực
Tính năng này thông cáo cho doanh nghiệp phần mềm bất động sản khi người mua thể hiện sự quan tâm đến bất kỳ tài sản nào được liệt kê trong đó.
16. Trang tổng quan dựa trên cuộn
Trang tổng quan rất dễ quản lý và khá có ích vì nó mang lại nội dung chi tiết về trang Web hoàn chỉnh.
17. kết hợp CRM
Điều rất cần thiết là phải giải quyết các câu hỏi và thắc mắc của người mua hàng / người dùng. vì thế, quản lý Dịch vụ khách hàng là tính năng bắt buộc phải có trong tất cả các ứng dụng bất động sản.
18. kết hợp CMS
có khả năng dễ dàng quản lý lượng lớn dữ liệu người dùng như hồ sơ của người mua và người bán bằng việc dùng kết hợp CMS trong phát triển phần mềm bất động sản.
19. phương án ERP
Vì một app bất động sản khá rộng và có rất nhiều thứ mà phần mềm phục vụ cho người sử dụng trên một đĩa. ERP là một giải pháp cho các hoạt động quy mô lớn như quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý nhân sự, phân hệ thanh toán, … Vì vậy, đối với một dự án phát triển phần mềm bất động sản quy mô lớn, một phương án ERP sẽ tỏ ra rất hữu ích.
20. Chương trình người mua hàng thân thiết
bao giờ cũng tốt để giữ chân người dùng bằng cách cung cấp cho họ điểm trung thành dẫn đến một số loại món hời lôi cuốn trong tương lai.
Cách quảng bá danh sách bằng tích hợp MLS, RETS và IDX
1. MLS
Multiple Listing Service cho phép mỗi đại lý bất động sản hoặc các đại lý sẻ chia thông tin của các bất động sản đã có sẵn ở cuối của họ. Họ cũng cập nhật cho người dùng về thông tin nhỏ nhất của tài sản. Đây là một thư mục cho phép các đại lý hợp tác giữa các group và mang lại thông tin về các tài sản có sẵn để bán với họ. đẩy mạnh sự hòa hợp giữa các nhà môi giới, MLS giúp họ kết nối với nhau.
2. RETS
Nó là từ viết tắt của Real Estate Transaction Standard, cho phép kết nối dữ liệu thô giữa trang Website bất động sản và danh sách MLS. Nó chủ yếu được sử dụng ở các đất nước như Canada và Hoa Kỳ để trao đổi thông tin dữ liệu ảnh hưởng đến các tài sản bất động sản có sẵn. Bất kỳ hệ thống nào hoạt động với RETS, sẽ có quyền truy xuất vào dữ liệu MLS. Có một số ích lợi nhất định của RETS, hãy coi kỹ chúng:
- Dữ liệu được liệt kê trên MLS có thể được tùy chỉnh bởi các trang Website.
- Dữ liệu được lên danh sách trên bất kỳ trang Web nào dùng RETS đều được cập nhật và có số liệu mới nhất.
- Dữ liệu đã được chia sẻ trên trang Web là toàn diện và được viết theo SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) để chọn lựa tốt hơn.
3. IDS
Internet Data Exchange cho phép các đại lý và nhà môi giới bất động sản hiển thị MLS của họ trên các trang Website không giống nhau cùng một lúc. Những người Lựa chọn bất động sản trên các trang Web này có thể là người mua hoặc người bán bất động sản nhà. Nó cho phép công chúng ở bất kỳ khu vực nào của thành phố hoặc tiểu bang tiếp cận để coi tất cả các tài sản đã được rao bán. Các đại lý làm cho trang Web trở nên hấp dẫn đối với người dùng bằng việc đăng các danh sách thu hút.
