
Là một đơn vị không phải quá lâu đời trong lĩnh vực môi trường, tuy nhiên Minh Đức Phát đã xây dựng được cho mình bộ giá trị cốt lõi cũng như nguyên tắc làm việc hợp lý và khoa học. Với định hướng xây dựng một thương hiệu hiện đại, đổi mới nhưng vẫn giữ được tinh thân làm việc tận tâm, đảm bảo, khi trao đổi cùng Thiên Thời Media về việc thiết kế hồ sơ năng lực, công ty đã đưa ra những thông tin, yêu cầu một cách chuẩn xác và mạch lạc. Bộ hồ sơ năng lực của Minh Đức Phát được làm với tông chủ đạo là màu xanh, hợp theo lĩnh vực làm việc và yêu cầu từ khách hàng. Bố cục thiết kế không bị bó buộc trong khuôn khổ của những bộ hồ sơ truyền thống trước đây mà được phát triển hiện đại hơn, ấn tượng hơn nhờ vào cách phối màu, phối chi tiết hoàn chỉnh.
Thông tin công ty cũng như điểm mạnh của công ty được thể hiện xen kẽ qua từng trang nội dung một cách ngắn gọn nhưng nổi bật và dễ ghi nhớ. Bên cạnh đó, các hình ảnh cũng được xuất hiện sắp xếp ở mọi trang để tăng thêm độ uy tín và nhấn mạnh cho các nội dung mà profile thể hiện.