Thiết kế profile công ty suất ăn công nghiệp Phạm Gia

Thiết kế profile công ty suất ăn công nghiệp Phạm Gia được hoàn thiện với phong cách thiết kế: hiện đại, trẻ trung và tạo cảm giác uy tín. Màu sắc chủ đạo: Xanh lá cây, thể hiện sự cho sự tươi mát ngon lành, và sạch sẽ luôn đảm bảo về chất lượng với khách hàng trong từng bữa ăn. Đây cũng là một phần thông điệp mà công ty muốn truyền tải tới khách hàng về sự sạch sẽ, khoa học, thân thiện trong các sản phẩm và cả dịch vụ của mình.

Là đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp trên Hải Phòng, Phạm Gia đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ đông đảo. Với định hướng hoạt động khoa học, thông mình, Phạm Gia luôn hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng một cách chỉn chu nhất với các ưu điểm:

  • Phạm Gia đưa những món ăn thơm ngon đến khắp mọi miền trên đất nước.
  • Quy trình vệ sinh được quản lý có hệ thống và chuyên môn từ lý thuyết đến thực tiễn.
  • Quản lý và ghi chép hàng ngày về vệ sinh cá nhân, kiểm tra thực phẩm món ăn.
  • Quản lý triệt để các quá trình từ khi mua hàng đến khi khách hàng hài lòng tại các chi nhánh thông qua đội ngũ chuyên nghiệp đã thành lập.
  • Áp dụng tiêu chuẩn 5S giúp công việc hiệu quả hơn, hạn chế sai sót, tiết kiệm thời gian.
  • Đến với Phạm Gia cam kết kinh doanh có trách nhiệm với tất cả khách hàng khi hợp tác.

Tất cả các thông tin này đều được sắp xếp xuất hiện trên tất cả các trang của Profile Công ty. Mỗi trang là một nội dung khác nhau tuy nhiên về tổng thể, tất cả đều bổ trợ và giúp thể hiện được tổng quát công ty một cách chính xác.

Profile Công ty được xây dựng một cách khoa học, màu sắc trang nhã để làm nổi bật lên được về các hình ảnh thực phẩm tươi sống, sạch sẽ của đơn vị. Bên cạnh hình ảnh, về nội dung, Phạm Gia chú ý hướng tới những ưu điểm và quy trình hiện đại của mình của qua từng giai đoạn. Các thông tin giới thiệu chung cũng được làm nổi bật thông qua những chi tiết thiết kế khoa học, từ đó khách hàng dễ dàng đánh giá và nắm bắt được chính xác những thông điệp mà công ty truyền tải. Từng phần thông tin được sắp xếp thiết kế xuyên suốt cuốn profile với ngôn từ dễ gần, dễ hiểu nhưng vẫn lịch sự và cuốn hút.

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chọn chiến lược xây dựng thương hiệu tốt nhất

08/04/2021 bởi admin
Định nghĩa rõ ràng về đối tượng của thương hiệu và mục tiêu bạn muốn đạt được là rất quan...

Hồ sơ năng lực công ty TNHH thương mại Seoul Hà Nội

03/04/2021 bởi admin
Seoul – Hà Nội được thành lập từ năm 2006, Văn phòng đại diện tại Hà Nội là cầu nối...

Thiết kế hồ sơ năng lực Công Ty Thiết Bị Máy Hong Yuan Việt Nam

31/03/2021 bởi admin
Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác Hong...

Thiết kế hồ sơ năng lực Công ty TNHH NIVINA

30/03/2021 bởi admin
NI VINA là đại diện thương mại chính thức tại Việt Nam của hãng ThermoFisher Scientific lĩnh vực hóa chất...

Thiết kế Hồ sơ năng lực Công ty TNHH Tự Lập Plastic

19/03/2021 bởi admin
Tự Lập Plastic là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối dòng sản phẩm ống nhựa PE chất lượng cao...

Các thuật ngữ quan trọng về Typhography bạn cần lưu ý khi thiết kế

15/03/2021 bởi admin
Typhography là gì? Typhography là một phong cách nghệ thuật, đươc trình bày và hiển thị theo các chữ cái....
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!