Tech Stack để phát triển app di động bất động sản
Một app bất động sản nên bao gồm một số công nghệ bao gồm:
- CoreLocation: Để giúp theo dõi vị trí địa lý của người dùng và ghim vị trí đấy trên app
- CoreData hoặc Realm: Vì nó cho phép app lưu các ngôi nhà và các tài sản khác
- MapKit để tích hợp bản đồ
- Dịch vụ thông cáo đẩy của Apple (APNS): Cho phép thiết bị nhận nhiều thông cáo khác nhau
- SDK Facebook: Làm dễ dàng công đoạn đăng nhập, có khả năng được làm bằng việc chia sẻ qua trang Facebook
- Đăng nhập bằng Google Một tùy chọn đăng nhập đơn giản khác.
- Chuyến tham quan ảo: Chỉ cho phép khách hàng khám phá tài sản thông qua ứng dụng. Họ không phải điều hướng khỏi phần mềm cho việc này.
Thiết kế ứng dụng di động bất động sản thân thiện với người dùng
- tính chất nên được hiển thị theo đòi hỏi của người sử dụng.
- Điểm cấp độ ảnh hưởng nên được đặt và các tính chất có cấp độ liên quan nhất có thể được hiển thị ở trên cùng.
- Chỉ những kết quả được hiển thị trên đầu mà người sử dụng lưu tâm, nếu như không sẽ có thể người dùng chuyển sang một số app khác.
Cấu trúc nhóm không thể không để phát triển app di động bất động sản
tất cả các công thức phát triển phần mềm đều yêu cầu đội ngũ những người có chuyên môn có kinh nghiệm ảnh hưởng trong ngành. Hãy xem group cần thiết để tăng trưởng một phần mềm di động bất động sản :
- Quản lý dự án
- Nhà phát triển bố cục và giao diện người sử dụng
- Nhà tăng trưởng phụ trợ
- phân tích kinh doanh
- Nhà tăng trưởng ứng dụng Android
- nhà tăng trưởng app iOS
- Thiết kế đồ họa
- những người có chuyên môn QA
Khoản chi thiết kế app bất động sản
Tự hỏi khoản chi để thiết kế một app di động bất động sản là bao nhiêu? giống như tất cả các app khác, chi phí thiết kế app ứng dụng di động bất động sản cũng dựa vào các tính năng có trong phần mềm, độ khó hiểu của ứng dụng và thời gian dành cho việc phát triển phần mềm. Hãy xem khoản chi ước tính của thời gian dành cho các nhà phát triển phần mềm trên ứng dụng:
- nhân sự nhà phát triển: 12$ đến $ 20$ mỗi giờ
- Nhà tăng trưởng phần mềm Ấn Độ: $ 25 đến $ 50 mỗi giờ
- Các nhà phát triển có trụ sở tại Đông Âu: $ 80 đến $ 180 mỗi giờ
Đây chỉ là những ước tính sơ bộ và có khả năng khác nhau giữa các app và nhà phát triển với nhà tăng trưởng. Một ứng dụng di động bất động sản với những chức năng nhiều loại sẽ tiêu tốn của chúng ta khoảng 20000$ – 30000$, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách kết hợp hầu hết các tính năng của công nghệ hiện đại bao gồm nhiều kết hợp, thì khoản chi thiết kế ứng dụng di động bất động sản sẽ tăng lên và nó có khả năng vào khoảng 50000$ để 200000$.
Phần kết luận
Bất động sản không phải là mới đối với Web, vì nó đã tồn tại trong khung cảnh từ rất lâu rồi. Giúp mọi người Lựa chọn nhà và căn hộ ở các thành phố không giống nhau dễ dàng hơn, nó đã loại bỏ nhu cầu cần có người trung gian đưa bạn đến từng nhà. với sự phát triển của điện thoại và internet, ngành bất động sản cũng đã tung ra nhiều ứng dụng di động bất động sản khác nhau, trong số đó tiêu chí Lựa chọn tương đối dễ hơn so với Website và người sử dụng có khả năng tra cứu bất động sản thông qua ứng dụng bất động sản dành cho điện thoại di động. Ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn cầu.