
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khi triển khai logo và bộ nhận diện thương hiệu, Đại Việt mong muốn sẽ truyền tải đúng được tinh thần về một thương hiệu Việt luôn hết mình, cố gắng để xây lên những công trình, mang lại những giá trị cho khách hàng. Biểu tượng logo được hình thành từ ý tưởng về đôi bàn tay nâng đỡ để thương hiệu luôn vươn cao, cùng chữ V được cách điệu theo biểu tượng hình chim hạc – là loài chim đại diện cho tinh thần người Việt.
Bộ nhận diện văn phòng với những ấn phẩm cơ bản trong các hoạt động hàng ngày cũng được thiết kế theo tông màu và chi tiết nhận diện tương đồng với logo để từ đó xây dựng được sự đồng bộ ngay từ đầu.