Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

  • Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng.
  • Biểu tượng chữ V – chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu
  • Tín hiệu chiếc răng đại diện cho lĩnh vực làm việc.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu du thuyền Pegasus

bởi admin
Là một du thuyền lâu đời và cũng khá có tiếng tại Hạ Long, Pegasus đã thực hiện cải tiến...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!