Thiết kế bộ nhận diện văn phòng thương hiệu THE 9

THE 9 là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang du lịch, ba lo, túi xác du lịch với định hướng là những khách hàng trẻ. Thiên Thời Media đã thực hiện thiết kế logo và bộ nhận diện văn phòng cho The 9 với tông màu chủ đạo là đỏ – tông màu trẻ trung và cũng rất phù hợp với một công ty về sản phẩm thời trang du lịch. Bộ nhận diện thương hiệu với các chi tiết cơ bản như card, tiêu đề thư, phong bì thư phục vụ cho các công việc hàng ngày của doanh nghiệp được thiết kế khớp với tông màu cũng như chi tiết nhận diện, từ đó mang tới cái nhìn tổng quát và thống nhất hơn cho thương hiệu.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bộ nhận diện Thái Hưng Thịnh

bởi admin
Tổng thể logo được dựng theo hình kim tự tháp với 2 mặt được hình thành từ 2 nửa hình...

Thiết kế bộ nhận diện Hoàng Long Computer

bởi admin
CÁC HÌNH TRÒN ĐỒNG TÂM Các hình tròn đồng tâm thể hiện sự thống nhất đồng lòng vì 1 mục...

Thiết kế bộ nhận diện công ty Fhome

bởi admin
Cách điệu từ tên Thương hiệu thành biểu tượng xây dựng Yêu cầu: Nhìn vào biểu tượng, khách hàng nhận...

Thiết kế bộ nhận diện thời trang The 9

bởi admin
Thời trang và thẩm mỹ được nhìn nhận thông qua đôi mắt 3 Yếu tố thể hiện cho sự cá...

Thiết kế bộ nhận diện D3 Việt Nam

bởi admin
Ký tự cái đại diện của tên thương hiệu D3 Biểu tượng mặt trời chiếu sáng ại diện cho sự...

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha Khoa Việt Xô

bởi admin
Biểu tượng trái tim thể hiện cho sự tâm huyết, tận tâm với khách hàng. Biểu tượng chữ V -...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!