Thiết kế tờ rơi và tờ gấp như thế nào để thu hút người đọc?

Màu sắc hấp dẫn thu hút sự chú ý

Thay vì ép buộc màu sắc yêu thích của bạn cho một nhà thiết kế, bạn cần học hai điều. Đầu tiên, bạn cần khơi gợi một cảm xúc nhất định ở đối tượng mục tiêu để họ muốn mua sản phẩm của bạn. Thứ hai, màu sắc có thể gợi lên cảm xúc đó. Nếu bạn chọn đúng màu, tờ rơi của bạn sẽ thu hút khách hàng và hỗ trợ làm nổi bật được nội dung của bạn.

Thiết kế có điểm nhấn xuyên suốt văn bản

Khi khách hàng tiềm năng đã có trong tay tập tài liệu của bạn, bạn cần đảm bảo rằng họ sẽ không ném nó vào thùng rác gần nhất. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải thu hút người đọc bằng cách sử dụng các thủ thuật của nhà thiết kế. Một trong số đó là mô hình lặp đi lặp lại. Hình dạng hình học, đường kẻ hoặc bất kỳ điểm đánh dấu nào khác có thể giúp tổ chức thông tin cho người đọc. Hướng thiết kế có bố cục khoa học cũng có thể cho biết khía cạnh nào trong nội dung của bạn là quan trọng và hỗ trợ người đọc dễ dàng nhận ra được điều này.

Hình ảnh thú vị thúc đẩy sự tò mò

Điều đầu tiên một người làm khi nhìn thấy một trang giấy có nhiều thông tin hữu ích và thú vị là gì, chắc chắn họ bắt đầu chú ý đến hình ảnh. Hình ảnh luôn thú vị và hấp dẫn hơn một khối văn bản. Sử dụng điều này để làm lợi thế của bạn bằng cách đưa những hình ảnh thú vị vào tờ rơi của bạn.

Hình ảnh cho mọi người biết cách thưởng thức sản phẩm của bạn

Tờ rơi của bạn không chỉ phải đẹp và có hình ảnh thẩm mỹ mà còn phải sử dụng thiết thực từng yếu tố. Cung cấp ý tưởng về cách người đọc có thể thưởng thức sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của bạn. Cố gắng làm cho người đọc ghen tị với khách hàng của bạn và do đó, tìm cách làm việc với bạn.

Phông chữ sáng tạo củng cố thương hiệu

Nếu bạn có hình ảnh đẹp, nhiều khả năng một người sẽ sẵn sàng đọc thông tin trên tờ rơi của bạn. Câu nói đó nghe có vẻ đúng, nhưng nó không hoàn toàn đúng. Ban đầu, người đọc sẽ kiểm tra xem văn bản của bạn hấp dẫn về mặt thị giác như thế nào. Nếu nó trông buồn tẻ và khó đọc, có nhiều nguy cơ là văn bản trên tờ rơi của bạn sẽ bị họ bỏ qua. Tất nhiên, một tiêu đề hào nhoáng và nội dung súc tích là một phần không thể thiếu của quảng cáo chất lượng cao. Tuy nhiên, hãy luôn đảm bảo rằng hình ảnh thu hút sự chú ý.

Tạo tờ rơi phù hợp với đối tượng của bạn

Tất cả các chi tiết trong tờ rơi có một mục tiêu: thu hút sự chú ý và tin tưởng của khán giả mục tiêu của bạn. Quyết định xem bạn sẽ phát tờ rơi của mình cho ai. Từ đó, bạn sẽ biết phong cách của nó nên là gì: vui tươi, đơn giản, nghiêm túc, v.v.

Tờ rơi kêu gọi hành động thu hút khán giả

Người đọc đã cầm tờ rơi của bạn – đây là bước thành công đầu tiên! Họ đã nhìn vào nó; điều đó thậm chí còn tốt hơn. Họ đọc nó – chắc chắn đó đã là một thành công. Vậy đây có phải là những mục tiêu bạn đặt ra khi bắt đầu thiết kế tờ rơi của mình không? Dĩ nhiên là không. Mục tiêu chính của bạn là bán hàng. Vì vậy, hãy để tờ rơi của bạn bán được hàng; đưa ra lời kêu gọi hành động. Giải thích cho người đọc tại sao họ cần làm việc với bạn và thu hút người đọc vào sự hợp tác này. Các câu văn kêu gọi hành động như vậy không đóng vai trò như một hỏi chấm. Thay vào đó, chúng đóng vai trò như một dấu chấm than cho khách hàng, giải thích rõ ràng những gì cần làm với tất cả thông tin này trên tờ rơi của bạn.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

0 0 vote
Article Rating
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Slogan là gì và cách tạo slogan ấn tượng cho thương hiệu

bởi admin
Nói một cách ngắn gọn, slogan là một (hoặc nhiều) cụm từ làm nổi bật hoạt động của công ty,...
quan-ly-thuong-hieu-la-gi-va-no-duoc-su-dung-nhu-the-nao

Quản lý thương hiệu là gì và nó được sử dụng như thế nào?

bởi admin
Thương hiệu mạnh là một trong những tài sản hữu ích nhất đối với các công ty thuộc mọi quy...
thuong-hieu

8 sự thật về thương hiệu bạn cần biết

bởi admin
Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi...
gia-tri-cot-loi-cua-thuong-hieu-la-gi

Giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì?

bởi admin
Đối với việc xây dựng một ngôi nhà, nền móng phải càng vững chắc càng tốt để nâng đỡ mọi...
cac-muc-mo-rong-thuong-hieu-moi-thuong-hieu-deu-can

Các mục mở rộng thương hiệu: Mọi thương hiệu đều cần

bởi admin
Mở rộng thương hiệu được mô tả là quá trình trong đó một công ty, được biết đến với việc...

Khái niệm sáng tạo: bảng tâm trạng là gì?

bởi admin
Bạn đã bao giờ cố gắng giải thích một ý tưởng thiết kế cho người khác, nhưng lại thấy mình...
BÀI VIẾT XEM NHIỀU
error: Content is protected !!